Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 11-17 มิถุนายน 2555/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

เจอความผิดคาดผิดแผนดูอะไรเหมือนจะกลับตาลปัตรไปหมด ปัจจัยภายนอกทำให้งานเกิดความล่าช้าอืดอาจ แม้ผู้ใต้บังคับบัญชาจะขยันขันแข็งแล้วแต่งานก็ไม่สู้จะคืบหน้าเอาซะเลย คงจะต้องถอยไปตั้งหลักก่อน และหากจะทำการใดก็นึกถึงผลที่จะตามมาด้วย หรือบางทีนายเรียกตัวให้กลับมาช่วยงานก็ได้

ด้านการเงิน ควรที่จะต้องคิดก่อนใช้และเก็บไว้ก่อนหมด จ่ายเพื่อตัวเองแต่พอสมควร ท่านที่ยื่นขอกู้จะได้รับอนุมัติ ระวังจะถูกเอาเปรียบหรือโกงจากการลงทุนและการเสี่ยงโชคได้กำไรไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ใช่สเปกเข้าอย่างจัง ระวังจะทำอะไรไม่ถูกล่ะ ส่วนคนมีคู่ เกิดปัญหาเคืองกันเล็กๆ จากวิธีเลี้ยงลูกคนละสไตล์ ตกลงกันให้ดีๆ ละกัน

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุดินกลาง เปรียบได้กับดินในถ้ำหิน จึงทำให้ชาวราศีนี้ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไรออกมามากนัก เพราะคุณจะไม่สามารถดูออกได้เลยว่าเขากำลังอยู่ในอารมณ์ไหน และถึงแม้เขาจะโมโหปานใดก็ตาม เขาจะไม่ระบายออกกับใครทั้งสิ้นอย่างมากก็บ่นนิดๆหน่อยๆ แล้วก็จะเก็บไว้เองคนเดียว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การงานเร่งไม่ขึ้น เป็นงานที่ถูกส่งมาให้ทำเป็นสิ่งที่ไม่ถนัด ต้องมองให้รอบด้านมากขึ้น และคงไม่ยากเกินไปที่จะผลักดันให้มีความสำเร็จเพียงแค่ต้องมีกำลังใจที่แน่วแน่ เปลี่ยนวิธีคิดกับสิ่งที่ต้องพบเจอซะใหม่ จะเกิดความลำบากใจในการตัดสินใจ มีการถกถียงเรื่องโปรเจกใหม่ที่คุณนำเสนอ

ด้านการเงิน อย่าใช้จ่ายจนเวอร์แม้จะมีหนทางทำเงินโผล่มาให้ได้กอบโกยอยู่ตลอดก็เถอะ มีโอกาสทำกำไรแบบจัดหนักจากการค้าการลงทุน แต่จะต้องเสียเงินในการดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในครอบครัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้คบหากับคนวัยเยาว์ ส่วนคนมีคู่ ทิ้งความหงุดหงิดไว้ที่หน้าบ้านซะจะได้ไม่มาพาลกับคนในบ้าน

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุลมเล็ก เปรียบได้กับลมที่พัดธรรมดา จึงทำให้ชาวราศีนี้อารมณ์ไม่ค่อยแปรปรวนเท่าไร จึงไม่ค่อยมีปัญหาสำหรับอารมณ์ของชาวราศีนี้ แต่ถ้าเขาโมโหเมื่อไร เขาจะไม่พูดกับคุณเลย และทำหน้าบึ้งใส่คุณอีกต่างหาก

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

อยู่ในสภาวการณ์ที่เป็นต่อ จะทำสิ่งใดก็รีบๆ เข้า นายสนับสนุนเต็มที่อยู่แล้ว และควรต้องทำอย่างคนที่มีหลักการมิใช่ตามอารมณ์ อย่ามองอะไรเพียงด้านเดียว ดวงกำลังรุ่งอย่าทำเสียเรื่องซะเองล่ะ ผู้ใหญ่เปิดกว้างให้ได้แชร์ความคิดในหลายๆ เรื่อง จะได้รับการยอมรับในฝีมือเมื่อต้องทำงานที่มีความยากขึ้น

