Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 19 – 25 สิงหาคม 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
เหนื่อยไม่หาย อะไรๆ ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ ประสบกับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้รู้สึกหมดแรง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะผิดไปซะหมด โดนตำหนิทั้งขึ้นทั้งล่อง ผลงานไม่เข้าตานาย หงุดหงิดอารมณ์เสีย ไม่ได้รับความสะดวกหรือความร่วมมือในด้านต่างๆ เท่าที่ควร ควรตั้งสติให้ไว เพิ่มความสุขุมรอบคอบให้มากกว่าเดิม บางทีอาจจะต้องยอมแลกหรือเสียเปรียบเพื่อโอกาสที่ดีกว่าหรือเพิ่มทางเลือกที่มากกว่า อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ พึงระวังความผิดพลาดบกพร่องอันเกิดจากการสื่อสารหรือมีเรื่องมีราวกับเจ้าถิ่น ทำการใดต้องไม่ประมาท
ด้านการเงิน ออกจะตึงมือเบาๆ มีเหตุให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ งบประมาณมีจำกัดจะซื้อหาสิ่งใดคิดซะหน่อยละกัน ที่พึ่งหายากเต็มที อ่านรายละเอียดในสัญญาก่อนลงนาม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่พบใครที่โดนๆ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องงอนกันเล็กน้อย ถ้ารู้ใจกันจริงก็ต้องมองออกซิ
TIPS : สาวมังกรมีความทะเยอทะยานและฉลาดเป็นกรด นั่นทำให้คุณเล็งผลเลิศเสมอ สีดำคือสีนำโชคของคุณ สีดำเป็นสีคลาสสิก ซึ่งทำให้คุณสง่าแบบมีมันสมอง และปราศจากความกลัว มันยังทำให้คุณมีอำนาจและความมั่นใจที่จะไล่ล่าสิ่งที่ต้องการ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องแฟน โดยเฉพาะทำให้แฟนเกรงคุณ . . . ไม่กล้ามีกิ๊กแน่

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
คิดไกลจนใครๆ ตามไม่ทัน กล้าแสดงความคิดเห็นอย่างไม่หวั่นเกรงผู้ใด มีความเป็นไปได้มากที่จะได้จับงานใหญ่หรือเป็นหัวหอกในงานสำคัญ จะได้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบ เป็นเวลาของการปล่อยของ จะมีกองหนุนคอยส่งกำลังมาช่วย จะได้ข้อคิดจากผู้รู้ผู้ชำนาญในวงการที่สามารถนำมาปรับใช้ได้ซึ่งเป็นการร่นเวลาเนื่องจากไม่ต้องลองผิดลองถูกด้วยตนเอง แต่ควรต้องทำด้วยความประณีตด้วย ระวังจะผิดพลาดในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือเจอะเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตกกระไดพลอยโจน ลูกน้องก่อความยุ่งยากเดือดร้อน
ด้านการเงิน คล่องตัวดี แต่จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอยู่เรื่อยทั้งใช้เองและโดนรบกวน เจอภาษีสังคม ทรัพย์สินเสียหายเพราะความสะเพร่า ต้องหามาชดเชยอีก ระวังจะกะงบประมาณผิด
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสพบเนื้อคู่ เป็นผู้ที่มีรสนิยมต้องกัน ส่วนคนมีคู่ หากว่าแฟนคุณขี้บ่นไปนิด เจ้ากี้เจ้าการไปหน่อย ก็อย่าได้ถือสาเป็นเพราะหวังดีล้วนๆ เลย
