Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 11 – 17 มีนาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
การงานได้ผลตามที่หวัง มีการพัฒนาขึ้นเป็นลำดับ พบความสำเร็จตามที่คาดการณ์ ความต้องการได้รับการตอบสนองในทางบวก ไม่เหนื่อยเปล่า ได้โจทย์ที่เข้าทาง ความสุขุมและใจเย็นทำให้สามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหาไปได้ ที่สำคัญคือควรต้องมีความละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของผู้อื่นให้มาก อย่าก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น จะเป็นที่ยอมรับในสังคมที่กว้างขึ้น ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ได้ติดตามไปในที่ต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบสูง ควรขวนขวายหาความรู้รอบตัวให้อินเทรนด์ไว้เสมอ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือโรคเก่ากำเริบ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีลาภปาก มีโชคลาภจากผู้ใหญ่หรือทางไกล ก่อนใช้สอยควรใช้หนี้ก่อนโดนทวงหรือสะสางภาระผูกพันให้ครบถ้วนซะก่อน ควรเชื่อคำแนะนำของที่ปรึกษาด้านการลงทุนไว้ดีที่สุด กรุณาอย่าดันทุรังในสิ่งที่ห้ามเดี๋ยวเจ็บตัวไม่รู้ด้วยนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักใครชอบใครควรต้องดูใจกันให้นานๆ มิฉะนั้นจะต้องชอกช้ำ ส่วนคนมีคู่ แบ่งเวลาเพื่ออยู่ดูแลครอบครัวบ้าง เป็นการสร้างรากฐานความอบอุ่น
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวมังกร อย่าเอาชีวิตไปยึดติดกับบางคนจนเกินไป เพราะเขาอาจจะรู้สึกอึดอัดที่มีเราเป็นภาระ หรือในทางตรงกันข้าม ก็อาจจะหลอกใช้เราเพราะเห็นว่าเราเป็นของตาย ทางที่ดีคือต้องพยายามพึ่งตัวเองให้ได้ ไม่ง้อใครเลย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ควรต้องมองโลกตามความเป็นจริง เพราะถ้าหากฝืนคุณก็จะต้องเหนื่อยมากขึ้น ทำการใดควรต้องรอบคอบเป็นอย่างยิ่ง ใช้สมองและหัวสร้างสรรค์ของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด แหกคอกแต่พองาม เจองานที่มีความท้าทายต่อสติปัญญา ควรรับมือกับการไม่ได้ดังใจทุกอย่างให้ได้ ระวังความใจร้อนจะทำให้เสียการใหญ่ อย่าให้อารมณ์ศิลปิน(ติสต์) เข้าสิงเพราะจะร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ควรอ่อนน้อมถ่อมตนและมีวาทศิลป์ในการเจรจา การเปลี่ยนแปลงโดยไม่มีฐานความรู้รองรับเป็นการเติบโตที่ไม่มั่นคง มีแบ็กที่มีเพาเวอร์สูง จะประสบกับเหตุการณ์แปลกๆ แบบไม่คาดฝัน จำใจเดินทางเนื่องจากต้องปฏิบัติภารกิจสำคัญ
ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี พบช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ มีโชคลาภจากการเดินทางหรือเลขที่บ้านหรือทะเบียนรถ การลงทุนมีผลกำไรดีแต่ระวังตัวแปรที่จะสร้างให้เกิดความผันผวนขึ้น ควรจัดสรรงบประมาณให้ดีและคอยควบคุมไม่ให้บานปลาย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์เป็นที่หมายปอง เชิญเล่นตัวได้ตามสบาย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณปรับปรุงพฤติกรรมใหม่ ครอบครัวน่าจะแฮปปี้ขึ้น
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวกุมภ์ เพื่อนที่ดีคือ ผู้ที่อยู่เคียงข้างเเม้ในยามที่เราทำผิด เเละกล้าพอที่จะตักเตือนเรา เเม้จะรู้ว่าเราอาจไม่พอใจ ฉะนั้นถ้ามีเพื่อนเเบบนี้ จงรักเขา เเละตอบเเทนด้วยความจริงใจกลับไป เขาต้องการเเค่นี้จริงๆ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
