Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2555 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
มีแต่เรื่องไม่จบไม่สิ้น การงานไม่ราบรื่น ความเชื่อมั่นถูกบั่นทอน ค่อนข้างวุ่นวายเอาการ มากคนก็มากความ งานไม่ได้ความคืบหน้าเท่าที่ควร เกิดการชุลมุนในการติดต่อประสานงาน เจอเข้ากับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ ระวังจะเป็นการหนีเสือปะจระเข้เข้าล่ะ ควรต้องมีสติสัมปชัญญะอย่างสูง และต้องทำความเข้าใจกับสภาพการณ์ที่เป็นอยู่ ตรึกตรองก่อนลงมือ
ด้านการเงิน มีที่ปรึกษาดีจะทำให้มีกำไรจากการลงทุน จะได้รับอนุมัติเงินกู้ก็ต่อเมื่อมีผู้ค้ำที่น่าเชื่อถือ มีโชคลาภจากทางไกลหรือจากผู้ใหญ่ ระวังเสียตังค์ฟรีเพราะถูกหลอก คนใกล้ชิดทำให้เดือดร้อน รายจ่ายยกระดับสูงขึ้น และยังมีรายจ่ายเพื่อดูแลสุขภาพผู้สูงวัยในครอบครัว ควรปรับลดความต้องการหรือควรมีวาทศิลป์ในการต่อรอง ควรต้องมีการจัดการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ที่มากขึ้น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าหลงคารมใครง่ายเกินไป คนที่เข้ามาวอแวในช่วงนี้โสดไม่แท้ ส่วนคนมีคู่ รักจืดชืด ระวังจะมีผู้เข้ามาสอดแทรกความสัมพันธ์ล่ะ
TIPS : สำหรับสาวที่เขาชอบหรือปิ๊งมานานแล้ว ต่อให้เจ้าหล่อนทำตัวน่าเบื่อหรือเอาแต่ใจสารพัดเรื่อง เขาก็ยินดีที่จะสนองเจตนาของหล่อนโดยไม่มีบิดพลิ้วเลยแม้แต่นิดเดียว แต่กับสาวที่เขาไม่สนใจแล้วละก็ พ่อหนุ่มคนนี้จะไม่ชายตามองเลยแม้แต่น้อย แบบนี้ก็จะดูง่ายว่าเขาชอบหรือไม่ชอบคุณกันแน่ แต่ส่วนมากหนุ่มราศีมังกรคนนี้เขาจะชอบผู้หญิงเป็นทุนอยู่แล้ว อะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงนัก เขาก็จะตกลงโอเคกับคุณอยู่แล้ว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงานมีความเป็นปึกแผ่นในระดับหนึ่งแล้ว แต่ยังต้องการความกล้าที่จะแตกต่างไม่ซ้ำแนวทางใคร ต้องบู๊ต้องลุยเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ ต้องทำการบางอย่างเพื่อรักษาภาพลักษณ์ จะได้รับมอบอำนาจในการตัดสินใจ แต่ความช่วยเหลือต่างๆ อาจจะมาถึงล่าช้าซักหน่อยต้องอดทนอย่าทำอะไรวู่วาม ยังคงต้องลุ้นในสิ่งที่หวังหรือรอคอยคำตอบบางอย่างไปอีกซักพักนึง
ด้านการเงิน พบช่องทางสร้างรายได้อยู่เรื่อยๆ แต่ถึงกระนั้นการเก็บหอมรอมริบยังเป็นเรื่องที่ยากอยู่ดี ควรต้องเปลี่ยนแปลงเป็นทรัพย์สินไว้เก็บกินภายหน้าหรือหาหลักประกันเผื่อไว้ในอนาคต ระวังทำเงินหายหรือใช้จ่ายเปรอะเกินความจำเป็น จะได้รับเงินส่วนแบ่งหรือมรดกมานิดหน่อย การลงทุนควรต้องมีดุลยพินิจต้องติดตามการเปลี่ยนแปลงในทุกขณะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดระวังจะเสียตัวตนไปกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เมื่อคุณได้ปะหน้าคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณกำลังเจอเข้ากับมรสุม จึงต้องการการเอาใจใส่อย่างแรงส์ ถามไถ่กันซักนิดก็ยังดี
