Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 13-19 สิงหาคม 2555 / ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

จะรู้สึกงงๆ คิดอะไรไม่ค่อยออก มีเหตุให้ต้องกลัดกลุ้ม การงานยังมีอุปสรรค ปัญหายังแก้ไขได้ไม่ลงตัว นัดหมายถูกเลื่อน ติดต่ออะไรก็ไม่สำเร็จหรือไม่เป็นไปตามเป้าประสงค์ ต้องทำงานมากผิดปกติ อาจต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว หรือต้องหาตัวช่วยซะแล้ว จะได้รับคำสั่งให้เดินทางอย่างกะทันหัน

ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีโชคลาภใหญ่แต่อาจกลายเป็นทุกขลาภในภายหลัง รายจ่ายจรมีมาก รายรับสัญจรออกไปนอกกระเป๋าแต่ละครั้งมิใช่น้อย การลงทุนต้องขยันเช็กข้อมูลข่าวสารจะได้ไม่พลาดพลั้ง ระวังถูกโกง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เมื่อเจอคนที่ใช่ก็ให้คบกันฉันมิตรไปก่อน อย่าเพิ่งริใช้คำว่าแฟน หรือคนที่คบอยู่ส่อแววนอกใจ ส่วนคนมีคู่ แฟนป่วย หรือเจ็บตัวจากการโดนของร้อนหรือทำให้ร้อนใจ

TIPS : เอาใจยาก ช่างติ ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต่เต้าแสวงหาตำแหน่งหรือสถานภาพสูงๆ ไม่เคยพึงพอใจอะไรเลย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติต่างภาษา มีปัญหาเรื่องการจัดการเล็กน้อย ต้องตรากตรำทำหน้าที่ที่รับผิดชอบจนสว่างคาตา อุปกรณ์ที่ต้องใช้ขาดแคลน เบิกไปแล้วก็ไม่ได้ของหรือได้ของใช้ที่มีตำหนิ สถานที่ทำงานมีการปรับปรุงทำให้ไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ระวังการมีปากเสียงขัดแย้งกับคนในสายงาน โดนพาดพิงทำให้เสียชื่อ ต้องรู้จักสงบสติอารมณ์บ้าง

ด้านการเงิน จะเกิดการขัดแย้งในผลประโยชน์ หนี้สินเพิ่มพูนจากการใช้บัตรเครดิต สิ้นเปลืองไปกับของใช้ที่ไม่จำเป็น จะได้รับอนุมัติเรื่องกู้ยืม จะรู้สึกเสียอารมณ์กับคนประเภทเห็นแก่ได้ อาจได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย และคุณก็จะหลงใหลเอามากๆ ด้วย ส่วนคนมีคู่ บอกกล่าวกันสักนิดหากต้องกลับผิดเวลา จะได้หายห่วง

TIPS : ชาวราศีนี้แม้ดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่เป็นพวกไร้อารมณ์ ไม่มีไหวพริบ ชอบมีความลับ เย็นชา ไม่อ่อนไหว ดันทุรัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ต่อต้านสังคม เดาใจยาก มักมีอะไรประหลาดๆ หรือทำอะไรพิลึกพิลั่น

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

จะได้รับข่าวดี สิ่งที่คาดไว้เป็นจริง ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ แต่เป้าหมายก็อย่าได้สูงเกินไปนักล่ะ ช่วงนี้พูดดีเป็นศรีแก่ปากโดยแท้ จะได้รับความช่วยเหลือแบบไม่ต้องเหนื่อยยากทั้งกายและใจ แต่จะมีเหตุบางประการที่ทำให้ผู้ใหญ่เกิดความไม่พอใจ ต้องแก้ไขด้วยการอธิบายชี้แจงถึงเหตุและผล จะรู้สึกปวดหัวเบาๆ กับความรั้นของลูกน้อง

ด้านการเงิน การลงทุนยังไม่เป็นผลดี มีค่าใช้จ่ายเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัวเพิ่มเข้ามา บุตรบริวารจะให้โชคลาภหรือจะขอขมาวิญญาณปู่ย่าตายาย, ผีบ้านผีเรือน อาจถูกหวยรวยแชร์แบบไม่คาดคิด ระวังถูกหลอกให้ซื้อของปลอม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหากับคนมีประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีปากเสียงกันด้วยเรื่องเก่าๆ