TIPS : โดยธรรมชาติคนราศีนี้เป็นมิตรอยู่แล้ว ดังนั้นคุณควรแสดงออกซึ่งบุคลิกภาพอันโดดเด่น ร่าเริง ของคุณด้วยการใช้สีเหลืองที่เป็นสีนำโชคให้คุณ สีเหลืองจะยกระดับจิตวิญญาณของคุณ ทำให้การมองโลกในแง่ดีโดดเด่น คุณจะเป็นเหมือนแสงอาทิตย์ของทุกคน แม้แต่วันฝนตกพรำๆ และยังช่วยมัดใจแฟน ทำให้เขารู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้คุณ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ที่ผ่านมาความพยายามยังไม่มากพอ ควรต้องเห็นคุณค่าของโอกาสที่ได้รับ งานอาจจะหนักอยู่ซักหน่อย ในแต่ละวันมีอะไรที่จะต้องทำมากมาย ต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดีและจัดสรรเวลาให้สิ่งนั้นก่อน ก้าวไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างเปี่ยมล้น ไม่ท้อต่อความยากลำบาก ควบคุมอารมณ์ ตั้งรับอย่างมีสติและพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนหากสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ต้องไม่นิ่งนอนใจต่อความเป็นไปของสถานการณ์ ควรฝึกตนให้เป็นคนช่างสังเกตและรู้จักที่จะคิดวิเคราะห์ สำรวมวาจาให้ดีจะได้ไม่ต้องมีศัตรูเพิ่ม
ด้านการเงิน รายรับไม่เข้าเป้า กระเป๋าแฟบ รายจ่ายจ่อคิวเพียบ ต้องพิจารณาถึงความคุ้มค่าก่อนที่จะซื้อหรือจ่ายออกไป ช่องทางหารายได้เสริมเหลือน้อย และอาจจะต้องเสียเงินในการรักษาพยาบาลเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นได้แค่ตัวเลือกหรือตัวสำรองเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ อะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิม คงเป็นเพราะหมดโปรโมชันซะแล้ว
TIPS : สีม่วงลาเวนเดอร์คือสีนำโชคของคุณ เพราะโดยปกติแล้วคนราศีนี้จิตลังเล เดี๋ยวไปทางโน้นทีทางนี้ที สีม่วงจะทำให้คุณใจแข็งพอที่จะปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาในชีวิต และยังช่วยเสริมการสร้างสรรค์ให้คุณยามคุณเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคิดจะเลือกหาใครมาเป็นคู่ครองสักคน คุณจะเลือกได้อย่างถูกต้องและคบหากับเขาอย่างมั่นคงตลอดรอดฝั่ง

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
ต้องหูไวตาไว ต้องใช้ความเร็วสูง ต้องจัดหนักจัดเต็ม ขนมาให้เต็มที่ทุกกระบวนยุทธ์ เร่งหาข้อสรุปและปฏิบัติด้วยความใส่ใจ เป็นช่วงของจังหวะและโอกาสที่ดี เหมาะที่จะเริ่มต้นหรือริเริ่มในสิ่งใหม่ ฉีกกฎเดิมๆ ทิ้งไป ผู้ใหญ่ช่วยเต็มที่ถึงจะไม่สามารถออกหน้าได้มากนักก็ตาม สิ่งใดที่ต้องการหรือร้องขอก็จะไม่ได้รับการปฏิเสธ แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีเรื่องให้คิดให้เครียดอยู่ดี อาจเกิดจากความคาดหวังที่สูงจนเกินไปหรือการเข้าไปล่วงรู้ในเรื่องลับบางอย่าง มีโอกาสร่วมงานกับคนเก่งๆ หรือเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง ความสามารถสูง
ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป เสียเงินแบบไม่ทันตั้งตัวหรือสูญเงินโดยใช่เหตุ ระวังพลาดท่าโดนหลอก รายได้ถึงมือช้ากว่ากำหนด ต้องไม่ใช้จ่ายเกินตัวเกินความจำเป็น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักไม่สดใส ซัดแห้วตลอด ส่วนคนมีคู่ เถียงกันไปมาเหนื่อยเปล่า ยอมๆ กันบ้างก็ได้
