Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 15 – 21 เมษายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ต้องใช้ดุลพินิจส่วนตนให้มากไม่ว่าจะจัดการงานใด อย่าหวังผลสูงจนเกินไปนัก หลายสิ่งจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จะได้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัดหรือไม่เคยหยิบจับทำมาก่อน มีความจำเป็นที่ต้องเข้าไปซัปพอร์ตในงานของคนอื่นที่ทำค้างไว้หรือยังไม่แล้วเสร็จ ปัญหาที่ไม่คาดคิดปะทุหรืออะไรที่ยืดเยื้อเรื้อรังมานานสำแดงฤทธิ์ต้องมีสติตั้งรับ คงต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ ต้องหนักแน่นไว้ ใจเย็นและรอบคอบ คิดอย่างเป็นระบบ มีความชัดเจนในการสื่อสาร ระวังคำพูดคำจา อย่าให้กลายมาเป็นนายเราในภายหลังได้ จะได้เพื่อนสนิทและผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือคุณในทุกทางเท่าที่จะทำได้

ด้านการเงิน หามาใช้ไป มีโชคลาภแต่จะอยู่ในมือไม่นานเป็นต้องอันตรธานหายเกลี้ยง รายจ่ายถีบตัวสูงขึ้นมาก ภาระเรื่องใช้จ่ายยังมีมากเอาการ ต้องเฉลี่ยให้ดี ตัวแปรในการลงทุนมีมากต้องพิจารณาด้วยความรอบคอบด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด วางตัวให้เหมาะสม เล่นตัวนักก็ไม่ดีจะปล่อยเลยเถิดไปก็ไม่งามนะ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆ ได้ไม่กี่ประโยค เป็นต้องมีเรื่องกันทุกครั้งไป

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

มีความเป็นไปอย่างที่ใจต้องการ สู้ไม่ถอย ตั้งใจอย่างแน่วแน่ งานภายใต้การกำกับดูแลจึงจะสำเร็จลุล่วง จะได้รับชัยชนะในการต่อสู้ชิงชัย ต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจ กระตือรือร้นให้มากเป็นพิเศษ มีความกระฉับกระเฉงว่องไว ทันใจเจ้านาย จะได้ผลตอบแทนจากความขยันเป็นที่น่าพอใจ จะได้ผลดีจากการปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายตำแหน่ง มีอำนาจในมือมากกว่าเดิม แต่ก็ต้องพัฒนาและเพิ่มศักยภาพตนให้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นช่วงขาขึ้น หยิบจับทำอะไรก็ได้ผลลัพธ์ดีกว่าที่คาดเอาไว้ ระวังความวู่วามใจร้อนทำให้เผลอขัดคำสั่งโดยไม่เจตนา ควรมีสติ ไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ สำรวมวาจาให้มาก ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท

ด้านการเงิน ต้องจัดสมดุลให้ดีๆ ควบคุมรายจ่ายให้อยู่ ไม่ควรใช้อย่างสูญเปล่า อุดรูรั่วให้ได้ ระวังเช็คเด้งหรือทรัพย์สินล่องหน งดเสี่ยงโชค,ลงทุน,ให้ยืมหรือแม้แต่ค้ำประกันผู้ใด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักรีเทิร์น หรือตกลงคบหากับเพื่อนเก่าในสถานะแฟน ส่วนคนมีคู่ รักและถนอมน้ำใจกันให้มากๆ

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

เจอเหตุฉุกเฉินประจำ ต้องเอาตัวให้รอด อย่ามัวเอ้อระเหย ควรทุ่มเทและใส่ใจในรายละเอียดของงานให้มากขึ้น ระวังจะตกม้าตาย ผิดพลาดในเรื่องง่ายๆ ควรพิจารณาและวิเคราะห์ไตร่ตรองสิ่งต่างๆ อย่างรอบคอบด้วยตนเอง ไม่คล้อยตามคนอื่นมากไป มีวินัยและรักษามาตรฐานที่ดีในการทำงานไว้ อย่าให้ใครๆ มองว่าคุณเป็นตัวปัญหา ทำหน้าที่อย่างแข็งขันและเต็มที่ มุ่งไปข้างหน้า หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพิ่ม ต้องอดทนให้มากพอ พยายามสร้างความแตกต่างในชิ้นงานให้ปรากฏหรือคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับตนเอง มีเกณฑ์ต้องออกรอบเดินทาง

