Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 20-26 สิงหาคม 2555 / ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ถึงกับหืดขึ้นคอเพราะงานที่ทำดูเหมือนว่าจะจบไม่ง่ายๆ ต้องพึ่งพาผู้บังคับบัญชาหรือผู้มีอำนาจ เนื่องจากการเดินทางโดยลำพังคงจะไปไม่รอด ไฟอย่ารีบมอด ระวังและรอบคอบอย่างถึงที่สุด จะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร และอย่ารับปากในสิ่งที่คุณทำไม่ได้ ต้องหนักแน่นและอย่าหูเบา มีดวงชีพจรลงเท้า และควรใส่ใจสุขภาพของตน
ด้านการเงิน สะดุดเป็นระยะ การลงทุนควรต้องเกาะติดสถานการณ์ไว้เพราะเป็นช่วงที่ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยจะได้ ถลำลึกในการพนันก็จะมีแต่เสียกับเสีย คิดให้ดีก่อนซื้อ จะเสียทรัพย์เพราะถูกหลอกถูกโกง การค้ำประกันจะก่อให้เกิดปัญหาในภายหลัง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องแยกให้ออกระหว่างรักกับหลง และคนที่โสดแท้ๆ หรือแกล้งโสด ส่วนคนมีคู่ ไม่ต้องรู้ซักเรื่องจะเป็นไรไป จะเซาะแซะให้ได้อะไรขึ้นมา กลัวจะไม่มีเรื่องรึไง
TIPS : สาวราศีมังกรมีเสน่ห์สำหรับหนุ่มๆ ที่ได้พบเห็นหรือได้พูดคุยเพราะเป็นคนมีเหตุผล เข้าใจอะไรง่าย เธอไม่เหมาะกับแนวขี้อ้อนแสนงอนไร้เดียงสา จึงควรเป็นตัวเองในแบบฉบับที่ดูคล่องแคล่วปราดเปรียว ฉลาด แต่ก็ควรลดความเก่งความทันผู้ชายลงด้วยเช่นกัน ควรหัดมีอาการเขินอายพอให้น่ารักน่าเอ็นดูกะเขาบ้าง ด้วยบุคลิกเช่นนี้ก็ทำให้เธอเป็นที่ถูกใจของชายหนุ่มในอุดมคติของเธอได้ไม่ยาก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ต้องทำงานหนักขึ้นเป็นเท่าตัว แผนการต่างๆ ต้องรัดกุม ควรมีกลยุทธ์ในการดำเนินการ จะมีอำนาจในการตัดสินมากขึ้น ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้รับบทบาทสำคัญ อุปสรรคที่ดูเหมือนว่าจะจัดการได้จะคืนชีพมาให้ปวดหัวอีกครั้ง ต้องลงไปแก้ปัญหาที่บรรดาลูกสมุนก่อไว้ การติดต่อประสานงานต้องต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความมั่นใจต่อกัน และอีโก้ก็อย่าจัดนัก รับฟังคนอื่นบ้าง
ด้านการเงิน ยังพอมีให้หมุนได้อยู่ ระวังการใช้จ่ายแบบสูญเปล่า ถ้าไหวตัวไม่ทันจะกลายเป็นคนที่ต้องรับภาระใช้หนี้แทนคนอื่น การลงทุนไม่ได้ผลกำไรตามที่หวัง จะมีคนเอาผลประโยชน์บางอย่างมาล่อ อย่าได้หลงเชื่อเข้าไปติดกับดักโดยเด็ดขาด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนรู้ใจในเร็วๆ นี้ ส่วนคนมีคู่ แฟนเอาอกเอาใจน่าดู อยากได้อะไรขอให้บอกเถอะ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวัง
