Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 4-10 มิถุนายน 2555/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
จะเกิดความอึดอัดกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย จะตกอยู่ในสภาวะคับขัน ควรหลีกเลี่ยงการปะทะวาจากับใครต่อใครด้วย งานไม่เดินเพราะการประสานงานบกพร่องและความไม่พร้อมด้านข้อมูล ระวังจะโดนขโมยความคิด จะเจอคู่แข่งหรือศัตรูที่รับมือได้ค่อนข้างยาก ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ต้องทนให้ไหว สู้ สู้
ด้านการเงิน ควบคุมไม่ดีอาจมีหนี้เพิ่มหักห้ามใจไว้หน่อย รายจ่ายจิปาถะก็มากพอควร ชำระสะสางหนี้ที่มีให้ครบก่อนอย่าเพิ่งใจร้อนด่วนใช้ ระวังเช็คเด้ง แต่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ฟ้าประทานคนที่ใช่มาให้ได้เจอโดยที่เซ้นท์ของคุณจะบอกเองว่าเป็นคนไหน ส่วนคนมีคู่ เปิดใจรับฟังกันและกันมากขึ้นแบบนี้สิ่งที่เหลือก็คือความสุขกายสบายใจ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน สร้างช่อฟ้าใบระกา หรือยกช่อฟ้าใบระกา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
จะไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก จะมีเหตุให้ต้องอารมณ์ขุ่นมัวระวังจะไประเบิดใส่ใครเข้า แต่สถานการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ไอเดียดีๆ ต้องคอยจังหวะเวลาอีกนิดจึงค่อยนำเสนอออกไป จะได้รับเกียรติไปในงานสังคมที่สำคัญ ผู้ใหญ่เมตตา บ่อยครั้งที่ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามีสติไว้รับรองว่าเอาอยู่
ด้านการเงิน ยับยั้งชั่งใจเสียตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าใช้จ่ายตามใจตนมากเกินไป แต่ถ้าจะดาวน์บ้านหรือรถก็ดีกว่าเอาไปใช้สะเปะสะปะล่ะนะ อย่าลงทุนร่วมกับผู้ใดในระยะนี้ ระวังทำทรัพย์สินมีค่าสูญหายหรือพัง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่คุยถูกคอแถมยังมีเป้าหมายชีวิตคล้ายกันคงต้องสานสัมพันธ์ให้ต่อเนื่องไว้ ส่วนคนมีคู่ มีใครบางคนชอบยุแยงตะแคงรั่ว จึงต้องหันหน้าคุยกันด้วยเหตุด้วยผลนะ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ถวายน้ำดื่ม สร้างบ่อน้ำ สร้างแท็งค์น้ำให้แก่วัด หรือสถานปฏิบัติธรรม

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
การงานราบรื่นดีติดที่คุณชอบกังวลนานาประการไปเอง แต่หากคิดที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรทำซะ อุปสรรคต่างๆ ที่ขวางทางเดินกำลังจะจากไปอย่างสงบ หนทางสะดวกในการติดต่อขอการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ทีมงานที่เข้าขากันเป็นอย่างดีได้ผลงานที่เข้าตา การเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ
ด้านการเงิน การจับจ่ายในการใดหรือสิ่งใดจำเป็นที่จะต้องตระหนักให้มากไว้ มีรายการที่คุณจะต้องจ่ายเพื่อซัพพอร์ตญาติพี่น้องด้วย การจัดสรรไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจส่วนใหญ่จะออกเกินกว่างบประมาณที่วางไว้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังคนเจ้าเล่ห์เพทุบายทำตีขลุมเที่ยวบอกใครต่อใครว่าคุณเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณต้องหวังจะขออะไรซักอย่างเป็นแน่ถึงได้มาเอาอกเอาใจน่าดู
