Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-31 มีนาคม 2555

Pinterest LinkedIn Tumblr


:: ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

โอกาสดีๆ จะหลุดมือเพราะคิดมากเกินไป งานที่อยู่ในความรับผิดชอบมีมากจึงอย่ามัวยืดยาดในการทำสิ่งต่างๆ หรือรีรอจนถึงวินาทีสุดท้ายค่อยลงมือ ต้องลุยกับภารกิจที่มีความยากอีกทั้งต้องใช้เวลากว่าที่จะสำเร็จ ด้านการเงิน พบช่องทางสร้างรายรับเพิ่ม จะมีการทำธุรกรรมทางการเงินที่ให้ผลประโยชน์สูง เม็ดเงินจะไหลออกเพราะความลุ่มหลงในของหรู จะมีคนมายืมตังค์โดยแบบพูดทีเล่นทีจริงก็บอกปัดแบบสุภาพไปก็แล้วกัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเจอคนระวังจะเผลอไปมีใจให้แฟนชาวบ้านเขาเข้าล่ะ ส่วนคนมีคู่เป็นเพราะมีข่าวลือเรื่องกิ๊กมาเข้าหู แฟนคุณเลยเข้ามาคุมแบบเบ็ดเสร็จทุกอย่าง

TIPS : สาวราศีนี้ หนุ่มในฝันจะอายุมากกว่าหรือต้องเป็นชายที่อายุห่างกันกว่า3 ปีขึ้นไป จึงใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุขในชีวิตได้ รูปร่าง ลักษณะผิวพรรณ หากเปรียบเทียบกับดวงของคุณแล้ว ชายคนนั้นจะสูงใหญ่กว่าและล่ำดำกว่าผิวไม่ใช่เป็นนิโกรแม็กซิกัน อักษรรักชื่อของดวงคู่ควรมีตัวนำหน้า “ป , ช , ส , ก” มีอยู่ในชื่อยิ่งเฮง

:: ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

เป็นช่วงที่ต้องแสวงหาความร่วมมือและการผสมผสานกลมกลืน ได้รับมอบงานใหม่ที่ต้องใช้สติปัญญาความคิดและสปีดในการทำที่รวดเร็ว อย่าได้คาดหวังเรื่องความพร้อมสรรพจะต้องเตรียมตัวรับมือกับสิ่งผิดปกติไว้ตลอด ด้านการเงิน ยังมีความคล่องตัวถ้าไม่ฟุ้งเฟือฟุ่มเฟือยก็จะเหลือเก็บเยอะมาก จะใช้อะไรคิดหน่อยอย่าลืมว่าแฟชั่นเปลี่ยนเร็ว ได้กำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนและการขึ้นลงของทองคำซึ่งคุณต้องหูไวตาไว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดในเมื่อเจอคนที่มีรสนิยมคล้ายกันก็คบกันไว้ไม่เห็นเสียหายตรงไหน ส่วนคนมีคู่ปะทะฝีปากกันบ่อย ระวังจะกลายเป็นความเคยชิน

TIPS : ชายในฝันหรือคู่ครองในชีวิตพระเจ้าลิขิตให้คุณได้รับความรักจากคนใกล้ชิดเป็นส่วนใหญ่ ก็ที่คบๆ กันนานๆ กลับมาหวานร่วมหัวใจกันเป็นส่วนมากนั่นไง ลักษณะคู่ครองคนรักอาจจะมีอายุมากกว่าเล็กน้อยไม่มากมายอะไร หรือร่วมวัยเดียวกันมีบ้าง อักษรของคนรักควรมีตัว “พ , ส , ว , ด , ป” ผสมผสานกันบ้างก็จะดี เป็นคู่รักแท้ของดวงจริง

:: ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อดที่จะมีอีโก้เบาๆ ไม่ได้ ต้องหัดที่จะเซนเซทีฟต่อความรู้สึกของผู้ร่วมงานด้วย ความมุ่งมั่นที่แรงกล้าเป็นสิ่งดีแต่ควรคิดสองตลบก่อนที่จะตัดสินใจอะไรลงไป ควรตั้งอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่แท้จริง ใช้ความโดดเด่นด้านการปรับตัวเร็วให้เกิดประโยชน์ ด้านการเงิน ไม่เดือดร้อนอันใด มีความสามารถในการหาเงินทอง ส่วนใหญ่จะหมดเปลืองไปกับการใช้ชีวิตที่ฟู่ฟ่า ถ้าปลงกับของนอกกายบ้างก็คงดี จะถูกทำให้ไขว่เขวเรื่องลงทุนต้องพิจารณาอย่างรอบคอบด้วย มีโชคลาภจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดไม่เปิดรับหัวใจใคร เพราะอยากจะโฟกัสแต่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนคนมีคู่แฟนคุณแอบสืบราชการลับ ถ้าไม่ได้วอกแวกหรือนอกลู่ก็ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด

TIPS : สาวราศีนี้หากมองในทำเนียบแม่ม่าย อาจจะมากกว่าราศีอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะดวงชะตาของคุณ มันบอกอย่างนั้นคู่รักที่จะมาแนบชิดสนิทใจของคุณได้นั้น เป็นคนที่มีวัยสูงกว่ามากพอสมควรต้องมากกว่า5 ปีขึ้นไป จึงจะไม่ชอกถลอกช้ำหัวใจคุณได้ อักษรนำหน้าด้วยอักษรเหล่านี้แหละ “ถ , ณ , จ , ส , ก , พ” ดวงคู่ของคุณ

:: ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

จัดกระบวนการความคิดให้เป็นระบบ ไตร่ตรองทุกสิ่งโดยรอบคอบอย่าให้มีช่องโหว่ สร้างความแตกต่างอย่างมีนัยยะสำคัญ ต้องกล้าที่จะมีฟีดแบคต่อเพื่อนร่วมงาน โดยตัดความเกรงใจทิ้งไปก่อน เพื่อให้งานที่ร่วมกันทำออกมาดี ด้านการเงิน ถึงจะมีสภาพคล่อง แต่ก็ต้องฉลาดใช้อย่าซื้อพร่ำเพรื่อ จะมีการทำสัญญาที่มีผลตอบแทนสูง การลงทุนจะได้ผลกำไรงามอย่างคาดไม่ถึงโดยเฉพาะช่วงท้ายปักษ์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้รับการเอื้อเฟื้อใจจากใครบางคน ได้คลายเหงาซักที ส่วนคนมีคู่อย่าเรียกว่าตามคุมเลยเรียกว่าเอาใจใส่แบบใกล้ชิดดีกว่า

TIPS : ลักษณะเด่นของคนรักที่เป็นคู่แท้ชายคนนี้จะเป็นคนขาวมีตำหนิมากมาย เห็นได้เด่นชัดในที่ธารกำนัลหรือในที่ลับ ไม่ไฝหรือปานที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกได้ว่านั่นไง คุณเจอแล้วคู่แท้แต่ปางก่อน แต่ต้องเด่นเห็นได้ชัดนะ อักษรนี้อยู่ในชื่อชัดเจนมากๆ มีตัว “พ , ธ , ด , ช , จ , ป” ในชื่อของชายคนรักไม่ว่าจะสูงใหญ่ร่างคล้ำดำล่ำ หรือจะแคระแกรน

:: ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)

ต้องทำงานท่ามกลางความกดดัน แต่ก็อย่าได้ขาดความเชื่อมั่น พยายามทำความเข้าใจกับงานที่ได้รับมอบหมายแม้ว่าจะไม่พร้อมในเรื่องความรู้ความสามารถ แต่คงไม่ยากที่จะเรียนรู้ ผู้ใหญ่จะช่วยชี้แนะแนวทางให้ลองเข้าไปปรึกษาดู ด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน รายจ่ายสูงมาก และระวังปัญหาวุ่นวายจากการชำระเกินกำหนดเวลาถ้าจะขอผัดผ่อนต้องแจ้งล่วงหน้า จะถูกยักยอกหรือโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านหรือรถทางที่ดีควรซื้อประกันภัยเอาไว้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดถ้ากลัวเจ็บก็เก็บใจเอาไว้ก่อนเพราะคนที่เข้ามาช่วงนี้หาความจริงใจได้ยากนัก ส่วนคนมีคู่ท้ายปักษ์รักจะหวานชื่นอีกครั้ง

TIPS : สาวราศีนี้เป็นคนช่างติ ช่างเลือก ช่างเฟ้น จนน่าหมั่นไส้ จึงทำให้ดวงชีวิตคู่มักจะเจอของจริงช้า หรือดวงต้องนั่งรอเข้าสู่ “คาน” เป็นส่วนใหญ่ แต่หากคุณหลับหูหลับตาเลือกที่ดีพอสมควรถึงจะไม่สมกับที่ฝันเลยทีเดียว อักษรคนรักที่คุณจะเป็นดวงคู่ครอง หรือดวงชั่วคราว แต่มีความจริงใจคบได้ ควรมีตัว “ช , ก , ส , ภ , พ , ป” ผสมอยู่ในชื่อหรือนำหน้ายิ่งปิ๊งใหญ่

:: ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)

มีโอกาสทองวิ่งเข้ามาชน และคุณก็เป็นต่อใครๆ ในเรื่องความไว ทั้งเจ้านายให้การสนับสนุนอีกจะไม่รุ่งก็ให้รู้ไป แต่คุณก็อย่าเหลิงแล้วกัน มีภาวะของความเป็นผู้นำ พยายามสร้างทางเลือกใหม่ๆ ไว้เสมอ เมื่อเห็นปัญหาแล้วต้องรีบแก้ไข และอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างแบบกะทันหันคุณต้องตั้งหลักให้เร็ว ด้านการเงินใช้เงินมือเติบนักระวังจะใช้ไม่ชนเดือน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมหรือทะนุบำรุง มีการแปลงทรัพย์สินบางอย่างไปเป็นทุนหรือใช้ในการค้ำประกัน เจอข่าวลวงเรื่องลงทุนควรระวังให้มากไว้ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดได้คู่ปิ๊งจากงานสังสรรค์แต่จะคบได้แค่ไหนต้องดูกันในระยะยาว ส่วนคนมีคู่เกื้อกูลซึ่งกันดี และอาจมีทายาทในเร็ววัน

TIPS : สาวราศีนี้ หากลดความร้อนที่เป็นดั่งเช่นหมื่นฟาเรนไฮต์ลงบ้าง จึงจะมัดใจสามีได้เป็นอย่างดี แต่ประเภทชอบกรี๊ดแบบทองประกาย หรือร้าย อย่าหวังว่ารักนั้นจะหวานฉ่ำใจ สาวราศีนี้มีบุตรชายยากมาก หรือมีก็มีน้อยเต็มที อักษรนำหน้าหรือผสมตัว “ว , ป , ฟ , ภ , ณ , ท” จะเสริมดวงเด่นดาวมากกว่าอักษรอื่นใดในเหล่านี้

:: ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ผู้ใหญ่เอ็นดูป้อนงานให้ตลอด ควรเรียนรู้การใช้เทคนิคพิเศษในการทำงานด้วย ระวังความสะเพร่าในเรื่องของข้อมูล ต้องหมั่นอัพเดดหน่อย หากต้องพบเจอกับปัจจัยบางอย่างที่ควบคุมไม่ได้จะต้องตั้งสติก่อนเป็นอันดับแรก ด้านการเงิน มีโชคลาภใหญ่จากการเสี่ยง แต่ก็ควรหารายได้เสริมจากความเชี่ยวชาญส่วนตัวด้วย เพราะเดี๋ยวจะไม่พอเลี้ยงดูคนในปกครอง จะถูกเอาเปรียบในการทำสัญญาต้องทำความเข้าใจให้ดีๆ ก่อนเซ็นต์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเมื่อเจอคนที่ใช่ก็ย่อมหวั่นไหวเป็นธรรมดา จะกล้าเข้าไปจีบมั้ยนะ ส่วนคนมีคู่ใช้วาจาไม่สุภาพเหตุบาดหมางก็เลยตามมาน่ะซิ

TIPS : ชายในฝันที่จะสมดวงของคุณได้นั้น เป็นคนที่สมถะและมีความรู้ดีพอสมควร ควรเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างขาว หรือขาวไปเลยเมื่อเทียบกับคุณแล้ว อักษรคู่แท้ที่จะมอบใจร่วมกันได้มีตัว “พ , ธ , ป , ท , ก” นำหน้า หรือผสมในชื่อ ดีเด่นเฮงสมที่คุณจะใช้นามสกุลร่วมด้วยอย่างแน่นอน

:: ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีความเข้มแข็งพร้อมชนในทุกสถานการณ์ และควรมองให้เห็นโอกาสในวิกฤติที่พบเจอ งานไม่ราบรื่นเท่าที่ควรเป็น เพราะคุณต้องเดินทางบ่อยไร้คนตัดสินใจ ดังนั้น การฝากฝังงานต้องเคลียร์แจ่มแจ้งในทุกประเด็น ด้านการเงิน ค่าเดินทางและรายจ่ายสำหรับครอบครัวค่อนข้างสูง เครื่องมือสื่อสารหายต้องเสียเงินซื้อใหม่ จะโดนโกงในการเสี่ยงโชคแบบผิดกฎหมาย ความประมาททำให้ต้องเสียค่าปรับ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดช่วงนี้คิดจะจีบทิ้งจีบขว้างก็ยังไหว แต่อย่าเลยเห็นใจอีกฝ่ายหนึ่งเถอะขอร้องล่ะ ส่วนคนมีคู่เพราะความห่างไกลทำให้รู้ว่าคุณทั้งสองรักกันมากแค่ไหน

TIPS : ความรักของสาววัยผลิบานสะพรั่ง เสมือนดอกรักที่บานฉ่ำชื่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น คนวัยไหนความรักไม่เคยร่วงโรยรา มีแต่แน่นแฟ้นตลอด สาวราศีนี้มีความรักที่ทรงพลัง และมั่นคงไม่มักมากหลายใจ หนุ่มในฝันเป็นหนุ่มที่ดูบางทีก็เฉื่อยเชื่องกับคุณ แต่เหลียวหลังโม้เป็นไฟเหมือนกัน อักษรคนรักที่เสริมดวงเฟื่องดาวมาก คือ “ก , อ , ด , ช , พ , ป , ณ” รับรองว่าเจ๋งจริงๆ

:: ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ไอเดียดีแต่ยังไม่มีใครซื้อผิดที่การนำเสนอไม่สร้างความดึงดูดใจเท่าไหร่ อย่าเพิ่งถอดใจ เรื่องที่ต้องแก้ไขมีอีกเยอะ ความอุตสาหะของคุณจะไม่เสียเปล่า แค่ต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม การที่ต้องทำงานที่คุณอ่อนประสบการณ์ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง รู้คุณค่าของเงินที่หาด้วยน้ำพักน้ำแรงดี แต่จะมีพี่น้องหรือผองเพื่อนมาสมัครเป็นลูกหนี้แบบระยะชำระไม่มีกำหนดคงต้องขอบายแล้วล่ะ การลงทุนระยะยาวได้ผลดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้คู่ไม่ต่างชาติก็เป็นม่ายนั่นแหละนอกเหนือจากนี้ก็คงคบกันไม่ทนหรอก ส่วนคนมีคู่อย่าให้เห็นว่าไปวอแวกับใครเชียวเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนทำตัวให้อยู่ในโอวาทไว้ดีที่สุด

TIPS : หนุ่มคนรักในความฝัน จะเป็นคนที่ทดลองจิตใจ อยู่ทั้งใกล้และไกลกันจนมั่นใจแล้ว คุณจึงยอมมอบถอดหัวใจให้เขาไป ควรเป็นคนที่มีผิวขาว รูปร่างสูงหรือสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าคุณหมดสิทธิ์กำหัวใจคุณอย่างแน่นอน อายุจะมากกว่าคุณตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และห่างกันไม่เกินรอบจะอยู่กันได้ตลอดชีวิต
คิดว่าควรจะมีตัวอักษร “พ , ว , ค , จ , ส , ก , ร , น” ผสมในชื่อ หรือนำหน้าดีมากและจะอยู่กันได้ด้วยความมั่นคง

:: ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ค่อนข้างจะซีเรียสโดยเฉพาะกับตัวเอง อุปสรรคปัญหาต่างๆ ที่มีเข้ามาเป็นเพียงต้องการพิสูจน์ฝีมือและความพยายามในการฟันฝ่าเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมายเท่านั้น จำเป็นที่คุณจะต้องมีจุดยืน และมีหัวคิดสร้างสรรค์ที่เป็นเลิศ แถมด้วยการมีวาทศิลป์ที่สุดยอดการงานของคุณจึงจะมีการพัฒนาก้าวหน้าที่ดี ด้านการเงิน มีโชคลาภจาการเสี่ยง ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีกว่าเดิมอย่าปล่อยประละเลย ต้องอุดรูรั่วให้ได้ ต้องรู้เท่าทันเรื่องการลงทุนเพราะคนความสามารถอย่างคุณจะทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำเลย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังหว่านเสน่ห์ไม่เบื่อเลยจึงยังไม่คิดอยากมีใครเป็นตัวเป็นตนในตอนนี้ ส่วนคนมีคู่ พ่อแง่แม่งอนกันตลอดแต่อย่าลืมง้อกันด้วยล่ะ