TIPS : หนุ่มราศีกุมภ์เกลียดการเอาแต่ใจตัวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเอาแต่ใจของใครก็ตาม เขาชอบการคบหากันด้วยเหตุผล ตกลงกันด้วยดี จึงมีสุภาษิตประจำใจว่า 'ไม่ทำ ไม่สนองและไม่เปิดโอกาสให้สำหรับการเอาแต่ใจตัว' เพราะฉะนั้น ถ้าขืนไปทำเป็นออดอ้อนไม่รู้เรื่องกับเขาละก็ มีหวังได้ทะเลาะกันแน่ๆ เลย กับหนุ่มราศีกุมภ์แล้ว ควรใช้หลักการเจรจากันด้วยสันติทุกเรื่อง

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
การงานยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก ต้องตัดสินใจในบางเรื่องอย่างฉับพลัน มีบางสิ่งที่ต้องปรับแก้ จะได้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด เป็นช่วงที่ความคิดสร้างสรรค์ไม่ค่อยไหลลื่นนัก แต่จำเป็นที่จะต้องคิดกลยุทธ์เพื่อลดความซับซ้อนของงาน จะเจอพวกรอบจัดเอาเปรียบในการทำงาน ระวังของขึ้นหรือสติแตก และอย่ามัวเถลไถลเดี๋ยวงานเสร็จไม่ทันกำหนดจะเสียชื่อ
ด้านการเงิน งานกับเงินเป็นของคู่กัน งานไม่มาเงินไม่มี งานเยอะเงินแยะ ต้องกระวีกระวาดในการสร้างฐานะหน่อย อย่าปล่อยประละเลยการใช้จ่าย เครดิตเสีย หยิบยืมใครก็ลำบาก การลงทุนต้องปรึกษาผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ เพราะมีตัวแปรเยอะหรือควรพักไว้ก่อนชั่วคราว มิควรเข้าไปมีเอี่ยวกับความไม่โปร่งใสหรือถลำลึกในอบายมุข
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบรักไม่คาดฝัน แต่ยังต้องอยู่ในวังวนแบบรักๆ เลิกๆ อยู่ดี ส่วนคนมีคู่ ระวังเจอพิษรักแรงหึง ทำตัวให้อยู่กับร่องกับรอยหน่อย
TIPS : ไม่รู้ว่าเป็นอะไร หนุ่มราศีมีนเขาชอบมากที่จะให้สาวๆ คอยต่อว่าต่อขานและทำปึ่งหรือเรียกร้อง เอาจากเขา เวลาที่เขาโดนเธอทำอะไรใส่เหมือนเป็นการเอาแต่ใจตัวเองหรือโกรธรำคาญใส่ แทนที่เขาจะมีความรู้สึกเคียดแค้น โกรธจนตัวสั่น เขากลับพินอบพิเทาเหมือนเป็นข้าทาสคอยรับใช้เธออย่างซื่อสัตย์ แต่ก็ควรจะเป็นฝ่ายเอาใจเขาบ้างนะ ไม่ต้องบ่อยนักหรอก พอหอมปากหอมคอ แล้วเขาจะยอมตายถวายชีวิตมอบหัวใจของเขาไว้กับคุณคนเดียวเลยล่ะ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ถึงกระนั้นความสำเร็จก็ไม่ได้อยู่ไกลเกินคว้าแค่ต้องมีสมาธิเท่านั้น จะได้รับความไว้วางใจให้ดูแลงานสำคัญ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน ต้องออกไปคุมงานนอกพื้นที่ การสั่งงานต้องครอบคลุมและชัดเจน ต้องขยันตามงาน ควรทำการประเมินผลทุกระยะ การเจรจากว่าที่จะบรรลุข้อตกลงไม่ใช่ง่ายๆ จะมีคนอิจฉาและให้ร้าย
ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง ได้เงินอุดหนุนจากผู้ใหญ่มาเสริมสภาพคล่องให้มีมากขึ้นไปอีก ได้เงินตกค้างจากการทำงาน ส่วนการลงทุนจะได้น้ำได้เนื้อตอนช่วงกลาง มีความสามารถที่จะผ่อนชำระหนี้ มีภาระเรื่องใช้จ่ายค่อนข้างมาก อย่าหน้าใหญ่ให้ใครยืมหรือไปรับประกันใครเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะเดือดร้อนในภายหลัง ควรช่วยเหลือแบบมีลิมิตด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนเข้ามายื่นใบสมัครเยอะมาก น่าจะเจอซักคนที่เหมาะสมกับคุณ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาขุ่นข้องหมองใจเพราะคำพูดเป็นเหตุ
TIPS : หนุ่มราศีเมษเป็นคนตรงๆ มันสมองก็ไม่ขดเสียจนซับซ้อนมาก ท่าทางการแสดงออกของเขาก็เลยดูออกไม่ยากนัก เขาจะเป็นคนตรงไปตรงมากับสาวที่เขาชอบ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเย็นชา ไม่มีความเดือดเนื้อร้อนใจ เมื่อเจ้าหล่อนมีนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเอง เพียงแต่คุณจะต้องย้ำให้เขารับรู้ว่า คุณหวังพึ่งเขาเพียงคนเดียว และคุณก็แสดงความเป็นคนเอาแต่ใจกับเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณไม่ยอมเขาและทำเหมือนบีบบังคับเขา คอยออกคำสั่งเขาทุก ๆ อย่างละก็ มีเรื่องกันแน่ๆ เลยค่ะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ต้องผจญกับอุปสรรคมากมายก่ายกอง เป็นช่วงที่ต้องวิ่งเต้นติดต่อเพื่อที่จะให้งานได้หน้าต่อหรือมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องแต่จะสำเร็จไม่ง่ายนะขอบอก อย่าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนใครเพราะภัยจะมาถึงตัว จะเจอคนประเภทตีสองหน้า ลูกน้องทำเกินหน้าที่หรือดีแต่สร้างแต่ปัญหาให้คุณต้องตามแก้ เสียเครดิตไปเล็กน้อยในสาตาผู้ใหญ่
ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ อาจติดลบ มีรายจ่ายเยอะมากโดยเฉพาะเกี่ยวกับบุตรบริวารและสัตว์เลี้ยง ค่าโสหุ้ยต่างๆ อีกหลายรายการ เงินทองลำเลียงออกจากกระเป๋าตลอด จะโดนทวงหนี้ การลงทุนระวังทุนหายกำไรหด จะเจอเรื่องที่พลิกความคาดหมายซึ่งไม่เป็นผลดีซักเท่าไหร่ ท้ายที่สุดอาจต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ ห้ามค้ำประกัน จะถูกเอาเปรียบในสัญญาถ้าไม่รอบคอบ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ประสบเหตุรักแรกพบ แต่ควรต้องให้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันก่อน มิควรผลีผลามเกินเลย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขี้หงุดหงิดขี้โมโห คุณก็หาทางหนีทีไล่ให้ดีก็แล้วกัน
TIPS : หนุ่มราศีพฤษภก็เป็นคนที่เอาแต่ใจเหมือนกัน เลยสามารถยอมรับการเอาแต่ใจของคุณได้ไม่ยากนัก แล้วถ้าต่างคนต่างยอมรับนิสัยที่เอาแต่ใจของกันและกันได้ เขาก็จะยิ่งสุภาพอ่อนโยนต่อเธอมาก เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับในเวลาเดียวกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณด้วยที่จะทำให้เขายอมรับได้แค่ไหน คุณสามารถทำให้เขายอมสยบอยู่แทบเท้าคุณได้หรือไม่ อีกอย่าง วางฟอร์มไว้บ้างนะ มันจะทำให้เขารู้สึกอยากจะเอาชนะใจคุณให้ได้