ด้านการเงิน จะซื้อจะหาอะไรต้องประมาณตนให้ดี ของที่ซื้อควรต้องเป็นของที่ใช้ได้คุ้มค่า มีสติในการใช้จ่าย จะโดนตอดเล็กตอดน้อยจากคนใกล้ชิด ระวังถูกหักหลังเรื่องลงทุน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คล้ายๆ ว่าจะพบคนที่ใช่ แต่แล้วก็ไปกันไม่รอด ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะ ก็เลิกฟื้นฝอยหาตะเข็บซะทีซิ

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุน้ำใหญ่ เปรียบได้กับคลื่นน้ำในมหาสมุทร จึงทำให้ชาวราศีนี้ไม่ค่อยแสดงอารมณ์มากนัก เหมือนราศีมังกร แต่รุนแรงกว่า ซึ่งถ้าจะระบาย ชาวราศีนี้จะระบายเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้น แต่เขาจะไม่โกรธแค้นหรือเกลียดคุณแม้ว่าคุณจะทำให้เขาโมโหขนาดไหนก็ตาม

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

ไม่ค่อยมีอะไรยุ่งยากนัก หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มคลี่คลาย ส่วนปัญหาต่างๆ เท่าที่มีก็แก้ไขไปตามอาการเท่านั้นเอง แต่มิควรเริ่มต้นอะไรใหม่ในตอนนี้เพราะยังไม่ช่วงเวลาที่เหมาะสม อย่ากดดันตัวเองให้มากไป ผลงานที่ทำได้รับฟีดแบคในทางที่ดีได้ใจนายเต็มๆ และอาจได้ผลตอบแทนเป็นตำแหน่งก็ได้

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง การเก็งกำไรได้ผลดีโดยเฉพาะจะรวยจากผลต่างของราคาทองคำหรืออัตราขึ้นลงของเงินตรา และมีสิทธิ์จะได้หนี้เก่ากลับคืน ระวังจะถูกตบทรัพย์ด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ครบเครื่องทั้งหน้าตาและฐานะ หวังว่าคงไม่ปล่อยให้หลุดมือหรอกนะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณได้เข้าควบคุมทุกบาททุกสตางค์ไว้แล้ว ทีนี้จะไปไหนได้ล่ะ อิ อิ

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุไฟใหญ่ หรือไฟต้นธาตุ เปรียบได้กับไฟของดวงอาทิตที่ร้อนแรง จึงทำให้เขาเป็นคนที่ใจร้อน (โคตร) ซึ่งถ้าเขาโมโหเมื่อไร เป็นได้พังกันไปข้าง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

การงานคึกคัก มีสิ่งที่ต้องทำมากมาย ต้องขยันเป็นพิเศษ มีดวงได้ส้มหล่น ถึงเวลาโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่แล้วไม่ต้องออมมือกันล่ะ ไม่มีอะไรต้องห่วงกองหนุนของคุณมีเยอะ ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย มีกุนซือคอยชี้แนะในหลายๆ เรื่อง และควรต้องมีชั้นเชิงในการต่อรองจะได้ไม่เสียเปรียบ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วย

ด้านการเงิน จะใช้จ่ายต้องมีลิมิตบ้างอย่าใช้เลยเถิดจนเกินไป ควรแบ่งเก็บไว้สำหรับสร้างความมั่นคงให้ชีวิตบ้าง ดังนั้นต้องจัดสมดุลให้ดี และจะมีโชคลาภจากการเสี่ยง แต่จะมีรายจ่ายเพิ่มเป็นค่าซ่อมระบบไฟภายในรถหรือบ้าน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนต้องการจะสานสัมพันธ์ด้วย จะลองคบดูก่อนมั้ยล่ะ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างใช้อารมณ์แบบนี้เห็นทีว่าคงไม่ดีแน่เลย จะแรงส์กันให้ได้อะไรขึ้นมาค่ะ

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุดินใหญ่ เปรียบได้กับ ดินของภูเขา จึงทำให้ชาวราศีนี้เป็นคนที่อารมณ์นิ่งมาก ไม่หวั่นไหวง่าย จึงไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องอารมณ์เท่าไรนัก

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เกิดการพลิกล็อก ผิดหวังในสิ่งที่ต้องการแต่จะผิดคาดกับสิ่งที่ได้มา จะถูกนายจี้ถามถึงความคืบหน้าของงาน อย่าไปสนใจใคร่รู้ในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง ต้องตั้งใจให้มากขึ้น ใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ อาจต้องขอความอนุเคราะห์จากผู้มีประการณ์ในทางลับ จำเป็นต้องร่วมงานกับคนที่ไม่ถูกชะตา