TIPS : เป็นอีกราศีที่ชอบหลบเลี่ยงปัญหา ชอบมีลับลมคมใน และทำตัวเป็นปริศนา ใจลอยเป็นที่หนึ่ง จะพูดจะทำอะไรก็คลุมๆ เครือๆ ไม่ชัดเจน ขี้เกียจหลุดโลก ลังเล อ่อนไหวเกินเหตุ ถูกหลอก หรือถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ถูกไม่ควรได้ง่าย เพราะอย่างนี้หรือเปล่าไม่รู้ เลยมีข้อเด่นคือ เป็นชาวราศีที่ฮอต คนชอบคบหาเป็นที่สุด

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

หน้าที่ใหม่หรือการเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ต้องมีการลองผิดลองถูก การติดต่อประสานงานไม่ราบรื่น ต้องรับมือกับปัญหา ต้องตั้งรับกับสเต็ปความยากที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น จะเกิดความยุ่งยากในการใช้อุปกรณ์ไฮเทค จะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะเพิ่ม มีโอกาสได้เข้าสังคมหรู จะได้พบปะกับผู้มีชื่อเสียงในแวดวงการทำงาน ซึ่งจะเป็นการยังประโยชน์ในภายภาคหน้า

ด้านการเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่แต่จะโดนแย่งหรือถูกขัดลาภทำให้ได้ไม่เต็มที่ ต้องกลุ้มใจในเรื่องของมรดก จะได้ครอบครองของเก่าวัตถุโบราณหรือเครื่องรางของขลัง จะมีคนมาช่วยใช้เงิน และถ้าคิดจะซ่อนเงินก็ควรให้มิดชิดขึ้นเพราะจะถูกรบกวน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนคนมีคู่ ขี้หึงเกินไปใช่ว่าจะดี แต่ถ้าไม่มีซะเลยก็ดูกระไรอยู่ งั้นก็มีพอประมาณละกันนะ

TIPS : แม้จะเป็นชาวราศีที่น่าตื่นเต้นชวนสนใจกว่าใคร แต่ก็ใจร้อนใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการและเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยาก

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เดินทางบ่อย ต้องติดต่องานกับต่างประเทศ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ถูกขัดแข้งขัดขา แต่ของก็อย่าขึ้นถี่นัก ต้องมีสติรู้จักประนีประนอมบ้าง จะพบความสำเร็จได้ต้องอดทน อย่าออกตัวแรงจะโดนหมั่นไส้ การทำสัญญาข้อตกลงควรต้องมีความรัดกุม จะได้ไปคุมงานไกลบ้านหรือตำแหน่งที่ได้รับทำให้ต้องอยู่ในที่ที่ไกลออกไป

ด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะมีการหมุนเวียนที่ค่อนข้างเร็ว วุ่นๆ กับรายได้ จะเสียเงินเพราะสังคมจัดและมิตรสหาย งดลงทุนหรือร่วมหุ้นไว้ก่อน เข้ามากออกมากยังเก็บออมเป็นกอบเป็นกำไม่ได้ หากเกิดติดขัดยังมีเครดิตดีที่จะเอ่ยปากหยิบยืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะรู้สึกอึดอัดใจกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำมาให้ ดูเหมือนว่าจะเข้ากันไม่ได้เอาซะเลย เฮ้อ… ส่วนคนมีคู่ จะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

TIPS : ข้อเด่น คือเป็นคนหน้าตาดีเอามากๆ แต่ก็ดื้อหัวชนฝาทีเดียวเชียว นิยมวัตถุ ขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตามใจตัวเอง ดันทุรัง ชอบโต้แย้งเป็นที่สุด

