Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 มีนาคม 2555/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เป็นช่วงของการรอคอยผลลัพธ์หรือการตอบกลับกับสิ่งที่ลงทุนลงแรงไป เจอสภาพแวดล้อมที่โกลาหลทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการทำงาน ถูกกดดันให้ต้องตัดสินใจในภาวะคับขัน ด้านการเงิน มีสภาพคล่องและมีโชคลาภจากความฝัน แต่รายจ่ายขาประจำสูงพอควรและก็อย่าลืมกันบางส่วนไว้สำหรับขาจรด้วยล่ะ ต้องระมัดระวังในผลประโยชน์อันพึงมีพึงได้จะไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเสียชื่อเพราะถลำตัวเข้าไปเป็นมือที่สาม ส่วนคนมีคู่หงุดหงิดเพราะอีกฝ่ายผิดคำมั่นสัญญา
TIPS : อ่านใจหนุ่มมังกร เป็นหนุ่มที่จริงจังมากกับทุกเรื่องของชีวิต แม้กระทั่งเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ แต่กลับเอามาคิดเป็นเรื่องจริงจังเกินไป ชาวมังกรเต็มไปด้วยความทะเยอทะยานเพื่อจะไปให้ถึงจุดหมาย สาวในสเป๊กก็คือหญิงผู้สง่างาม

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้รับมอบหมายงานด่วนหรือต้องเตรียมข้อมูลเพื่อนำเสนออย่างกะทันหัน และเมื่อสถานการณ์เปลี่ยนคุณควรจะต้องรู้ทุกความเคลื่อนไหวกันพลาด และระวังการบาดหมางใจกับเพื่อนร่วมงานในเรื่องของความคิดความเห็นที่สวนทางกันต้องใจกว้างรับฟังผู้อื่นด้วย ด้านการเงิน รายได้สะพัด แต่จะถูกผลักภาระค่าใช้บางอย่างมาให้ และจะมีการยักย้ายถ่ายโอนเกี่ยวกับตัวเลขในบัญชี การร่วมหุ้นจะมีปัญหาแตกคอกันภายหลัง และต้องมีลิมิตในการเกื้อกูลจะได้ไม่เคยตัว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะถูกจู่โจมบอกรักจากคนที่แอบชอบคุณมานาน ส่วนคนมีคู่แฟนคุณทำตัวไม่น่ารัก ควรต้องอภัยหากทำอะไรเกินเลย
TIPS : อ่านใจหนุ่มกุมภ์ เป็นหนุ่มที่ให้ความสำคัญต่อทุกสิ่งเป็นคนไม่หยุดนิ่ง และไม่ชอบการผูกมัด เป็นคนรักอิสระในความคิด ในเรื่องความรักเขารู้ตัวดีว่า ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนนั้นมีความเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากกว่าคำว่าแฟน และไม่ชอบมีเซ็กซ์กับสาวคนไหนจนกว่าจะเกิดความแน่ใจ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ความคิดสับสนความทะเยอทะยานถดถอย แต่จะได้กำลังใจและการสนับสนุนจากคนที่คุณคิดไม่ถึง เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงอะไรบางอย่าง และสิ่งที่ต้องทำมิอาจสำเร็จได้ด้วยคนคนเดียวจำเป็นที่คุณต้องพึ่งพาอาศัยคนอื่นบ้าง จะได้รับคำสั่งด่วนเป็นการภายในให้ต้องเดินทางหรือให้ไปรับตำแหน่งใหม่ไกลถิ่น ด้านการเงิน มีรายได้มากขึ้นแต่ค่าใช้จ่ายก็เขยิบตาม ต้องมีการตัดใจกับข้าวของบางอย่างที่อยากได้ มีลาภปากหรือได้ของฝากจากแดนไกล หากจะซื้อทรัพย์สินก็ควรต้องตรวจดูสภาพให้แน่ใจก่อนจ่ายดาวน์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสจะตกเป็นผู้ประสบรักแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ชื่นชมซึ่งกันและกันบ้างมิใช่เห็นแต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียว
TIPS : อ่านใจหนุ่มมีน เป็นนักฝันที่ยิ่งใหญ่และมีศิลปะในหัวใจอย่างงดงาม แต่มีหลายครั้งที่เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าต้องการอะไร ในเรื่องของความรักแม้ว่าเขาจะตกหลุมรักสาวหน้าตาแฉล้มได้อย่างรวดเร็ว แต่เขาก็สามารถตัดใจได้อย่างรวดเร็วเหมือนกันหากสาวเจ้าไม่สน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ผู้ใหญ่จะจี้ถามเรื่องความคืบหน้างาน เป็นเพราะช่วงนี้ดูแผ่วลง ทั้งคนทั้งงานคอนโทรลยาก ไม่ชิวอย่างที่คิด การจัดการสิ่งต่างให้เข้าที่เข้าทางนั้นไม่ง่าย แต่ก็ต้องเร่งสร้างผลงานจำเป็นต้องกระตุ้นตนเอง และต้องพยายามวิ่งเข้าหาโอกาสอย่ามัวแต่นั่งรอ จะได้หุ้นส่วนกระเป๋าหนักมาร่วมทุน ด้านการเงิน รายรับอุ่นหนาฝาคั่งเพราะมีคนคอยซับพอร์ตอยู่ไม่ว่าจะผู้ใหญ่หรือคู่ครอง การเสี่ยงโชคต้องหุ้นกับแฟนจึงจะดี(พึ่งดวงแฟน) ทำกำไรจากการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินและทองคำ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีดีที่รูปร่างหน้าตาจึงตกเป็นเป้าหมายของคนระดับไฮโซสูงวัย จะได้ตกถังข้าวสารก็คราวเนี่ย ส่วนคนมีคู่มีปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกรบกวนจิตใจ
TIPS : อ่านใจหนุ่มเมษ เป็นคนที่เร่าร้อน และมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า บุคลิกไม่อยู่นิ่ง แต่เป็นคนที่โรแมนติกอย่างเหลือร้าย สามารถจุดไฟในหัวใจของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
จะเจออุปสรรคใหญ่ที่ฉุดรั้งความก้าวหน้าหรือดันไปมีปัญหากับผู้มีอำนาจท้ายที่สุดต้องเดือดร้อนถึงผู้หลักผู้ใหญ่ต้องช่วยเคลียร์ให้ แต่ถ้าทำงานเป็นผู้อยู่เบื้องหลังได้จะกลับร้ายกลายเป็นดี ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวาเข้าปุ๊บออกปั๊บ แต่ยังมีหนทางหามาเพิ่มได้ แต่คิดให้หนักหากต้องการจะซื้อของฟุ่มเฟือยควรคำนวณไปถึงเดือนต่อๆไปด้วยเดี๋ยวจะไม่พอจ่ายเอา ส่วนเรื่องความรัก คนโสดถ้าลดสเปกลงได้ก็คงจะมีคู่เหมือนคนอื่นแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณอารมณ์เสียง่าย ระวังถูกเหวี่ยงเอาดื้อๆ
TIPS : อ่านใจหนุ่มพฤษภ มีอารมณ์ที่แข็งแกร่ง ค่อนข้างชอบอะไรที่เป็นพิธีการ และเป็นคนที่ขี้หึงอย่างไร้ขอบเขตนั่นเอง แต่จะเป็นคนที่มักจะตกหลุมรักใครได้ง่ายเช่นกัน เพราะมักจะหลงใหลกับใบหน้าที่สวยของเพศตรงข้ามเสมอ

