Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 1 – 7 ตุลาคม 2555 / ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ได้กุมบังเหียนในงานอย่างเต็มที่ ควรต้องกุลีกุจอและพร้อมที่จะลุย แต่จะยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องเหนื่อยใจอยู่บ้าง ควรมีวาจาแบบนักการทูตในการเจรจาต่อรอง จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสคว้างานใหญ่อย่างคาดไม่ถึง การงานไม่ราบรื่นเท่าที่ควร เจออุปสรรคอยู่เป็นระยะๆ แต่ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถที่จะข้ามผ่านไปได้อย่างแน่นอน จะมีการทำสัญญาข้อตกลงบางอย่าง
ด้านการเงิน รายได้คึกคัก มีรายรับหลายทาง มีโชคลาภจากทางไกลหรือผู้ใหญ่ การลงทุนได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำแต่ก็อย่าชะล่าใจ ควรมีที่ปรึกษาขนาบข้างไว้ ควรต้องวางแผนให้ดี อย่าใช้เงินมือเติบหรือหน้าใหญ่ใจโตให้มากนัก ควรโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ทางการเงินที่คุ้มค่ากว่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคู่แท้แบบไม่คาดฝัน จะรู้สึกสนิทสนมกับใครคนหนึ่งอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่เพิ่งพบกันเป็นครั้งแรก ส่วนคนมีคู่ อันความเคร่งครัดเจ้าระเบียบที่เกินพอดี ทำให้แฟนคุณรู้สึกกระอักกระอ่วนพอดู เพลาๆ ลงบ้างก็ได้นะอาการแบบนั้นน่ะ
TIPS : สาวราศีมังกร มีใจหนักแน่น อย่างนี้หยิ่งไปนิด เชิดไปหน่อยก็ช่วยบอกช่วยสอนได้นะเจ้าคะ
สาวราศีมังกรสัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวมังกรนั่นเองล่ะ หรือมีส่วนหัวคล้ายจะเป็นแพะ เค้าจะเชิดหน้าเชิดตาอยู่ตลอดเวลาเหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่ไม่ใช่หรอกจ้ะ มันเป็นเองตามธรรมชาติ หล่อนไม่สวยแบบหรูเลิศไฮโซ แต่เจ้าหล่อนสวยแบบเรียบง่าย สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีมังกร สีเวิร์กสุดๆ สีดำไงจ๊ะ อัญมณีสุดเดิร์น นิลกับพลอยสีเข้มๆ เกือบดำจ้ะ ต้นไม้คู่ชีพ ต้นสน ต้นปอ ต้นหลิว หรือว่าต้นแอช สัตว์พาโชค แพะกะลาซิเจ้าคะ โลหะนำโชค ตะกั่วน่ะสิ มีอะไรอีก อิอิ นี่ล่ะเธอสาวราศีมังกร
1. มีใจมุ่งมั่นน่าดู 2. ใฝ่คว้าหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ 3. ตั้งใจเต็มร้อย 4. นิยมความสัตย์จริงเป็นที่ตั้ง
5. หญิงอาร้าย แข็งแกร่งดังชาย 6. ชอบวาดหวังเส้นทางชีวิต 7. คล่องไปหมดซะทุกอย่าง
8. มีเหมือนกัน ความรับผิดชอบน่ะ 9. เฮฮาปาร์ตี้ไปเรื่อย 10. จำแม่นซะด้วย 11. ประสบความสำเร็จน่ะ อยู่แล้ว
12. ช่างเลือกแฮะ 13. ดูสง่าผ่าเผยน่ามองเชียว 14. ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี
15. เห็นแบบนี้ขี้อายมากนะ 16. ขยันเชียว 17. ไม่ค่อยจะกลัวอะไรกับเค้าหรอก
18. ช่างห่วงใยใครต่อใครนักล่ะ 19. ยิ้มน้อยแต่หวานชื่นใจ 20. ระวังรอบตัว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
เป็นจังหวะเวลาที่ดีในการดำเนินการหรือจัดการทุกๆ สิ่งให้สำเร็จลุล่วงไป จะได้เลื่อนขั้นดำรงตำแหน่งที่สูงขึ้น เป็นเพราะความสามารถที่ครบสูตรนั่นเอง งานที่ลงมือจะได้ผลลัพธ์เกินคาด จะมีผู้ใหญ่ช่วยกรุยทางให้ก่อน อาจจะต้องวิ่งรอกไปในหลายๆ ที่ ระวังพวกปากหวานก้นเปรี้ยวและพวกลูกสมุนหัวแข็งจะทำให้เสียการใหญ่
ด้านการเงิน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเงินที่รวดเร็ว ควรมีสติเรื่องลงทุน เชื่อเซนส์ของตน การเสี่ยงโชคจะเกิดการพลิกล็อก สิ้นเปลืองไปกับค่าแต่งตัวเนื่องจากต้องเข้าสังคม ควรซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่แบบที่ต้องผ่อนเป็นงวดๆ หรือต้องมีหนี้สินติดค้างไว้บ้างคนอื่นจะได้ไม่กล้ายืม จะได้มรดกหรือได้รับที่ทางเป็นส่วนแบ่ง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ใกล้เคียงกับสเปกมากที่สุด เริ่ดทั้งหน้าตาและฐานะ ส่วนคนมีคู่ จะบาดหมางกันเบาๆ ด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ คงจะต้องเปลี่ยนแปลงข้อตกลงกันใหม่แล้วล่ะ