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้นำต้นไม้ยืนต้น ต้นไม้มีแก่น ไปถวายวัด หรือปลูกในวัด หรือสถานปฏิบัติธรรม

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
ต้องแอ็คทีฟให้มากขึ้น จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยชี้แนะแนวทาง อย่ามัวแต่นิ่งนอนใจรอคอยเพื่อให้ได้มาแต่อย่างเดียว ควรหมั่นติดตามถามไถ่ด้วย งานบางอย่างต้องขอแรงเพื่อนฝูงเก่าๆ ช่วยเหลือ เจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำซากหรือเรื้อรังแก้ไม่ตก ภารกิจทั้งหลายไม่ว่าเก่าหรือใหม่สำเร็จไม่ง่ายอาจจะต้องอยู่ทำนอกเวลาด้วย
ด้านการเงิน มีช่องทางทำรายได้เพิ่มอย่าปล่อยให้หลุดมือเชียว แต่ก็อย่าใช้มือเติบนัก ส่วนรายจ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลานก็ไม่เบาเลย มิควรวู่วามใจเรื่องลงทุนต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ริจะจีบใครเลยอยากหน่อยไม่มีใครกล้าหลวมตัวมาเป็นแฟนหรอก ส่วนคนมีคู่ อย่าทำร้ายคนที่รักคุณด้วยการแอบมีใครอีกคน
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ร่วมซ่อมแซม หรือร่วมสร้างเจดีย์ หรืออุโบสถ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีความโดดเด่นกว่าใคร เป็นช่วงขาขึ้น จะทำอะไรก็ดูว่าจะเข้าทางไปซะหมด ได้รับการผลักดันจากผู้ใหญ่ ได้จับงานใหญ่แบบไม่คาดฝัน ได้หุ้นส่วนกระเป๋าหนัก ถูกทาบทามจากองค์ที่สำคัญให้ไปร่วมงาน แต่จะต้องกวดขันลูกน้องไม่ให้อู้หรือทำงานแบบขอไปที ระวังอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่
ด้านการเงิน ค่อนข้างเฟื่องฟู แต่ก็ควรใช้สอยด้วยความรอบคอบโดยเฉพาะการซื้อบ้านหรือรถควรมีการเช็คสภาพให้ดีก่อนระวังโดนย้อมแมวขาย มีกำไรจากความผันแปรของหุ้นหรือทองหรืออัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักกับคนมีระดับหรือคนที่อยู่ในแวดวงไฮโซ ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศในบ้านคงจะร่มรื่นขึ้นมากหากสงบปากสงบคำกันซะบ้าง
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ร่วมซ่อมแซม หรือร่วมสร้างศาลาการเปรียญในวัด หรือศาลาพักร้อนให้ประชาชน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
การงานปั่นป่วนอยู่พอสมควรต้องเตรียมทำใจไว้ ความผิดพลาดที่เกิดจากความพลั้งเผลอและจะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็ง อย่าทำตัวชิวจนเกินเหตุใส่ใจกับงานให้มากขึ้น จะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน หลายสิ่งหลายอย่างจะพลาดเป้าเพราะการปล่อยประละเลย เจอมรสุมเยอะ เสนอตัวออกไปลุยงานข้างนอกจะเป็นผลดีมากกว่า
ด้านการเงิน มียอดหนี้เพิ่มแบบที่สมัครใจหรือเปล่าสมัครใจ จะมีการใช้จ่ายเรื่องการเดินทางสูงกว่าปกติรวมถึงจะมีการซ่อมแซมบำรุงรถหรือบ้านเข้ามาทำให้เงินลดฮวบเลย แต่ถึงอย่างไรก็ควรกันบางส่วนไว้เพื่อทำบุญบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนพิเศษแต่จำเป็นต้องปิดเป็นความลับไว้ก่อน ส่วนคนมีคู่ เป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันโดยแท้ แคร์กันและกันอย่างสม่ำเสมอ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน สร้างพระประธาน หรือพระบูชาถวายวัด ถวายพระภิกษุ หรือร่วมเปลี่ยนองค์พระจากสีดำให้เป็นสีทอง