TIPS : คนราศีนี้กล้าบ้าบิ่นไม่เบา มีความมั่นใจในตนเองสูง และชอบโดดเด่นในสังคม สีแดงจึงถูกโฉลกกับคุณที่สุด โดยเฉพาะทัศนคติที่รุนแรง และกล้าหาญของคุณ สีแดงจะทำให้คุณมีพลัง และกล้าเอาชนะอุปสรรคใดๆ ที่มาแผ้วพาน ใครที่เป็นก้างขวางความรักของคุณอาจพ่ายแพ้และต้องล่าถอยไปเสียก่อน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ผลลัพธ์ไม่เป็นดั่งหวัง คิดช้ากว่าคนอื่นไปก้าวหนึ่ง อาจทำให้ต้องพลาดโอกาส เวลาและวารีไม่เคยคอยใคร อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน เรื่องที่ข้องขัดเดี๋ยวค่อยว่ากัน กระตือรือร้นให้มากไว้ ต้องทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ผู้ใหญ่ยังหนุนคุณอยู่ ไม่ทำแบบขอไปที มีปัญญารู้เท่าทันความเป็นจริง กล้าเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงและปัญหาอย่างเต็มกำลัง ต้องไม่ปฏิเสธก่อนที่จะพยายามและอย่าบอกว่าทำไม่ได้จนกว่าจะลองทำดูซะก่อน ต้องไม่ตัดสินใครโดยใช้เพียงแค่ประสบการณ์และบรรทัดฐานของตนเท่านั้น
ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร จะพบหนทางหารายได้เสริม จะมีเงินเข้ามาเติมในกระเป๋าอยู่เรื่อยๆ เก็บเล็กผสมน้อยไว้เพื่ออนาคตบ้าง อย่ามือเติบนัก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใช่ว่าคนที่เข้ามาจะไม่ดีพอ แค่ขอเว้นวรรคเพื่อพักหัวใจซักครู่ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้าอารมณ์ไปนิด อย่าถือสาไปเลยนะ
TIPS : คุณเป็นคนใจดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และซื่อสัตย์ ดังนั้นเพื่อนๆ ของคุณจึงหวังพึ่งคุณเป็นธรรมดา สีน้ำตาลจะนำโชคมาให้คุณ ทำให้มิตรภาพแข็งแกร่งขึ้น สีน้ำตาลยังหมายถึงการเข้าถึงได้ง่าย ใครที่คุณแอบหมายปองอาจเข้ามาพูดคุยกับคุณ เพื่อสร้างมิตรภาพและความรักก็ได้

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
แทบจะต้องกลายเป็นผู้รับเหมาทำทุกสิ่งอย่าง แต่เอาเถอะเพราะผลที่ได้กลับมานั้นค่อนข้างคุ้มค่ากว่าที่คิด มีปฏิภาณไหวพริบในการติดต่อเจรจาจึงทำให้อะไรต่อมิอะไรง่ายขึ้นและไปได้สวย เป็นช่วงที่ทำการใดก็ประสบความสำเร็จ จะมีชื่อเสียงในสังคมที่กว้างขวางขึ้น ควรหาโอกาสเข้าร่วมสัมมนาด้านวิชาการเพื่อเก็บเกี่ยวข้อมูลความรู้หรือเทคนิคใหม่ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ ลูกสมุนอู้งานหรือเถลไถลไม่ใส่ใจเท่าที่ควร คงต้องเข้มงวดเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงาน
ด้านการเงิน ตึงมือขั้นรุนแรง ต้องจัดสมดุลดีๆ รายการใดที่สามารถยืดอายุการชำระออกไปได้ก็ควรทำหรืออาจต้องมีการขอผัดผ่อนไปอีกนิดก่อนก็ยังดี จะมีรายจ่ายในเรื่องของสุขภาพด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เหนื่อยใจกับคนประเภทตื๊อไม่เลิก ส่วนคนมีคู่ เอาใจกันบ้างอย่ามุ่งแต่งานเพียงอย่างเดียว