TIPS : สาวราศีกุมภ์ บางทีก็กุ๊กกิ๊กหวานแหววสดชื่น แต่ก็แอบมีอารมณ์ขมขื่นบ้าง มีสัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวรูปยักษ์หรือคนกำลังปั้นหม้อ หรือรูปคนถือคนโทน้ำ และมีสายน้ำไหลออกมาด้วย เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะโดยรวมๆ แล้วจัดอยู่ในขั้นดีเลิศประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่าเพอร์เฟกต์ไปหมดทุกอย่าง สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีกุมภ์ สีเวิร์กสุดๆ ก็สีม่วงคราม เป็นสีแห่งความรู้สึก อัญมณีสุดเดิร์นต้องนี่เลยโกเมน ต้นไม้คู่ชีพแบบไทยๆ ก็ต้นมะกอก นี่ล่ะเธอสาวราศีกุมภ์
1. โลเลเอาแน่นอนไม่ได้ 2.สปอร์ตเป็นหนึ่งเรื่องใจ 3. กฎระเบียบหนูไม่ชอบ
4. มีความคิดสร้างสรรค์เป็นทุนเดิม 5. ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน ตามไม่ทันเลย 6. มีมนุษยสัมพันธ์ชั้นเยี่ยม
7. คุณธรรมสูงไม่ต้องห่วง 8. เจ้าคิด เจ้าแค้น น่ากลั๊ว น่ากลัว 9. มีวิมานเป็นโลกส่วนตัว
10. กันเอ๊ง กันเองกับทุกคน 11. ชอบเที่ยวจังล่ะ สาวราศีนี้ 12. คล่องแคล่วว่องไวไม่หยอก
13. เอาแต่ใจใช่เธอเลย 14. โรแมนติก โนเนะ 15. อารมณ์ร้อนและร้าย บึ้มแน่ 16. ปัญญาเป็นเลิศ
17. ความอดทนระดับสาวอึด 18. ขี้อายในบางเวลา 19. ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ
20. ไม่สนหรอก วัตถุนิยมเนี่ย

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ต้องบริหารจัดการด้วยความรอบคอบ อย่าใจร้อนใจเร็ว ควรมีความอดทนเป็นที่ตั้ง ควรคำนึงถึงผลที่จะตามมาด้วย ต้องปรับตัวและเตรียมความพร้อมไว้เสมอ จะเจอเข้ากับเหตุการณ์ที่ยากต่อการคาดเดา สำเร็จในการขอโยกย้าย ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องไปประจำอยู่ต่างถิ่น ระวังอุบัติเหตุจากการทำงานหรือการเดินทาง ดูแลเรื่องของเอกสารให้อยู่เป็นที่เป็นทางและควรหมั่นอัปเดตข้อมูล
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี การลงทุนได้ผลตอบแทนดีแต่ช่วงปลายจะแผ่วลง มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ส่วนรายจ่ายก็ยังคงหนักข้อใช่เล่น มีเหตุให้จ่ายอยู่เรื่อย ทรัพย์สินได้รับความเสียหายหรือถูกหยิบไปใช้โดยพละการ ระวังถูกหลอก,ถูกล่อลวง หรือทำให้เข้าใจผิดเกี่ยวกับผลประโยชน์ที่จะได้รับ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนในอุดมคติ ได้หุ้นส่วนชีวิตซะทีนะ ส่วนคนมีคู่ ควรต้องให้อภัยในความเจ้าอารมณ์ของแฟนคุณ กลมเกลียวกันไว้ เพราะใช่ว่าจะเหวี่ยงทุกวันซะเมื่อไหร่ล่ะ…จริงมั้ย
TIPS : สาวราศีมีน ร่างเดียวแต่มาพร้อมกับสองบุคลิกนี่ล่ะ ใช่เลยไม่ผิดตัวแน่ค่ะ เธอมีสัญลักษณ์เป็นรูปปลา 2 ตัว กลับหัวกลับหางกัน เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิด มีอุดมคติประจำใจ สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีมีน
สีเวิร์กสุดๆ ก็นี่เลย สีแดงเลือดนก อัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีแดงเข้มสิขอรับ ต้นไม้คู่ชีพ ดอกบัวไง สัตว์พาโชคก็พวกปลาทั้งหลายนั่นแหละ โลหะนำโชค ดีบุก นี่แหละคือเธอ สาวราศีมีน
1. ลึกลับน่าค้นหา 2. นี่ล่ะ beautiful girl 3. ว้าว สุดแสนจะโรแมนติก 4. อย่าเดาใจเธอให้ยาก ไม่สำเร็จหรอก

5. ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์เธอแปรปรวน 6. ยามโกรธเธอจะลืมง่าย อื้อเข้าท่าดี 7. สนิมสร้อยนะน้อง เจ้าน้ำตาอารมณ์ไหว