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
มีความเครียดเป็นระยะๆเพราะไม่ได้ชิ้นงานในเนื้องานนัก เกิดการชะลอตัว แต่ผู้ใหญ่ท่านก็มิได้ทอดทิ้งพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและมอบโอกาสให้คุณทุกเมื่อ จะตกเป็นเป็นที่อิจฉาของเพื่อนร่วมงานซึ่งอาจจะกระทบกระทั่งมาด้วยคำพูดคุณอย่าเอามาเป็นอารมณ์ต้องใจเย็นคิดบวกไว้เป็นดีที่สุด
ด้านการเงิน ได้โชคลาภเพราะผู้สูงวัย จับจ่ายไม่ระวังอาจมีใช้ไม่ชนเดือนนะขอบอก จะเดือดร้อนเสียเงินเสียทองเพราะบุตรบริวารหรือคนอายุน้อยกว่า จะเกิดการผิดสัญญาทำให้ต้องขาดทุน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด โชคดีมีโอกาสเลือก แต่ต้องตาถึงหน่อยนะ ส่วนคนมีคู่ ใช้หลักธรรมนำทาง จึงอ้างว้างจากปัญหา
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัด หรือสถานปฏิบัติธรรม ครั้งละ 2-3 วัน ปีละ 2-3 ครั้ง ต้องปฏิบัติธรรมเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
อย่าหวังแต่จะพึ่งผู้อื่นหรือยืมจมูกคนอื่นหายใจเลยความสามารถของคุณเพียงพอที่จะสร้างผลงานที่มีคุณภาพให้สำเร็จได้ จะมีงานป้อนเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง หรือมีโอกาสได้ทำงานใกล้ชิดเจ้านายระดับสูง และควรต้องดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายบ้าง ส่วนท่านที่เคยบนบานศาลกล่าวไว้ควรต้องไปแก้บนด้วยอย่าลืมเชียว
ด้านการเงิน รับกับจ่ายดูว่าจะพอๆ กันนี่ขนาดว่าควบคุมแล้วนะแต่บางท่านที่ควักจ่ายแบบไม่วอรี่อะไรก็ต้องอาศัยทุนเก่ากันล่ะ ระวังรถโดนทุบหรือบ้านโดนงัดทางที่ดีควรต้องหาวิธีป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อาจจะต้องแพ้ใจให้จอมตื้อมือโปรซะแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างใช้อารมณ์ไม่มีใครยอมใครก็คงต้องงัดข้อกันไปเรื่อยๆ อย่างนี้น่ะแหละ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน ทอดกฐิน หรือทอดผ้าป่าได้ตลอดทั้งปี

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
การงานรุดหน้าไปอีกขั้นแต่ถึงกระนั้นเรื่องที่ต้องวิตกก็ยังพอมี บางสิ่งที่ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจก็ต้องปลงบ้าง ความพยายามของคุณจะไม่เสียเปล่าผู้ใหญ่แลเห็นและน่าจะมีข่าวดีเรื่องตำแหน่งในเร็วๆ นี้ ไม่ต้องรีรอที่จะปล่อยหมัดเด็ด จะถูกเพื่อนร่วมงานคอยขัดแข้งขัดขา จะต้องมีวิจารณญาณเกี่ยวกับสิ่งที่ได้ยินได้ฟังมาด้วย
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว ควรใช้จ่ายเพื่อยกระดับฐานะหรือสร้างรากฐานให้ชีวิตจะดีกว่า อย่าสุรุ่ยสุร่ายหรือใช้ในการเที่ยวเตร่หรือสังสรรค์มากเกินไปนัก มีโชคลาภจากการเดินทางหรือจากทางไกล
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คงเป็นเพราะยังไม่พบคนที่ชะตาต้องกันจริงๆ จึงคบใครไม่ค่อยทน ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างที่มาจึงต้องอดทนกันให้มากเพื่อการดำรงอยู่ของครอบครัว
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ตั้งใจสวดมนต์นั่งสมาธิเช้าเย็นเป็นประจำ ให้ตั้งใจบริจาคช่วยเหลือส่วนรวม มวลชน ที่ไม่ใช่องค์กรใดองค์กรหนึ่งโดยเฉพาะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