TIPS : คุณเป็นคนช่างพูดช่างคุย ทำให้ผู้คนมองว่าคุณเป็นคนคุยสนุก มีชีวิตชีวา สีดำจึงถูกโฉลกกับคุณ ทำให้คุณกระตือรือร้น และแคล่วคล่องในชีวิต โดยเฉพาะไร้ปัญหาในการสื่อสารจากหัวใจไมตรีจิต และความรัก แถมยังช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกใครเป็นแฟนด้วย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
งานเข้า ภารกิจที่ต้องทำบานตะไท ต้องจมอยู่กับงาน หาเวลาว่างไม่ค่อยจะได้ ถึงเบื่อแค่ไหนก็จำเป็นต้องทำ เป็นการยากที่จะทำผลงานให้เข้าเป้า การมีจุดยืนอันมั่นคงทำให้คุณไม่ฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้างเลย มีแต่ดันทุรังท่าเดียว คิดไปเองว่าผู้ใหญ่ลำเอียง รู้จักที่จะตรวจสอบข้อมูลก่อนเชื่อ ต้องเปลี่ยนวิธีคิดและวิธีการซะใหม่เผื่อว่าจะดีขึ้น ควรต้องเลื่อนการตัดสินใจในเรื่องสำคัญ งดเมาท์มอยใครๆ ก่อนที่จะมีปัญหา อาจต้องเดินทางอย่างไม่ทันตั้งตัวหรือต้องพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน
ด้านการเงิน หาเก่งใช้เก่ง รับทรัพย์ก้อนโต แต่ควรมีความยับยั้งชั่งใจบ้าง มิใช่จ่ายแหลกแบบไม่คิดทบทวนอย่างถี่ถ้วน งดค้ำประกัน ระวังถูกตรวจสอบความโปร่งใส
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พักผ่อนบนคานให้สบาย มองไปก็ยังไม่เจอคนที่คู่ควรกับคุณเลย ส่วนคนมีคู่ เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กัน
TIPS : คุณใจดี ชอบช่วยเหลือคนเสมอ สีขาวจึงเป็นสีนำโชคของคุณ เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเมตตา สีนี้จะทำให้ความจริงใจของคุณส่องสว่างในทุกสิ่งที่คุณทำ ยิ่งถ้าคุณต้องการลองสิ่งใหม่ๆ รักใหม่ๆ ล่ะก็ สีนี้จะนำโชคให้ เพราะมันก็เป็นตัวแทนของการเริ่มต้นที่จะทำให้หนทางปลอดโปร่งด้วย

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
จะได้ก้าวขึ้นไปยืนอยู่แถวหน้า มีบทบาทที่สำคัญกว่าเดิม มีอำนาจวาสนาและเกียรติยศชื่อเสียงมากขึ้น เป็นเพราะความเพียรพยายามในอดีตที่ผ่านมาส่งผลให้มีคนชื่นชมในผลงาน มือขึ้นทำอะไรก็สำเร็จด้วยความรวดเร็ว ได้รับความร่วมมือในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่ จะได้รับการติดต่อทาบทามให้เข้าร่วมโครงการงานสำคัญ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอย่างเร่งด่วน ชั่วโมงบินสูงทำให้สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างฉับไว จะถูกไหว้วานให้ทำงานที่ผู้อื่นทำค้างไว้หรือสานต่อภารกิจบางอย่างที่ยังไม่แล้วเสร็จ
ด้านการเงิน ขาดสภาพคล่อง มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจต้องถอนเงินที่เก็บไว้ออกมาก่อน คำนวณผิดพลาด ช่วยงานการกุศลได้แต่กล่องไม่ได้เงิน ผลตอบแทนได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน มีแต่คบๆ เลิกๆ ส่วนคนมีคู่ ขยันติขยันว่าแบบนี้แฟนคุณคงเบื่อแย่เลย ลดลงหน่อยก็จะดีไม่น้อยนะคะ