ด้านการเงิน จะมีเงินทองใช้สอยไม่ขาดมือ แต่ก็ควรออมไว้เผื่อวันข้างหน้าบ้าง แบ่งปันเพื่อการทำบุญทำทานบ้างตามศรัทธา จะซื้อของเก่าหรือของมือสองควรต้องมีผู้เชี่ยวชาญไปช่วยดูด้วยจะได้ไม่เสียตังค์ฟรี

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่ถึงเวลาเปิดตัวเจ้าของหัวใจคุณ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณระแคะระคายอะไรบางอย่างแค่ยังไม่อยากจะพูดเท่านั้น ระวังตัวด้วยล่ะ

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุลมกลาง เปรียบได้กับ ลมมรสุม จึงทำให้ชาวราศีนี้เป็นคน2อารมณ์ และแปรปรวนค่อนข้างง่าย ซึ่งถ้าชาวราศีนี้กำลังอารมณ์ไม่ดีหรือ อยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวน กรุณาอย่าเข้าใกล้ เพราะเขาจะพาลคุณไปด้วย เหมือนลมมรสุม ที่พัดพาสิ่งของให้ปลิวว่อนแล้ว และบังเกิดฝนตามมา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

การสื่อสารขาดความชัดเจนทำให้คุณต้องพลาดในสิ่งที่ต้องการ ต้องลงลึกในรายละเอียดเพิ่มขึ้น ปรับปรุงวิธีปฏิบัติการซะใหม่อะไรๆ ก็จะดีขึ้น ลดทิฐิแล้วเข้าไปปรึกษาผู้ใหญ่เพราะยังมีเรื่องที่คุณยังไม่รู้อีกมาก อย่าเพิ่งท้อแม้จะเจอความยากเกินบรรยาย และบางทีจะต้องกลายเป็นผู้ที่ปิดทองหลังพระก็ได้

ด้านการเงิน รายรับอยู่ในอัตราคงที่แต่รายจ่ายซิเป็นแบบอัตราก้าวหน้า หาได้เท่าไหร่ก็ต้องจ่ายออกหมดแต่ก็อย่าให้กระทบถึงเงินเก็บล่ะ จะมีลาภปากหรือของฝากจากแดนไกล ระวังจะถูกหลอกให้ลงทุนดังนั้นอย่าได้หลงเชื่อใครง่ายนักล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เที่ยวบอกใครต่อใครว่ามีแค่เพื่อน ว่าแต่ว่าคุณแอบคิดอะไรกับเพื่อนรึเปล่าน้อ ส่วนคนมีคู่ อย่าชี้โพรงให้กระรอก แฟนคุณก็แค่ติดเพื่อนเท่านั้น

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุน้ำเล็กเปรียบได้กับน้ำที่อยู่ในบึงทะเลสาบ จึงทำให้ชาวราศีนี้เป็นคนมีอารมณ์ที่บอกได้ชัดเลยว่า จะมาแนวไหน เช่นถ้าเขาโมโห คุณจะสามารถรู้ได้ทันทีว่า เขากำลังโมโหอยู่ จึงไม่ค่อยเป็นปัญหากับคนรอบข้างเท่าไรนัก เพราะคนรอบข้างจะปล่อยให้เขาหายโมโหก่อน แล้วค่อยเข้าไปคุยด้วยได้

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

จะได้กลับมาทำหน้าที่เดิม ได้ร่วมงานกับคนเก่ง นายดึงตัวให้มาช่วยงาน งานชุกต้องทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน ต้องขยันแบบดับเบิลเลยล่ะ ข้อมูลต่างๆ ควรต้องตรวจสอบให้ดีก่อนนำไปใช้อ้างอิง มีบางคนพยายามเข้ามาก้าวก่ายหรือไม่ก็คอยสอดส่องไม่ว่าคุณจะกระดิกตัวทำอะไรก็ตาม และหากความอดทนอดกลั้นต่ำจะบั่นทอนความสามัคคีในทีมได้

