Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 9 – 15 พฤษภาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

คงจะต้องยอมให้สถานการณ์พาไปถึงจะมีการวางแผนล่วงหน้าแต่ก็ดูเหมือนว่าจะไร้ประโยชน์ ต้องเจอกับอะไรที่พลิกล็อคอยู่เรื่อย มีมลพิษทางวาจามากระทบหูมิได้ขาด จำเป็นต้องปลงให้ได้ ทางที่ดีอย่าไปสนใจหรือใส่ใจให้เสียอารมณ์ ความไม่ชัดเจนในการสื่อสารจะทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนและผลเสียหายก็จะตามมา เป็นช่วงที่ต้องพึ่งบารมีผู้ใหญ่หรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า การติดต่อประสานงานหรือความร่วมมือใดๆจะเป็นไปด้วยความยากลำบากมักจะมีปัญหาติดขัดก่อนเสมอแต่ถ้าไม่ลองดูกันสักตั้งให้ได้รู้กันไปไหนๆก็ไหนๆแล้วไม่เห็นมีอะไรที่จะต้องเสีย หากกัดฟันทนในที่สุดคุณก็จะผ่านพ้นไปได้ ต้องหนักแน่นไว้ ควรต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังมาเยือน

ด้านการเงิน คล่องตัวดี ทุนเดิมยังหนาอยู่ ส่วนใหญ่จะหมดไปกับเรื่องของค่าเสื่อมค่าซ่อมทั้งคนและของ อาจจะต้องผิดใจกับเพื่อนฝูงเนื่องด้วยของที่ต้องการมีจำนวนจำกัด จะเกิดความเสียหายกับข้าวของที่มีมูลค่าสูง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คู่ควงหาง่ายแต่คู่เคียงนั้นหายาก ยังต้องแสวงหากันต่อไป ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดแบบกระทบชิ่งที่อาจจะบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

สถานการณ์ไม่สู้จะดีนักถึงแม้ภายนอกดูเหมือนไม่มีอะไรที่ยุ่งยากแต่อันที่จริงแล้วก็มิได้เป็นเช่นนั้น มีเรื่องให้ว้าวุ่นกลัดกลุ้มใจอยู่เป็นระยะ สิ่งที่ดำเนินการไปได้ผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นไปอย่างใจคิดหรือทำมากได้น้อย ต้องเข้าไปจัดการเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารหรือข้อมูลบางอย่างซึ่งต้องอาศัยความใจเย็นเป็นอันมาก มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อย บางคราต้องมองในมุมกลับสำหรับเหตุการณ์ที่ต้องประสบ ระวังจะถูกแย่งซีนโดยเฉพาะท่านที่เก็บความลับไม่เป็น ช่วงนี้มักจะอยู่ผิดที่ผิดเวลาทำให้ต้องพลาดโอกาส จะโดนหักหลังหรือมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงอันเกิดจากการถูกให้ร้าย งานที่ค่อนข้างจะเวิร์คก็คงจะเป็นในด้านของการใช้ภาษาต่างประเทศหรืองานที่ต้องมีความเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็นตัวเลขหรือการเดินทาง

ด้านการเงิน หามาใช้ไป เรื่องเก็บออมไม่ต้องพูดถึง แต่จะมีลู่ทางในการหารายได้เสริม การจัดการเรื่องของเงินๆทองๆต้องดูให้ดีมีสิทธิ์ที่จะถูกหลอกให้ต้องเสียทรัพย์หรือสูญไปโดยใช่เหตุ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาปลื้มมาตามจีบ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องกินใจกันเบาๆ บรรยากาศในบ้านดูอึมครึมเล็กน้อย


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

อยู่ในช่วงขาขึ้นก็ว่าได้ ดวงกำลังรุ่ง สถานะเป็นที่จับตา ใครๆก็ต้องการตัว หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จไม่ว่าจะเป็นการรื้อของเก่านำมาปรับปรุงหรืออะไรที่ใหม่ที่แนวก็จะทำออกมาได้ค่อนข้างดี ความมั่นอกมั่นใจทำให้คุณเป็นต่อคู่แข่ง การมีความคิดที่นอกกรอบทำให้คุณมีหลากหลายคำตอบอยู่ในหัวจึงมิค่อยจะจนแต้มได้ง่ายๆ รู้เท่าทันปัญหาจึงสามารถหาทางแก้ไขได้อย่างทันการณ์ แต่ก็อย่าได้เหลิงและประมาทโดยเด็ดขาดเพราะอาจจะทำให้คุณพลาดโดยไม่รู้ตัว ช่องโหว่จากพันธะสัญญาในครั้งเก่าจะกลายเป็นอุปสรรคซึ่งคุณจะต้องฟันฝ่าไปให้ได้ ความตรงไปตรงมาแบบที่ยอมหักไม่ยอมงอจะก่อให้เกิดศัตรูได้พึงระวังด้วย ความเด็ดขาดไม่สามารถที่จะใช้ได้กับทุกกรณี จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินอย่างด่วนๆหรือนั่งไม่ติดที่