TIPS : โดยธรรมชาติแล้ว คุณเป็นคนขี้เล่นและน่ารักไม่หยอก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมทุกคนอยากเป็นเพื่อนกับคุณ สีส้มคือสีถูกโฉลกของคุณ ซึ่งอบอุ่นเหมือนบุคลิกของคุณ ทำให้เข้าสังคมง่ายขึ้นอีกโข และเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้งานเลี้ยงมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังหาแฟนง่าย มีให้เลือกตามใจชอบเลยล่ะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ควบคุมทิศทางและสถานการณ์ได้ งานหลายชิ้นเริ่มเป็นรูปเป็นร่างให้เห็น จะมีการพบปะพูดคุยหรือปรึกษาหารือแบบไม่เป็นทางการกับผู้บริหารระดับสูง และด้วยความรู้ความสามารถที่มีทำให้โดนดึงตัวให้ไปช่วยงานสำคัญ แต่จะถูกกำชับให้ต้องเก็บเป็นความลับ หากต้องทำหลายหน้าที่ไปพร้อมๆ กันก็ต้องระวังความผิดพลาดอันเกิดจากการเสียสมาธิเพราะต้องคิดหลายเรื่อง อย่าลืมว่าต้องรักษามาตรฐานของงานด้วย จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะความเข้าใจผิด
ด้านการเงิน เหนียวเข้าไว้จะดีกับตนเอง ที่สำคัญอย่าใจแตกซะก่อนล่ะ งดให้ยืมและฟุ่มเฟือย ส่วนเรื่องเสียเงินนั้นมีอยู่แล้วล่ะ จ่ายค่าซ่อมหรือทำหายต้องซื้อใหม่โดยเฉพาะโทรศัพท์หรืออุปกรณ์ไฮเทคหรือเครื่องใช้ไฟฟ้า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีอาการเบื่อๆ อยากๆ บางทีก็คิดอยากที่จะมีใครซักคนแต่บางทีก็ไม่ซะงั้น ส่วนคนมีคู่ ยังคงเทกแคร์กันอย่างสม่ำเสมอ
TIPS : เพราะคุณเป็นคนใจเย็น สงบเสงี่ยม รักสงบ ลองเพิ่มความสงบและความสมานฉันท์ในชีวิตโดยใช้สีเขียว เพราะเวลาอยู่กับแฟนพลังในการประนีประนอมจะมีมากขึ้น และยังช่วยขับไล่ความเครียดไปจากคุณด้วยเวลาขัดใจกับแฟน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
มีเรื่องหนักใจและลำบากใจอยากจะปลีกวิเวกซะเหลือเกิน ต้องรับศึกรอบด้านทั้งกับคนและงาน มีหลายเรื่องที่พูดไม่ได้ ถูกมัดมือชก มีคนให้ร้าย รู้สึกอึดอัด เจ้านายสองมาตรฐาน ผลงานคุณแต่คนอื่นได้หน้าไปเต็มๆ ควรต้องมีความเข้มแข็งทั้งกายและใจจึงจะสามารถผ่านช่วงเวลาที่ต้องฝืนทนนี้ไปได้ ลูกน้องทำให้เดือดร้อนเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เกิดความเข้าใจไขว้เขวเกี่ยวกับข้อมูลที่ได้รับ ทำให้ต้องเปลืองเวลาไปโดยใช่เหตุ เหนื่อยสองต่อเลย ระวังจะล้มหมอนนอนเสื่อล่ะ
ด้านการเงิน มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ไม่ถึงกับเหลือเฟือแต่ก็พอมี มีโชคลาภจากการจับชิ้นส่วน การเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือชื้อของเก่าควรมีผู้เชี่ยวชาญที่คุ้นเคยเป็นการส่วนตัวช่วยดูให้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนพยายามเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม แต่ดูเหมือนว่าเป็นคนที่ตรงกันข้ามกับคนในสเปกโดยสิ้นเชิง ส่วนคนมีคู่ ไม่กลมเกลียวกันเท่าที่ควร ต่างคนก็ต่างมีเรื่องต้องขบคิด