TIPS : สาวกุมภ์มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกับข้อดีของตัวเองซะก่อน จะได้ใช้ให้เป็นด้วย สาวกุมภ์มีความน่ารักเป็นต้นทุน จึงไม่ต้องประดิษฐ์กันมากมายให้เป็นไปตามธรรมชาติ การพูดจาด้วยความเข้าใจและสนใจ และที่สำคัญเธอมีความคิดความอ่านที่คมคาย แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้หญิงที่มีสมองด้วย จึงไม่น่าเบื่อเลยในการสนทนากับสาวราศีนี้ แค่นี้ก็พร้อมเช็กเรตติ้งตัวเองได้แล้ว สาวราศีนี้แอบดื้อรั้นซึ่งเป็นผลมาจากความมั่นใจบวกกับความฉลาดของเธอ ตรงนี้ต้องลดลงนิดนึงจะได้กลมกล่อม

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
การปรับตัวได้เร็วทำให้คุณเป็นต่อใครหลายคน การงานไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็นแต่ยังพอที่จะรับมือได้อยู่ ควรคิดก่อนก้าวหนึ่งเสมอ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเข้าสู่สิ่งใหม่ เจอปัญหาที่ทำให้ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง พยายามอย่าก่อศัตรู เจ้านายรับพิจารณาไอเดียที่นำเสนอ ต้องยอมรับในผลที่จะเกิดขึ้น มีโอกาสได้พบปะสนทนากับผู้ทรงคุณวุฒิทำให้ได้ข้อคิดหลายๆ อย่าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหากับผู้ที่เคยมีประสบการณ์ด้านใช้ชีวิตคู่มาก่อน ซึ่งก็คงไม่อยากผิดพลาดเป็นครั้งที่สองหรอก ถ้างั้นคงต้องดูแลคุณเป็นอย่างดีแน่เลย ส่วนคนมีคู่ ควรต้องซื่อสัตย์ต่อกัน อย่าให้ใครเข้ามาแทรกกลางระหว่างคุณทั้งคู่ได้ล่ะ
TIPS : สาวราศีมีนเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสไตล์โรแมนติกผสมความลึกลับนิดๆ ดังนั้นเวลามีความรักไม่ควรเปิดเผยความคิดความรู้สึกทั้งหมดของเราให้หนุ่มๆ รู้หมด ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและอยากเรียนรู้เราอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับมัดใจหนุ่มด้วยความโรแมนติกแบบเก๋ๆ ที่เต็มไปด้วยความจริงใจในสไตล์ของตัวเอง ความช่างเอาใจใส่ดูแลและความเข้าใจของเธอทำให้หนุ่มๆ ไปใหนไม่รอด และยอมมอบหัวใจให้เธอเป็นของกำนัล

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
มีเรื่องให้ต้องขบคิดตลอดเวลา บรรยากาศที่ทำงานไม่ค่อยเอื้ออำนวยต่อการทำงาน ต้องทำใจเมื่อสิ่งที่ต้องการไม่ได้รับการตอบสนอง ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เรื่อยๆ เจอความท้าทายอยู่ตลอด ถูกก่อกวนการทำงาน บริวารก่อเรื่องทำให้ต้องกลุ้มใจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก แต่จะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่จากการเข้าสังคม
