Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 25 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเตรียมตัวมานานหรือเป็นไปแบบกะทันหันก็เป็นได้ หลายสิ่งหลายอย่างควรที่จะยุติหรือจบลงด้วยดี มิควรที่สร้างปมปัญหาหรือรอยร้าวให้เกิดขึ้นอีก ท่านอาจจะยังมีเรื่องที่ค้างคาใจหรือไม่พอใจอยู่บ้างแต่ถ้าไม่ยึดติดและยอมที่จะให้อภัยหรือปล่อยวางอะไรๆก็คงจะง่ายขึ้น รู้ในบทบาทหน้าที่ของตนเองและทำออกมาอย่างดีที่สุดก็พอ สิ่งที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ายังมีอีกมาก ควรใช้เหตุและผลให้มากขึ้น และควรพิจารณาถึงหลักความจริงด้วย การเอาชนะคะคานด้วยคารมและฝีปากไม่ถือว่าเป็นชัยชนะที่แท้จริง คงต้องอุทิศตนแลละทำงานด้วยความเสียสละเพื่อความสำเร็จหรือเป้าหมายที่ต้องการ

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีรายได้จากหลายแหล่ง ได้ผลประโยชน์ที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า มีคนที่รอส่วนแบ่งหรือรบกวนหยิบยืม ควรหาวิธีที่จะปกป้องทรัพย์สินด้วย ระวังโดนยักยอก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังเป็นรักที่เผื่อเลือก มีคนสำรองไว้ตลอด ส่วนคนมีคู่ ทำอะไรแต่พอดี อย่าเจ้ากี้เจ้าการให้มากเกินไปนัก


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

หน้าฉากที่ดูเหมือนว่าจะสบายแต่ที่ไหนได้กังวลสุดๆ หาพวกไม่ค่อยได้ ถูกโดดเดี่ยว สารพัดเรื่องถาโถมเข้ามาแบบมิทันได้ตั้งตัว ต้องจัดการอย่างมีศิลปะและชั้นเชิง รู้อะไรต้องรู้ให้จริง ตีโจทย์ให้แตก แยกทีละประเด็น ควรต้องมีความแยบคายในทุกกระเบียดนิ้ว เรื่องบางอย่างไม่อาจปฏิบัติในทางที่เปิดเผยได้หรือท่านจะได้รับรู้เรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งทำให้มีความอึดอัดจนยากที่จะอธิบายได้ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ทำให้กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ระวังจะทำคุณบูชาโทษหรือมีคนที่เล่นไม่ซื่อ จะมีคนคอยจับผิด บริวารสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้หรือทำในสิ่งที่ขัดคำสั่งด้วยความที่อยากจะลอง เจอเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หมดกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว โดนทวงหนี้อีกต่างหาก ทรัพย์สินแตกหักเสียหายต้องซื้อใหม่หรือจ่ายเพื่อซ่อม มีโชคลาภหรือได้ของกินของฝาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาปลื้มมากเป็นประวัติการณ์ ส่วนคนมีคู่ ท่านที่มีรักซ้อนคงต้องระวังตัว แฟนคุณมีสปาย


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14มีนาคม-12เมษายน)

คงต้องปรับเปลี่ยนวิธีการใหม่ ไม้แข็งใช้ไม่ได้ผล ควรต้องเพิ่มความมีศิลปะให้มากขึ้นไม่ว่าจะจัดการเรื่องใด ยิ่งรั้นจะยิ่งยุ่ง แต่ละภารกิจที่ต้องทำในช่วงนี้มิใช่ว่าจะบรรเลงให้เสร็จสิ้นโดยง่าย ต้องลงทุนทั้งแรงกายแรงใจเรียกได้ว่าต้องทุ่มเทแบบสุดๆจึงจะเห็นความรุดหน้า จะมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจแบบด่วนๆ มีกิจกรรมต่างๆให้ทำเยอะเรียกว่าแทบจะต้องแยกร่างเลยก็ว่าได้ ปลายสัปดาห์น่าจะมีสิ่งดีๆเข้ามาเยือน ประหนึ่งว่าราศีจับ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีภาษีดีกว่าคู่แข่งง มีสิทธิ์ที่จะคว้าโปรเจกต์สำคัญมาอยู่ในกำมือ เมื่อมีความพร้อมมากกว่าก็ย่อมที่จะได้เปรียบ จะมีอำนาจในการตัดสินใจที่มากขึ้น แต่มิควรที่จะตั้งตนอยู่บนความประมาท ระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บกล้ามเนื้อหรือปัญหาในช่องปาก