จะได้รับความกระจ่างในหลายเรื่อง อะไรที่เคยอึมครึมจะค่อยๆ สลายหายไป จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกล็อก โอกาสดีกำลังมาเยือน ได้นั่งแท่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนในความพยายามและจะมีการเข้าพบปะหารือแบบไม่เป็นทางการ จะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียง ประสบความสำเร็จหลังการต่อสู้ดิ้นรน จะได้บุกเบิกหรือสร้างสรรรค์ในสิ่งใหม่ อาจต้องออกภาคสนามหรือทำงานกลางแจ้งตากแดดตากลม ไม่ว่าจะทำการงานใดก็อย่าได้ใจร้อนมากไปเพราะจะทำให้ขาดวิจารณญาณ ระวังความขัดแย้งที่เกิดจากการเอาความคิดของตนเป็นใหญ่และอุบัติเหตุจากความประมาท
ด้านการเงิน มีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้นแต่ก็จะเป็นแบบมาเร็วไปเร็ว ระวังเช็คเด้งหรือบัตรเครดิตหาย มิควรไว้ใจให้ใครจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ แทน ควรต้องปรับทิศทางการลงทุนซะใหม่ ผลกำไรจะได้เพิ่มพูน สำเร็จเรื่องกู้และหยิบยืม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะมีคู่โดยไม่ตั้งใจ ควรยึดมั่นในศีลธรรมไว้ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีเรื่องไม่สบายใจ ควรพูดคุยกันให้มากขึ้น
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวมีน ความยุติธรรมอาจหายากซักหน่อย เพราะคนส่วนมากยังต้องเห็นเเก่ตัว เห็นเเก่พวกพ้องตน หรือญาติมิตรของตัวเองก่อนเสมอ สิ่งที่ต้องทำคือ เรียกร้องสิทธิ์ให้ตัวเองไม่ให้เสียเปรียบมากเกินไปเท่านั้น

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
มีอำนาจบริหารจัดการไม่เต็มที่ คิดได้แต่ทำไม่ได้เนื่องจากมีข้อจำกัดหลายประการ เกิดความสับสนเป็นครั้งคราว เล่นเอาเซ็ง ขาดความกระตือรือร้นไปเลย มีความอึดอัดคับข้อง มีเรื่องร้อนใจอยู่ไม่เว้น บริวารคนสนิทลาออกหรือจะถูกต่อว่าต่อขาน เนื่องจากลูกน้องหวังดีเกินเหตุ ทำเกินหน้าที่ความรับผิดชอบตนซึ่งเท่ากับเข้าไปก้าวก่ายงานผู้อื่น อย่าเข้าไปยุ่งกับเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเองเพราะจะทำให้ติดร่างแหไปด้วย ทำคุณบูชาโทษ ควรเก็บเนื้อเก็บตัวไว้ในเซฟโซนเป็นดีที่สุด และนับว่าโชคดีที่ผู้ใหญ่ยังให้ความเมตตาอยู่มาก มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน ส่วนการติดต่อประสานงานกับแผนกหรือหน่วยงานอื่นๆ จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ งานที่ไม่จับเจ่าอยู่กับที่น่ะดีมีความสำเร็จ
ด้านการเงิน สะพัดดี ไหลเวียนคล่องตัว มีโชคลาภใหญ่ การลงทุนช่วงปลายสัปดาห์ได้ผลดีเกินคาด แต่จะมีเหตุให้ต้องจ่ายออกตลอดเวลา ควรต้องมีมาตรการคุมเข้มซะแล้ว และอย่าปากโป้งบอกใครเรื่องสมบัติส่วนตัวโดยเฉพาะท่านที่พูดปฏิเสธคนที่มารบกวนไม่เป็น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนที่แก่กว่าหรือเคยมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ ควรอดทนและถนอมน้ำใจซึ่งกันและกันไว้ ชีวิตคู่จะได้ยืนยาว
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวเมษ พยายามมองหาสิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในวิกฤตได้เสมอ เช่น โอกาสในการเปลี่ยนเเปลงตัวเอง การที่ได้เห็นธาตุเเท้ของคนเราที่ไว้ใจ การได้รู้ว่าความสุขมีค่าเเค่ไหนหลังจากผ่านความทุกข์มาเเล้ว