ด้านการเงิน หมุนคล่อง มีรายรับจากหลายช่องทาง มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง ได้ยกระดับสถานะตน มีโชคลาภจากการเสี่ยงและการลงทุน หากแต่จะเกิดอุบัติเหตุทางการเงินเพราะขาดความรอบคอบและระมัดระวังจากการเสียรู้หรือโดนต้ม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาทำทีทำท่าว่าชอบคุณ อันที่จริงหวังจะเกาะซะมากกว่า ส่วนคนมีคู่ รู้สึกระอาใจเบาๆ ที่แฟนคอยตามติดเป็นเงา ก็ทำตัวไม่ให้ไว้ใจเองนี่นา

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานขยับตัวดีขึ้น มีแนวโน้มและทิศทางในเชิงบวก ราศีจับ ดวงกำลังรุ่ง มีออร่าโดดเด่นเป็นที่จับตามอง น้ำพักน้ำแรงที่ทุ่มลงไปไม่เสียเปล่า สิ่งใดที่ได้รับมอบหมายให้จัดการเป็นต้องสำเร็จเรียบร้อยในเวลาอันรวดเร็ว ช่วงนี้ฟิตจัด หาเรื่องให้ตัวเองเหนื่อยได้ตลอด ถ้าไม่ยุ่งจากงานตนก็ขันอาสาช่วยงานคนอื่นไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาหรือแม้แต่ภาคปฏิบัติก็ตาม อัธยาศัยไมตรีดี ดังนั้นจะทำการสิ่งใดมักได้รับการอนุเคราะห์ช่วยเหลือเกื้อกูล จะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียง ได้รับเกียรติให้ดำรงตำแหน่งสำคัญหรือได้รับการปรับเลื่อนขั้น

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีโชคลาภ มีลาภปากหรือได้ของกินของฝากแต่ไม่ใช่ของถูกปากและถูกใจ รายได้จะจรลีไปจากกระเป๋าเร็วมากถ้าไม่หาทางปิดกั้น รอบคอบเรื่องลงทุนและลงขันร่วมหุ้น มีเกณฑ์ขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้คบหาดูใจกับเพื่อนร่วมสถาบันหรือเป็นคนในแวดวงเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ แน่นแฟ้น กลมเกลียว เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ควรพกหินแคลไซต์หรืออาเกตสีส้มเพื่อเสริมดวงทางด้านการเงินให้ดียิ่งขึ้น และจะได้ไม่ถูกลูกหนี้หักหลัง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เจองานที่มีความยากเกินบรรยาย ควรต้องมีพลังใจที่เข้มแข็ง มีความอดทนอดกลั้นขั้นรุนแรง อย่าทำตัวเป็นคนที่เข้าใจอะไรยากหรือเป็นต้นตอของความขัดแย้ง มีสติและสมาธิมั่นคง มีความรัดกุมให้มากขึ้น ไม่วอกแวกต่อสิ่งเร้าง่ายเกินไป ทำงานด้วยความประณีตพิถีพิถัน เอาจริงเอาจัง ไม่ใช่สุกเอาเผากินหรือทำรวกๆ เล่นๆ ความคิดมิควรแปรเปลี่ยนไวจนเกินไป ควรมีความมั่นใจในความสามารถและตระหนักในคุณค่าของตน ผู้ใหญ่ยังเมตตาให้โอกาสคุณอยู่เสมอ ความสำเร็จของคุณต้องใช้เวลายาวนานกว่าคนอื่นๆอยู่ซะหน่อย คนแท้ต้องไม่ท้อ จะเดือดร้อนจากโอษฐภัยพึงระวังด้วย

ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร รายรับได้ช้ากว่ากำหนด รายจ่ายแยะ และต้องระวังจะหมดไปกับเรื่องไร้สาระ อย่าฟุ้งเฟ้อมากจนเกินควร แต่จะมีโชคฟลุกๆ เพื่อนเก่าใช้หนี้คืน การลงทุนได้กำไรไม่คุ้ม ระงับไว้ก่อนชั่วคราวน่าจะดี งดค้ำประกัน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนแอบปลื้มอยู่ แต่ยังมิกล้าเผยตัว ขอเวลาอีกนิดจะพิชิตใจคุณให้จงได้ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างมีความลับ เป็นอันเสมอภาค อย่าไปอยากรู้เลยจะดีกว่า

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ควรทำบุญตักบาตรด้วยข้าวปลาอาหาร และหนังสือพิมพ์บ่อยๆ หรือบริจาคเงินซื้อเครื่องเขียน แบบเรียน และทุนการศึกษาแก่เด็กยากไร้ จะช่วยให้หูตาสว่างมีปัญญายั้งคิด จะได้ไม่เสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงานประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจแม้จะเจอความยุ่งยากในขั้นตอนกระบวนการอยู่บ้างก็ตาม ต้องกัดฟันทนอยู่หลายคราว ต้องต่อสู้และฟันฝ่าจึงจะคุ้มค่าและคู่ควรต่อสิ่งที่จะได้รับ สุดยอดเรื่องรั้น มีความดันทุรังถึงที่สุดที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย เป็นช่วงที่ใช้กึ๋นมากกว่าปกติ ต้องดึงความชำนาญการเฉพาะทางมาใช้ โดยส่วนใหญ่ความก้าวหน้ามักรออยู่เบื้องหลังปัญหาทั้งสิ้น ทุกวิกฤตคือโอกาส เหรียญยังมีสองด้าน ใช้ปัญญาค้นหาทางออก อย่าตีตนไปก่อนไข้ ความร่วมมือร่วมใจในหมู่คณะเป็นเรื่องสำคัญและต้องแฟร์ที่จะแชร์ความดีความชอบอย่างทั่วถึง

ด้านการเงิน คล่องตัว มีโชคลาภใหญ่ มีลาภปาก การลงทุนได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า มีเงินโปะหนี้หรือรายการค้างชำระต่างๆ งดค้ำประกันและให้หยิบยืม เอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาดไม่รู้ตัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หลงคารมคนง่าย จึงยิ่งต้องระวังพ่อเจ้าชู้ไก่แจ้หรือไก่แก่แม่ปลาช่อนไว้ให้ดี ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขี้หึงนะจะบอกให้ เจอเช็กบิลแน่ถ้านอกลู่นอกทาง

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ชาวราศีเมถุนควรบูชาพระแม่ลักษมี เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ และความมั่งคั่งร่ำรวย และควรนำหินไพโรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน นอกจากจะช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าคุณได้มากแล้ว ยังช่วยให้มีเงินเหลือเก็บเหลือกิน เพราะพลังของหินนั้นจะช่วยให้เงินไหลเข้าแล้วออกยากเหมือนกับตัวปี่เซียะของจีน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

การงานมีความก้าวหน้ามั่นคง อนาคตไกล มีอำนาจวาสนา ได้ดิบได้ดีเพราะผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็ประสบความสำเร็จเพราะมีความมานะบากบั่นอย่างเปี่ยมล้น มีความรุ่งเรืองในหน้าที่ แต่อาจจะมีความวุ่นวายเล็กน้อยเนื่องจากประดังเข้ามาพร้อมกันหลายงาน ต้องเทความรู้ความสามารถให้หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว อุปสรรคปัญหาที่ต้องเจอหรือแม้แต่ศัตรูก็ตามทีล้วนแต่จะทำให้คุณเก่งขึ้นและได้พัฒนาทักษะตนเองมากขึ้น จะมีงานด่วนเข้ามาแซงคิวหรือมีเรื่องจำเป็นที่ต้องตัดสินใจอย่างด่วนๆ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง ส่วนใหญ่มาจากงาน แต่จะหมดเปลืองไปก็เพื่อหน้าตาทางสังคม ควรจัดสรรให้ดี การลงทุนยังไม่มีกำรี้กำไรมากมาย ควรชะลอไว้ก่อนดีกว่า เว้นแต่จะได้ข่าววงในก็ตามสบายได้เลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มิควรผูกสมัครรักใคร่ใครเร็วเกินไป ควรคบในฐานะเพื่อนไปก่อน ส่วนคนมีคู่ อย่างอนหรือน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใครจะตามเอาใจไหวล่ะ…ฮึ