ด้านการเงิน ไม่ขาดมือ ควรเม้มไว้เผื่อฉุกเฉินบ้าง การลงทุนจะถูกเอาเปรียบ มีปัญหาเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว จ่ายเพื่อดูแลสุขภาพตนเองบ้าง อย่าตามใจบุตรหลานมากนักจะเคยตัว ควรที่จะเพิ่มมาตรการปกป้องทรัพย์สินส่วนตัว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คิดจะมีคู่ก่อนอื่นควรต้องปรับปรุงบุคลิกภาพเพื่อที่ใครๆ จะได้ไม่มองข้ามไปข้ามมาอีก ส่วนคนมีคู่ จอมหาเรื่องเลยนะคุณน่ะ แฟนคุณรู้สึกเคืองขึ้นมาเบาๆ แล้วนะ
TIPS : สาวเมษดูปราดเปรียวเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา มีลูกเล่นในการพูดคุยที่สนุกสนาน มีมุกขำๆ พอน่ารักน่าเอ็นดู บวกกับความเป็นสาวเก่ง ทำให้เธอดูน่าสนในอยู่แล้ว ดังนั้นแค่สาวเมษรู้จักการนำเสนอส่วนดีของตัวเอง ในปริมาณพอดี ก็สร้างเสน่ห์แก่เธอแล้ว โดยเฉพาะการพูดคุยของเธอนั้นสามารถแสดงความคิดที่มีสาระ อีกทั้งยังสื่อถึงความเป็นสาวอารมณ์ดีได้อย่างลงตัว ทำให้หนุ่มในยุคดิจิตอลตกหลุมรักเธอเป็นแถว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีเกณฑ์เดินทางไกล เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมเต็มที่ และแม้ว่าสถานการณ์โดยรวมจะดูดีแต่ก็อย่าได้ประมาท ต้องใช้อำนาจที่มีในมือควบคุมไว้ให้อยู่หมัดจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ การบัญชาการสั่งงานควรต้องมีความชัดเจน หุ้นส่วนจะทำให้คุณเสียเซลฟ์เนื่องจากเข้ามายุ่งไปซะทุกเรื่อง
ด้านการเงิน ไม่ติดขัดแต่ใช่ว่าจะเหลือเก็บ ช่วงนี้โอกาสในการแสวงหาเงินตราเปิด จะอยู่เฉยไม่ได้แล้วนะ แต่ก็ต้องมีสติด้วยล่ะ เผลอๆ จะได้ถอยรถมาใช้ซักคันหรือซื้อหาบ้านเพื่อตอบแทนบุพการีหรือจะอยู่เองก็ไม่ผิด สร้างภาระให้ตัวจะได้ไม่เหลือเงินให้ใครรบกวนได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการคบหากันแบบไม่เป็นเรื่องเป็นราว ยังคงต้องดูกันในระยะยาวอีกที ส่วนคนมีคู่ มีงานบังหน้าตลอด แฟนคุณชักจะไม่ค่อยเชื่อแล้ว แบบนี้ต้องพาไปให้เห็นกับตาซะเลย
TIPS : สาวพฤษภมีความแสนดีเป็นเสน่ห์ประจำกาย เธอจิตใจดี นิสัยดี ซื่อแบบใสๆ ทำให้ใครที่อยู่ใกล้อดที่จะชื่นชมเธอไม่ได้ ความนิ่งสงบของเธอก็เป็นอาวุธร้ายที่สามารถสยบชายหนุ่มที่ได้ผลเสมอ เพราะมันดูท้าทายหัวใจเขาเหลือเกิน ความนิ่งของเธอไม่ได้ดูลึกลับน่าหวาดกลัว แต่กลับดูใสซื่อราวกับลูกวัวตัวน้อยๆ ทำให้ปลุกสัญชาตญาณของเสือหนุ่มทั้งหลาย ให้ตื่นเต้นขึ้นมาได้ ฉะนั้นเพียงแค่เธอแสดงความใส่ใจกับชายหนุ่มบ้างพองาม ก็ทำให้ชายหนุ่มมีกำลังใจทำดีกับสาวเจ้าพฤษภแล้ว

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ควรต้องปรับปรุงตนเองซะใหม่เพราะที่เป็นอยู่ดูเหมือนว่าผู้ใหญ่ไม่ค่อยจะพอใจซักเท่าไหร่ โอกาสตัดสินใจผิดพลาดมีสูง ระวังเผลอแพร่งพรายความลับ งานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว และควรต้องมีสติใช้เหตุผลในการสู้กับปัญหา ปัจจัยหลายอย่างไม่เอื้อประโยชน์ ต้องฉลาดที่จะเอาตัวรอด คิดบวกไว้ และอย่าคาดหวังอะไรผิดๆ ส่วนงานที่ได้รับมอบหมายแบบเฉพาะกิจจะดำเนินไปได้ด้วยดี
