Horo

เช็กดวงด่วน! ระหว่างวันที่ 2 – 8 กันยายน 2556 /อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวดีขึ้นเป็นลำดับจากการที่ได้ผู้สนับสนุนที่มีความเจนจัดคอยให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือ จะค้นพบแนวทางใหม่ๆ การเป็นผู้ฟังที่ดีทำให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์และแนวคิดที่เป็นประโยชน์ได้มาก ภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาต้องการเอาใจใส่เป็นพิเศษ เรื่องใดที่อยู่นอกเหนือจากอำนาจของคุณหรือธุระไม่ใช่นั้นก็มิควรดันทุรังเข้าไปข้องแวะเด็ดขาดเพราะจะโดนหางเลขได้ หุ้นส่วนเกิดการแตกคอกันควรต้องทำใจร่มๆ เข้าไว้อย่าให้เรื่องราวต้องบานปลาย หากมีโอกาสหรือเวลาว่างควรช่วยงานจิตอาสาหรือกิจกรรมทางศาสนาบ้างจะเป็นผลดีต่อตัวคุณเอง
ด้านการเงิน ต้องใช้หยาดเหงื่อแรงงานแลกมา จึงควรเห็นคุณค่าของทุกบาททุกสตางค์ มีรายจ่ายในเรื่องของสุขภาพควรงดเว้นจากของมึนเมาและน้ำอัดลม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เล็งไว้โดนเพื่อนแย่งซีนไปซะ ส่วนคนมีคู่ เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น แฮปปี้มากเลย
TIPS : ข้อเสีย – เอาใจยาก ช่างติ ขี้ระแวง ทะเยอทะยานสูง หัวรั้น เข้มงวด ช่างวิตกกังวล มักเก็บความขุ่นเคืองไว้ในใจ ชอบไต่เต้าแสวงหาตำแหน่งหรือสถานภาพสูงๆ ไม่เคยพึงพอใจอะไรเลย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ไม่ว่าจะทำการใดก็มิวายที่จะเจออุปสรรค มีคนตั้งตนเป็นปฏิปักษ์ อย่าไปคิดต่อกรให้เสียเวลา ต้องข่มอารมณ์ให้ได้ ยังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกอยู่ เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยความยุ่งยากวุ่นวาย จัดการได้ไม่ลงตัวซักอย่าง ยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา ต้องรับผิดชอบคนเดียวเต็มๆ ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน แถมไม่อยู่ในสถานะที่จะพูดอะไรได้อีก ออกอาการเซ็งจิตเบาๆ แต่คุณก็ต้องอดทนและเพียรพยายามที่จะก้าวข้ามไปให้ได้ อย่าให้ความเชื่อส่วนตัวบางอย่างมาขวางเส้นทางเดินหรือปิดกั้นโอกาสที่มีเข้ามา
ด้านการเงิน หาเก่ง หมุนเก่ง แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด จ่ายหมดกระเป๋าแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดนคนใกล้ชิดรบกวนชนิดที่ปฏิเสธไม่ออก เครื่องมือสื่อสารพังต้องเสียตังค์ซ่อมหรือซื้อใหม่อีก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อคู่อยู่ไม่ไกลตัว เจอคนตาถึงที่มองเห็นคุณค่าในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์ เอาใจใส่กันและกันดี
TIPS : ข้อเสีย – ชาวราศีนี้แม้ดูสมบูรณ์แบบไปหมด แต่เป็นพวกไร้อารมณ์ ไม่มีไหวพริบ ชอบมีความลับ เย็นชา ไม่อ่อนไหว ดันทุรัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ต่อต้านสังคม เดาใจยาก มักมีอะไรประหลาดๆ หรือทำอะไรพิลึกพิลั่น