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ระวังการใช้คำพูดที่ฟุ่มเฟือยจะทำให้คุณหลุดปากในเรื่องที่ควรต้องปกปิดหรือเรื่องที่เป็นความลับ จะได้ทำอะไรที่ค่อนข้างจะหวือหวาเร้าใจหรืองานที่มีความท้าทายสมอง ผู้ใหญ่หนุนหลังเปิดช่องให้คุณใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ได้เจอลู่ทางใหม่ๆ จะเจอกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ได้ชื่อเสียงจากผลงาน จะได้รับข้อเสนอพิเศษเป็นการส่วนตัวจากองค์กรชั้นนำ

ด้านการเงิน รายรับค่อนข้างฟู่ฟ่า แต่รายจ่ายก็ไม่เบาเช่นกัน อยากได้อะไรเป็นซื้อ เก็บสำรองไว้เผื่อวันหน้าบ้าง จะมีญาติมิตรชวนเข้าหุ้นต้องปฏิเสธก่อนที่จะเจอปัญหาจนมองหน้ากันไม่ติด การเสี่ยงโชคหรือการลงทุนได้กำไรน้อย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนคุยสนุกแถมเทกแคร์เก่งแบบนี้ก็ต้องให้ใจแล้วล่ะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีเรื่องไม่สบายใจ ช่วยสนใจถามไถ่บ้าง

TIPS : ถึงจะเป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริงเป็น 2 เท่าเมื่อคบหา แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ก็คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาท อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

สิ่งที่คั่งค้างเคลียร์ไม่เสร็จ มีสิ่งที่ต้องขบคิดมากมาย เรื่องง่ายๆ กลับต้องวุ่นวาย สิ่งที่ปกปิดไว้จะถูกเปิดโปง มีคนขี้อิจฉาจ้องจะทำลายชื่อเสียง พึงระวังความคิดและการตัดสินใจของตนให้มาก ต้องสำรวมวาจา มีความหนักแน่น อย่าวิตกหรือหวาดระแวงกับสิ่งที่ยังไม่เกิด เจ้านายยังเชื่อในฝีมือพร้อมที่จะโอบอุ้มไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ควรทำในสิ่งที่รับปากไว้ ยกเว้นเรื่องที่ผิดทำนองครองธรรม

ด้านการเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงและการลงทุน มีเงินเข้ามาอยู่ในมือเยอะ ซื้อง่ายขายคล่องเป็นช่วงโกยกำไร ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานสูงพอควรแบบออกไปก่อนแล้วค่อยเบิกคืน อย่าทำบิลหายซะล่ะ ยังมีรายการค่าซ่อมบ้าน ค่าซ่อมรถหรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกไม่น้อยเลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอความรักในฉบับพาร์ตไทม์ ยังหาคนที่เข้ากันได้จริงๆ ไม่พบ ส่วนคนมีคู่ รู้สึกเอือมระอากับคำพูดอีหรอบเดิมของแฟน แต่จะทำอะไรได้ล่ะนอกจากทนและทน

TIPS : เป็นชาวราศีที่น่ารักมีน้ำใจกว่าใครอื่น ทว่า ข้อเสียคือชอบผัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวง นึกถึงแต่ตัวเอง หงุดหงิดง่าย ทำอะไรไม่เรียบร้อย อยากได้โน่นนี่ ไม่ตรงไปตรงมา ขุ่นใจเป็นประจำ หวั่นไหวง่าย ถ้าเป็นหญิง ก็มักน้ำตาหยดบ่อย เพราะอารมณ์กระฉูดอยู่เสมอ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

เห็นหงิมๆ แต่จะได้หยิบชิ้นปลามัน นายส่งลูกให้ตลอด ได้งานที่ถูกใจหรือใฝ่ฝันว่าอยากทำ มีงานเข้ามาแบบไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อย แต่ก็อย่าละเลยงานเก่าที่ทำค้างอยู่ล่ะ อาจจะต้องทำงานแทนเพื่อนที่ลาป่วยหรือมีปัญหาบางประการ รับหน้าที่พิเศษในการผลักดันผู้อื่นให้พบความสำเร็จ งานที่ทำจะได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด ได้รับคำชม