TIPS: ชายในฝันของผู้หญิงราศีนี้เป็นชายที่มีกึ๋นดี และมีปริญญาเป็นใบค้ำประกัน สำหรับอักษรของคู่ครองที่เสริมดวงรักของคุณเป็นอย่างมากมีตัว “ว , ป , ก , ถ , ณ , ช , ส” นำหน้าหรือผสมชีวิตคู่จะไม่ยอมทุกข์แน่นอน

:: ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ได้งานยากตามลำดับความเก่ง ขั้นเซียนอย่างคุณจึงเจอของหนักเลย แต่ก็อย่าเพิ่งรีบลุยล่ะมองในภาพรวมก่อนแล้วค่อยลงมือ ได้เพิ่มพูนทักษะใหม่ๆ และจะได้ชื่อเสียงจากผลงานที่สรรสร้าง ได้ลูกน้องมือดีมีฝีมือมาช่วยงาน จะถูกทาบทามจากองค์กรอื่นให้ไปร่วมงานด้วยหรือจะมีผู้ใหญ่ดึงตัวไปช่วยงานสำคัญ ด้านการเงิน ไม่ติดขัด แต่ก็อย่าใช้อย่างบ้าบิ่นนักต้องตรึงเงินให้อยู่คู่กับกระเป๋านานที่สุด การกู้ยืมเพื่อการลงทุนทำได้สำเร็จ ระวังจะเผอเรอทำทรัพย์สินสูญหาย การเสี่ยงโชคได้ผล ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังคงต้องออกไล่ล่าตามหาคนที่ใช่ต่อไป ส่วนคนมีคู่ขี้หึงสุดฤทธิ์ ดังนั้นห้ามแอบเหล่ใครเด็ดขาด

TIPS: คู่แท้ของสาวราศีนี้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างไม่มีวันเลิกรา หากมีกิจการของตัวเอง หรือในอาชีพสายงานเดียวกัน จึงจะเป็นที่ชื่นชอบ ชอบผู้ชายที่มีพลังอำนาจ มีกิจการตนเอง หรือในเครื่องแบบเป็นหลัก รูปร่างดูแล้วอบอุ่น คุ้มครองคุณได้ อักษรของชายคู่ดวงแท้คนรักควรจะมีตัว “ส , ช , ฐ , ณ , ถ , อ , ก” ไว้ในชื่อหรือนำหน้า

:: ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)

แอ็กทีฟอยู่เสมอ ขยันๆ ไว้จะได้ใจนาย ใช้พรสรรค์ทางด้านครีเอตช่วยในการพัฒนางาน จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ที่จะต้องรับหน้าที่ใหม่ได้เลื่อนขั้น หรือได้ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่หรือได้เป็นหูเป็นตาแทน มีความสามารถในการกำกับลูกน้องเป็นอย่างดี ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะทำอะไร ด้านการเงิน มีความคล่องตัว แต่ควรพิถีพิถันในการซื้อด้วยเพราะอาจต้องช้ำใจภายหลังเมื่อเจอตำหนิโดยเฉพาะบ้าน รถหรือของเก่าโบราณ และควรจำกัดงบประมาณในการเอื้อเฟื้อญาติมิตรด้วยเพราะมารบกวนบ่อยๆ แน่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดที่เห็นว่ามีคู่ควงไม่ซ้ำหน้า เพราะกำลังเฟ้นหาคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตตัวจริงอยู่น่ะ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณเอะอะก็อ้างเพื่อนตลอด จะจับให้ได้หรือจะปล่อยไปก็สุดแท้แต่เถอะ

TIPS: ผู้หญิงที่เกิดราศีนี้ ดวงดาวของความรักเป็นความรักที่อยู่ในช่วงความหลงใหล ในขั้นตอนของวัยกำลังผลิบานสาวสวย ชายคู่ครองที่เหมาะสมเคียงฝันกับคุณ เป็นหนุ่มที่ทะเยอทะยาน ขยัน ขันแข็ง และทำงานได้อย่างเฉียบเป็นที่ยอมรับของคุณ อักษรของคู่ครองที่เด่นชัดในดวงชะตา ควรมีตัว “ศ , จ , ภ , ก , ป , ช , อ” นำหน้าชื่อหรือผสมอยู่ในชื่อของชายคนรัก หรือคนที่คุณคิดจะเลือก เป็นคู่ครองแท้จะดีมาก

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It