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
ถูกคนกลั่นแกล้งโดยการดิสเครดิตคุณต่อหัวหน้า ช่วงนี้จึงต้องถนอมตัวหน่อยอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินตามีคนหมั่นไส้อยู่ จะโดนเบรกความช่วยเหลือชั่วคราว ด้านการเงิน รายรับดีแต่รายจ่ายบานตะไทดังนั้นรีบชำระเสียให้ครบถ้วนทุกสิ่งอย่างก่อนที่จะใช้พร่ำเพรื่อ จะโดนพี่ๆ น้องๆ รบกวนหยิบยืมซึ่งกว่าจะได้คืนคงอีกนานหรือถูกตอดผลประโยชน์ไปบางส่วน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดต้องพึ่งพาพ่อสื่อแม่สื่อทั้งหลายแล้วล่ะเพราะหาเองก็เป็นได้แค่กิ๊ก ส่วนคนมีคู่ดวงเสริมส่งกันดี มิเสียแรงที่มีกันและกัน
TIPS : อ่านใจหนุ่มมิถุน เป็นคนที่ชอบเข้าสังคม รักงานปาร์ตี้และความสนุก คู่รักของเขาจะต้องเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น และชอบกุ๊กกิ๊กกับฝ่ายตรงข้ามเพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในหัวใจ เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นเรื่องที่ผ่านมาและก็ผ่านเลยไป