ด้านการเงิน มีเซนส์เรื่องหาเงิน คว้าทุกสิ่งที่จะเป็นหนทางสร้างเงิน แต่ก็จะถือไว้ในมือได้ไม่นานนักหรอก มิควรรับปากช่วยเหลือใครเรื่องเงินและค้ำประกัน จะมีผู้ใหญ่เสนอตัวเป็นผู้อุปถัมภ์ซึ่งในวันข้างหน้าจะเกิดปัญหาแน่นอน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนแอบปลื้มในบุคลิกลักษณะและความเป็นกันเองของคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่ รู้สึกว่าแฟนคุณจะทำตัวลึกลับ ซับซ้อน เดาใจยาก งั้นก็รอดูไปก่อนละกัน
TIPS : สาวราศีเมถุนเธอเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ตัวจริงของวงการก็ว่าได้ เธอรู้จักการวางตัวให้ดูน่าสนใจ มีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ช่างพูดช่างฉอเลาะ และสาวราศีเมถุนมีวิธีเช็กเรตติ้งตัวเองแถมขยันเช็กซะด้วย มีเทคนิคการโปรย เสน่ห์ในสไตล์ที่ดูธรรมชาติเป็นกันเอง และสาวเมถุนมีอาวุธลับของตัวเอง ก็เธอมีตำแหน่งเป็นถึง “นางงามมิตรภาพ” การันตีอยู่แล้ว ที่สำคัญเธอใช้อาวุธของเธอแค่นี้หนุ่มๆ ก็หลงเสน่ห์เธอแล้ว

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การงานยังไม่เป็นไปตามที่หวัง เจ้านายหนักใจกับความดื้อรั้นของคุณ มีไอเดียแผลงๆ เยอะ เป็นช่วงที่ใช้พลังสมองเปลืองมากๆ ต้องขยันติดตามงานหน่อย อย่าเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานคนอื่นได้ออกความเห็นบ้าง ระวังปากอยู่ไม่สุข พูดในสิ่งที่ไม่ควร และลูกน้องแต่ละคนล้วนหัว เสธ.ทั้งนั้น ต้องสอดส่องดูแลให้ดีๆ ก่อนที่จะทำสัญญาหรือข้อตกลงต่างๆ ควรอ่านให้ละเอียดด้วย
ด้านการเงิน หยิบจับทำสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด จะมีความมั่นคงในระดับหนึ่งเลยทีเดียว การลงทุนดีจะได้ผลกำไรสมน้ำสมเนื้อ ระวังความหน้าใหญ่ใจโตไว้ด้วย จะหมดไปกับความสงสารเห็นใจ ทางที่ดีควรซื้อเป็นทรัพย์สินเครื่องประดับเก็บสะสมไว้ดีกว่าเก็บเป็นเงินสด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะหลวมตัวไปเป็นมือที่สาม มีสิทธิ์เป็นได้แค่กิ๊กเท่านั้นช่วงนี้ ส่วนคนมีคู่ รักขมปี๋ ต้องหมั่นเติมความหวานให้กันบ้างแล้วล่ะนะ
TIPS : สาวปูมีความน่ารักเป็นธรรมชาติ ไม่ประดิษฐ์ จึงเป็นเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ความเป็นคนตรงๆ ดูจริงใจและซื่อสัตย์ในเรื่องความรักมาก ทำให้ชายหลายคนอยากจะได้หัวใจเธอ เพราะเธอทำให้เขามั่นใจในความรักที่เธอมีให้คนรัก ซึ่งนั่นทำให้เขาภูมิใจในตัวเธอ และอดที่จะภูมิใจในตัวเองไม่ได้ เรื่องการเทกแคร์ดูแลเอาใจใส่นี่ก็ถือเป็นเทคนิคส่วนตัว ที่ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลในตัวเธอมานักต่อนักแล้ว