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ความคิดสร้างสรรค์จะถูกบล็อกหากความต้องการที่จะให้งานออกมาเพอร์เฟกต์ จะมีงานใหม่เข้ามาแต่เป็นงานเล็กๆ คิดซะว่าเป็นกำไรที่ได้ทำก็แล้วกัน ควรมีความสามัคคีในการทำงานร่วมอย่าเอาแต่ความคิดตนเป็นใหญ่ควรรับฟังความคิดเห็นของส่วนรวมด้วย การทำในสิ่งที่สวนทางอาจเจอปัญหาสองเด้ง คงต้องมีการปรับปรุงกลไกการทำงานใหม่เผื่อว่าอะไรๆ จะดีขึ้น
ด้านการเงิน ปั่นป่วนอยู่พอสมควรจนกว่าจะถึงช่วงท้ายสัปดาห์ ต้องหารายได้เสริม การลงทุนไม่รุ่งอย่างที่คิดเว้นแต่จะมีข่าวจากวงในอาจจะต้องมีการกระจายความเสี่ยงเมื่อเจอปัจจัยเข้ามากระทบ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัวจะสำเร็จ ถึงเวลาที่จะต้องมีการปฏิรูปทางการเงินใหม่แล้วเพื่อที่วันข้างหน้าจะได้ไม่ต้องมีปัญหาให้ยุ่งยากใจหรือร้อนลุ่มอีก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดแฟร์แฟร์กันไปเพราะในเมื่อต่างฝ่ายต่างก็ยังเป็นตัวเลือกของกันและกันอยู่ ส่วนคนมีคู่ พื้นฐานความรักแข็งแรง ต่อให้มีปัญหากันบ่อยๆ ก็คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
TIPS : หนุ่มราศีเมถุนเป็นคนที่ไม่เรื่องมากหรือเอาจริงเอาจังกับอะไรนักเลย เหมือนว่าเขาจะยอมรับนิสัยที่เอาแต่ใจของคุณไม่ยากนัก แต่เขามีนิสัยเป็นคนขี้รำคาญและมีความอดทนน้อยมาก ถ้าคุณทำอะไรไม่ดูจังหวะจะโคนให้แน่นอน เขาก็อาจจะตีจากคุณไปดื้อๆ จะเอาแต่ใจตัวเองหรือประจบเขาละก็ ต้องพูดคำหวานๆ กับเขาบ้าง และก็อย่าซ้ำซากให้มากนัก

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
จะเกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับงานที่ทำ ควรต้องมีความพร้อมที่จะเรียนรู้เพื่อความก้าวหน้าและการพัฒนาทักษะ ไม่ควรที่จะย่ำอยู่กับที่ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่แต่อาจตองใช้เวลาในการพิจารณาให้รอบคอบ จะประสบความสำเร็จได้หลังจากต้องผจญกับความเหนื่อยยาก ระวังการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและทีท่าแบบไม่เกรงใจใครด้วย จะเกิดอุบัติเหตุจากความประมาท
ด้านการเงิน มีความสามารถในการแสวงหาโชคลาภเงินทองได้ดี แต่ค่อนข้างสุรุ่ยสุร่ายไปนิด อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันเพราะจะต้องเดือดร้อนในภายหลัง ระวังถูกโจรกรรมทรัพย์สิน หรือสูญเสียเงินทองในเรื่องคดีความให้กับคนใกล้ชิด จะเช่าบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ควรมีผู้เชี่ยวชาญช่วยดูให้อย่าตัดสินใจเร็วเกินไปนัก มีรายจ่ายเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะมีคนมาหลงเสน่ห์ อย่าเพิ่งไปให้ความหวังล่ะ หน้าตาดีซะอย่างเลือกได้อยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณกลับบ้านไม่ตรงเวลาก็อย่าเพิ่งว่าเพิ่งบ่อนเพราะอาจจะทำงานติดลมอยู่ก็ได้นะ