ด้านการเงิน ยอดสะสมลดลงเพราะถูกนำมาใช้เพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม รายรับติดลบ แต่จะมีลาภลอยเล็กน้อย ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือรถถูกทุบหรือสูญหาย จะเสียเงินเพราะบริวารตัวน้อย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักจากการเดินทางและที่สำคัญควรหมั่นติดต่อไว้ให้ต่อเนื่อง ส่วนคนมีคู่ หาเวลากุ๊กกิ๊กกันบ้างหรือจะไปดินเนอร์กันในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จะสุดยอดมั่กๆ เลย

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุไฟกลางเปรียบได้กับไฟในกองเพลิง จึงทำให้ชาวราศีนี้ เป็นคนใจร้อนปานกลางถึงขั้นมาก แต่ไม่ถึงกับโมโหรุนแรงมากเท่ากับราศีเมษ แต่อย่าไปพยายามเติมอารมณ์ของเขาให้โมโหมากขึ้นกว่าล่ะ เพราะเหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟเข้าไป อาจทำให้ลุกลามใหญ่โตได้

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การงานมีความมั่นคงขึ้น จัดระบบระเบียบได้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น ควรต้องมีกลไกการทำงานที่ล้ำหน้าคนอื่นเพื่อจะได้เข้าเส้นชัยก่อนใคร การเจรจาต่อรองได้ผลประโยชน์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย โชว์ผลงานได้เข้าตานาย หากแต่จะช่วยเหลือใครต้องมีขอบเขต การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากเกินไปจะทำให้ถูกเอารัดเอาเปรียบ

ด้านการเงิน ถ้าใจไม่แข็งพอจะมิอาจรักษาทรัพย์ที่มีได้ งดเสี่ยงโชค แต่เล่นหุ้นจะได้กำไรเพราะมีที่ปรึกษาที่ชำนาญการ ควรมีการแบ่งใช้แบ่งเก็บอย่างจริงจัง อย่าได้เผลอใจแตกเชียว และอย่ามัวผัดวันประกันพรุ่งในการออมเงินอีกต่อไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หมดสมัยกัดก้อนเกลือกินแล้ว ขยันสร้างฐานะไว้แล้วกันเดี๋ยวก็มีคู่เองแหละ ส่วนคนมีคู่ มีความอดทนเป็นที่ตั้ง ชีวิตคู่ก็คงไม่พังง่าย

TIPS : ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุดินเล็กเปรียบได้กับ ดินธรณีธรรมดา จึงทำให้ชาวราศีนี้อารมณ์คงที่ แต่ไม่มากนัก แต่อย่าทำให้เธอโกรธละกัน เพราะเธอจะไม่แยแสคุณว่าคุณจะง้อด้วยวิธีไหนจนกว่าเธอจะคลายความโกรธลงไปได้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

บรรยากาศภายในที่ทำงานมาคุ ต้องเอาตัวรอดในสถานการณ์นั้นๆ ให้ได้ จะมีความท้าทายบางอย่างที่เข้ามาเหมือนเป็นบททดสอบซึ่งความรู้ความสามารถของคุณ จงมีสติเข้าไว้ และจะเกิดการปรับเปลี่ยนบางสิ่งแบบฉับพลันกรุณาตั้งรับให้ทันด้วย มีเหตุที่ทำให้นายไม่ปลื้มจนทำให้เข้าหน้าไม่ติด

ด้านการเงิน มีโชคลาภนิดหน่อย แต่ยังมีรายได้ต่างตอบแทนจากการทำงานเสริมพิเศษด้วย ใช้ไหวพริบในการลงทุนคุณจะทำกำไรได้ รายจ่ายภายในครอบครัวค่อนข้างสูง มีรายจ่ายเพิ่มในการกำจัดสิ่งแปลกปลอมภายในบ้านอาทิ ปลวก มดแมลงต่างๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องช้ำชอกเพราะเห็นกงจักรเป็นดอกบัวแท้ๆเลย ส่วนคนมีคู่ ดูแลเอาใจใส่กันดีทั้งเรื่องอาหารการกินและเรื่องสัพเพเหระทั้งหลายแหล่

TIPS: ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุลมใหญ่เปรียบได้กับลมพายุ จึงทำให้ชาวราศีนี้เป็นคนที่ แปรปรวนที่สุด ในบรรดา12จักรราศีทั้งหมด เพราะเมื่อใดก็ตามที่ เขาโมโห เขาจะเดินหายไปจากคุณเลยในวันนั้น แต่วันต่อมาเขาจะกลับมาดีกับคุณเหมือนว่าไม่เคยโกรธกันมาก่อนเลยในชาตินี้