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีความมานะบากบั่นดี หนักเอาเบาสู้ มรสุมกระหน่ำ แต่มีพวกพ้องและผู้ใหญ่ที่นับถือคอยให้การช่วยเหลือร่วมแก้ปัญหา ทำให้มีกำลังใจที่จะต่อสู้ฟันฝ่าเพื่อไปให้ถึงจุดหมายที่ต้องการ ต้องเสริมกลยุทธ์และใช้เทคนิคบางอย่างเข้ามาช่วย ควรมีทัศนคติในแง่บวก ปรับแผนตามความจำเป็นและต้องแน่ใจว่ามีการพิจารณาในทุกแง่มุมก่อนที่จะปฏิบัติการอย่างหนึ่งอย่างใด จะได้ทำงานใกล้ชิดผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ร่วมงานกับต่างชาติหรือมีเกณฑ์ที่จะขยายความร่วมมือออกไป ควรต้องทำหน้าที่ให้สมบทบาทที่ได้รับ จะได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แคล้วคลาดจากเรื่องร้าย
ด้านการเงิน งานรุ่งกระเป๋าก็ฟู รายได้ที่มีมาจากหยาดเหงื่อแรงงานเป็นส่วนใหญ่ แต่งวดนี้จะมีโชคลาภมาเสริมทัพ อย่าสปอยล์ตัวเองให้มากนักเก็บออมไว้บ้าง มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อเพิ่มมูลค่าผลกำไร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบรักแบบไม่คาดฝัน เจอคนโดนใจแบบบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ ต้องปรามต้องเบรกกันไว้บ้างหากว่าแฟนคุณคิดทำอะไรแผลงๆ ดวงคุณคุ้มภัยได้ ดังนั้นควรต้องแพ็กคู่เวลาจะไปไหนมาไหน
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวพฤษภ คนเราเมื่อได้โกหกคำเเรกออกไปเเล้ว คำต่อๆ ไปก็จะพรั่งพรูออกมา ถ้าไม่รู้สำนึก เเละยับยั้งปากเอาไว้ อาจจะโดนกล่าวหาว่าเป็นจอมลวงโลกเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะพูดโกหก ควรใช้สติก่อนพูดให้มากๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
การงานมีสีสัน สมองแล่น จะมีการเปลี่ยนแปลงเทคนิคและรูปแบบในการดำเนินการ ดวงเรื่องงานรุ่ง ลู่ทางแจ่มใสกว่าเก่า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่มากขึ้น และจะช่วยซัปพอร์ตอยู่ข้างหลัง มีโอกาสคว้างานโปรเจกต์ใหญ่หรือได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งสำคัญ สถานการณ์พลิกจากรับเป็นรุก แต่ก็อย่าได้ประมาทหรือชะล่าใจเกินไปนัก มิควรนำความกังวลมาบดบังความเฉียบแหลมของตน มีหลายฝ่ายพร้อมให้การสนับสนุน เพียงคุณต้องมีการนำเสนอให้เห็นเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ภาพโดยรวมค่อนข้างดี ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน
ด้านการเงิน จัดบาลานซ์ให้ดี จะมีการเข้าและออกที่ค่อนข้างรวดเร็ว แปรสภาพไว ต้องใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับสุขภาพของผู้สูงวัยและควรหลีกเลี่ยงที่จะลงทุนโดยเฉพาะในช่วงท้ายสัปดาห์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนที่มีความเป็นผู้ใหญ่และมีรสนิยมเข้ากัน ส่วนคนมีคู่ รัก ห่วงใย และเอาใจใส่กันดี
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวเมถุน อย่าไปคิดเอาชนะใครทั้งนั้น ถ้ายังไม่สามารถเอาชนะตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นการชนะใจที่จะไม่ทำความผิด ชนะสถิติการเรียนที่เคยทำไว้ หรือชนะความขี้เกียจของตนที่จะทำสิ่งใดๆ เเละชนะอุปสรรคทั้งหลายที่ผ่านเข้ามา