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน มีเรื่องให้ต้องร้อนอกร้อนใจ แต่คุณก็มีความสามารถเพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์ได้ทันควัน จะถูกมองว่าใช้เส้นสายเพราะดันไปคว้างานที่ผู้อื่นจับจ้องไว้ก่อน ระวังอาการลุกลี้ลุกลนหลงๆ ลืมๆ และวางข้าวของอุปกรณ์ผิดที่ทำให้เสียเวลาหาเมื่อต้องใช้งานขึ้นมา จะมีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยให้ท้ายอยู่
ด้านการเงิน มีเหตุจับจ่ายเงินๆ ทองๆ โดยไม่จำเป็น และถึงจะเก็บไว้แค่ไหนก็จะต้องมีคนมาช่วยใช้ชัวร์ๆ มีอาการวิตกกลัดกลุ้มเรื่องรายรับรายจ่ายที่ไม่สมดุล การลงทุนระวังจะทุนหายกำไรหด ค่าแรงได้ไม่ตรงกำหนด เกิดการติดขัดเรื่องเอกสารหรือเรื่องของการสื่อสาร ทรัพย์สินหาย โดนจี้ชิงวิ่งราว บ้านหรือรถจะถูกงัดแงะรื้อค้น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ทำให้คุณหลงหัวปักหัวปำ แต่เผอิญว่าเป็นคนที่มีคู่แล้วนะเซ่ ส่วนคนมีคู่ ปล่อยให้แฟนคุณได้ลองเป็นผู้นำในทุกๆ ซักครั้ง จะได้รู้ว่ามันไม่ใช่ง่ายๆ เลย
TIPS : ท่ามกลางผู้คนจำนวนมาก เรื่องความโดดเด่นต้องยกให้แก่แม่สิงห์สาว เธอสวยสง่า สดใส เสียงดังฟังชัด รอยยิ้มที่เปิดกว้างอย่างมีไมตรีเรียกความสนใจจากหนุ่มได้ตั้งแต่แรกเห็น เพียงแค่สาวเก่งอย่างเธอออกปากชื่นชมชายหนุ่มด้วยความจริงใจ ก็ทำให้เขาภูมิใจได้อย่างมากมาย ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงที่มีความสามารถรอบตัว เช่น การเอาอกเอาใจเป็นพิเศษก็ทำให้เขาปลื้มเธอเหลือเกินแล้ว

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
เดินมาถูกทาง การงานกำลังไปได้ดี มีความก้าวหน้า ติดต่ออะไรๆ ก็ได้ผลเกินความคาดหมาย ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า จะได้ในสิ่งที่รอคอย จะโดนใจผู้ใหญ่ได้ต้องไม่เกี่ยงงาน มีน้ำอดน้ำทน แข็งขันและควรรักในสิ่งที่ทำ เป็นช่วงที่หัวไบรต์เป็นพิเศษ จะได้รับข่าวดีจากแดนไกล จะมีเหตุด่วนเหตุร้ายให้ต้องไปจัดการเคลียร์
ด้านการเงิน หาได้จากน้ำพักน้ำแรง ยังมิควรลงทุน จะได้หนี้เก่ากลับคืน แต่อย่าปล่อยให้รายจ่ายลอยตัว เดี๋ยวงบประมาณที่เหลือจะใช้ไม่ชนเดือน ต้องกันส่วนหนึ่งไว้เสียค่าคุ้มครอง หรือใส่ซองให้ผู้มีอิทธิพล ได้โชคลาภจากการจับชิ้นส่วนสลากผลิตภัณฑ์ หรือจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่จากงานสังสรรค์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าหวังที่จะได้ครอบครองคนโสดซิง นอกซะจากว่าจะเป็นคนต่างชาติต่างภาษาต่างวัฒนธรรม ส่วนคนมีคู่ อย่าให้ความรักในอิสรภาพมาอยู่เหนือสัมพันธภาพของคุณทั้งสองเลย