ด้านการเงิน มาจากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ เกิดความขัดข้องบางอย่างทำให้ได้เงินช้ากว่ากำหนด โชคจากการเสี่ยงเล็กน้อย มีลาภปากหรือได้ของฝากที่ถูกใจ ซื้อของเก่าระวังถูกหลอก ขโมยขึ้นบ้าน โดนโจรกรรมรถหรือลักทรัพย์สินภายในรถ อย่าตะบี้ตะบันใช้นัก งดให้ยืมและค้ำประกันใคร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หลงผิดคิดว่าคนที่แอบชอบมีใจให้ ละเมอไปเองแท้ๆ ส่วนคนมีคู่ อึดอัดที่โดนแฟนจ้องจับผิดไปซะทุกเรื่อง หรือเกิดการแตกแยกทางความคิดกันซะงั้น

TIPS : ชาวสิงห์เกิดมาเป็นนักปกครอง จึงมักหยิ่งยโส โอหัง เชื่อมั่นตัวเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่ายแทรกแซง และครบเครื่องเรื่องตัณหาทั้งโลภะ ราคะ โทสะ และโมหะ (ครบสูตรเลย)

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงปรับปรุงในด้านของสายงาน จะได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติหรือการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศมีความรุดหน้า จะมีคนในที่ทำงานแอบไม่พอใจในตัวคุณอยู่เงียบๆ ควรต้องอดทนอดกลั้นอย่าใส่ใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง นายสนับสนุนและเข้าข้างคุณจึงไม่ต้องวอรีใดๆ เลย ธุรกิจเจริญเติบโตมีแนวโน้มขยับขยาย

ด้านการเงิน มีโชคลาภ มีรายได้เสริม แต่ภาระเยอะเหลือเกิน มีเงินพอที่จะโปะหนี้ ควรเช็กสภาพของก่อนที่จะจ่าย ระวังจะหมดตัวเพราะความเกรงใจหรือเพื่อรักษาเกียรติยศและหน้าตา ควรทำบุญบริจาคเพื่อศาสนาบ้าง มีเกณฑ์ว่าต้องใช้เงินเพื่อการลงทุนหรือการขยายกิจการที่มากโขเลย จึงควรต้องประหยัดในทุกๆ ทางเท่าที่จะทำได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในทุกเรื่องแต่มิวายที่คุณจะรู้สึกวิตกไปต่างๆ นานาอยู่ดี ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเผลอทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบ อภัยและให้โอกาสได้แก้ตัวอีกครั้งเถอะนะ

TIPS : เป็นชาวราศีที่สุดเซ็กซี่ แต่ก็สามารถครองตำแหน่งจอมจู้จี้ จุกจิก ชอบติ ชอบบ่น เจ้าทุกข์ ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้ง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

งานเยอะแทบจะต้องแยกร่างไปทำ ต้องระหกระเหินเดินทางเพื่อการติดต่อประสานงานหรือเพื่อบุกเบิก จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ จะได้ชื่อเสียงจากผลงาน นายชื่นชมในความตั้งใจ มาตรฐานการทำงานที่ดีจะสร้างความโดดเด่น จะอึดอัดในตัวเพื่อนร่วมงานบางคนที่นอกจากจะไม่ช่วยแล้วยังคอยกลั่นแกล้ง แต่ก็ไม่อาจทำอะไรคุณได้หรอก ธุรกิจควรมีการลดแลกแจกแถมบ้าง อย่าเห็นแก่กำไรมากไป

ด้านการเงิน จะมีความรู้สึกว่าได้ผลตอบแทนไม่คุ้มค่าเหนื่อย เรื่องเสี่ยงเรื่องลงทุนไม่ได้ผลอย่างที่หวัง มีเหตุให้ต้องจับจ่ายเกินกว่าลิมิตที่ตั้งไว้ บุตรบริวารทำให้ต้องเสียทรัพย์ ระวังจะทำของหล่นหายหรือโดนขโมยไป จำเป็นที่จะต้องขายของเก่าหรือของรักของหวงเพื่อให้มีความคล่องตัวอีกครั้ง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนถูกใจในแดนไกลหรือคิดจะคบหากับคนเพศเดียวกันเดี๋ยวนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกนี่ ส่วนคนมีคู่ โดนแฟนตามเช็กตลอด จะวอกแวกไม่ได้เด็ดขาด

