Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2555/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


:: ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

มีความเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ให้อิสระในการตัดสินใจงานจึงสามารถเดินหน้าได้เต็มที่ จะต้องออกไปคุมงานนอกสถานที่บ่อยๆ หรือต้องรับผิดชอบงานที่ต้องอยู่กลางแจ้งตากแดดตากลม ได้รับมอบหมายงานที่มีเดิมพันค่อนข้างสูงจำต้องมีแผนที่รัดกุมสุดๆ งานที่ผู้ใหญ่ป้อนให้คล้ายๆ ว่าจะเป็นการโปรโม9คุณไปในตัวด้วย ความใจร้อนจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ด้านการเงิน รายได้สูง หมุนคล่อง แต่ก็ยังมิควรประมาทเรื่องใช้จ่าย การลงทุนต้องรอบคอบเรื่องข้อมูลข่าวสาร ระวังคนเหลี่ยมจัดล่อหลอกให้ทรัพย์สินสูญสลายหรือเช็คเด้ง หมั่นทำบุญไว้จะได้หนุนให้มีโชคไม่ขาด ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้สลัดโสดกันแน่คราวนี้เมื่อมาเจอคนน่ารักระดับไฮโซทั้งที ส่วนคนมีคู่ ขัดใจบ้างตามใจบ้างเป็นเรื่องปกติ จะต้องยอมรับและอย่าได้งอนไปเลย

TIPS : อารมณ์รัก : ไฟแรงสูง > โรแมนติกเหมือนฝัน >บางครั้งเร้าร้อน >ต้องเลิศ >คิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรู้สึก

:: ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีเกณฑ์ที่จะต้องปะทะฝีปากกับใครต่อใครง่ายๆ เพราะสนใจแต่กับความคิดหรือมองเห็นแต่มุมมองตนฝ่ายเดียว และจำเป็นต้องระงับอารมณ์โทโสให้ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องทำงานใหญ่หรือดูแลงานสำคัญ นั่งบนหลังเสืออย่างมีสติ และต้องออกตัวให้พลิ้วไว้ ส่วนการร้องขอความช่วยเหลือต้องขอเข้าพบเป็นการส่วนตัว ต้องมีความตั้งใจสูงมากๆ งานถึงจะสำเร็จลุล่วงได้ ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ได้งบประมาณเพิ่ม ต้องบังคับตัวเองเรื่องจับจ่าย อย่าปรนเปรอตัวเองให้หนักข้อนัก ควรแบ่งเป็นสัดเป็นส่วน ตระหนักคุณค่าการออมก่อนที่จะหยิบใช้ด้วย และระวังการเป็นความเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดโอกาสที่จะพบรักรีเทิร์นมีสูง แต่ครั้งนี้ต้องคบกันแบบเงียบๆไปก่อน ส่วนคนมีคู่ถ้าแฟนไม่ป่วยก็ต้องระวังการทะเลาะกันขั้นรุนแรง

TIPS : อารมณ์รัก : เก่งทฤษฎีมากกว่าปฏิบัติ >ใช้สมองมากกว่าใช้อารมณ์ >เขินอาย ไม่กล้า >ไม่ค่อยฝักใฝ่เรื่องนี้นัก >คิดว่าเซ็กส์กับความรักเป็นคนละเรื่องกัน

:: ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ได้นั่งเก้าอี้ใหญ่แบบพลิกโผ ได้แจ้งเกิดในหน้าที่ที่ดำรงอยู่ ได้งานที่ถนัดหรือมีใจรักเป็นทุนเดิม ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำหรือได้รับมอบหมายให้ไปคุมงานสำคัญยังต่างจังหวัด ระวังความผิดพลาดอันเกิดจากเอกสารหรือข้อมูลข่าวกรองต่างๆ รวมถึงคำพูดที่ลืมรักษาน้ำใจผู้อื่นและอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย ด้านการเงิน รายรับค่อนข้างดี มีกำไรจากการลงทุน เพราะสายข่าววงในกระซิบบอก หากต้องการขอกู้ก็จะสำเร็จ อย่าค้ำประกันหรือให้หยิบยืมเพราะจะเจอคนที่ผิดคำพูด เด่นเรื่องโชคลาภ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้แฟนลูกครึ่งหรือคนต่างชาติที่มีฐานะและชาติตระกูลดี ส่วนคนมีคู่ที่แฟนคุณเงียบๆ ไปเพราะกำลังเฝ้าจับตาอาการพิรุทของคุณอยู่นะซิ

TIPS : อารมณ์รัก : โรแมนติกเสมอ >ไม่ชอบเร่าร้อนโลดโผน >ชอบคลอเคล้ามากกว่า >ไม่ค่อยหมกมุ่นเรื่องเซ็กซ์ >คิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรัก

:: ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ชาร์ตไฟเติมพลังให้พร้อมไว้เพราะเป็นช่วงงานเข้า ได้มอบรับหน้าที่สำคัญหรือได้จับงานใหญ่ทั้งต้องเตรียมการและวางแผนให้ดีแต่ไม่ต้องห่วงเพราะมีผู้เชี่ยวชาญเป็นปรึกษา และจะมีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของคนเก่งๆ เมื่อได้ร่วมงานกัน อย่ายอมจำนนต่ออุปสรรค ต้องใช้ปฏิภาณในการเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ฉุกเฉิน ด้านการเงิน มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่จะละลายหายไปเพียงแค่พริบตาถ้าใช้โดยไม่ระวัง แบ่งส่วนที่ต้องเก็บงำไว้ให้แน่นเหนียว อย่าลงทุนแบบเสี่ยงๆ โดยเฉพาะเล่นการแชร์แม้คนที่ชวนจะเป็นคนที่นับถือก็เถอะ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเป็นได้แค่ตัวสำรองเพราะความหลงเป็นเหตุ ส่วนคนมีคู่ อาการระแวงของแฟนกำเริบเมื่อความเชื่อมั่นในตัวคุณเริ่มคลอนแคลน

TIPS : อารมณ์รัก : ชอบเป็นฝ่ายรุก >ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ >คาดหวังให้คู่รักเป็นฝ่ายรุกบ้าง >มีทั้งเร้าร้อน รุนแรง และโรแมนติก >คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นเกมอย่างหนึ่ง

:: ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)

เหนื่อยกับงานเพราะว่าต้องยืนด้วยลำแข้งตน จังหวะโอกาสไม่ค่อยเข้าข้างเสียเลย มีคนจ้องเสียบแทนตำแหน่ง ต้องขยันทำผลงานหน่อย ต้องเข้าไปคลี่คลายเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น ลูกน้องทำงานดีแต่ติดตรงที่ชอบเถียงการปกครองคนต้องมีความใจเย็น และจะเจอหุ้นส่วนเรื่องมากเตรียมฮุบอำนาจไปจากคุณ ด้านการเงิน รายรับดีพอประมาณ และมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือหลังจากการทำบุญ แต่ควรชั่งใจยามที่จะควักจ่ายบ้าง จะมีคนมาชวนให้ร่วมหุ้นค้าขายแนะนำว่าควรปฏิเสธเพราะคนคนนี้ชอบทำอะไรเวอร์ๆ และมือเติบพอสมควรเลยเดี๋ยวทุนหายกำไรหดซะเปล่าๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอคนที่กะล่อนไปวันๆ พูดแต่ละคำหาความจริงไม่เจอ ส่วนคนมีคู่ไม่ได้เจ้าชู้เลยจริงๆ แค่ขอเช็คเรตติ้งเสน่ห์ตนเท่านั้นเอง ที่รักอย่าเข้าใจผิดนะ

TIPS : อารมณ์รัก : ค่อยเป็นค่อยไป ไม่โลดโผน >เขินอาย ไม่ค่อยกล้ารุก >แต่ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ >คิดว่าเซ็กซ์คือการแสดงความรักต่อกัน >คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ

:: ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)

ได้ตำแหน่งที่ใครๆ ล้วนหมายปอง การงานก้าวหน้าไปอีกขั้น จะต้องเพิ่มความละเอียดถี่ถ้วนให้มากกว่าเดิมและทำให้จบเป็นอย่างๆ ไป จะถูกส่งให้ไปดูงานแดนไกลต้องรีบเคลียร์ทุกสิ่งให้เสร็จโดยเร็ว จะมีคนกล่าวร้ายทำให้คุณเสียชื่อเสียงหรือพูดจาปรุงแต่งให้ต้องหมดศรัทธาเชื่อถือพยายามตั้งสติไว้อย่าได้วู่วามเป็นอันขาด ด้านการเงิน รายรับรายจ่ายพอฟัดพอเหวี่ยงกัน ดังนั้น จึงไม่ต้องหวังที่จะได้เก็บ ยังต้องเป็นที่พึ่งให้ญาติมิตรตั้งแต่ต้นเดือนกันเลยถ้าอยากเลี่ยงก็หาวิธีไว้แต่เนิ่นๆ ล่ะ การเก็งกำไรก็อย่าหวังผลให้เลอเลิศนักจะเข้าทางพวกต้มตุ๋นเปล่าๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อแม่ชักคัดสรรมาให้อย่างนี้ก็ไม่ต้องนั่งตบยุ่งรอคู่ใจอย่างเดียวดายอีกต่อไป ส่วนคนมีคู่ เลือกไม่ผิดคนนี้แหละมิตรแท้ประจำใจตัวจริงเสียงจริง