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การงานเกิดความโกลาหลปั่นป่วนเล็กน้อยแต่พอที่จะควบคุมได้อยู่ จะเอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด ความใจดีใจกว้างกลายเป็นดาบสองคมเข้าทำนองโปรดสัตว์ได้บาป ตามน้ำมากไปจะทำให้ถูกเอารัดเอาเปรียบ ควรต้องเชื่อมั่นในศักยภาพของตน กล้าตัดสินใจ หากลังเลอาจจะต้องเสียโอกาส สถานการณ์เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ยังมีหลากหลายวิธีที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย ควรนำเสนอความคิดให้ผู้ใหญ่ได้รับทราบพร้อมขอคำชี้แนะก่อนที่จะดำเนินการ ท่านที่เดินเรื่องเพื่อขอโยกย้ายหรืออยากเปลี่ยนงานก็จะสมหวังอย่างที่ตั้งใจ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือของร้อน
ด้านการเงิน เฟื่องฟูขึ้น เงินตุงกระเป๋า มีโชคลาภ ได้กำไรจากการลงทุน แต่จะมีเหตุให้เสียทรัพย์ไปแบบไม่คาดคิดพึงระวังด้วย จะซื้อหาสิ่งใดก็อย่าได้มือเติบนัก เก็บสำรองไว้บ้างหรือสะสมเพื่อความมั่นคงในอนาคต งดค้ำประกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะถูกพิษรักปักอก อย่าหลวมตัวกับใครง่ายดายนัก ส่วนคนมีคู่ เกิดอาการหมางใจกันเบาๆ หมดเวลาสำหรับช่วงน้ำต้มผักยังว่าหวานไปแล้ว
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวกรกฎ ในคนเเต่ละคนจะให้ความสำคัญกับเเต่ละเรื่องไม่เท่ากัน ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับเรื่องความรัก แต่คนอื่นอาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องการเรียน หรือเรื่องการทำงาน ซึ่งไม่มีใครถูก ไม่มีใครผิด เพราะทุกคนมีเสรีภาพ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องพร้อมลุยและกล้าต่อกรกับอุปสรรค เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ มีเหตุให้ต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าอยู่บ่อยครั้ง ควรต้องใจเย็นและมีสติไม่ทำอะไรแบบหุนหันพลันแล่น การงานมีพัฒนาการที่ดีรวมถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานด้วย รู้จักที่จะรอมชอมและรับฟังคนอื่นมากขึ้นกว่าเดิม เข้าลักษณะที่ว่าน้ำต้องพึ่งเรือเสือต้องพึ่งป่า ในยามจำเป็นต้องสามารถทำแทนกันได้เพื่อไม่ให้งานสะดุด มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยเรื่องงาน ผู้ใหญ่ยังให้การช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่เป็นระยะๆ เรียกได้ว่าคอยประคับประคองอยู่ห่างๆ เพราะส่วนใหญ่จะปล่อยให้คุณตรึกตรองและลงมือบรรเลงด้วยตนเองก่อนหากมีปัญหาเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีเข้ามาให้หมุนในมือตลอด การเสี่ยงโชคหรือลงทุนควรต้องมีหุ้นส่วนจึงจะมีกำไร คิดให้ดีก่อนที่จะใช้สอย คำนึงถึงความจำเป็นเป็นหลัก ฟุ้งเฟ้อมากไปไม่ดีแน่ และระวังของมีค่าหล่นหาย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตัดสินใจที่จะทดลองคบเพื่อนเก่าในสถานะใหม่ดู ไหนๆ ก็ไหนๆ เพราะต่างคนต่างก็ไม่มีใครไม่ใช่หรอ ส่วนคนมีคู่ สุขสันต์เกินบรรยาย หวานกันซะชาวบ้านตาร้อนผ่าวๆ
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวสิงห์ ก่อนที่จะบอกเล่าเรื่องราวลับๆ หรือเรื่องส่วนตัวให้คนอื่นฟัง ควรคิดถึงผลได้และผลเสียหลังจากที่อีกฝ่ายได้รับรู้ด้วย เพราะเสี่ยงกับการถูกนินทา ถูกประจาน หรือว่าร้ายลับหลัง คนที่จะเสียความรู้สึกก็จะเป็นเราเอง