TIPS : เมื่อเริ่มจะจีบสาว เจ้าหล่อนยอมไปไหนมาไหนด้วยแค่ไม่กี่ครั้ง นายคนนี้ก็เหมาเอาเองว่าเธอยอมตกลงปลงใจกับเขาแน่นอนแล้ว แต่หนุ่มคนนี้เป็นคนขี้เหนียว มักจะไม่ให้อาหารกับปลาที่ตกได้อีก ฉะนั้น ถ้าคุณจะให้เขาทำอะไรให้ละก็รีบๆ ทำซะนะ หรือจะเอาแต่ใจตัวก็รีบทำเสียตั้งแต่เนิ่นๆ นะ แรกๆ ก็เล่นตัวหน่อย ทำเป็นหมาหยอกไก่สักหน่อย พอหอมปากหอมคอ แต่อย่าได้ไปหลอกใช้เขาแล้วทิ้งขว้างเขาล่ะ บาปนะจะบอกให้

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
จะได้รับมอบหมายงานที่ถนัดหรือปรารถนาจะทำ จะประสบเหตุความล่าช้าจากหน่วยงานที่ต้องไปติดต่อแต่ก็อย่าไปหงุดหงิด ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เท่าที่ควรเนื่องจากท่านติดภารกิจบางอย่าง ต้องใช้หนึ่งสมองกับสองมือบรรเลงไปเองก่อน ควรต้องเดินไปตามกฎเกณฑ์และกติกา อย่าคิดทำอะไรแผลงๆ เวลากระชั้นเข้ามาต้องเร่งมือหน่อยแล้วล่ะ
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวาไม่มีเหลือให้เก็บ เหมาะแก่การทวงหนี้หรือสอบถามถึงรายรับที่ค้างจ่ายอยู่ มีภาระผูกพันที่ต้องจ่ายหลายรายการ ต้องเสียเงินซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือซื้อใหม่ การลงทุนระยะยาวดีหรือถ้าทุนหนาก็ซื้อทองเก็บสะสมเพื่อเก็งกำไร จะถูกญาติมิตรรบกวน มีรายจ่ายจรเกี่ยวกับการเดินทางและของฝาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดความรักความเสน่หาไม่เข้าใครออกใคร แม้จะเป็นได้แค่กิ๊กก็ยอม จะไหวมั้ยเนี่ย ถอนตัวยังทันนะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณไม่หยิบจับทำอะไรเลย บทจะอยู่บ้านก็อยู่จริงๆ
TIPS : ปกติหนุ่มราศีสิงห์เขาชอบทำตัวยึดถือเหตุผล ความถูกต้องยุติธรรม แต่พอมีความรักเข้าเขาจะหน้ามือตามัวหาเหตุผลที่เคยมีแต่ก่อนไม่เจอเลย หนุ่มราศีสิงห์เขาเป็นคนที่มีน้ำใจและใจดีกับสาวๆ แต่เขาทนไม่ได้ที่จะให้ตัวเองสยบอยู่แทบเท้าของคุณเธอ ถ้าคุณจะพูดหรือขอทำอะไรที่เอาแต่ใจบ้าง ขอแค่เพียงพูดจาให้เป็น พยายามหว่านล้อมเขาให้ เขายังมีศักดิ์ศรีของเจ้าป่าหลงเหลืออยู่บ้างก็พอ

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ขาดความสงบสุขในการทำงาน คุณต้องปล่อยวางอย่าไปใส่ใจเรื่องไร้สาระเพราะเดี๋ยวงานจะไม่เสร็จนะ ต้องปรับปรุงตัวให้เป็นคนคิดเร็วทำเร็ว มีสิ่งต่างๆ ที่ต้องทำอีกมากมาย ควรมีวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร อย่าทำอะไรที่บ่งบอกว่าเป็นการล้ำเส้นหรือก้าวก่ายหน้าที่ความรับผิดชอบของคนอื่น มิควรสร้างปัญหาเพราะอาจส่งผลกระทบถึงผู้ใหญ่ที่สนับสนุน
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว แต่รายรับบางอย่างอาเข้ามาช้าหน่อย ต้องเก็บกักตุนไว้อย่าใช้ฟุ่มเฟือย งดช้อปหรือซื้อเท่าที่จำเป็นต้องใช้ ต้องขี้เหนียวบ้าง ไปไหนมาไหนมิควรพกเงินสดติดตัวมาก ทางที่ดีควรเก็บเป็นหลักทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ดีกว่า การลงทุนระยะยาวดีหรือตักตวงผลกำไรจากการขึ้นลงของทองคำหรืออัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อคู่ของคุณจะต้องเป็นคนที่เคยผ่านประสบการณ์รักร้าวมาแล้วหรือต้องหาคู่เป็นคนต่างชาติต่างภาษาถึงจะครองคู่กันยั่งยืน ส่วนคนมีคู่ ควรต้องซื่อสัตย์ต่อกันไว้ เตียงจะได้ไม่หัก