TIPS: ชาวราศีนี้สุดฟู่ฟ่าก็จริง หากชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไร ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกก็ง่าย ชอบเหมางาน เจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ทนการวิจารณ์ติติงไม่ได้เลย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

คิดอะไรๆ ไม่ค่อยออก คงต้องโละขยะที่รกอยู่ในสมองทิ้งไปบ้างแล้วเผื่อจะผุดไอเดียใหม่ๆขึ้นมา จะได้รับข่าวจากทางไกลหรือสิ่งที่รอคอยจะสมหวัง ได้เครดิตในการทำงานจากผู้ใหญ่ งานแต่ละชิ้นกว่าที่จะสำเร็จต้องใช้เวลานานแทบไม่เหลือเวลาส่วนตัว มีเหตุให้ต้องหนักใจเมื่อได้เข้าไปรับรู้ความลับบางอย่างที่มิอาจแพร่งพรายให้ใครล่วงรู้ได้ มีคนใส่ไคล้หาเรื่อง คุณก็ควรที่จะสงบปากสงบคำไว้บ้าง

ด้านการเงิน มีรายรับจากการใช้ความรู้ความชำนาญการ ได้เงินเสริมจากการเป็นที่ปรึกษา เหมาะแก่การออกปากทวงหนี้ อย่าประมาทเรื่องใช้จ่าย การเซ็นสัญญารับรองเกี่ยวกับเงินทองให้ใครจะกลายเป็นภาระผูกพันของคุณไปโดยปริยาย คนที่มีแฟนช่วยเก็บรักษาไว้ให้ก็สบายไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยู่อย่างเหงาๆ ดีกว่าเข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของใคร ส่วนคนมีคู่ ไม่โรแมนติกอย่างเคย หากว่าจะเริ่มต้นกันใหม่ก็ยังไม่สายนี่นา

TIPS: มีลับลมคมใน คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น แล้วก็เป็นอีกราศีที่บริบูรณ์ด้วยตัณหานานา

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

งานที่ทำแบบสุกเอาเผากินมีหวังโดนผู้ใหญ่เรียกไปตำหนิ ต้องเข้าไปวุ่นๆ วายๆ กับงานที่มีความสลับซับซ้อน ถูกเพื่อนเอาเปรียบกินแรงหรือต้องเสียรู้ผู้อื่น บริวารพึ่งพายาก แถมยังสร้างความยุ่งยากให้ต้องตามแก้อีก ต้องลงไปแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าบ่อยครั้ง จะได้รับคำสั่งให้เดินทางอย่างปุบปับ งานที่ทำเพียงลำพังจะสำเร็จง่ายกว่ามาก

ด้านการเงิน หายากแต่ออกง่าย ได้ช้ากว่ากำหนด ทำให้มีหนี้สะสมจากการใช้บัตรเครดิต การลงทุนหรือเสี่ยงโชคยังไม่แนะนำ จะเกิดการขัดแย้งในผลประโยชน์บางอย่าง มีค่าใช้จ่ายส่วนเกินเรื่องความเจ็บป่วยของบุตรหรือสัตว์เลี้ยง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แฮปปี้ได้เพียงประเดี๋ยวประด๋าวเรื่องเศร้าก็จะตามมา งานเข้าเมื่อเจ้าของมาขอคืน ส่วนคนมีคู่ ครบเครื่องเรื่องสุขเศร้าเคล้าน้ำตา ดูแลกันให้ดีๆ หน่อยซิ

TIPS: เป็นพวกมองโลกในแง่ดีอย่างหลับหูหลับตา อยู่นิ่งไม่ได้ ไม่มีไหวพริบ ชอบเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตนเองจนล้นเกิน ชอบเรียกร้องคนอื่น ทื่อมะลื่อ ขวานผ่าซาก ชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร และไม่รับผิดชอบ แต่น่าแปลกที่ใครๆ กลับมารุมตอมชาวราศีนี้กัน

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It