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
มีเรื่องให้ปวดหัวและรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจ การงานไม่ราบรื่น ต้องประเมินสถานการณ์ให้ดีอย่าตะบี้ตะบันลุยท่าเดียว การตัดสินใจที่ผ่านการพินิจพิเคราะห์เป็นอย่างดีแล้วนั้นสามารถพลิกจากดำเป็นขาวได้ เป็นช่วงที่ดีร้ายคละเคล้ากัน จะทำการใดควรต้องตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของความสุขุมใจเย็นและรอบคอบ เดินเรื่องไปตามสเต็ปขั้นตอน หวังพึ่งคนอื่นมากไปอาจจะต้องผิดหวัง เจอผู้ไม่หวังดีทำให้เสียเซลฟ์ก็ต้องไม่เอามาเป็นอารมณ์เนื่องจากจะส่งผลให้ไม่มีกะจิตกะใจทำงาน ต้องเข้มแข็งไว้นะ…สู้ สู้ค่ะ ใช้สติปัญญาและความรู้ความสามารถให้เต็มเหนี่ยวไปเลย
ด้านการเงิน คล่องตัว รู้จักกินรู้จักใช้หากจะหมดเปลืองไปก็เพราะคนอื่น (งดรับสายคนใกล้ชิดชั่วคราว…น่าจะดี) มีโชคลาภฟลุกๆ การลงทุนแบบระยะยาวยังได้ผลดี จะโดนลักทรัพย์หรือเสียหายไปกับการพนันขันต่อ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอะรักแรกพบ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นกุนซือข้างกายที่ดีที่สุด ดังนั้นก็รักให้มากๆ ด้วยล่ะ
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวกันย์ อย่าตัดสินความจริงใจของคนเราที่หน้าตา เพราะคนที่หน้าตาดี บุคลิกดี ไม่จำเป็นต้องใจดีเสมอไป เเละคนหน้าตาขี้เหร่ บุคลิกไม่ดี ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นคนชั่วด้วย ต้องใช้เวลาในการศึกษากัน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
การวิ่งเต้นติดต่อประสบผลดีเกินคาด ผู้ใหญ่มอบหมายงานสำคัญให้ทำ ต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างที่ งานใหม่ทั้งยากและหินซึ่งเป็นผลพวงมาจากนโยบายที่รับมา แต่ก็จะสามารถฟันฝ่าไปจนพบความสำเร็จได้ บริวารดีแข็งขันขยันทำงานช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา มีโอกาสได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ เพิ่มหลังจากผ่านบททดสอบนานาประการ มีคนพยายามแข่งขันเพื่อจะเอาชนะคุณให้ได้ ไม่ว่าจะในเรื่องอะไรก็ตามแต่คิดซะว่าได้บุญที่ทำให้คนอื่นมีการพัฒนาตนที่มากขึ้น ส่วนเรื่องใดที่รู้สึกว่าไม่แฟร์นั้นจังหวะนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมในการเรียกร้องขอความเป็นธรรม รอไปอีกนิดละกัน
ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก ภาระเยอะ ต้องอดออมถนอมทรัพย์ที่มีไว้ใช้ให้นานที่สุด อย่าปล่อยให้เงินผ่านมือออกไปได้ง่ายๆ พึ่งพาคนอื่นลำบาก ควรมีการบริหารจัดการที่ดี การลงทุนและการเสี่ยงโชคจะได้ไม่คุ้มเสีย งดไปก่อนก็ดีนะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนถูกใจในที่ทำงานเดียวกัน แต่จะคบกันไม่ได้นานนัก ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีดวงที่จะต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวบ่อย ควรต้องเตือนให้ระมัดระวังตัวไว้หน่อย
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวตุลย์ ความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลก คือ ความรัก เพราะว่ามันสามารถสร้างทุกอย่างได้ เเต่ในเมื่อมันสร้างทุกอย่างได้ มันก็สามารถทำลายทุกสิ่งลงได้เหมือนกัน ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ผิด หรือผิดหวังจากรักครั้งนั้น