8. ขอเอี่ยวด้วยคนกับเรื่องเสียสละ 9. เจ้าคิดเจ้าแค้น โกรธง่ายหายเร็ว 10. ไว้ใจได้ชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม
11. หญิงเหล็กคนหนึ่ง ทึ่งมั้ยล่ะ 12. เรื่องเอาตัวรอดน่ะ หายห่วงได้ 13. อารมณ์ศิลป์ เธอชั้นยอด
14. ใจงาม ในนามสาวมีน 15. เพ้อฝัน จินตนาการของโปรด 16. ตลก เฮฮา เริงร่า นั่นเธอล่ะ
17. โกรธง่าย อารมณ์คล้ายพายุ 18. ไม่ค่อยเรียบร้อย นู๋มีนม้าดีดกะโหลก 19. คิดมากนะเธอ ไม่เอาน่าอย่าเครียด
20. โพล่งออกมาดื้อๆ คารมคมกริบ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
การทำงานไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เจอแต่ความติดขัดสารพัด ต้องแสดงเพาเวอร์ในการแก้ปัญหา จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องปริวิตก จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน เกิดความกลัดกลุ้มกับหุ้นส่วน อย่าหลงประเด็นเพราะจะถูกทำให้ไขว้เขว แต่นับว่าโชคยังเข้าข้างที่ผู้ใหญ่เมตตาให้คำแนะนำและแนวทางต่างๆ ช่วงนี้จึงต้องมีความอดทนที่มากพอ จะต้องเดินทางกะทันหัน และอุปสรรคใหญ่ในการทำงานคือเรื่องของสุขภาพตน
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง จะได้ผลประโยชน์ต่างตอบแทน ได้รับการอนุมัติเงินกู้ มีโชคฟลุกๆ มีลาภปาก แต่ก็มีรายจ่ายจ่อคิวเยอะพอสมควร การลงทุนต้องพึ่งที่ปรึกษาถึงจะมีกำไร มีรายการจัดหนักให้สำหรับการวิ่งเต้น ต้องเสียเงินซ่อมหรือซื้อใหม่เกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือโทรศัพท์ เกิดการขัดแย้งเนื่องจากการแบ่งปันผลประโยชน์ไม่ลงตัว ควรจ่ายเพื่อดูแลสุขภาพตนบ้าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังเข้าไปติดกับวังวนของความรัก จะมีแต่เสียกับเสีย ส่วนคนมีคู่ รักษาน้ำใจกันบ้าง จะต้องคอยยกโทษให้บ่อยๆ เห็นทีว่าจะไม่ไหวนะ
TIPS : สาวราศีเมษ พรุ่งนี้ยังไม่สาย คือ คติประจำใจของสาวๆ หน้าใสๆ สาวราศีนี้มีสัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวรูปแกะ มักมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นสาวที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์และทรงพลังเลยทีเดียวล่ะ สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีเมษ สีเวิร์กสุดๆ ก็นี่เลยสีแสดเจ้าค่ะ อัญมณีสุดเดิร์น โกเมนกับพลอยสีส้ม ต้นไม้คู่ชีพ ไทเกอร์ลัลสีส้มอมแดงมีจุดสีดำ สัตว์พาโชคต้องเป็นแกะแน่ โลหะนำโชค เหล็กไงจ๊ะ นี่แหละคือเธอ สาวราศีเมษ
1. ลางสังหรณ์ เธอเฉียบ 2. ชอบนัก เรื่องท้าทาย 3. บุคลิกน่าเกรงขาม 4. มองโลกในแง่ดีตลอด
5. ดื้อไม่เบาเลยเธอเนี่ย 6. ความอดทนมีน้อย ต้องระวัง 7. ความรับผิดชอบเธอมีสูงมาก ขอชม
8. ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด 9. ห้าวหาญไม่แพ้หนุ่มๆ เชียวล่ะ 10. โกรธง่ายชะมัดเลยเธอเนี่ย
11. อารมณ์ดี นี่ล่ะ jokestar 12. เขาว่าเธอหยิ่ง จริงป๊ะ 13. เพ้อฝันเหมือนกันนะจ๊ะ
14. เก่งจริงๆ มีความสามารถเพียบ 15. ขวานผ่าซากใช่เธอน่ะ 16. ทะนงตนนักล่ะสาวน้อย
17. ซนไปนิดกรุณาอยู่นิ่งๆ บ้างเถอะ 18. เอาแต่ใจในบางครั้ง 19. มักจะโชคดีเสมอๆ
20. คำว่าแพ้ ไม่ค่อยได้เจอร้อก

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ได้รับมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบใหม่และน่าจะเป็นงานที่ไม่สันทัดจึงต้องใช้ความมุ่งมั่นที่แรงกล้าเข้าสู้ จะได้ก้าวขึ้นไปสู่อีกขั้นของการทำงาน ควรมีการสื่อสารที่ชัดเจนเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน การทำงานจะถูกบีบบังคับด้วยเวลาหรือถูกขัดจังหวะด้วยงานด่วน จะถูกท้าทายความสามารถ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ทรงอิทธิพล จะได้หุ้นส่วนกระเป๋าหนักและลูกน้องที่ไฟแรงมาร่วมงาน