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ควรหลีกเลี่ยงการไปร่วมงานศพ หมั่นทำบุญตักบาตรตามวัดต่างๆ หลากหลายวัด และหมั่นรักษาศีล ทำสมาธิและปฏิบัติธรรม ผลบุญนั้นจะช่วยให้การงานและการเงินของคุณราบรื่น สมหวังในทุกสิ่ง นอกจากนี้แล้วคุณควรนำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยากได้ดี

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

พลังงานเหลือเฟือ ความทะเยอทะยานสูง รักความก้าวหน้า มีหัวคิดริเริ่มและชอบทำอะไรในแนวทางใหม่ๆ แต่ควรต้องมีความอดทนที่มากพอ อย่าท่าดีทีเหลว ควรมีสัมมาคารวะ รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนผู้ใหญ่จะเอ็นดูขึ้นอีกมาก ควรมีใจที่เปิดกว้างไม่ยึดมั่นถือมั่นต่อความคิดและความเชื่อของตนแต่ฝ่ายเดียว ต้องมีวินัยและใจเย็น มีสติรู้เท่าทันอารมณ์ สติปัญญาเป็นอาวุธที่สำคัญ ควรเพิ่มความมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ต้องลดอีโก้ลงบ้าง หากมีวาทศิลป์ในการเจรจาด้วยก็จะยิ่งทำให้อะไรๆ ง่ายขึ้นมาก จะได้รับคำชมในผลงาน คุณสมบัติครบถ้วนเพียงพอที่จะได้นั่งในตำแหน่งที่สูงขึ้น

ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก ต้องประหยัด ใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง แต่ยังดีที่ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง การลงทุนจะได้ผลกำไรต่ำกว่าที่คาดการณ์ จะหาผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่ปรึกษาหรือจะระงับไว้ก่อนตรองดู

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ได้เพื่อนเก่าเป็นคนรู้ใจใหม่ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาระหองระแหงกันเรื่อย แต่คู่ชีวิตคนนี้ก็เป็นคนที่รู้ใจคุณมากที่สุด

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ชาวราศีสิงห์คนไหนอยากให้การเงินดีๆ ก็ต้องทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เพราะราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ตัวอย่างเช่น ซื้อหลอดไฟ บริจาคเงินซื้อแว่นตา รักษาโรคสายตาให้ผู้มีปัญหาทางสายตา เป็นต้น

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ความคิดสติปัญญาดี ฉลาด มองการณ์ไกล แต่การงานไม่พัฒนาก้าวหน้าไปซักเท่าไหร่ เป็นเพราะไม่ได้รับการส่งเสริมเท่าที่ควร ต้องยืนด้วยลำแข้งตนและต้องตัดสินใจทุกอย่างโดยลำพัง ผิดคาดในสิ่งที่หวัง เกิดความล่าช้าในการดำเนินงาน เสียเวลาไปกับการย้ำคิดย้ำทำ ถูกมองข้ามความสำคัญ ขาดความเสมอภาคเท่าเทียม มักจะได้อะไรๆ ทีหลังคนอื่นๆ เสมอ ต้องสะกดอารมณ์เก็บความรู้สึกและเลิกสนใจความคิดของผู้อื่นที่มีต่อคุณซะที ควรมีความอุตสาหะที่เข้มข้นและกำลังใจที่เข้มแข็ง ระวังจะตกเป็นเครื่องมือของคนที่ไว้ใจหรือถูกหลอกใช้จากพวกแผนสูง ควรเป็นคนที่ทันคน