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ต้นร้ายปลายดี องค์ลง กระหายความสำเร็จ อยากจะจัดการอะไรต่อมิอะไรให้เสร็จๆ ไป ไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย แรงขับดันจากภายในตัวเต็มเปี่ยม ชอบที่จะโชว์ผลงานที่เพอร์เฟกต์แม้ว่าจะต้องทำการแก้แล้วแก้อีกก็ตาม เนื่องจากไม่ปรารถนาให้ใครๆ มาวิจารณ์แบบส่งเดช มีความโดดเด่นทางด้านความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ กล้านำเสนอ มีความท้าทายใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้พิสูจน์ศักยภาพ ต้องปราบสมุนที่ค่อนข้างจะเฮี้ยวด้วยการโชว์ความเหนือชั้นกว่า และถ้าซื้อใจลูกน้องได้ การงานคุณจะก้าวหน้าไปโลดเลย
ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีโชคลาภจากการลงทุนและการเสี่ยงโชคเล็กน้อย ผู้ใหญ่ให้เงินก้นถุง มีโอกาสโปะหนี้ไม่ว่าจะบ้านหรือรถ มีตังค์คืนเพื่อนฝูง รายจ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคยังสูงอยู่ จะมีรายการจ่ายที่ไม่ได้รับเชิญเช่นข้าวของแตกหักหรือชำรุดต้องซื้อหรือซ่อม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเฮ หายเหงา ได้แฟนซะที ส่วนคนมีคู่ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันดี ดูแลกันในยามเจ็บไข้ได้ป่วย
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวพิจิก ในทะเลทราย ถึงเราจะเหยียบบนผืนทรายด้วยความหนักเเน่นเเค่ไหน เเต่ไม่นานรอยเท้าของเราก็จะเลือนหายไป เหมือนกับความทรงจำอันเลวร้าย เเม้มันจะหนักหนาเท่าไหร่ เเต่เวลาจะช่วยให้มันลบเลือนไปได้

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ต้องไม่ปิดกั้นตนเองจากสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะกับเพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่เทคโนโลยีต่างๆ ควรต้องไขว่คว้าที่จะเรียนรู้และต้องไม่ทำตัวแปลกแยก คุณยังขาดความหลากหลาย ทำให้ศักยภาพในตัวขยายผลได้ไม่เต็มที่ ที่ทำงานมีความขัดแย้งกันวุ่นวาย ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เช่นนี้ คุณจะต้องวางตนเป็นกลางไว้ดีที่สุด หากเผลอเข้าไปมีอารมณ์ร่วมด้วยจะเดือดร้อนและเสียชื่อได้ ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่ที่รับผิดชอบให้ออกมาดีดีกว่า ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือทำผิดกติกาภายใต้ข้อตกลงโดยไม่เจตนา และอย่าบังอาจมีเรื่องกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า
ด้านการเงิน ติดขัดไม่พอใช้ ต้องกินทุนเก่า เพื่อนทยอยใช้หนี้ที่ติดค้างไว้ ต้องพิถีพิถันเรื่องใช้จ่าย จะใจกว้างเป็นแม่น้ำ เลี้ยงคนนั้นคนนี้เห็นทีจะไม่ไหว ระวังจะเสียดุลเพราะการลงทุนหรือเสี่ยงโชคหรือเกมพนัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนถูกใจจากการชักนำของเพื่อนเก่า ส่วนคนมีคู่ ความคิดความเห็นสวนทางกันตลอด ทำเอาบรรยากาศมาคุไปเลย
TIPS : ข้อคิดดีๆ สำหรับชาวธนู ไม่มีใครรู้ว่าตัวเองจะตายวันไหน เพราะฉะนั้นจงทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้เหมือนว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต เเล้วในนาทีสุดท้ายก่อนที่เราจะตาย เราจะไม่รู้สึกเสียดายเวลาที่เรายังอยู่เลย ว่ายังไม่ได้ทำอะไรเต็มที่

Comments are closed.

Pin It