TIPS : เสน่ห์ของสาวราศีกันย์คือ ดวงตาแสนซื่อใส และใบหน้าที่ดูไร้เดียงสา ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักเธอแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว เธอดูน่าทะนุถนอม น่ารักแบบเด็กสาวที่ไม่มีจริตปรุงแต่ง รอยยิ้มที่ดูจริงใจ แค่นี้หนุ่มๆ ก็แย่งกันเพื่อจะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
การงานจะเกิดความเสียหายได้ง่ายมาก ถูกตำหนิบ่อย ต้องสงบเสงี่ยมหน่อย ช่วงนี้สมัครพรรคพวกเหลือน้อย มีคนแอบแข่งขันกับคุณอยู่ในที จะเจอคนประเภทหวังดีแต่ประสงค์ร้าย รู้สึกท้อแท้เนื่องจากสุขภาพไม่อำนวย โรคเก่ากำเริบ ควรต้องฮึดสู้หน่อย ควรระงับอารมณ์จนถึงที่สุด มีเกณฑ์เดินทางอย่างปุบปับหรือลาพักไปทำสมาธิหรือทำจิตบำบัด
ด้านการเงิน ถูกเบียดเบียนเงินทองหรือข้าวของเครื่องใช้ อย่าเข้าไปข้องแวะในอบายมุข ระวังเจอเช็คเด้งหรือแบงก์ปลอม โดนทวงหนี้ ค่าใช้จ่ายสำหรับบุตรบริวารสูง ทำเอากระเป๋าแฟบไปเลย สมบัติส่วนตัวต้องเก็บรักษาให้ปลอดภัย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาจะมองที่เงินตราความร่ำรวยมากกว่าจะสนใจตัวตนของคุณ หากมีทรัพย์ศฤงคารไม่เป็นที่น่าพอใจ ก็หมดสิทธิ์โดยสิ้นเชิง ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนแฟนคุณก็ร้องตามขอไปด้วยตลอด ไม่รู้เป็นยังไงซิน่า
TIPS : สาวตุลย์มีมนต์เสน่ห์ดึงดูดมัดใจชายหนุ่ม ด้วยบุคลิกท่าทางหน้าตา การแต่งเนื้อแต่งตัวที่รู้ข้อดีของตัวเองและใช้มันเป็น เธอสนใจและมีความรู้เรื่องราวต่างๆ รอบตัวเยอะ จึงทำให้การสนทนาราบรื่นสนุกสนาน และเพิ่มเสน่ห์ด้วยการแสดงความสนใจฟังชายหนุ่มอย่างตั้งใจ ทำความเข้าใจ จับประเด็นที่เขาต้องการสื่อได้ดี และจากนั้นก็พูดคุยไปในแนวทางเดียวกันกับเขาอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่นี้ก็สามารถกุมหัวใจให้กับชายหนุ่มไว้ได้แล้ว เพราะเขาจะรู้สึกดีมากๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสาวรอบรู้อย่างสาวตุลย์

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
การงานมั่นคง โลดแล่นหน้าที่การงาน ดวงกำลังรุ่ง มือกำลังขึ้น ได้การยอมรับในฝีมือ โดดเด่นในวงการ ได้แบ็กดี แค่ต้องระวังความใจร้อนที่จะส่งผลให้เกิดความวุ่นวาย อย่าหลงคำชมหรือเหลิงในอำนาจ จะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่พิเศษในชั้นที่เป็นความลับ หรือมีเกณฑ์เดินทางเพื่อไปรับตำแหน่ง งานด้านต่างประเทศจะมีข่าวดี
ด้านการเงิน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกองมรดก มีรายได้จากการเป็นที่ปรึกษา ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายสูงมากเป็นประวัติการณ์ จึงควรจับจ่ายเฉพาะในสิ่งจำเป็น มีความเป็นไปได้ที่จะต้องจับแพะชนแกะ พึ่งพาอาศัยใครก็ยากเต็มที การบริหารจัดการควรต้องรอบคอบอย่างแรง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นเพราะความหลงที่ทำให้เกิดการชิงสุกก่อนห่าม ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาเนื่องจากมือที่สามโผล่ในช่วงที่ชีวิตคู่กำลังเปราะบางอยู่พอดี
