Art Eye View

จาก "โลกออนไลน์" สู่ "แกลเลอรี่" ภาพเหมือนสีน้ำจากเฟซบุ๊ค โดย บุญกว้าง นนท์เจริญ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW —เพื่อนๆ ในโลก social network อย่าง Facebook ที่รับ Add เขาเป็นเพื่อน คงคุ้นเคยกันดีกับผลงานภาพเหมือนวาดด้วยสีน้ำที่ Boonkwang Noncharoen มักมีมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ช่วยกด LIKE

เห็นผ่านจอคอมพิวเตอร์กันมามากแล้ว คราวนี้แวะไปชมผลงานชิ้นจริงกันดีกว่า เพราะล่าสุด บุญกว้าง นนท์เจริญ คนเดียวกันกับ Boonkwang Noncharoen ผู้เคยร่วมเขียนภาพจิตรกรรมฝาผนัง ณ วัดพุทธปทีป กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ได้คัดสรรผลงานจำนวน 37 ภาพ ไปจัดแสดงเดี่ยวในแกลอรี่ เพื่อเปิดโอกาสให้ชื่นชอบงานศิลปะ ได้สัมผัสกับเสน่ห์ของการสร้างสรรค์ผลงานด้วยสีน้ำ กันอย่างเต็มตา ตลอดจนอารมณ์ความรู้สึกที่ศิลปินถ่ายทอดลงบนภาพวาด

นิทรรศการ Face to Face  ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 10 เมษายน พ.ศ.2555 ณ People’s Gallery (ห้อง P 1 และ P 2 ) หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน

People’s Gallery เป็นพื้นที่ใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ได้ใช้เป็นที่ทางในการจัดแสดงผลงานศิลปะทุกแขนง ทั้งงานจิตรกรรม ประติมากรรม ภาพพิมพ์ ฯลฯ ขณะเดียวกันก็เป็นพื้นที่ๆผู้ชมทั่วไป สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก เพราะตั้งอยู่บนชั้น 3 ของหอศิลป์ ซึ่งเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้า สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com

>> อัปเดตข่าวในแวดวง สังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม ศิลปะ และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It