TIPS : อารมณ์รัก : ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่ >ชอบความแปลกใหม่ >ชอบความหวือหวา >บางครั้งเร่าร้อน >บางครั้งอ่อนหวาน >คิดว่ามีรักก็ต้องมีเซ็กซ์เป็นของคู่กัน

:: ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ต้องฉลาดพอที่จะรู้ว่าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร จะต้องพบเจอกับเรื่องไม่ชอบมาพากล มีเค้าลางความไม่ราบรื่นผู้ใหญ่เรียกพบด่วน เพราะจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างอันเนื่องมาจากงบประมาณโดนตัดทอนตั้งหลักให้ดียังไงก็ต้องมีทางออก หรือด้วยเวลาที่จำกัดทำให้งานถนัดกลายเป็นไม่ถนัดไปเสียเฉยๆ ด้านการเงิน ไม่แข็งแรงนักต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังด้วย เด็กๆ ในปกครองจะสร้างปัญหาให้เงินทองต้องเสียเปล่า โชคลาภจากการเสี่ยงยังพอมีอยู่บ้างแต่ควรหาใครสักคนเข้ามาหุ้นด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจังหวะดีมีโอกาสพบคนที่ใช่เป็นคนในเสปกเป๊ะเลย ส่วนคนมีคู่มิได้มีเจตนาจะเมินเฉยมุ่งอยู่แต่กับงานหวานใจช่วยเข้าใจหน่อยนะ

TIPS : อารมณ์รัก : ชอบโรแมนติก >ชอบแบบเรียบง่ายไม่โลดโผน >ไม่ชอบเป็นฝ่ายรุก > ไม่ชอบทำอะไรที่แปลกใหม่ >คิดว่าการมีเซ็กซ์นั้นสวยงามเหมือนความรัก

:: ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

เจอของยาก หยิบจับทำอะไรไม่ได้รับความสะดวก เมื่อต้องตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใดควรคำนึงถึงผลที่จะตามมาด้วย อย่าออกแนวบู้นัก และจะได้บทเรียนที่ทำให้คุณต้องสงบปากสงบคำมากขึ้น จะได้รับการเสนอชื่อในตำแหน่งสูงที่ว่างลงแต่จะต้องไปอยู่ไกลหน่อยอยากลองดูสักตั้ง คิดบวกไว้หรือมองในมุมกลับบ้างจะเห็นความแตกต่างของอารมณ์ตนเอง ด้านการเงิน หาได้แทบไม่พอใช้ ตัวเลขในบัญชีลดฮวบ รายจ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งนั้น อย่าไว้ใจผู้ใดในการจัดการเรื่องทรัพย์สินให้ ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือทุบรถ ต้องบริจาคเงินทำบุญบ้างแล้ว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าดูแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกเพราะอันที่จริงคนที่มาจีบคุณคนนี้รวยเลยทีเดียวแค่ไม่ชอบแต่งตัวเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ความคิดแตกต่างก็เป็นรสชาติของชีวิตไปอีกแบบหนึ่ง

TIPS : อารมณ์รัก : หมกมุ่นในเรื่องนี้มาก ไฟแรงสูง >มีอารมณ์รักได้แม้กับคนที่ตัวเองไม่รักจริงจัง >กล้าแสดงออกตามใจปรารถนา >ทำให้คู่รักมีความสุขได้อย่างดีเยี่ยม >คิดว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ

:: ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ต้องใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น เหลือทางเลือกไม่มาก จะเกิดความขัดแย้งทางความคิดกับเพื่อนร่วมงานส่งผลให้ไม่กินเส้นกันไปสักพัก มีงานส่งเข้ามาให้จัดการอยู่เรื่อยๆ หรือจะถูกผลักภาระรับผิดชอบมาให้จำเป็นต้องทำ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนเป็นอย่างมาก งานทำได้ไม่สำเร็จในคราวเดียวจะต้องโดนให้แก้แล้วแก้อีก ด้านการเงิน มีความคล่องตัว และสามารถใช้ความชำนาญเฉพาะทางหารายได้เพิ่มอีกหากต้องการแค่แลกด้วยเวลาพักผ่อนเท่านั้น ใช้จ่ายอย่างพอเหมาะอย่าซื้อของเพื่อสนองความต้องการถี่นัก ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเป็นโรคแพ้คนหน้าตาดี ครั้งนี้รักจึงอุบัติขึ้นในใจแบบรวดเร็วมาก ส่วนคนมีคู่ห่างเหินเพราะงานเยอะอย่าได้เข้าใจผิดเป็นอย่างอื่นล่ะ

TIPS : อารมณ์รัก : ไม่ฝักใฝ่ แต่สนใจ ชอบเรียนรู้ทฤษฎี >มีอารมณ์รักกับคู่รักเท่านั้น >เซ็กซี่ ลีลาเป็นเลิศ >ชอบสร้างความประทับใจให้คู่รัก >คิดว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ

:: ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ยิ่งเจอปัญหามากเท่าไหร่คุณก็จะพัฒนาและเติบโตมากเท่านั้น ต้องกล้าเผชิญเมื่อเจอเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ ได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิม หากแต่จะไม่ได้ทำงานตามวิถีแนวทางของตน การขยายแนวคิดให้ผู้อื่นเข้าใจไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ และอย่าวางใจในสถานการณ์ต้องจับตาดูให้ตลอดจะได้โดดลงไปแก้ไขได้ทันเวลา ด้านการเงิน รายได้ไม่ขาดมือ แต่ฐานะทางสังคมสูงขึ้นก็เลยต้องใช้ของที่มีระดับขึ้น เงินทองจึงร่อยหรอไปโข ถ้าเปลี่ยนวิธีคิดใหม่คงดี ระวังความสะเพร่าทำให้ต้องสูญทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดที่ควงใครไม่เคยซ้ำหน้าเพราะว่ายังไม่ติดใจใครเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ขอคืนความสงบและบ้านที่ปราศจากมลพิษทางเสียงชั่วคราว

TIPS: อารมณ์รัก : ไม่ค่อยเรียกร้องต้องการนัก >ภายนอกเซ็กซี่ แต่ที่จริงแล้วไม่เน้นเรื่องนี้นัก >ไม่ค่อยกล้าเป็นฝ่ายรุก >ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ร้อนแรง >คิดว่าเซ็กซ์ไม่ใช่ของคู่กันกับความรัก

:: ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

สถานการณ์ยังมีการแปรเปลี่ยนตลอดเวลา งานไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร และถ้าไม่รอบคอบก็จะส่งผลให้งานถูกตีกลับมาอีก ภาวะความเป็นผู้นำบกพร่อง จะทำให้ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณต้องเดือดร้อนโดยไม่ตั้งใจ ควรต้องรักษาเพดานบินไว้อย่าให้ตก และควรคิดทบทวนอย่างน้องสองตลบก่อนที่จะลงมือกระทำหรือพูดใดๆ ด้านการเงิน รายรับที่คาดการณ์ไว้มาช้ากว่ากำหนด รายรับที่มีต้องหมุนใช้ให้พอ อย่างไรเสียควรเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้สักหน่อย จะถูกคนใกล้ชิดขอร้องแกมบังคับให้ต้องเป็นผู้กู้ร่วมทางที่ดีอย่าเอาตัวเข้าไปเสี่ยงด้วยเลย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะช้ำใจเพราะถูกวัยใสหลอกให้รักหลอกให้หลง ส่วนคนมีคู่ยังคงการันตีในความหวานแม้ว่าโปรโมชั่นจะหมดไปนานแล้ว

TIPS: อารมณ์รัก : เซ็กซี่เร้าร้อน >ไฟแรงสูง >กล้าเปิดเผยอารมณ์รัก >เต็มไปด้วยความรู้สึก >คิดว่าการมีเซ็กซ์คือการแสดงความรัก

:: ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)

มีโอกาสได้ฝากเนื้อฝากตัวกับคนใหญ่คนโต งานที่ต้องเดินทางแบบไม่ว่างเว้นหรืองานที่ต้องอยู่เบื้องหลังจะประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในแวดวง มีพาวเวอร์ในการทำงานอย่างเหลือเฟือ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เพราะว่าฉลาดรอบรู้หัวไวเข้าใจอะไรๆ ง่าย ได้อิสระในการออกหัวคิดอย่างเต็มที่ ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง ส่วนเรื่องหนี้สินต้องจัดการเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อนที่จะฟุ้งเฟ้อเรื่องอื่นๆ ต้องพยายามเลี่ยงงานสังสรรค์เสียบ้าง และระวังอย่าให้เข้าลักษณะที่ว่าเสียเงินเท่าไหร่ไม่ว่าแต่เสียหน้าและศักดิ์ศรีไม่ได้เพราะจะเสร็จคนที่รู้ไต๋คุณเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีเพื่อนที่แอบชอบคุณมานานจะขออนุญาตเลื่อนขั้นมาอยู่ในตำแหน่งแฟน คุณจะว่าไงดีล่ะ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณระแคะระคายอะไรบ้างอย่างหากแอบซ่อนใครไว้ก็ระวังให้ดีก็แล้วกัน

TIPS: อารมณ์รัก : สนใจ ฝักใฝ่ แต่ไม่เน้นเรื่องนี้นัก >ชอบคลอเคล้าเล้าโลม >อบอุ่นโรแมนติก >เก่งทฤษฎีมากกว่าปฏิบัติ >คิดว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องท้าทาย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It