ด้านการเงิน มีเงินเข้ากระเป๋าตลอด แต่ต้องรู้จักหักห้ามใจไม่ตามใจตัว การลงทุนยังได้ดอกผลงอกเงย ใช้อย่างรู้คุณค่า เก็บทรัพย์สินไว้ในที่ปลอดภัย ทะนุถนอมข้าวของเครื่องใช้จะได้ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อใหม่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จีบไม่ติด ซัดแห้วตลอด ส่วนคนมีคู่ อย่าคิดเล็กคิดน้อย รู้จักที่จะปล่อยวางบ้าง

TIPS : เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ควรทำทานเสียบ้าง ปล่อยปลาหรือสัตว์น้ำจะช่วยให้รายรับคล่องมือดีขึ้น และช่วงไหนถ้าการเงินติดขัดมากๆ หยุดกินปลาเสียสักพัก กินผักกินหมูแทนไปก่อนอาจช่วยได้บ้าง นอกจากนี้แล้วยังควรนำหินไพไรต์เป็นก้อนๆ พกติดตัวหรือวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยากได้ดี

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ตัดความกังวลทิ้งไปได้เลย เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดี เหมาะที่จะทำการให้สำเร็จเป็นฉากๆ ไป มีความราบรื่น มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีโอกาสโด่งดังเป็นที่รู้จัก ได้รับความภาคภูมิใจจากผลงานของตน จะได้ร่วมงานกับบุคคลผู้มีชื่อเสียงหรือได้รับเชิญไปในงานที่มีเกียรติ เป็นคนสู้งาน หนักเอาเบาสู้ จะได้ประสบการณ์ที่ดีจากการพบปะกับผู้คนจำนวนมาก ได้เพิ่มพูนวิทยายุทธ์ใหม่ๆ แต่จะถูกเมาท์ว่าเป็นคนหัวรุนแรงเนื่องจากมีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวที่จะต่อสู้เพื่อความถูกต้อง หรือเพื่อยืนหยัดเหตุผลของตนโดยไม่หวั่นไหว

ด้านการเงิน หาได้มากขึ้น แต่รายจ่ายก็มากเป็นเงาตามตัว ควรลดความฟู่ฟ่าหรูหราไปซะบ้างเงินจะได้เหลือเยอะขึ้น มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือต้องมีหุ้นส่วน มีกำไรจากการลงทุนพอสมน้ำสมเนื้อ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนตรงสเปกเป๊ะ หวังว่าคงจะจีบสำเร็จนะ ส่วนคนมีคู่ ร่วมด้วยช่วยกัน ไปไหนไปด้วย คอยเทกแคร์ไม่ห่างกาย

TIPS: เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน สวมใส่หินอาเกตติดตัวไว้ เป็นสร้อยข้อมือหรือจี้ห้อยคอจะทำให้มีเงินทองเข้ามือดีขึ้น หรือถ้าหากสื่อสารกันอย่างตั้งมั่น คลื่นพลังของหินจะนำพาช่องทางทำมาหาเงินที่ดีๆ มาให้ นอกจากนี้ยังควรปรับเปลี่ยนคำพูดที่ตรงๆ แรงๆ ให้นุ่มนวลลงจะดีกว่า

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

การงานมีอุปสรรคมีปัญหาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอดเวลา เหนื่อยที่ต้องทำอะไรแบบรีบๆ เร่งๆ แต่หากเวลาไม่จวนเจียนใกล้เข้ามา ภารกิจก็คงไม่เสร็จสิ้น และถ้าไม่คิดที่จะปรับปรุงตัวเองเห็นทีจะต้องเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มีงานค้างสต๊อกจำเป็นต้องรีบสะสางโดยด่วน ขืนปล่อยให้คาราคาซังต่อไปต้องโดนนายสวดยับเป็นแน่ ต้องเอาจริงเอาจัง มีระบบระเบียบและเพิ่มความละเอียดลออในการทำงาน พร้อมทุ่มเทเพื่อผลงานที่สมบูรณ์แบบ อุทิศตนช่วยเหลืองานผู้อื่นเท่าที่ความสามารถและเวลามี เอาชนะคำสบประมาทให้จงได้ อะไรที่ผิดหูผิดตาก็อย่าปล่อยปละละเลยหรือเห็นว่าไม่ใช่เรื่องของตน