TIPS : คุณเป็นคนมีเสน่ห์อย่างไร้เทียมทาน แต่ก็เจ้าสำราญไม่น้อย สีชมพูซึ่งเป็นสีโรแมนติกจึงเหมาะกับคุณ เพราะมันเป็นตัวแทนของความรัก ความสนุกสนาน ลองสวมสีชมพูเวลาอยู่กับแฟน แล้วดูไฟรักของเขาจะลุกโชนไหม้เมื่อเห็นคุณ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง ไม่จนมุมง่ายๆ ยามที่จวนตัวจะมีทางออกให้ตนเองเสมอ แม้ว่าจะขยันน้อยไปหน่อยแต่ความสามารถเฉพาะตัวสูงจึงเอาตัวรอดได้ทุกครั้งไป จะมีผลงานที่สร้างชื่อเสียง ได้เปิดประสบการณ์ใหม่หรือได้ทำอะไรที่แปลกและแตกต่างออกไป เป็นช่วงที่ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด อยากได้ใจนายก็ต้องเพิ่มความกระตือรือร้นอย่างด่วนเลย ควรต้องเลิกนิสัยผัดวันประกันพรุ่ง มิควรปล่อยให้งานสุมเต็มโต๊ะพอจวนเจียนถึงเวลาส่งค่อยบรรเลงรวดเดียวจบ จะสาหัสเกินไป ต้องห่วงสุขภาพบ้างนะ
ด้านการเงิน ไม่พอใช้ ต้องตระหนี่สุดๆ การบริหารจัดการผิดพลาด เงินทองจากไปอย่างสงบ หมดไปโดยไม่รู้สาเหตุ นอกจากตนที่ต้องเดือดร้อนยังกระทบถึงคนที่อยู่ในความดูแลอีก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ว่างยาวเนื่องจากไม่ได้เป็นคนประเภทพิมพ์นิยมนี่นะ ก็ต้องทำใจ ส่วนคนมีคู่ ต้องเอาธรรมะเข้าข่มจิตใจ จึงจะปล่อยวางได้มากขึ้น
TIPS : คุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ทุกสิ่งที่ทำและลุยไปข้างหน้าเสมอ เช่นว่า ไม่กลัวที่จะลองทำกิจกรรมใหม่ๆ ใดๆ ทั้งสิ้น สีม่วงถูกโฉลกกับคุณ และจะช่วยให้คุณทำอย่างเต็มกำลังในสิ่งที่ทำ แม้กระทั่งเรื่องความรักและคู่ครอง สีม่วงจะช่วยให้คุณตัดสินใจดีขึ้น ถูกต้องขึ้น แถมยังช่วยให้คุณมีสติและจิตสงบอีกด้วย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
เป็นช่วงน้ำขึ้นต้องตัก มีความราบรื่น เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี งานมีความก้าวหน้าและพัฒนาการที่ดีขึ้นเป็นลำดับ อยู่ในช่วงขาขึ้น จะทำอะไรก็ให้รีบๆ เลย คนที่เป็นงานจะทำสิ่งใดก็ดูจะง่ายไปหมด ทั้งยังมีผู้หลักผู้ใหญ่พร้อมที่จะส่งเสริมสนับสนุนไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมอีก แบบนี้ไปโลดแน่ มีโอกาสที่จะได้รับฟังแง่คิดและมุมมองของผู้ที่คร่ำหวอดในวงการซึ่งเป็นประโยชน์ยิ่ง แต่ควรต้องพูดจาเป็นหลักเป็นฐาน รู้กาลเทศะ อย่าทำตัวชิลมากนักเพราะอาจโดนหมั่นไส้ได้
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพประมาณหนึ่ง ใช้เงินเป็น จะได้ส่วนแบ่งหรือเงินปันผลจากสิ่งที่เคยลงทุนไว้ มีดอกเบี้ยให้เก็บกิน ระวังเงินหายหรือถูกตุกติกในผลประโยชน์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่คุยถูกคอ เพียงแต่คุณยังไม่อยู่ในสายตาเท่านั้นเอง ส่วนคนมีคู่ สงบสุข อบอุ่นดี
TIPS : ผู้คนมักรักการมองโลกในแง่ดีของคุณ คุณยังมีพลังและบุคลิกภาพดีเยี่ยม นั่นทำให้คุณเข้าได้ทุกสังคม สีฟ้าคือสีนำโชคที่จะทำให้คุณมีพลังในการทำงานที่วุ่นวายมากมาย และยังช่วยคุ้มครองคุณ ก่อให้เกิดความแข็งแรงพละกำลังที่จะทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่วนเรื่องแฟน ทำให้คุณมุ่งมั่นและเล็งเป้าหมายหนุ่มๆ ที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ

Comments are closed.

Pin It