TIPS : สาวราศีพิจิกแค่ทำตัวตามปกติที่เธอเป็นก็ดึงดูดความสนใจจากชายหนุ่มได้แล้ว ด้วยอำนาจแห่งความลึกลับส่งคลื่นไปกระแทกใจชาย จนอยากเข้ามาทำความรู้จักและพยายามจะศึกษาวิจัยเธออย่างจริงจัง วิธีบริหารเสน่ห์เพียงแค่ใช้ดวงตาที่สะกดได้นั่นล่ะ ยังได้ผลอยู่เสมอ เพราะเธอมีดวงตาเป็นอาวุธ ใช้สายตาจับจ้องและเนิ่นนาน ที่เหลือฝ่ายชายเขาจะหาวิธีที่จะสานสัมพันธ์ต่อเอง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
เป็นช่วงที่ต้องเจอกับศึกหนักต้องรับมือกับอุปสรรคที่มากมาย อาจจะต้องมีการทบทวนใหม่หรือถอยไปตั้งหลักให้มั่นคงก่อนดีกว่าบุ่มบ่ามทำต่อไป การเป็นผู้รับเหมาในทุกหน้าที่แบบนี้ทำเท่าไหร่ก็คงจะไม่สำเร็จได้ง่ายๆ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนสร้างความโกลาหล จะเกิดการขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา ดังนั้นทำดีก็จะได้แค่เสมอตัว แต่ถ้าพลาดเมื่อไหร่เป็นอันโดน
ด้านการเงิน ถึงคราวติดขัด แต่ก็ไม่ถึงกับอับจน จะมีคนส่งส่วยส่งเสบียงให้อยู่หรือได้รับการอนุมัติเงินกู้ มีฐานะเป็นลูกหนี้เต็มตัว จะได้ส่วนแบ่งในกองมรดก มีรายจ่ายเรื่องซ่อมบ้าน, รถ ควรลดค่าใช้จ่ายเพื่อความสุขสบายลงซักนิดหนึ่งนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไว้ชั่วคราว หันไปรบกับงานก่อน ส่วนคนมีคู่ และแล้วแฟนคุณก็รู้เรื่องที่เคยโกหกไว้จนได้ จะแก้ตัวยังไงได้อีกล่ะทีนี้
TIPS : สาวราศีธนู เธอเป็นสาวเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง ตามสเปกที่หนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยพร่ำเพ้อหากันอยู่ทุกวันนี้ เธอมีความสามารถหลากหลาย ที่ทำให้หนุ่มๆ ทึ่งได้เสมอ เธออาจตีกอล์ฟด้วยท่วงท่าที่สวยงาม หรืออาจเล่นกีฬาผาดโผนต่างๆ ที่สาวอื่นไม่กล้า และหากไปคาราโอเกะ เธอก็ร้องเพลงช้าได้น่าฟังจับใจ และเพลงเร็วที่ทำให้ทุกคนได้สนุกไปกับเธอ หรืออีกวันเธออาจชวนคุณไปทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้า เธอเป็นสาวที่สร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบจริงๆ เรียกว่าเธอทำอะไรก็ดูดีไปหมด (ไม่รักไม่ได้แล้ว) อยู่ใกล้เธอคุณไม่อาจคาดเดาได้ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำแบบใครจริงๆ สร้างสีสันจนชายหนุ่มสนุกที่จะอยู่ใกล้ๆ เธอ จนรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเมื่อห่างจากเธอ

Comments are closed.

Pin It