ด้านการเงิน รายรับดี หมุนเวียนคล่อง ควรโปะหนี้ซะ ต้องเอ่ยปากทวงถามถึงเงินที่ตกค้างอยู่หรือตามจิกลูกหนี้ การลงทุนต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างต่อเนื่องระวังเจอข่าวลือหากไม่เก๋าเกมส์จริงๆก็จะเสียหายได้ มีโชคลาภเบาๆ พอเป็นกระสาย ห้ามค้ำประกัน การทำธุรกรรมทางการเงินควรรอบคอบให้มาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้เข้าเป็นสมาชิกชมรมคนรักเด็ก อารมณ์จึงค่อนข้างที่จะแจ่มใสเบิกบานเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้แฟนคุณขี้หงุดหงิดเหลือเกิน ระวังจะโดนลูกหลงเข้าล่ะ
TIPS : สาวราศีพฤษภ ขออยู่เงียบๆ คนเดียวอย่างโดดเดี่ยวเดียวดาย คือความปรารถนาสูงสุดของเธอ
สาวราศีพฤษภ มีกลุ่มดาวเป็นรูปโค ก็นั่นแหละถึงได้ดื้อรั้นเอามากๆแบบนี้น่ะ คุณเธอเป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนได้ดีทีเดียว จัดอยู่ในประเภทสาวเหล็กไง เป็นคนหนักแน่นพอตัว สิ่งดีๆเคียงข้างกายสาวราศีพฤษภ สีเวิร์กสุดๆ สีเขียวอ่อนๆ ดูสดใสใช่ม๊ะ อัญมณีสุดเดิร์น แหมจะหนีพ้นพลอยสีเขียวได้ไง ต้นไม้คู่ชีพต้นแมลโลว์ที่มีดอกสีม่วงน่ะ สัตว์พาโชค แน่ล่ะก็ต้องเป็นวัวผู้น่ารักอยู่แล้ว โลหะนำโชค ทองแดงจ้ะ นี่หละเธอ สาวราศีพฤษภ
1. โรแมนติกซะเหลือเกิน 2.อารมณ์ศิลปินจังนะ 3.ความละอายเค้าก็มีเหมือนกัน
4. หลายใจเอ๊ะ อย่างนี้ก็เจ้าชู้น่ะซิ 5.เชื่อในความคิดของตัวเอง 6.รวมกันเราอยู่ (ขอมีเพื่อนไว้ก่อนดีกว่า)
7. เอาแต่ใจตัวเองซะด้วย 8. ระเบียบจ๋า ไปหน่อยมั้ง 9. ขี้หึงเอามากๆเลยหละ 10. รักสงบดีนะ
11. สาวโบ..เธอเองเหรอ(โบราณจ๊ะ) 12. ช่างเก็บความรู้สึกนะคนเนี้ย 13. ไว้ใจได้ทุกเรื่องไม่มีเสีย
14. ใจดีจัง มีเมตตากรุณาซะด้วย 15. ดื้อจนน่าตีก้น 16. ใจกว้างจัง เหมือนอะไรดีน้า
17. ชอบถล่มตัวเองเสมอค่ะ 18. รักธรรมชาติน่าดู 19. ขี้อายนะยะ 20. สุดท้ายเธอเป็นคนดีของสังคม ว้าว

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างเป็นที่รู้จักขึ้นมาแบบฉับพลันทั้งที่ชอบทำงานแบบไม่เปิดเผยตัวนัก เป็นช่วงที่เดินมาถึงจุดเปลี่ยน ได้ที่ทำงานใหม่ ต้องทำงานลับๆ บางอย่างให้กับผู้มีพระคุณซึ่งเป็นความท้าทายในรูปแบบใหม่ และจะเจอเข้ากับปัญหาที่แก้ไม่ตก อย่าใช้วิธีเผชิญหน้า จะถูกตีรวนกลั่นแกล้งจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่าแต่ถึงอย่างไรความสามารถในการเอาตัวรอดของคุณก็เหนือชั้นกว่าหลายขุม
ด้านการเงิน มีโชคลาภทางการเงิน การเก็งกำไรช่วงต้นและท้ายสัปดาห์ดีเหมาะที่จะโกยกำไร ค่าใช้จ่ายในครอบครัวยังค่อนข้างสูงอาจจะต้องมีการปรับลดบ้างใช้เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ มีโอกาสดาวน์บ้านผ่อนรถ ดูแลดับฟืนไฟภายในบ้านเมื่อไม่ใช้แล้วด้วย การซื้อของเก่าระวังถูกหลอก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการคบหาที่มิอาจเปิดเผย เพราะดูเหมือนว่าผู้ใหญ่จะไม่ค่อยปลื้มคนพิเศษของคุณซักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นคนธรรมดาที่มีความผิดพลาดกันได้ คุณล่ะใจกว้างมั้ยที่จะไม่ถือสา
TIPS : สาวราศีมิถุน ความรู้สึกแร๊งแรงอารมณ์รึก็ออกจะรวนเร ทุกอย่างในตัวเธอดูรวดเร็วและว่องไว
สาวราศีมิถุน มีกลุ่มดาวเป็นรูปชายหญิงคู่กันล่ะ ลักษณะบ่งบอกได้ว่า ชอบคิดชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกันสิ่งดีๆ ของสาวราศีเมถุน สีเวิร์กสุดๆ ก็สีม่วงไงล่ะอัญมณีสุดเดิร์น ต้องโกเมน ต้นไม้คู่ชีพ กล้วยไม้และต้นไม้พันธุ์ผสมจ้ะ สัตว์พาโชค นกสาริกาหรือนกขุนทอง โลหะนำโชค ปรอทแน่อยู่แล้ว นี่แหละ คือเธอสาวราศีเมถุน
1. ปากหวานนักเชียว 2. ว้าว ทรงเสน่ห์แรงจังนะ 3. ช่างสังเกตเหมือนกันนะเรา 4. มองโลกในแง่ดีซะด้วย
5. คนหลายบุคลิก คือ เธอ 6. มีลางสังหรณ์เสมอล่ะ 7. คล่องแคล่วว่องไวจนหาตัวจับยาก