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากรวมถึงต้องมีวินัยในการทำงานสูงด้วย และคงต้องทำใจถ้าผลที่ได้ไม่เข้าเป้า เกิดความคลาดเคลื่อนบางประการทำให้กระทบกระเทือนแผนที่วางไว้ ระวังงานเก่ายังไม่ทันเสร็จงานใหม่ก็สุมเข้ามาอีก ด้านการเงิน ไม่เข้มแข็งนักต้องใช้ด้วยความระมัดระวัง และควรหาช่องทางในการเสริมรายได้ การลงทุนระยะสั้นยังพอทำกำไรได้ แต่บุตรบริวารจะก่อเรื่องทำให้ต้องเสียเงินเสียทองจึงควรตุนเงินบางส่วนไว้เพื่อการนี้ด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเกิดไปปิ๊งรักกับคุณหนูเอาแต่ใจ จะไปกันรอดมั้ยเนี่ย ส่วนคนมีคู่อย่าปล่อยให้แฟนคุณไปไหนคนเดียวเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนก็เพราะมีคนรอฉกระหว่างทางนะเซ่
TIPS : อ่านใจหนุ่มกรกฎ เป็นคนลึกลับ คนรอบข้างไม่อาจเดาได้เลยว่าเขาหรือเธอกำลังคิดหรือจะทำอะไร ในเรื่องเซ็กซ์จึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง เพราะเป็นคนที่ทุ่มเทในความรักมากเกินไป

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คำว่าพ่ายไม่มีอยู่ในสาระบบ มีความพร้อมที่จะตะลุยในทุกสถานการณ์ จริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมาย แต่จะค่อนข้างอึดอัดเมื่อต้องทำงานเป็นทีมเพราะต่างคนก็ต่างจะเอาแต่ความคิดของตัว ด้านการเงิน หาได้มากก็ใช้มากถึงหาได้น้อยก็ยังใช้มากอาจเป็นเพราะถูกเบียดเบียนบ่อย จึงประชดซะเลยเห็นจะไม่ดีแน่เ ปลี่ยนวิธีเถอะ มีลาภลอยเล็กน้อย จะเกิดความไม่ปลอดภัยในทรัพย์สินต้องควรดูแลให้ดีกว่าเดิมด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนไม่จริงใจหวังมาปอกลอกซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่จะเกิดความขัดแย้งด้วยเรื่องของเงินทอง
TIPS : อ่านใจหนุ่มสิงห์ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก เรียกได้ว่ามีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอย่างมาก ชอบมองจากภายนอกรูปร่างหน้าตามากกว่า เรื่องเซ็กซ์จึงเป็นประเด็นหลักที่ต้องเลือกมาเป็นคู่นอนแต่ไม่ใช่คู่ชีวิต

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ถูกเลือกให้เข้าไปเสียบแทนตำแหน่งชั่วคราวระหว่างรอการอนุมัติโปรเจกต์ที่เสนอไว้ สิ่งที่ควรระวังคือเรื่องสุขภาพ อาจจะมีการเริ่มต้นใหม่ในที่ใหม่ก็เป็นได้ ระวังการก่อศัตรูเพราะคำพูดตน และควรใช้ความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้เป็นประโยชน์ ด้านการเงิน รายรับดี เงินเดือนขึ้น ต้องระวังพวกต้มตุ๋นไว้ด้วย และขยันเช็คยอดเงินในบัญชีหน่อย ซื้อหาอาหารเสริมมาบำรุงสุขภาพบ้างไม่ใช่จ่ายเฉพาะค่าเสื้อผ้าหน้าผม จะมีคนให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่าลายคราม ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้ครอบครองหัวใจคนหม้าย ส่วนคนมีคู่เกิดความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน โชคดีที่มีลูกเป็นกาวใจ
TIPS : อ่านใจหนุ่มกันย์ เป็นหนุ่มขี้อายและอ่อนไหว มักจะชอบฝ่ายหญิงที่มองแล้วเกิดความรู้สึกอบอุ่นทั้งภายในและภายนอก เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวและจินตนาการสูง แต่จะชินชากับการมีเซ็กซ์อย่างรวบรัด เพราะนั่นคือสิ่งที่ผ่านเข้ามาและก็ผ่านเลยไป