ด้านการเงิน หมุนคล่องพอสมควร จะมีลู่ทางให้ได้ทำเงินเข้ามาเพิ่มอีก ซื้อง่ายขายคล่องแค่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีไว้ก็พอ อย่าให้ต้องสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องหรือใช้จ่ายเกินตัว ต้องซ่อมบ้านหรือรถหรือสุขภาพผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อกหักไม่นานเท่าไหร่ก็เจอที่หมายใหม่ซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ อย่าถือทิฐิต่อกัน หรือเอาแต่อรมณ์ตนเป็นใหญ่


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

มีความคืบหน้าน้อยหากจะให้งานกระเตื้องก็ต้องคอยกระตุ้น ต้องขยันและหมั่นติดตามผลมิใช่ปล่อยเลยตามเลย ต้องกล้าที่จะเผชิญหน้าและบอกความต้องการของตนเองแต่ก็ควรเป็นไปอย่างมีกาลเทศะด้วย มองทุกสิ่งตามความเป็นจริง มิควรคิดหรือมโนไปเอง ความสับสนและลังเลเกิดค่อนข้างบ่อย มีบางภารกิจที่ต้องดำเนินการในทางลับหรือต้องซุ่มทำโดยจะมีผู้ที่สนิทชิดเชื้อช่วยเป็นกองหนุนให้เมื่อคราวจำเป็นจริงๆ จะได้ไอเดียหรือมุมมองใหม่ที่เกิดขึ้นจากการฟัง สำหรับท่านที่จะเข้าหุ้นลงขันหรือทำสัญญาอะไรก็ควรดูให้แน่ใจว่าจะไม่มีปัญหาให้ต้องมาเดือดร้อนในภายหลังหรือเสียความรู้สึกต่อกันในภายหน้า ยุ่งยากกันเสียให้พอตั้งแต่ในตอนแรกดีกว่าจะต้องมากลืนไม่เข้าคายไม่ออกในตอนท้ายนะ

ด้านการเงิน รุ่งเรืองเฟื่องฟู อู้ฟู่ กำลังซื้อสูง มีโชคลาภ มีเงินผ่านมือเยอะ แต่ถ้าไม่ฉลาดใช้ก็จะหมดไปแบบง่ายๆเลย บริหารจัดการให้ดีละกัน ทำอะไรก็อย่าคิดแต่ในทางที่จะได้เท่านั้นล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักใครชอบใครต้องดูให้นาน อย่าเพิ่งถลำลึกจนที่มิอาจแก้ไข ส่วนคนมีคู่ ได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างก็จะเป็นการดี


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

การงานมีความก้าวหน้าและพัฒนาการที่ดี หลายสิ่งที่ทำดูเหมือนว่าจะเข้าใกล้ความจริงและความสำเร็จมากขึ้นทุกขณะ หลังจากที่ได้เพียรพยายามมาอย่างหนัก เมื่อได้ลงมือก็จะเจอหนทางให้ได้ไปต่อเหมือนมีอะไรดลใจ ความเอาจริงเอาจังของคุณทำให้คุณเป็นที่ยอมรับ ต้องมิให้ความเห็นต่างมาสร้างความแตกแยก คิดอย่างเป็นเหตุเป็นผล ให้ความเคารพในการตัดสินใจของเพื่อนร่วมงานด้วย มีบางเรื่องที่คุณยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางมากพอก็ควรที่จะต้องเงียบไว้ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งในทุกรูปแบบที่อาจเกิดขึ้น อะไรที่ขัดหูขัดตาถ้าไม่หนักหนาจนเกินไปก็ปล่อยๆไปบ้างหรือมิฉะนั้นก็จัดการเองซะเลย บางทีธุระไม่ใช่ก็อย่าได้ไปยุ่งจะผิดใจกันเปล่าๆ ผู้ใหญ่อาจปล่อยมือจากภารกิจบางอย่างให้คุณเป็นคนจัดการดูแลด้วยเหตุผลบางประการ