ด้านการเงิน สะพัดดี หารายได้ได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น บางท่านอาจจะมีการลงทุนเพิ่มหรือเริ่มต้นทำอะไรให้งอกเงยหากคิดจะตามกระแสแฟชั่นก็ต้องหูไวตาไวและตามให้ทันอย่าให้ต้องสูญเปล่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ดอกรักผลิบานในหัวใจ มีชีวิตชีวา ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศในบ้านดีขึ้นหลังจากการปรับความเข้าใจกัน


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13เมษายน- 13พฤษภาคม)

กิจกรรมสารพัดเรื่องสารพัดอย่าง คิวแน่นจนแทบมิมีเวลาว่าง เหนื่อยแต่ก็มีความสุขใจ ได้รับคำชื่นชมในผลงาน ด้วยการที่ปรับตัวได้เก่งเข้าไหนเข้าได้เป็นส่วนเสริมมูลค่าเพิ่มให้กับตัวคุณเอง การวางเป้าหมายที่ชัดเจนและเป็นขั้นเป็นตอนทำให้งานก้าวหน้าไปได้เร็ว ค่อนข้างที่จะได้ดั่งใจในหลายๆเรื่องแม้ว่าจะมีอุปสรรคในการสื่อสารอยู่บ้างก็ตามที ได้ทีมเวิร์คที่ทำงานเข้าขากัน การเจรจาได้ผลเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง จะมีงานที่มีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วติดต่อเข้ามาจึงไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่รับอย่างไรเสียก็ต้องแบ่งเวลาที่มีน้อยนิดไปให้จนได้ การเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนค่อนข้างจะเป็นผลดีแก่คุณมิใช่น้อย มีเกณฑ์ให้ต้องปรับแผนการเดินทางแบบฉับพลันเพื่อให้เกิดความลงตัวหรือลดความขัดแย้งบางประการ

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอประมาณ หมุนเวียนสะดวก มีโชคลาภ ได้ของถูกใจมาเชยชม แต่ก็อย่ามือเติบจนเกินไปนัก อุดช่องโหว่กันความรั่วไหลไปกับเรื่องไร้สาระ ระวังทรัพย์สินสูญหายจากความหลงลืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนมาวอแวมิได้ขาด ส่วนคนมีคู่หวานกันอยู่เรื่อยๆทำเอาใครต่อใครอดอิจฉามิได้เลย


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่14 พฤษภาคม-13มิถุนายน)

ความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาเยือนแม้ทำให้หวาดวิตกอยู่บ้างแต่ก็ยังมีสิ่งดีๆที่ซ่อนอยู่ซึ่งเป็นอะไรที่คุณเองก็คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน สิ่งที่ทำมารับรองว่าไม่เสียเปล่าแค่อาจจะได้ไม่เท่าที่หวังไว้เท่านั้น สิ่งสำคัญคืออย่าเพิ่งเสียความมั่นใจไปซะล่ะ การขอความช่วยเหลือหรือความร่วมมือใดๆเต็มไปด้วยข้อแลกเปลี่ยนซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดา ควรให้ความสำคัญต่อคำสัญญาหรือข้อตกลงอย่างเคร่งครัดเพื่อความเชื่อถือในระยะยาว รัดกุมกับทุกๆเรื่องที่ต้องมีส่วนเกี่ยวข้อง จะมีโอกาสได้เปิดโลกทัศน์ด้านใหม่ๆจากการเข้าสังคมที่แตกต่างหรือจากการเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ควรมีข้อมูลที่มากพอเพื่อประกอบการตัดสินใจโดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน กับบางเรื่องก็มิควรที่จะต้องเปลืองตัวโดยไม่จำเป็น

ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโต ระวังความหน้าใหญ่ใจโตของตนหรืออาการจมไม่ลงกำเริบ สิ่งใดที่มิได้สำคัญและจำเป็นควรเบรกไว้ก่อน จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพื่อซ่อมข้าวของหรือสุขภาพร่างกาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าให้ความลุ่มหลงบังตา จนใครเตือนก็ไม่ฟังและต้องมีเสียใจในภายหลัง ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่เปราะบาง ระวังคำพูดที่ทำให้ต้องแสลงใจกันด้วยล่ะ


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงานกำลังรุดหน้าไปด้วยดี จะมีงานติดต่อเข้ามาให้ทำเยอะ ยังคงได้รับความไว้วางใจและผู้ใหญ่เชื่อในฝีมือ ด้วยภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินสายไปร่วมงานสังคมบ่อยขึ้น ด้วยทักษะเฉพาะทางทำให้คุณโดดเด่นเป็นที่จับตามอง ความชัดเจนในการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญในอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ เพิ่มความรอบคอบในการทำสัญญาและลงนามในเอกสารต่างๆด้วยล่ะ มิฉะนั้นอาจจะเป็นการเพิ่มปัญหาเข้ามาโดยไม่ตั้งใจ ควรต้องมีความเข้าใจที่ถ่องแท้ในข้อมูลที่นำมาใช้ จะมีบางเรื่องที่ดูเหมือนว่าจะผิดแผนไปบ้างแต่ประสบการณ์ที่สั่งสมจะทำให้คุณแก้ไขสถานการณ์ได้เร็ว ท่านจำเป็นต้องเก็บตัวเพื่อจัดการงานสำคัญหรือจะมีโอกาสได้เข้าไปล่วงรู้ความลับบางอย่างโดยมิเจตนา ควรต้องหมั่นอัพเดตข่าวสารหน่อยนะ

ด้านการเงิน ดูว่าจะไม่เป็นมิตรกับคุณนัก จะจับจ่ายให้หมดเปลืองไปกับเรื่องอันใดควรตรองให้มาก มีสิทธิ์ที่หนี้จะงอกได้หากใช้จ่ายเกินตัว บางท่านจำเป็นต้องเอาทรัพย์สินมาแปรสภาพเพื่อคืนสภาพคล่อง สิ่งใดที่วาดหวังอาจมิเป็นดั่งคาดควรเผื่อใจไว้บ้าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่โดนใจ แค่เป็นผู้ที่เคยมีประสบการณ์การใช้ชีวิตคู่มาแล้วเท่านั้นเอง ส่วนคนมีคู่ ควรต้องมีจิตใจที่หนักแน่นเอาไว้ เพราะโปรโมชั่นต่างๆที่เคยมีให้อาจจะไม่เหมือนเดิม


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15กรกฎาคม-16สิงหาคม)

มีอะไรต่อมิอะไรให้ได้หยิบจับทำตลอดเวลา มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่หรือได้รับบทบาทใหม่ที่มีความท้าทายมากกว่าเก่า แต่ต้องระวังความมุทะลุหรือการทำอะไรที่แหวกแนวหรือฝืนกฎจนทำให้ตนเองและคนหนุนหลังต้องเดือดร้อนด้วยล่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้เป็นผลมาจากการร้อนวิชาที่เพิ่งได้เรียนรู้มาจึงอยากที่จะลองของก็เป็นได้ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ควรตรองให้ได้หลายๆตลบก่อนที่จะตัดสินใจทำอย่างใดอย่างหนึ่งลงไป มีสิทธิ์ที่ความลับจะรั่วไหล จะมีเหตุให้เข้าหน้าผู้ใหญ่ไม่ติด สิ่งใดที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางหรือเบื้องหน้าเบื้องหลังมากพอก็มิควรรับปากสุ่มสี่สุ่มห้าไป อาจต้องเดินทางปุบปับ ระวังปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก เป็นช่วงเวลาทำเงิน มีโชคลาภ เก็บหอมรอมริบให้ดี อย่าให้หมดเปลืองไปโดยเปล่าประโยชน์ ใช้เท่าที่จำเป็น อย่าให้ใครหยิบยืมเพราะโอกาสที่จะสูญค่อนข้างสูง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักใครชอบใครควรให้ผู้ใหญ่ช่วยสกรีนอีกทีก็ดีนะ ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะ ตามประสาลิ้นกับฟัน