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
คิดไม่ค่อยออก ทำไม่ได้ตามแผนที่วางไว้ จะเจอเข้ากับเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือวิธีคิดไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นช่วงที่คาดการณ์อะไรได้ค่อนข้างจะยาก เดาสถานการณ์ไม่ออกจนกว่าจะเจอซะก่อน ที่สำคัญอย่าเรื่องเยอะเพราะมีแต่จะทำให้คนอื่นรู้สึกอึดอัดใจที่ต้องร่วมงานกับคุณ ควรเดินทางสายกลางเข้าไว้ อย่าสุดโต่งเกินไปนัก มีเกณฑ์เดินทางแบบปุบปับ งานที่เกี่ยวกับการใช้คำพูดการเจรจาประสบความสำเร็จ มีไหวพริบปฏิภาณในการเอาตัวรอด ผู้มีอำนาจยังคงให้การสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่
ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวเท่าที่ควร ค่าครองชีพถีบตัวสูงขึ้น ค่าใช้จ่ายต่างๆ ทำให้ต้องควักกระเป๋าเพิ่มขึ้น อาจจะต้องขายทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเสริมสภาพคล่อง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เกิดไปติดอกติดใจใครบางคนแต่ก็เพียงเพราะรูปกายภายนอกเท่านั้น ส่วนเนื้อคู่จะได้พบในเร็วๆ นี้ ส่วนคนมีคู่ มีวันเวลาดีๆ ร่วมกัน สุขเกินบรรยาย
TIPS : ข้อเสีย – นี่ก็เป็นอีกราศีที่ชอบหลบเลี่ยงปัญหา ชอบมีลับลมคมใน และทำตัวเป็นปริศนา ใจลอยเป็นที่หนึ่ง จะพูดจะทำอะไรก็คลุมๆ เครือๆ ไม่ชัดเจน ขี้เกียจหลุดโลก ลังเล อ่อนไหวเกินเหตุ ถูกหลอก หรือถูกชักจูงไปในทางที่ไม่ถูกไม่ควรได้ง่าย เพราะอย่างนี้หรือเปล่าไม่รู้ เลยมีข้อเด่นคือ เป็นชาวราศีที่ฮอต คนชอบคบหาเป็นที่สุด

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
งานรัดตัว เวลาไล่หลังมาทุกขณะ ต้องทำทุกอย่างด้วยความเร่งรีบ เหนื่อยสายตัวแทบขาด ยังต้องทนต่อไปอีกพักใหญ่ บางเรื่องยังจับต้นชนปลายไม่ถูกแต่ก็ต้องลุยไปให้ได้ ควรระวังคำพูดคำจาที่จะเป็นการมัดตัวเองหรือพลั้งเผลอล่วงเกินผู้ใหญ่โดยไม่เจตนาหรือมีปัญหากับผู้มีอิทธิพลหรือโดนเพื่อนแทงข้างหลังซึ่งคุณมีแต่จะเสียเปรียบ เจอความขลุกขลักทั้งการเดินทางและการติดต่อ ควรต้องมีสติสมาธิที่มั่นคงและมีจิตใจที่แน่วแน่จึงจะแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงได้ ไม่มีอะไรที่ต้องกลัวหรือหวาดหวั่นหากคุณมีพลังใจที่เข้มแข็ง
ด้านการเงิน ตึงมือเบาๆ รายจ่ายตรึม ปลายสัปดาห์จะได้เงินก้อนทำให้คล่องตัวขึ้น คู่ครองเกื้อกูลหรือช่วยแบ่งเบาภาระบางอย่าง มีเงินโปะหนี้หรือจะทวงหนี้สำก็เร็จ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลายสัปดาห์จะเจอใครบางคนที่ทำให้คุณลุ่มหลงจนหัวปักหัวปำ ส่วนคนมีคู่ ทำอะไรก็ผิด หากไม่ลดราวาศอกให้กันบ้างเกรงว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้
TIPS : ข้อเสีย – แม้จะเป็นชาวราศีที่น่าตื่นเต้นชวนสนใจกว่าใคร แต่ก็ใจร้อนใจเร็ว ไม่อดทน อยู่สงบๆ ไม่เป็น สะเพร่า บุ่มบ่าม เจ้าโทโส เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก หัวดื้อ ตลบตะแลง ชอบบงการและเพียบพูนด้วยตัณหา ความทะยานอยาก

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
จะถูกลดบทบาทหรือถูกมองข้ามความสำคัญแต่ก็เพียงระยะสั้นๆ เท่านั้น เป็นเรื่องยากที่จะทำงานโดยปราศจากอคติ แต่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้เรียนรู้ศาสตร์ใหม่หรือได้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้นหรือเรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ เพิ่มเติมเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับตนเอง ผู้ที่มีความพร้อมและรู้มากกว่าย่อมที่จะได้เปรียบและได้รับการหยิบยื่นโอกาสก่อน พบปัญหาแทรกซ้อน เจอเงื่อนไขข้อจำกัดในภาคปฏิบัติ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องไปให้ถึงจุดมุ่งหมายของภารกิจให้ได้อยู่ดี ซึ่งอาจต้องใช้เวลานานกว่าที่คิดไว้ แต่อุปสรรคยิ่งมากก็จะยิ่งทำให้เก่งขึ้น
ด้านการเงิน คล่องตัว บุตรบริวารต้องใช้เงินเยอะเกี่ยวกับการเรียนการศึกษาหรือทัศนศึกษา มิควรไว้ใจใครในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง ระวังคนคุ้นเคยยักยอกหรือโกงเงิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นแค่คนเหงาๆ สองคนที่มาเจอกัน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องงัดข้อกันบ่อยโดยเฉพาะเมื่อไม่มีใครยอมใคร
TIPS : ข้อเสีย – แม้จะเป็นคนหน้าตาดีเอามากๆ แต่ก็ดื้อหัวชนฝาทีเดียวเชียว นิยมวัตถุ ขี้อิจฉา เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบทำเป็นเจ้าข้าวเจ้าของตามใจตัวเอง ดันทุรัง ชอบโต้แย้งเป็นที่สุด