8. เอาแต่ใจเหมือนกันแฮะ 9. เรื่องพูดน่ะ ที่หนึ่งอยู่แล้ว 10. ฉลาดเป็นกรดเลยเชียว 11. ขี้หงุดหงิดซะด้วย
12. ชอบฝันเหมือนกัน 13. เรื่องแก่ๆ ขอบาย 14. ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน 15. ใช้ตังค์เก่งจัง 16. รักอิสระเป็นที่สุด
17. หาความแน่นอนยากจริง 18. เธออยู่ไม่สุขหรอก 19. โอกาสดีๆ มีหรือจะไม่เอา 20. แม่พระค่ะ สาวคนนี้

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
มีทิศทางและแนวโน้มที่ดี จะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่กล่าวขวัญโดยทั่วไป มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม หรือจะได้ย้ายสังกัดใหม่ มีผู้ใหญ่ถือหางอยู่ ทีมเวิร์dดีมีอุดมการณ์เดียวกันและทำงานร่วมกันได้ดี ท่านที่กำลังมองหางานก็จะได้งานสมใจ จะสอบผ่านการแข่งขันทุกประเภท งานขายไอเดียรุ่งเพราะมีความแปลกแหวกแนวกว่าใครๆ นั่นเอง
ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้ผู้อุปถัมภ์รายใหญ่แบบที่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่างด้วย หรือจะมีคนใกล้ชิดหางานพิเศษมาให้ทำ มีโชคเกี่ยวกับงาน มีกำไรจากการลงทุนแต่ช่วงท้ายสัปดาห์ต้องระวังให้มาก ญาติมิตรจับจ้องที่จะหยิบยืม มีรายจ่ายเพื่อการปรับปรุงบุคลิกภาพ ของหรูของแพง เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัยเพื่อความมีหน้ามีตาทางสังคม งานนี้สงสัยว่าจะต้องอ่วมแหงๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจะเกี่ยวด้วยเรื่องของความมั่นคงทางการเงินมากที่สุด ส่วนคนมีคู่ ดูแลซึ่งกันและกันดี และควรตัดปัญหาด้วยการยกอำนาจในการตัดสินใจเรื่องที่สำคัญๆ ให้แฟนคุณรับผิดชอบไปซะ
TIPS : สาวราศีกรกฎ สาวช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหวในรวนเร เสน่ห์สุดบรรยาย ต้องเธอนี่เลย
สาวราศีกรกฎ เธอเป็นแม่ปูน้อย มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายๆ เอาอะไรแน่นอนกับเธอไม่ได้หรอกจ้ะ สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีกรกฎ สีเวิร์กสุดๆ สีขาวบริสุทธิ์กับฟ้าที่สดใส อัญมณีสุดเดิร์นเพชรมุกและพลอยสีขาวจ้ะ ต้นไม้คู่ชีพ ดอกบัว เฟิร์น อัลมอนด์ สัตว์พาโชค ปู เต่า สฟิงก์ โลหะนำโชค เงินแน่อยู่แล้วหละ นี่ล่ะเธอสาวราศีกรกฎ
1. เผลอไม่ได้เป็นจินตนาการอยู่เรื่อย 2. ให้เป็นแม่ศรีเรือนเหรอสบายอยู่แล้ว 3. เรื่องจับแพะมาชนแกะน่ะเก่งนัก
4. โรแมนติกไม่หยอก 5.โน่นก็กลัว นี่ก็กลัว โถแม่คุณ 6. ภาษาใจเธอเข้าใจยาก..ส์ค่ะ
7. โทษแต่ตัวเอง จนน่าโมโห 8. อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอย่ะ 9. เกลียดนักพวกชอบนินทาว่าร้าย
10. แม่สาวปากแข็ง 11. คุยโวก็มีบ้าง พอน่ารัก 12. อดทนเป็นล้ำ เสียสละเป็นเลิศ 13. ทิฐิจังเลยสาวน้อย
14. ชอบคิดแหวกๆ เข้าใจยากค่ะ 15.หงุดหงิดง่ายเหลือเกิน 16.Sense เธอแรงมากเหลือเกิน
17. รอบคอบด้วยนะ (ดีมากจ้ะ) 18. หวาดกลัวไปเสียหมด เด็กน้อย 19. ออดอ้อนอย่าบอกใครเชียวล่ะ
20. ลึกลับในบางครั้ง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีทั้งงานราษฎร์งานหลวงเลยช่วงนี้ ค่อนข้างวุ่นวายอยู่พอสมควร มีความสุขกับงานแล้วคุณจะไม่เหนื่อยเลย มีโอกาสได้ใช้ความรู้และความชำนาญ แต่จะเจอเหตุการณ์ที่ทำเอาใบ้รับประทานเลยทีเดียว ก่อนที่จะสื่อสารอะไรออกไปควรตั้งสติและเรียบเรียงคำพูดให้ดีก่อน หากแต่จะมีผู้ใหญ่คอยทั้งผลักทั้งดันเพื่อให้งานของคุณประสบความสำเร็จจนได้