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ระวังจะเจอสถานการณ์ที่กลับตาลปัตรเอาดื้อๆชนิดที่ทำให้ต้องปรับแผนกันแทบไม่ทัน สมองวุ่นคิดไม่ออก เกิดอาการสองจิตสองใจไปไม่เป็น มีเรื่องให้ต้องรู้สึกห่วงหน้าพะวงหลัง จัดเต็มได้ไม่เต็มที่สักเรื่อง จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หน้าแตกจากความเผอเรอของตนเอง หงุดหงิดง่าย ต้องควบคุมอารมณ์เมื่อเจออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ ระวังพลั้งปากพูดในสิ่งที่คุณจะต้องมาเสียใจในภายหลัง มิควรที่จะเรียกร้องจากผู้อื่นมากเกินไป เพิ่มความระแวดระวังและมีความรัดกุมให้มากขึ้นกว่าเดิม ลดความใจร้อนและอัตตาลงบ้างก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง ทำการใดก็อย่าได้ประมาทหรือแม้แต่คิดที่จะโชว์ออฟเป็นอันขาดเพราะมีสิทธิ์ที่จะเจ็บตัวฟรี

ด้านการเงิน ตัวเองประหยัดแต่จะหมดเพราะคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ผลประโยชน์ต่างๆมิได้มาในรูปของตัวเงินเสมอไป เสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพและความงามหรือบุตรบริวาร มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หายเหงา เจอคนมาติดพัน แต่ก็อย่าหลงคารมง่ายเกินไปนักล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องเพราะความขี้หึงเป็นเหตุ


ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่17กันยายน-16ตุลาคม)

จำต้องรักษาการหรือรับหน้าที่แทนผู้ใหญ่ในหลายเรื่อง สิ่งที่ต้องจัดการใช่ว่าใครๆก็สามารถจะเข้ามาช่วยได้ บางทีต้องฉายเดี่ยว มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตนเอง จะเรียนรู้เทคนิคใหม่เพิ่มเติมไปโดยที่ไม่รู้ตัว ช่วงนี้มักจะมีงานยากๆส่งมาให้อยู่เรื่อยๆ บางท่านอาจจะบริหารเวลาไม่ค่อยได้และคงต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในขณะเดียวกัน ความบกพร่องในรายละเอียดจะนำมาซึ่งความขัดข้องและเป็นเหตุให้เกิดความล่าช้าได้ ยกระดับความใส่ใจให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามแต่ มีโอกาสที่จะได้พบปะบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นไอดอลแบบไม่คาดฝัน ควรมีแผนสำรองไว้เผื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินบ้างก็ดี

ด้านการเงิน ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น มีทุนทรัพย์ให้หมุนเวียนมากกว่าเดิม แต่การจะซื้อหาของชิ้นใหญ่หรือของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญเพราะอาจถูกย้อมแมวขายได้ การจับจ่ายใช้สอยควรที่จะต้องมีลิมิต

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ดีก็ยังไม่เจอ คนที่เจอก็ยังไม่ดี หรือยังไม่เฉียดคนที่ใช่เลยสักนิด ส่วนคนมีคู่ มีเหตุจากความที่ทำอะไรไม่เสมอต้นเสมอปลายโดยแท้ งานนี้มีงอนค่ะ


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ต้องเป็นตัวตั้งตัวตีในหลายๆเรื่อง ต้องได้เจอเข้ากับสถานการณ์แบบมัดมือชกซึ่งไม่ทำก็ไม่ได้ ดูเหมือนว่าจะเจ้ากี้เจ้าการในสายคนคนทั่วไปแต่ก็ด้วยเหตุจำเป็น จะมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิดหรือหัวเสียขึ้นมาแบบฉับพลัน เจอคำพูดที่ไม่เข้าหู ควรที่จะต้องหนักแน่นให้มากไว้ บางทีต้องทำป็นใจดีสู้เสือ แก้ปัญหาด้วยความแยบยล คิดวิธีการที่จะรับมือกับคนประเภทได้คืบจะเอาศอกไว้ด้วย ข้อตกลงบางอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ผู้ใหญ่ยังคงป้อนงานให้อย่างสม่ำเสมอและเป็นเกราะคุ้มกันให้อย่างดี จะมีงานเฉพาะกิจที่ต้องการความไว้วางใจสูงมาให้คุณจัดการ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยกว่าปกติ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องขึ้น ได้แหล่งเงินทุนหรือหุ้นส่วนใหม่ จะใช้จะจ่ายไปกับสิ่งใดก็อย่าให้เสียเปล่าคำนึงถึงความคุ้มค่าการใช้งานด้วย ระวังถูกหลอกให้ซื้อของปลอมหรือราคาแพงเกินจริง มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลื้มใครเป็นต้องมีคนจับจองหรือมีคู่แข่งตลอด ส่วนคนมีคู่ มีปากเสียงกันเบาๆด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15ธันวาคม)

โดยภาพรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี จะมีสังคมที่กว้างขวางขึ้น เดินไปตามระบบที่มีอยู่ แต่สำหรับบางท่านอาจจะต้องเร่งทำคะแนนเพราะมีผลต่อการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางสถานการณ์ต้องตกผลึกความคิดให้เร็วขึ้น แสดงให้ผู้ใหญ่ได้เห็นถึงความตั้งใจจริง อาจจะต้องเจอกับคู่ปรับเก่าหรือคู่แข่งที่มีฝีมือทัดเทียมกัน หากไม่มีอะไรที่พลิกล็อคหรือผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นก็มีความเป็นไปได้มากที่โอกาสจะตกเป็นของคุณ มิควรคิดทำอะไรที่แผลงๆหรือแก้แค้นเอาคืนใคร จะทำการสิ่งใดควรมีสติคอยกำกับไว้ตลอด อย่าเชื่อลูกยุและบ้าพลังจนกลายเป็นความประมาทซึ่งก็จะได้ไม่คุ้มเสีย ควรมีความอ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะยิ่งทำให้ได้รับความเมตตา

ด้านการเงิน พร่องไวเกิดจากความใจใหญ่และมือเติบของตัวเอง เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย ต้องรู้จักที่จะปฏิเสธบ้างสำหรับอะไรที่ไม่จำเป็นจริงๆ จะมีทุกขลาภ ทรัพย์สินหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เข้าใจและคุยถูกคอ ไม่ได้หวานจนเลี่ยน ส่วนคนมีคู่ ถนอมน้ำใจกันดีที่สุด คำพูดบางคำอาจทำให้เสียบรรยากาศ


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่16ธันวาคม- 15มกราคม)

ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์เพื่อให้สิ่งต่างๆเป็นไปตามที่หวัง เป็นช่วงที่จะเจอคนคัดค้านในเรื่องที่คิดจะทำหรือวิธีการที่จะนำมาใช้ หรือมิฉะนั้นก็จะต้องพบกับอุปสรรคอื่นๆเข้าอีกกว่าที่จะไปถึงซึ่งความสำเร็จหรือเป้าหมายที่วางไว้ การตอบรับหรือการยอมรับอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยเวลา ค่อนข้างที่จะไฮเปอร์เป็นพิเศษ อยู่เฉยไม่เป็น หาอะไรทำได้ตลอด เป็นนักแก้ปัญหาตัวยงคนหนึ่งเลยก็ได้ แต่อาจจำเป็นต้องเคาะสนิมวิชาบางอย่างหรือรื้อฟื้นทักษะบางด้านเพื่อที่จะนำมาใช้ประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง บางท่านที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิก็ต้องเตรียมตัวให้ดีหรือต้องรับผิดชอบงานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร พึงสำรวมวาจาให้มากด้วย เดินทางระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีเป็นพิเศษ มีเงินไหลเข้าออกเป็นจำนวนมิใช่น้อย ทรัพย์สินพอกพูนงอกเงยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ต้องบริหารจัดการและจัดสรรปันส่วนให้ดี อาจจะมีที่กระเซ็นกระสายไปบ้างแต่ก็คงไม่สะเทือน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นคนอบอุ่นและมีความเป็นผู้ใหญ่ไม่ถือตัว จึงมีแต่คนมาหลงรักจนเลือกไม่ถูก ส่วนคนมีคู่ เป็นกำลังใจให้กันเป็นอย่างดี เคียงข้างกันตลอด

Comments are closed.

Pin It