ด้านการเงิน หาได้ไม่พอใช้ ควรต้องหารายได้เสริม ต้องมัธยัสถ์กว่าเดิม ลดความอยากได้อยากมี ถ้าไม่อยากเป็นหนี้ก็ต้องเขียมแบบสุดๆ และถ้าติดเป็นนิสัยไปเลยก็จะดีไม่น้อย อนาคตรวยแน่ๆ ลงทุนอย่างมีวิจารณญาณ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย แต่เป็นคู่อุปถัมภ์นะ ส่วนคนมีคู่ แหย่กันไปงอนกันมาพอกรุบกริบ น่ารั๊ก น่ารัก

TIPS: เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน ชาวราศีพิจิกควรทำบุญตักบาตรด้วยกล้วยน้ำว้า และกรวดน้ำให้ตัวเองด้วย การเงินจะดีขึ้น นอกจากนี้แล้วยังควรนำหินไพไรต์หรือยูนาไคต์สวมใส่ติดตัว หรือนำหินดังกล่าวเป็นก้อนๆ มาวางบนโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการเงิน ช่วยให้เงินเข้าแล้วออกยาก

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะได้รับบทบาทใหม่ที่มีความมั่นคงกว่าเก่า ได้ตำแหน่งใหญ่ขึ้นแต่ต้องระเห็จไปอยู่ไกลจากถิ่นเดิม ซึ่งผู้ใหญ่ให้เวลาพิจารณาว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธ จำเป็นต้องชั่งน้ำหนักให้ดี แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็หนีไม่พ้นเรื่องปวดหัว ปัญหาเกี่ยวกับงานอย่างเดียวไม่พอ ยังเจอเรื่องลูกน้องไม่สามัคคีกันอีก แต่ถ้าไม่เสียงานก็ปล่อยผ่านไปก่อนไม่งั้นเหนื่อยตายเลย จะได้เป็นผู้มีส่วนร่วมในงานสำคัญ แต่จะได้รับผิดชอบงานที่ไม่ถนัด เมื่อถอยไม่ได้ก็ต้องลุยแล้วล่ะ คงไม่ใช่เรื่องยากที่จะเรียนรู้ การจัดการไม่ค่อยจะได้รับความสะดวกสบายซักเท่าไหร่ ต้องทำใจให้ยอมรับในเมื่อโอกาสดันมาพร้อมกับความอึดอัดใจ

ด้านการเงิน มีความคล่องตัว มีโชคลาภจากของเก่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ลงทุนแบบระยะยาวจะดีที่สุดเนื่องจากมีความแน่นอนในผลกำไร แต่มือเติบไปนิด เงินทองร่อยหรอไปกับการปรับลุคปรุงโฉมหรือการตามกระแสแฟชั่น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความโสดยังไม่หมดอายุ ดังนั้นใช้ต่อไปเรื่อยๆ ก่อน ดีกว่าต้องเจ็บเยอะนะ ส่วนคนมีคู่ สงบปากสงบคำกันบ้างก็ดีนะ ต่อปากต่อคำกันไปไยให้เหนื่อยเปล่า

TIPS: เคล็ดลับเสริมดวง ด้านการเงิน คุณควรสวมใส่หินไหม 5 สีติดตัวไว้เพื่อเสริมดวงชะตาด้านการเงิน คุณสมบัติของหินจะเกี่ยวข้องกับการนำพาทรัพย์สิน เรียกเงินเรียกทองอยู่แล้ว หรือถ้าเป็นเจ้าของกิจการให้ใช้หินอาเกตที่มีลักษณะเป็นโพรงตามธรรมชาติวางไว้บนโต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมเงินทองทรัพย์สินให้ไหลมาเทมา ขออย่างเดียวว่าอย่าหาเงินแบบทุจริตผิดกฏหมาย เพราะหินจะไม่ช่วยให้ประสบความสำเร็จหรอก

Comments are closed.

Pin It