TIPS : หนุ่มราศีกันย์เป็นผู้ที่สามารถเอาใจผู้หญิงได้เก่งที่สุดในบรรดาหนุ่มทั้ง 12 ราศี สำหรับเรื่องการตามใจคุณนั้น เขาจะไม่ยอมคุณง่ายๆ หรอก เขาไม่ชอบที่จะให้คุณคอยเอาใจประจบประแจงเขาเพื่อที่จะหวังผลให้เขายอมตามใจ คุณ เพราะเขาเกรงว่าถ้ากระทำอะไรที่ยอมตามใจคุณง่ายๆ ก็จะกลายเป็นว่าเขาหมอบราบทำท่าหงอคอยทำคามคำสั่งของคุณ เขาจะยอมตามใจคุณบ้างก็ต่อเมื่อเขามั่นใจว่า การตามใจคุณนั้นจะไม่ทำให้เขาเป็นฝ่ายเสียเปรียบคุณสักเท่าไหร่นัก

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
จะเกิดความยุ่งยากลำบากใจ ได้รับข่าวร้ายหรือมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น การเดินทางไม่ได้รับความสะดวก ถูกใส่ร้ายป้ายสี มีคนพยายามจะเลื่อยเก้าอี้คุณ จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมคน และต้องจำไว้ว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว การที่ต้องเปลี่ยนลูกน้องบ่อยจะทำเสียเวลาไปในการสอนงาน ถ้าใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหาคุณจะชนะทุกสิ่งทุกอย่างได้
ด้านการเงิน ขยันหาเงินดี มีหัวการค้า แต่อย่าจ่ายง่ายเกินไปนัก ควรต้องมีการจัดระเบียบทางการเงินซะใหม่ แต่ถ้าจะหมดเปลืองไปกับเรื่องของอาหารการกินที่มีประโยชน์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีก็สนับสนุน อย่าให้ผีพนันเข้าสิงได้ล่ะ มีเกณฑ์ว่าต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อดูแลสุขภาพผู้มีพระคุณหรือตัวเอง ต้องได้ข่าวจากวงในการลงทุนถึงจะมีกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่ถูกใจ มีอะไรๆ หลายอย่างที่เข้ากันได้ดี ส่วนคนมีคู่ ไม่ต้องขยันเช็คเรตติ้งนักหรอก แฟนคุณขี้หึงนะจะบอกให้
TIPS: หนุ่มราศีตุลย์เขาสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นหนุ่มเนื้อหอม มีสาวๆ มาล้อมหน้าล้อมหลัง แต่เขาไม่ใช่ผู้ชายที่อ่อนโยนมีน้ำใจมากมายนักนะ อะไรที่เขาเคยทำไปก็คงเป็นเพราะเขาอยากจะสร้าง 'บุญคุณ' เอาไว้ลำเลิกทีหลังเท่านั้น คุณจะได้ควงคู่อยู่กับเขานานๆ ยังไงล่ะ เพราะฉะนั้นอยากจะทำหรือพูดอะไรที่เอาแต่ใจตัวเองก็รีบๆ ทำซะ เอาซะให้เข็ดเลย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ควรหลีกเลี่ยงการกระทำที่เป็นการสุ่มเสี่ยงต่อการเสียชื่อเสียงและตำแหน่งในทุกกรณี คำพูดของคุณไม่มีน้ำหนักให้คนอื่นยอมรับดังนั้นก็อย่าได้เปลืองน้ำลายเลย ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีอย่างเต็มความสามารถ อย่าหูเบาเชื่อคนง่ายจะถูกหลอกใช้ อย่ายอมที่จะเป็นกระบอกเสียงแทนใครเด็ดขาด เป็นช่วงที่ต้องเซฟตัวเองให้มากที่สุด
ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีความขยันจึงมีรายได้เข้ามาไม่ขาด แต่ค่อนข้างจะฟุ้งเฟ้อเหลือเกิน ต้องซื้อหามาครอบครองให้ได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนา ควรต้องหักห้ามใจตนบ้าง เพลาๆเรื่องจับจ่ายใช้สอยลงมั่ง ตามใจปากและความอยากมากนักไม่ดี ควรต้องมีความรู้และศึกษาในรายละเอียดก่อนที่จะลงทุน งดค้ำประกันและอบายมุข
ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบรักกับคนในที่ทำงานเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีจิตใจกว้างขวาง แต่ก็ใช่ว่าคุณจะลั้ลลาได้นะ มันคนละเรื่องกันนะค่ะ
TIPS: นายแมง ป่องคนนี้เขาสามารถที่จะเอาแต่ใจตัวเองและเอาอกเอาใจคนอื่นได้ตลอดเวลา (แต่ต้องเป็นสาวๆ นะ) โดยเฉพาะถ้าเป็นสาวๆ ละก็เขาจะไม่ปฏิเสธเธอเด็ดขาด ถ้าเธอเอาอกเอาใจออดอ้อนเขาให้ทำนั่นทำนี่หรือเรียกร้องอะไรจากเขา แม้จะมากหรือน้อย แต่เธอจะต้องยอมควงกับเขายอมรับนัดเขา และที่สำคัญต้องยอมเป็นแฟนเขาด้วย แต่ถ้าเขาไม่ได้สิ่งที่ว่านี้ตอบแทนแล้วละก็อย่าหวังไปเลยว่าเขาจะยอมทำตาม ที่คุณขอแต่โดยดี

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
การงานจะประสบผลสำเร็จได้เพราะมีความเพียรพยายามสูง เหนื่อยแต่ได้ผลลัพธ์คุ้มค่า ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร จะได้พบปะผู้คนในและนอกแวดวงงานมากขึ้น ควรต้องมีการปรับตัวและเรียนรู้ในสิ่งใหม่ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างถิ่น ระวังความลับรั่วไหลหรือถูกเปิดโปง จะเกิดเหตุที่ทำให้ต้องถูกผู้ใหญ่ตำหนิ จะเจอเข้ากับเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น
ด้านการเงิน ขึ้นๆ ลงๆ เก็บเงินไม่อยู่ แต่หมุนเงินเก่ง ใช้จ่ายมือเติบไปนิด จะเกณฑ์ว่าจะได้มรดกหรือได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่จะเดือดร้อนเพราะบุตรบริวาร จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทรัพย์สมบัติหรือที่อยู่อาศัย สัญญาณเกี่ยวกับการลงทุนยังไม่ดีควรต้องมีที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญหรืออาจจะระงับไว้ก่อนชั่วคราว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหาดูใจกับคนที่เป็นม่ายเรือพ่วงฐานะเริ่ดหรู ส่วนคนมีคู่ อยู่กันดีๆ อย่าทำตัวมีปัญหา อย่าเยอะ
TIPS: หนุ่มราศีธนูเป็นคนตรงไปตรงมาโผงผาง ทำอะไรจะไม่มีการอ้อมค้อมให้เสียเวลาและพลังงาน แล้วอย่างเรื่องการเอาแต่ใจตัวเองของคุณเธอก็เหมือนกัน ถ้าให้ได้ก็บอกว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ก็บอกว่าไม่ได้ตรงๆ เลยแหละ เข้าใจกันง่ายๆ ไม่ต้องมากเรื่องมากความ แต่บางคนเขาก็เบื่อว่ามันง่ายจนเกินไป น่าเบื่อแต่ก็ดีนะ ดีกว่าต้องมานั่งอ่านใจกันยากๆ แถมยังอาจทำให้เข้าใจผิดๆถูกๆ

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It