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ออกตัวได้ค่อนข้างแรง โหมงานอย่างหนักไม่ยอมปล่อยมือง่ายๆ หากยังไม่สำเร็จ เป็นคนมีฝีมือและคุณภาพการทำงานที่ใครๆ ก็ต้องการตัว จะมีข้อเสนอพิเศษส่งมาให้พิจารณาทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจว่าจะรับไว้รึไม่เท่านั้นแบบว่าคนเก่งเลือกได้อยู่แล้ว ใช้เทคนิคเฉพาะตัวที่มีจัดการให้ทุกสิ่งเดินตามแนวทางของคุณให้จงได้

ด้านการเงิน รายรับที่มีควรต้องเก็บหอมรอมริบเป็นทุนสำรองไว้บ้าง อย่าตามใจตัวเองมากนักและระวังจะแพ้ลูกอ้อนของบุตรหลานด้วย ควรแบ่งไว้สำหรับเกื้อกูลผู้สูงอายุในครอบครัวและการกุศลบ้าง แต่จะได้ผู้มีประสบการณ์ด้านการลงทุนชี้แนะแนวทางในการทำกำไร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะหลงกลคนเทคแคร์ เพราะเขาไม่ได้ทำกับคุณเพียงคนเดียวนะ ขอบอก ส่วนคนมีคู่ รักยังหวานขนาดน้ำตาลต้องเรียกพี่กันเลยทีเดียว

TIPS: ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุน้ำกลาง เปรียบได้กับน้ำจากลำธารหรือน้ำตก จึงทำให้ชาวราศีนี้อารมณ์รุนแรงขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ประสบอยู่ในตอนนั้น เช่นถ้าคุณทำผิดเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจจะโกรธไม่มาก แต่ถ้าผิดอย่างใหญ่หลวง ก็ดูฤทธิ์เดชของชาวราศีนี้เอาเองละกัน เพราะราศีนี้อะไรอยู่ใกล้มือไม่ได้ เป็นขว้างใส่หมด ขึ้นชื่อมากในเรื่องกรทำลายเมื่อเธออยู่ในอารมณ์ที่บ้าคลั่ง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

เรื่องที่คุณวิ่งเต้นติดต่อไว้ประสบความสำเร็จ เวลากระชั้นเข้ามาทุกขณะต้องสปีดหน่อยแล้ว ความอึดอัดที่เกิดขึ้นภายในจิตใจจะผ่านพ้นไปในที่สุดขอให้มีกำลังเข้าไว้ พวกที่จ้องจับผิดและขี้ฟ้องจะแพ้ภัยไปเองโดยที่ไม่ต้องเปลืองสมองไปต่อกรด้วยแต่อย่างใดเลย ฝีมือของคุณพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปลายสัปดาห์จะสบายขึ้นเยอะ

ด้านการเงิน ได้ค่าแรงคุ้มค่ากับผลงานที่ทำ การลงทุนหรือเล่นหุ้นก็จะได้กำไร แต่รายการจ่ายก็เยอะไม่เบาสงสัยว่าจะหมดอดเก็บเป็นแน่ ควรเสียเงินซื้อของบำรุงสุขภาพบ้างก่อนที่จะต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่น่ารักคุยสนุกและรู้สึกว่าถูกคอกันดีทีเดียวแบบนี้เห็นทีว่าต้องทำอะไรบ้างอย่างซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีคนคนนี้ที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าคุณจะทุกข์หรือสุขอย่างไรก็ตาม สมกับเป็นคู่แท้ที่เสริมบารมีกันอย่างแท้จริง

TIPS: ระดับอารมณ์ประจำราศีของคุณคือ คนธาตุไฟเล็ก เปรียบได้กับ ไฟจากคบเพลิง จึงทำให้ชาวราศีนี้ อารมณ์ไม่ค่อยรุนแรงเท่าใดนัก แต่เมื่อเขาโมโห อารมณ์เขาก็ออกน่ากลัวหน่อยนึง ไม่ถึงกับขนาดฆ่ากันตาย แต่เขาอาจจะไประบายออกกับ สิ่งอื่นๆ มากกว่า เช่นการต่อยกระสอบทรายอะไรพวกนี้แทน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It