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีฐานะดีขึ้น ต้องต้านแรงดึงดูดทั้งภายในและภายนอกให้ได้งดฟุ้งเฟ้อ ควรใช้จ่ายแบบมีเงื่อนไขอย่าปล่อยผ่านออกจากมือเร็วนัก การลงทุนควรมีที่ปรึกษาเพราะปัจจัยเสี่ยงหลายอย่าง จะมีเพื่อนเก่ามาขอยืมตังค์ ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือทุบรถ ควรแบ่งเงินไว้สำหรับทำบุญหรือบริจาคบ้างคุณจะได้อานิสงส์อย่างเต็มที่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะตกหลุมรักเพื่อนร่วมงานเข้าให้ ส่วนคนมีคู่ เสน่ห์แรงแบบนี้แฟนคุณมีรึที่จะไม่หึงน่ะ
TIPS : สาวราศีสิงห์ รูปร่างสง่างาม แบบแม่สิงห์สาว ตามติดมาด้วยความมั่นใจสูง
สาวราศีสิงห์มีกลุ่มดาวเป็นรูปสิงห์โตก็อย่างนี้ไงเล่า รูปจึงได้ดูสง่างามเหมือนสิงห์โตสิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีสิงห์ สีเวิร์คสุดๆ ก็คือสีส้มไงขอรับอัญมณีสุดเดิร์นคงเป็นทองกับพลอยสีส้มสิ ต้นไม้คู่ชีพต้องยกให้เป็นทานตะวันจ๊ะ สัตว์พาโชคแง๋หละสิงห์โตไงจ๊ะ โลหะนำโชค ทองคำจ๋ะ นี่แหละเธอสาวราศีสิงห์
1.ร่าเริงมีเสน่ห์เชียวหละ 2.เจ้าชู้ก็ไม่แพ้ใคร 3.หวาน โรแมนติก 4.สง่างามแบบแม่สิงห์สาว 5.ทระนงน่าดู
6.พรสวรรค์และพลังที่สร้างสรรค์มีจนล้นหละ 7.เรื่องเล็กๆ ไม่มีสนอยู่แล้ว 8.อำนาจอยู่ในมือ
9.ตามใจตัวเองไปมั้ย ไม่ดีหรอก 10.เค้าว่าเธอนี่หยิ่งนัก 11.เชื่อคนง่ายจัง 12.ทิฐิสูงปิ๊ดเชียว
13.วิตกจริตไปเรื่อยเลย 14.เข้มงวดสไตล์สาวสิงห์ล่ะ 15.บางทีก็เป็นสิงห์อ่อนหัดนะ
16.ชอบนักล่ะการติดตามน่ะ 17.เธอช่างให้ความรู้สึกดีจัง 18.มีความรับผิดชอบด้วยนะ
19.เค้าว่ากันว่า ใจดำ จริงป่ะ 20.ขี้โมโหจะตายคนเนี๊ยะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ช่วงนี้ไฟแรง มีความกระตือรือร้นและขยันขันแข็งค่อนข้างมาก การงานมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรมีการประเมินสถานการณ์เป็นระยะๆ คนที่ไม่คิดว่าจะช่วยเหลือหรือพึ่งพิงอะไรไม่ได้กลับทำในสิ่งที่ตรงข้าม มีโอกาสคว้างานใหญ่ที่มีงบสูง จะต้องจัดทำแผนงาน นายให้ใบเบิกทาง มีดวงชีพจรลงเท้า งานด้านต่างประเทศพบความสำเร็จ ระวังอุบัติเหตุจากความใจร้อน
ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง มีโชคจากผู้ใหญ่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การลงทุนระยะยาวดีหรือซื้อหุ้นเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะได้กำไรคุ้ม ได้หนี้เก่ากลับคืน แต่ภาระมีอื้อเลย และหากคิดที่จะลงขันร่วมธุรกิจควรจะต้องมีผู้ใหญ่ที่ได้รับความนับถือจากทุกฝ่ายช่วยเป็นหูเป็นตาดูแลเผื่อว่าภายหน้าจะเกิดความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กัน จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินแบบคาดไม่ถึง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีการตกลงปลงใจอยู่ร่วมกันโดยไม่ต้องมีพิธีรีตองใดๆ หรือจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ อยู่กันอย่างแฟร์ๆ ไม่ก้าวก่ายในเรื่องส่วนตัวของกันและกัน แบบนี้ก็อยู่กันยืด
TIPS : สาวราศีกันย์ เค้าว่าเธอคนเนี๊ยะเรียบร้อยสงบเสงี่ยมเยือกเย็นถ่อมตัว สาวราศีกันย์ มีกลุ่มดาวเป็นรูปนางพญาผู้สง่างามสาวราศีนี้เธอมีบุคลิกที่เนี๊ยบมาก เจ้าหล่อนฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน สิ่งดีๆเคียงข้างกายสาวราศีกันย์ สีเวิร์คสุดๆ สีเขียวเข้มนี่ล่ะ อัญมณีสุดเดิร์นพลอยสีเขียวและมรกตต้นไม้คู่ชีพ ดอกนานาซิสซัส
สัตว์พาโชคต้องมิงค์หรือเม่นไงล่ะ โลหะนำโชคปรอทซิเจ้าคะนี่ล่ะเธอ สาวราศีกันย์
1.เป็นสาวช่างเลือกเลยล่ะ แม่คนเนี๊ยะ 2.ต้องเลอเลิศค่ะ สำหรับเธอ 3.ฉันถูกเสมอล่ะ สาวกันย์เธอว่างั้น
4.เอาจริงเอาจังขึ้นมาล่ะก็ เด็ดค่ะ 5.ฉันน่ะ perfect girl ย่ะ 6.การันตีว่า ซื่อสัตย์ชัวร์ 7.ถ่อมตัวก็เป็นนะ
8.เรียบร้อยทุกกระเบียดเชียวนะ 9.เป็นแม่พระกะเค้าด้วย 10.ประเดี๋ยวก็เปลี่ยน เป็นเงี๊ยะตลอด
11.ป้ำๆ เป๋อๆ ชอบกล 12.เป็นนักสะสมตัวยง 13.เธอเป็นสาวนักสู้ด้วยนะ 14.จิตใจดี้ดี