ด้านการเงิน ไหลเวียนดี หาเงินเก่ง แต่มือเติบ ใจแตกง่ายเมื่อเจออะไรที่ต้องการ ได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือจะได้ของเก่ามาเชยชม มีปัญหาเรื่องของสัญญาที่ส่งผลกระทบต่อรายได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีความเป็นไปได้ที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัวหรือคนที่เคยลงปลื้มมาตั้งแต่ในอดีต ส่วนคนมีคู่ ความรักความอบอุ่นกลับมาเยือนอีกครั้ง


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงานมีทิศทางแนวโน้มที่ดีขึ้น จะได้รับสัญญาณอะไรบางอย่างที่ดี ผู้ใหญ่เปิดช่องให้ได้ทำตามสไตล์และเทคนิคส่วนตน มีอิสระมากพอที่จะใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรค์มากกว่าเดิม มักจะได้ในสิ่งที่อยู่เหนือกว่าความคาดหมาย จะได้ร่วมงานกับคนที่มีความคิดหรือแนวทางคล้ายๆกันทำให้พูดคุยกันง่าย ได้ผู้สนับสนุนที่มีพาวเวอร์สูงช่วยผลักดันไม่ว่าจะเรื่องอะไรจึงดูเหมือนว่าง่ายไปหมด ความติดขัดที่เคยมีจะได้รับการช่วยเหลือให้คลี่คลายอย่างน้อยๆก็ในระดับหนึ่ง ไหวพริบปฏิภาณในการเจรจาดีจึงทำให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ จะได้ข้อสรุปหรือคำตอบในเรื่องที่รอคอย มีโอกาสที่จะได้ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบางอย่างในสถานการณ์ฉุกเฉิน มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อยไม่ค่อยอยู่ติดที่นัก

ด้านการเงิน ไม่ค่อยจะมั่นคงนัก แต่ก็จะยังมีใช้ไม่ขาดมือ มิควรที่จะเพิ่มภาระใดๆอีกในเวลานี้ จะโดนทวงหนี้ ซื้อของเก่าระวังเจอของปลอม ผลประโยชน์ที่ได้ไม่เป็นไปตามข้อตกลง มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจเข้าโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่ อย่าได้ขุดคุ้ยหรือค่อนแคะมิฉะนั้นบ้านจะลุกเป็นไฟได้


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

กิจกรรมหรือการดำเนินการใดๆในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะถูกขับเคลื่อนด้วยแรงศรัทธาที่มีต่อบางสิ่งบางอย่างเป็นการปฏิบัติแบบที่ไม่มีคำว่ารีรอหรือโลเลให้เสียเวลาซึ่งโอกาสที่จะทำพลาดก็มีความเป็นไปได้สูง มีสิทธิ์ที่ผู้ใหญ่อาจจะไม่ปลื้มได้ง่ายๆ บางทีก็ควรต้องคิดหน้าคิดหลังอีกสักนิดถึงผลที่จะตามมา ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้เพราะสิ่งที่คุณคิดอาจจะผิดทางก็ได้นะ ทำตนเป็นผู้ฟังที่ดี บางเรื่องไม่จำเป็นต้องประสบพบเจอด้วยตัวเองอาศัยเก็บเกี่ยวจากบุคคลรอบข้างและนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ ไม่ควรคิดทำอะไรที่เสี่ยง เว้นจากการทำอะไรที่ท้าทายหน่อยก็ดี มิควรที่จะประมาท เหตุอันคาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้เสมอ ขยันให้เสมอต้นเสมอปลายไว้ จะมีงานทยอยเข้ามาให้ทำอยู่ไม่ขาดรวมถึงงานอาสาสมัครด้วย ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน ไม่ค่อยสะพัดเท่าที่ควร มีเรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เรื่อยถึงแม้ว่าแต่ละรายการจะไม่เยอะมากแต่ก็จะมาแบบถี่ๆแบบนับไม่ถ้วน บุตรบริวารใช้เงินเก่งคงต้องปรามบ้าง ระวังจะถูกลวงด้วยเรื่องของผลประโยชน์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักก็หวือหวาไปตามเรื่องตามราว แต่เอาเข้าจริงจะเป็นคนที่ใช่รึเปล่าคุณก็ยังไม่แน่ใจเลย ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ มีรอยร้าวที่ลึกจึงต้องใช้เวลาในการเยียวยา