เริ่มต้นได้ไม่ค่อยสวยนัก มิควรเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง คิดลบ เพราะจะก่อให้เกิดความยุ่งยากเสียหายมากขึ้นไปอีกหรือจะเป็นสร้างศัตรูโดยไม่จำเป็นก็ได้ ควรทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบกว่าเดิม การร้องขอต่างๆ กว่าจะได้มาช่างยากเย็น ต้องอดทนให้มากไว้ช่วงท้ายสัปดาห์จะค่อยๆ ดีขึ้น
ด้านการเงิน มีโชคลาภเล็กน้อยหรือได้ส่วนแบ่งกองมรดก ได้เงินทดแทนจากประกัน มีเงินพอที่จะปลดหนี้ที่มีอยู่ได้ และแฟนคุณใจดีไม่ว่าจะขออะไรก็ให้ เมื่อต้องไปไหนต่อไหนก็ให้ระวังจะถูกล้วงหรือถูกกรีดกระเป๋า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะเจอรักสามเส้าหรือจะเผลอใจให้กับคนมีเจ้าของ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีนักเอาใจใส่หน่อยล่ะ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้ร่วมทำบุญสร้างหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ แจกบุคคลทั่วไป และตามวัดวาอารามต่างๆ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ต้องเดินทางออกไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่ง การงานมีความเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ดีเข้าล็อคคุณหลายอย่าง นายกำลังพิจารณาดูความสามารถเพื่อปรับตำแหน่งให้อยู่ซึ่งไม่ต้องห่วงคะแนนคุณกินขาดเพื่อนอยู่แล้ว แต่ไม่ว่าจำกระดิกตัวทำอะไรรู้สึกว่าจะได้รับความสนใจใคร่รู้ซึ่งหากมิได้ทำความผิดก็ทำตัวตามสบายไม่ต้องแคร์สายตาใครจบ
ด้านการเงิน ถ้ามีคนช่วยดูแลให้ก็จะดีไม่น้อย มิฉะนั้น อาจไม่เหลือเก็บเลยก็ได้ มีรายรับเสริมจากการรับจ๊อบพิเศษ ได้กำไรจากการลงทุนระยะสั้น จะมีรายจ่ายเพิ่มจากความเจ็บป่วยของคนใกล้ชิด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแววว่าจะเกิดรักแรกพบในต่างถิ่นต่างที่ ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการอ้อนขอในสิ่งที่ต้องการแฟนคุณก็บ่นกระปอดกระแปดไปงั้นเองแหละ
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้บำเพ็ญทานบารมีให้มาก ให้บริจาคเงิน ให้ทำบุญใส่บาตร ให้ทาน ให้อาหาร ให้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
ต้องรับทำงานที่ผู้อื่นนั้นปฏิเสธแต่ท้ายที่สุดก็จะโดนงาบความดีความชอบไปซะงั้น งานช่วงนี้คล้ายๆ ว่าคุณจะต้องรับเละแต่เพียงผู้เดียวเลย เพราะเพื่อนร่วมงานไม่ค่อยจะเอาจริงเอาจังกันสักเท่าไหร่ แบบนี้เหนื่อยแน่นอน ถูกวางตัวให้เป็นเสาหลัก ต้องกล้าหาญที่จะเผชิญกับทุกสิ่งอย่างคนที่มีไหวพริบปฏิภาณ
ด้านการเงิน มีรายรับจากงานเสริม การเก็บออมได้ดอกผลงอกเงย แต่ได้มาเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายออกไปจนหมด เจอภาษีสังคมที่หนักหน่วงพอดูซึ่งคุณมิอาจเลี่ยงได้พ้น ทำบุญทำทานซะก่อนที่จะต้องเสียเงินก้อนโต
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาและฐานะแบบนี้มีคู่แข่งแหงๆ ส่วนคนมีคู่ ต้องพยายามสะกดอารมณ์ร้อนและวาจาประชดประชันลงบ้าง
TIPS : เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงชะตา ให้เข้าร่วมงาน หรือให้ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพร่วม เป็นกรรมการ หรือเป็นประธาน บวชพระ หรือเณร

Comments are closed.

Pin It