15.ความรับผิดชอบถือว่าเยี่ยม 16.บุคลิกดีเชียว 17.ลึกๆ แล้วนู๋แกก็ขี้อาย 18.อบอุ่นเชียว
19.เค้าว่าระเบียบจ๋าอ่ะ จริงป่ะ 20.สาวกันย์ก็เงี๊ยะหล่ะ อยากรู้อยากเห็นไปหมด

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
จะต้องเปลี่ยนวิธีการทำงาน โยนแผนเดิมๆทิ้งไป กลยุทธ์เก่าใช้ไม่ได้แล้วจำเป็นอย่างมากที่จะต้องสร้างขึ้นใหม่ ควรทลายกรอบเดิมๆ ไปซะ แต่ความคิดแผลงๆทำให้เจ้านายไม่ปลื้มและผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณต้องไม่สบายใจ แต่เชื่อเหอะว่าคุณสามารถจัดการได้เพียงแค่ต้องใช้เวลาสำหรับการสร้างความคุ้นเคยให้เกิดขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ควรต้องรักษาคำพูด และมีความรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่อย่างดีที่สุด
ด้านการเงิน มีความมั่นคง ต้องรู้จักเก็บหอมรอมริบบ้าง มีลาภปาก มีกำลังซื้อเยอะแต่ก็พึงมีสติในการใช้จ่ายด้วยอย่าพร่ำเพรื่อนัก อย่าเป็นแบบมาเร็วเคลมเร็วเลย และมิควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขเพราะคุณจะสุขแค่เพียงชั่วคราวแต่ในระยะยาวจะลำบาก ระวังผีพนันเข้าสิง ควรตระหนักในคุณค่าของเงินให้มากๆ ทำบุญบ้างอะไรบ้างนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คิดว่าพบคนที่เข้ากันได้ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปอยู่ดี ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณออกอาการงอนวันละสามเวลาโดยเฉพาะถ้าคุณลืมที่จะง้อด้วยแล้วล่ะก็รับรองว่างอนไม่เลิกแน่
TIPS : สาวราศีตุลย์ เธอปรากฏตัวพร้อมกับฉายาคนตรง สาวราศีตุลย์ แม่สาวคันชั่งเธอเป็นสาวรักความยุติธรรมและเป็นคนอารมณ์ดีด้วยนะ เต็มไปด้วยความรักมากมายและความสดใสก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างหนึ่ง สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีตุลย์ สีเวิร์คสุดๆ สีน้ำเงินไง อัญมณีสุดเดิร์น ต้องเป็นไพลินและพลอยสีฟ้าน่ะซิต้นไม้คู่ชีพ ว่านหางจรเข้ ต้นเมอร์เทิล กุหลาบจ้า สัตว์พาโชคสัตว์ใหญ์อย่างช้างสิเจ้าคะ โลหะนำโชคทองแดงเท่านั้นแหละนี่ล่ะเธอสาวราศีตุลย์
1.ร่าเริงแจ่มใสเชียว 2.มีอารมณ์ศิลปินซะด้วย 3.เจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเลย 4.ตามใจตัวเองไปมั้ง 5.สาวทันสมัยย่ะ
6.ว่านอนสอนง่ายจะตายไป 7.ชอบสังสรรค์เป็นที่หนึ่ง 8.อ่อนไหวเหมือนกัน 9.มีเสน่ห์เชียวล่ะ
10.เป็นแม่สาวลึกลับน่าค้นหา 11.รู้จักคิด รู้จักทำ ดีน๊า 12.มนุษย์สัมพันธ์ก็เป็นเลิศ 13.ชอบเถียงไม่ดีหรอก
14.จับโน่นใส่นี่ ผสมนั่น ใช่เลยราศีตุลย์ 15.รู้จักเหตุผลกับเค้าด้วย 16.ชอบขัดแย้งกับตัวเองก็เป็นแฮะ
17.หลงตัวเองบ้าง แล้วแต่โอกาสจ๊ะ 18.ชั้นเชิงไม่ใช่เล่น 19.บางอารมณ์ก็เศร้าโศกกับเค้าเหมือนกัน
20.แม่คนเนี๊ยะ ชอบยั่วโมโหนักล่ะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
หลุดจากความซ้ำซากจำเจได้ซะที จะมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เป็นจังหวะเวลาของการชิงไหวชิงพริบ เป็นช่วงที่มีแรงขับดันค่อนข้างรุนแรงต้องควบคุมให้อยู่ด้วยล่ะ และมิควรที่จะเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางในทุกเรื่องต้องรับฟังความคิดความเห็นของคนอื่นบ้าง ควรต้องมีความอดทนอดกลั้นและมีวินัยในการทำงาน ข้อูลที่คุณรู้ยังไม่ใช่ทั้งหมดของที่มีจึงต้องเรียนรู้เพิ่มเติม
ด้านการเงิน สะพัดดี รู้จักใช้รู้จักจ่าย ควรใช้ไปในทางที่ถูกที่ต้อง และการที่ไม่เป็นคนฟู่ฟ่าฟุ้งเฟ้อส่งผลให้มีเงินเก็บและทรัพย์สินสะสมมากกว่าคนในระดับเดียวกัน ผู้สูงวัยจะให้โชค การลงทุนจะให้ได้ผลกำไรที่คุ้มค่าต้องคอยจับตาให้ดีเพราะจะมีการพลิกล็อคทั้งขึ้นและลง จะได้เงินปันส่วนจากการร่วมหุ้นธุรกิจ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เมื่อเจอคนที่ใช่จะปล่อยให้หลุดมือไปได้ยังไง คงต้องตามตื้อตามจีบ ทำคะแนนเพื่อที่จะชนะใจให้จงได้ ส่วนคนมีคู่ ต้องให้เกียรติกันและเชื่อใจกัน