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ต้องกระตือรือร้นอย่างแรงมิฉะนั้นคงจะไม่ทนกินโดนคนอื่นแซงหน้าไปหมด จำเป็นที่จะต้องฟันฝ่าไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ อย่าให้ความเซ็งความเบื่อเข้าครอบงำได้ แม้จะต้องเจออะไรที่ทำให้รู้สึกเสียเซลฟไปบ้างก็ต้องอดทน ผู้ใหญ่พร้อมที่จะซัพพอร์ตคุณทุกเมื่อแต่สิ่งสำคัญคือต้องช่วยเหลือตนเองจนถึงที่สุดก่อน เวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดจะแปรเปลี่ยนเป็นความกดดัน บางทีต้องยอมที่จะแลกทั้งๆที่รู้ว่าต้องได้อย่างเสียอย่างก็ตาม ผลของการเจรจาหรือคำตอบที่ได้อาจจะไม่ตรงใจนัก แต่ในเมื่อพยายามทำทุกอย่างอย่างเต็มที่แล้วก็คงเป็นการยากที่ใครจะหาเรื่องมาตำหนิคุณได้ ควรโฟกัสที่งานของตนและแก้ปัญหาให้ตรงจุด อย่าหงุดหงิดและหัวเสียง่ายเกินไป ตั้งมั่นในสติไว้ อย่าได้รนหาที่หรือหาเรื่องให้ต้องเปลืองตัวก็จะยอดเยี่ยมที่สุด

ด้านการเงิน หาได้ไม่พอใช้ จำเป็นที่จะต้องหักห้ามใจกับข้าวของที่อยากได้ ใช้จ่ายเท่าที่จำเป้นดีที่สุดเพราะยังมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอีกมาก แต่ยังดีที่ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินแบบไม่คาดคิด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่รู้สึกดีเป็นพิเศษ แต่น่าเสียดายที่คุณมาช้าไป ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเสน่ห์แรง ทำเอาอาการหึงของคุณกำเริบ


ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

มิมีอะไรที่จะได้มาโดยง่าย เป็นการยากที่จะได้สิ่งใดมาเป็นของตนแต่เพียงผู้เดียวเพราะมีผู้ที่พยายามแทรกตัวเข้ามีเอี่ยวด้วยตลอดแบบที่เรียกว่าชุบมือเปิบประมาณนั้น เรื่องต้องจัดการดูเหมือนว่าจะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด บางเรื่องที่พยายามจะหลีกเลี่ยงแต่กลับต้องเจอ ทำได้เพียงแค่ต่อต้านและค้านอยู่ในใจอย่างเงียบๆ บางท่านต้องเจอนายที่ค่อนข้างเฮี้ยบพอสมควร ต้องทำงานแข่งกับเวลา มีเรื่องที่ต้องปรับแก้อยู่เรื่อย ไม่สามารถที่จะทำแบบรวดเดียวจบได้ กว่าที่จะสอบผ่านมาตรฐานของท่านเล่นเอาเหงื่อตก บางทีคงต้องมีการปลีกวิเวกกันบ้างเพื่อความสงบและมีสมาธิสำหรับงานใหญ่หรืองานสำคัญที่ต้องใช้ความรับผิดชอบมากเป็นพิเศษ จะมีเหตุให้ต้องเดินทางอย่างปุบปับ

ด้านการเงิน รับทรัพย์ มีหลายได้จากหลายแหล่ง มีโชคลาภแต่ต้องมีหุ้นส่วนด้วยนะ แต่เนื่องด้วยภาระผูกพันมีเยอะเวลาจ่ายออกทีหนึ่งจึงมิใช่น้อยๆ หากจะซื้อของมือสองต้องเช็กสภาพให้ดีระวังจะโดนหลอก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาชอบแต่ก็ยังไม่เป็นคนที่ใช่สำหรับคุณ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องระหองระแหง ง่องๆแง่งๆกันตามประสา


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ได้ทำในสิ่งที่ใช่หรืออะไรที่ชอบ เพลิดเพลินกับความท้าทายไม่ว่าจะเกี่ยวกับคนหรืองาน ความเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนทำให้กระบวนการเรียนรู้ดูคึกคักขึ้น จะมีกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกับผู้คนมากหน้าหลายตา ควรจะมีวาทศิลป์ให้มากด้วย การทำงานให้ตอบโจทย์ตามที่ได้รับมอบหมายไม่ใช่เรื่องยากแค่ต้องใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ผลตอบรับจะดีขึ้นถ้าได้ทำอย่างสุดฝีมือ ความทุ่มเทอย่างแนวแน่ของคุณจะทำให้ได้รับการสงเสริมสนบสนุนจากบุคคลรอบข้างและผู้ใหญ่ จะมีคนมาขอพึ่งเนื่องจากคุณรู้จักคนเยอะ ระวังเจอเข้ากับสถานการณ์แบบมัดมือชกล่ะ เป็นช่วงที่มักจะคาดการณ์ได้แม่นยำ บางเรื่องควรฟังหูไว้หูอย่ารีบวิเคราะห์วิจารณ์หรือด่วนตัดสินจนเกินไป

