Gossip

สองตระกูลใหญ่กำลังเป็นดองกัน! เมื่อลูกชายบ้าน "โสภณพนิช" ขอลูกสาวบ้าน "เจียรวนนท์" แต่งงานที่มัลดีฟส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งข่าวการแต่งงานสุดฮือฮา เมื่อ “ชานันท์ โสภณพนิช” บุตรชายคนที่ 2 ของ “ชาติศิริ โสภณพนิช” คุกเข่าขอ “กมลนันท์ เจียรวนนท์” บุตรสาวของ “ศุภชัย เจียรวนนท์” แต่งงานในระหว่างที่กำลังไปพักผ่อนกันที่ชายหาดเกาะมัลดีฟส์ พร้อมการร่วมแสดงความยินดีของทั้งสองครอบครัว


ที่ฮือฮาในแวดวงธุรกิจไทยเป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองครอบครัวที่ติดอันดับเจ้าสัวเมืองไทยอันดับต้นๆ ทั้งสองครอบครัวกำลังจะเป็นทองแผ่นเดียวกัน แถมเป็นการรับรู้อย่างเป็นทางการของทั้งสองครอบครัว เพราะการพักผ่อนทริปนี้ที่มัลดีฟส์มีทั้ง 2 ครอบครัวถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน โดยมีทั้ง “ศุภชัย เจียรวนนท์” ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (ซีพี) และ “ชาติศิริ โสภณพนิช” กรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพ ร่วมแสดงความยินดีในรูปภาพนั้นด้วย


ซึ่งจุดเริ่มต้นของทั้งสองคนนั้นเป็นการรู้จักกันผ่านครอบครัว และเกิดอาการปิ๊งปั๊งกันเอง และค่อยๆ เรียนรู้คบหาดูใจกันมา โดยปราศจากการบิ้วท์ของผู้ใหญ่อย่างแน่นอน! ถือเป็นเรื่องดีๆ น่ายินดีกับทั้งสองตระกูล ที่สำคัญตระกูลใหญ่ในแวดวงธุรกิจกันทั้งคู่ จากนี้อะไรๆ ก็ง่ายดายลงตัวไปหมด! ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 2 ตระกูลด้วยคร้า


#Celebonline #Gossip #ศุภชัยเจียรวนนท์ #ชาติศิริโสภณพนิช #แต่งงานสองตระกูลใหญ่ #ลูกสาวศุภชัย #ลูกชายชาติศิริ #CP

Comments are closed.

Pin It