TIPS : สาวราศีพิจิก สายตาคู่นั้นให้ความรู้สึกจริงจังดูเป็นเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ไม่แพ้เสน่ห์ใดๆ สาวราศีพิจิก เธอมีสัญญลักษณ์เป็นรูปแมลงป่อง เธอเป็นผู้ที่มีดวงตาสวยแต่สายตานี่สิ มีลักษณะพิเศษที่ซ่อนอะไรอยู่ภายในเหมือนดังมีมนต์สะกดแน่ะ สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีพิจิกสีเวิร์คสุดๆสีชมพูหวานแหววไงล่ะ อัญมณีสุดเดิร์นทับทิมกับพลอยสีม่วงจ๊ะ ต้นไม้คู่ชีพต้นกระบองเพชร ไอวี่ หรือต้นโอ๊กจ๊ะ สัตว์พาโชคไม่ใช่แมงป่องแต่เป็นหมาป่าหรือกิ้งก่าจ๊ะนี่ล่ะเธอ สาวราศีพิจิก
1.สายตาช่างรู้ลึกนัก 2.เอื้ออาทร น่ารักจัง 3.ใจรวนเรไม่หยุดนิ่งเลยนะ 4.อ่อนไหวง่ายเชียว 5.บางทีก็ร้ายน่าดู
6.ขี้ระแวงเป็นที่หนึ่ง 7.อิจฉาก็ด้วย 8.ขี้หวงอีกต่างหาก 9.แถมใจร้อนซะด้วยสิ 10.เจ้าอารมณ์มากๆเลยเธอน่ะ
11.ยุ่งเหยิงสับสนไปหมด 12.ทำจริงไม่ใช่เล่น 13.ขี้พยาบาทด้วยนะ ว้า ไม่ดีเลย 14.ดื้อจนน่าตีเชียวล่ะ
15.ความสามารถเยอะม๊ากค่ะ 16.มั่นใจตัวเองสูงมาก 17.ใจร้อนไม่เบาเลยนะ 18.เสี่ยงให้รู้กันไปเลย
19.ตามใจตัวเองไปมั้ง 20.เธอน่ะยอมใครเค้าที่ไหน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
จะเจริญเติบโตในหน้าที่การงาน จะได้ตำแหน่งหรืองานที่หวังไว้ จะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น มีเกณฑ์เดินทางด้วยเรื่องของงานหรือจะต้องไปรับตำแหน่งในต่างถิ่นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว จะต้องทำงานวิจัยบางอย่าง ควรต้องมีความอุตสาหะที่เข้มข้นและความพยายามอย่างเหลือเชื่อในงานที่รับผิดชอบต้องทำให้ทุกคนได้ทึ่งให้จงได้
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง มีโชคลาภจากการเสี่ยงแต่จะชื่นใจได้ไม่นานก็ต้องหมดไปหรือเหลือเพียงน้อยนิดเพราะเอาไปเลี้ยงชาวบ้านหมด การลงทุนระยะยาวดีแม้จะได้กำไรน้อยแต่จะชัวร์กว่า จะมีรายการซ่อมบ้านซ่อมรถและดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในครอบครัวเพิ่มเข้ามา ต้องหัดหยอดกระปุกไว้บ้างซิ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักในต่างแดน หรือเกิดหลงรักคนที่คุณให้ความชื่นชมและศรัทธา ส่วนคนมีคู่ สิ่งที่แฟนคุณเป็นอยู่เป็นผลจากการกระทำของคุณทั้งสิ้น ยอมรับหน่อยซิ
TIPS : สาวราศีธนู ดวงตาที่เปล่งประกายแข็งแรงและแกร่งกล้า น่าทึ่งสมเป็นสาวธาตุไฟพลังสูง
สาวราศีธนูเธอมีรูปธนูเป็นสัญลักษณ์และจัดอยู่ในธาตุไฟเธอจัดว่าเป็นคนมองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง
สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีธนู สีเวิร์คสุดๆ สีเหลืองนี่หล่ะที่เหมาะเหม็งกับเธอมากอัญมณีสุดเดิร์น
บุษราคัมและพลอยสีเหลือง ต้นไม้คู่ชีพต้นโอ๊คหรือต้นไทรสัตว์พาโชค สุนัขที่แสนจะน่ารักกับม้าที่สง่างาม โลหะนำโชค เค้าว่ากันว่า เป็นดีบุกนะเธอนี่ล่ะเธอ สาวราศีธนู
1.สดใสเหมือนเด็กๆ 2.ไว้ใจเธอได้เสมอ 3.มองโลกในแง่ดีไปหมด 4.กระตือรือร้นมากค่ะ
5.อยู่ไม่สุข จุ๊กจิ๊กไปเรื่อย 6.ไม่ผูกมัด 7.ซุ่มซ่ามแต่เธอไม่เซ่อซ่านะ 8.ตามใจตัวเองเป็นที่สุด
9.เธอมาพร้อมดวง แบบว่าดีตลอด 10.เสน่ห์เธอเจอแล้วหลง 11.รู้ไปซะหมดล่ะ แม่คนเนี๊ยะ
12.วางท่าอีกต่างหาก 13.ตัดสินใจเร็ว แต่เปลี่ยนใจง่ายนะ 14.ต้องการความเป็นอิสระด้วยนะ
15.นี่ล่ะ สาวนำสมัย 16.ศีลธรรมน่ะ มีอยู่ประจำใจ 17.ลางสังหรณ์มีออกบ่อย
18.ไม่ปิดหรอก ชอบเปิดน่ะ (เปิดเผยสิจ๊ะ) 19.ตรงไปตรงมา น่ารักดี 20.ใจดีจังนะ

Comments are closed.

Pin It