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีขึ้น มีโชคลาภ แต่จะหมดเปลืองไปด้วยเรื่องของแฟชั่นและอาหารการกินเป็นส่วนใหญ่ ทางที่ดีควรมีเก็บตุนเป็นทุนสำรองบ้างเผื่อเหตุฉุกเฉินถึงจะมีผู้ใหญ่ช่วยซัพพอร์ตอยู่ก็ตามเถอะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ทำให้คุณหลงใหลได้ปลื้มหรือเกิดความประทับใจเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ หวานได้อีก ทำให้คู่อื่นต้องตาร้อนกันไปเลย


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

การงานมีความราบรื่นพอควร จะมีภารกิจเข้ามาให้ทำเพิ่มเติมนอกเหนือจากงานเดิมที่ทำอยู่ซึ่งอาจมาจากการขอร้องหรือเป็นคำสั่งเฉพาะก็ได้ มีเหตุที่ทำให้ต้องปรับตัวหรือแนวทางที่เคยใช้เป็นประจำอยู่ จะมีการเซ็นสัญญาข้อตกลงบางประการซึ่งก็ควรอ่านและทำความเข้าใจโดยละเอียดจะได้ไม่มีปัญหาตามมในภายหลังให้ต้องยุ่งยากใจ ระวังการทำอะไรที่เป็นการลัดขั้นตอนไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามจะทำให้ผู้ที่มีส่วนเกียวข้องไม่พอใจและอาจกลายเป็นเรื่องเป็นราวได้จึงมิควรที่จะเอาแต่ความสะดวกสบายเข้าว่า มีความจำเป็นที่จะต้องขอเข้าพบเพื่อปรึกษาหารือหรือขอคำชี้แนะจากผู้ใหญ่เป็นการส่วนตัว สถานการณ์บังคับให้ต้องเร่งสปีด หากมีความแม่นยำในหลักการมากพอก็คงจะไม่มีสิ่งใดน่าห่วง

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง เล็งเป้าใดก็ไม่ค่อยพลาด มีโชคลาภ มีรายได้เข้ามาสบทบมิได้ขาด แต่ต้องดูแลปกป้องทรัพย์สินสิ่งของของตนให้ดี จะได้หนี้หรือเงินที่ตกเบิกตกค้างกลับเข้ามา

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังอาจจะใกล้เกลือกินด่างก็ได้นะ มองคนไกลแต่เขา(เธอ)ก็ไม่สนคุณ ส่วนคนมีคู่ พยายามที่จะหวนคืนสู่วันชื่นคืนสุข ซึ่งก็จะไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

จะได้รับการติดต่อกลับสำหรับเรื่องที่ขอความช่วยเหลือหรือความร่วมมือไป จะได้รับข่าวคราวที่น่ายินดี หรือมีสิ่งที่ทำให้คุณยิ้มออก สามารถจัดการเรื่องยากๆได้สำเร็จแม้ว่าจะมิได้เป็นไปโดยง่าย เรื่องฟลุ้คๆเกิดขึ้นน้อย อย่าชะล่าใจและทำการด้วยความประมาทโดยเฉพาะในสภาวะที่มีการแข่งขันสูงเช่นนี้ คิดต่างอย่างมีเหตุผล ศักยภาพและความที่เป็นคนมีคุณภาพที่แสดงออกมาให้ผู้ใหญ่และคนรอบข้างได้เห็นทำให้คุณยังคงได้รับการส่งเสริมอย่างต่อเนื่อง บางท่านอาจจะต้องทำอะไรที่เสี่ยงแต่ถ้าตรองดูแล้วว่าไม่คุ้มก็ไม่ควร การออกตัวแรงบางทีอาจจะเป็นการเพาะศัตรูโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นสุดๆ

ด้านการเงิน รับเยอะจ่ายมาก ถ้าคุมได้ก็ไร้ปัญหา ใช้ของให้คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เงินยังไม่เข้ากระเป๋าก็อย่าเพิ่งคิดที่จะใช้เลยจะดีกว่า มิควรฟู่ฟ่าเกินตัวหรือเอาตามอย่างใคร ของใดที่ไม่ใช้ควรบริจาคอย่าได้เก็บหรือเสียดายให้ต้องเสียคุณค่าไปเปล่าๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้เจอคนที่ใช่แบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ สงบศึกก็สงบสุข ค่อยพูดค่อยจากันดีที่สุด

Comments are closed.

Pin It