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
มีความเป็นผู้นำสูงแต่แอบเผด็จการเล็กๆ เนื่องจากไม่ชอบให้ใครไม่เห็นด้วยกับความคิดตน และบางทีก็คิดเยอะไปลงมือทำเลยดีกว่ามั้ย จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไรจุดไหนที่ต้องปรับแก้ จะต้องทุ่มเทให้กับสิ่งที่ทำตั้งแต่ต้นจนจบ ด้านการเงิน รายได้เฟื่องฟู หากแต่ค่าใช้จ่ายและบิลต่างๆ ที่ต้องชำระก็ถล่มทลายกระเป๋าตังค์ดีเหลือเกิน ลูกหลานก็อ้อนเก่งซะจริงๆ ระวังจะหมดก่อนสิ้นเดือนล่ะ มือขึ้นเรื่องลงทุน มีความได้เปรียบในการต่อรอง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดพบคนที่อยากจะกดไลค์ให้แล้วล่ะ แม้ก็หน้าตาดีซะขนาดนั้น ส่วนคนมีคู่แอบปลายตาให้ใครอื่นมีรึที่แฟนคุณจะไม่รู้ไม่เห็นเว้นแต่ว่าจะพูดรึเปล่าเท่านั้นแหละ
TIPS : อ่านใจหนุ่มตุลย์ มีความรักให้ฝ่ายตรงข้ามน้อยๆ แต่รักนานๆ การได้ตกหลุมรักฝ่ายตรงข้ามบ่อยๆ กลับทำให้ชีวิตเขาเกิดอาการกระชุ่มกระชวย เขาชอบเสียงดนตรี แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องทำใจก็คือ ความเชื่องช้าที่ชาวราศีนี้มักจะทำตัวเป็นเต่า และมีความสับสนทางอารมณ์อยู่เสมอ เรื่องเซ็กซ์นั้นถึงจะช้าแต่ก็ชัวร์

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เป็นคนขยันทำงานแต่ควรระวังความหุนหันพลันแล่นทำให้ผลงานที่ออกมาไม่ค่อยเนี้ยบนัก และความแข็งแกร่งเด็ดขาดของคุณก็อาจก่อศัตรูได้บ่อยครั้ง แต่ทุกๆ งานที่ทำจะมีความก้าวหน้าและมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ด้านการเงิน วิกฤตการเงินคลี่คลาย เมื่อลงทุนกับอะไรก็อย่าแช่นานต้องถอนให้เร็วหรืออาจเป็นการหยิบยืมผู้อื่นมาลงทุน ไม่ควรถือเงินสดไว้ในมือมากๆ เพราะเผลอแพล่บเดี๋ยวเกลี้ยงแน่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังไม่มีคนที่คบหาแบบลึกซึ้ง ช่วงนี้หลงใครก็หลงเป็นพักๆ แล้วก็ถอนตัวซะเอง ส่วนคนมีคู่ จะมีปัญหาเพราะว่าหูเบาอีกทั้งไม่คิดที่จะฟังคำอธิบายใดๆ ด้วย
TIPS : อ่านใจหนุ่มพิจิก เป็นกิ้งก่าเปลี่ยนสีได้ดี เพราะว่ามักจะแปรปรวนไปตามสภาพแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีบุคลิกที่น่าซับซ้อนและแฝงไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว เพราะว่าเป็นคนที่ชอบวางแผนและคิดอย่างรอบคอบก่อนที่จะทำการลงไป

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
ได้ชิมลางงานใหม่ซึ่งมีความท้าทายสูง ความสำเร็จที่จะได้มาต้องอาศัยทั้งสติปัญญาและน้ำอดน้ำทน ความล่าช้าเกิดจากขั้นตอนการวางแผน และระวังการคล้อยตามคนอื่นมากไปจะทำให้เสียการใหญ่ ต้องคิดวิเคราะห์ด้วยตัวเอง งานมีความคืบหน้าน้อย จะมีความคลาดเคลื่อนเรื่องการนัดหมาย เจอเรื่องฉุกละหุกและต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า ด้านการเงิน รายรับดี มีกำไรจาการลงทุนระยะยาวหรือจากอสังหาริมทรัพย์ ได้ผลตอบแทนจากการเป็นที่ปรึกษา มีเงินออมเพราะซื่อตรงต่อการจัดสรรงบประมาณของตน ต้องขัดใจคนใกล้ตัวเรื่องค้ำประกัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คิดคบซ้อนทีละหลายคน ก็ระวังเจอคนแบบเดียวกันนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ส่วนคนมีคู่ เข้าใจว่างานยุ่งแต่แบ่งเวลาให้กันบ้างจะได้มั้ย
TIPS : อ่านใจหนุ่มธนู เป็นนักผจญภัยแบบคลาสสิค รักอิสระ และความสนุก มีเสน่ห์แบบเด็กๆ เป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งทำให้คนรอบข้างอาจเกิดอาการเบื่อหรือคล้อยตามไปด้วย

Comments are closed.

Pin It