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ตัดสินใจผิดพลาดเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือเป็นเพราะถูกยุยงหรือโดนเป่าหู การไม่รักษาคำพูดทำให้ผู้ร่วมงานอื่นๆ เสื่อมศรัทธา รับผิดชอบหน้าที่ได้ไม่สมกับตำแหน่งที่ได้รับ การยอมรับคำตินั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ต้องทำให้ได้ ยังไม่สายที่จะลุกขึ้นมาปรับปรุงและพัฒนาตนเอง ควรต้องเอาจริงเอาจังกว่าที่ผ่านมา ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทำงานให้ตอบโจทย์เพื่อกู้เกียรติยศชื่อเสียงกลับคืน ควรใช้เวลาในทุกๆ นาทีและโอกาสที่ได้รับอย่างคุ้มค่า เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ แต่รายจ่ายหยุมหยิมเยอะ จัดสรรให้ดี เผื่อเก็บออมด้วย อย่าควักกระเป๋าง่ายเกินไป มิควรปล่อยให้หมดเปลืองไปโดยไม่จำเป็น ระวังถูกหลอกให้เสียเงินฟรี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมายื่นใบสมัครไม่ขาด ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอ้อนน่าดู คงอยากได้อะไรซักอย่างเป็นแน่
TIPS : ถึงจะเป็นคนที่สนุกสนานรื่นเริงเป็นสองเท่าเมื่อคบหา แต่ส่วนเสียประจำราศีนี้ก็คือ เหลาะแหละ โลเล ขี้เบื่อ กวนประสาท อยู่ไม่สุข ช่างกังวลและเครียดง่าย ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบยักย้ายเปลี่ยนแปลง และมักพาลหาเรื่องทะเลาะวิวาท

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ต้องเพิ่มความอดทนให้มากขึ้นจึงจะสามารถต่อยอดสิ่งที่ทำอยู่ได้ มิใช่ขยันเป็นลมๆ หรือว่าถอดใจซะดื้อๆ จะเจอเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ต้องกุมขมับหรือรู้สึกหดหู่ เกิดการติดขัดทางด้านเทคนิค อุปกรณ์ชำรุดหรือใช้การไม่ได้ตามปกติ มีแรงกดดันจากเบื้องบนเบาๆ ควรมีสภาพร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็งเพื่อที่จะรับมือกับความไม่ได้ดังใจทุกอย่างให้ได้ ต้องใช้ปัญญาใช้สติในการพิจารณาไตร่ตรอง ไม่ใจร้อนวู่วามหรือใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ควรที่จะแบ่งปันความรู้หรือแชร์ประสบการณ์กับผู้อื่นบ้าง
ด้านการเงิน ฐานะดี มีความคล่องตัว รายรับเข้าเป้า แต่ต้องรู้จักใช้ด้วย อย่าสปอยล์ตัวเองมากจนเกินควร ควรเก็บทรัพย์สมบัติไว้ในที่ปลอดภัย ระวังพวกย่องเบาและแก๊งต้มตุ๋น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาปลื้ม ดูๆ ไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ใจคอต้องหนักแน่นมั่นคง อย่าไปคิดเล็กคิดน้อย
TIPS : เป็นชาวราศีที่น่ารักมีน้ำใจกว่าใครอื่น ทว่า ข้อเสียคือชอบผัดวันประกันพรุ่ง ขี้ระแวง นึกถึงแต่ตัวเอง หงุดหงิดง่าย ทำอะไรไม่เรียบร้อย อยากได้โน่นนี่ ไม่ตรงไปตรงมา ขุ่นใจเป็นประจำ หวั่นไหวง่าย ถ้าเป็นหญิงก็มักน้ำตาหยดบ่อย เพราะอารมณ์กระฉูดอยู่เสมอ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
งานการลื่นไหล หลายสิ่งหลายอย่างลงล็อก ทางสะดวก สามารถดำเนินกิจกรรมหรือภารกิจได้อย่างต่อเนื่อง เป็นเพราะมีความเข้าใจในงานหรือสิ่งที่ต้องทำอย่างถ่องแท้รวมถึงตกผลึกความคิดได้ไวจึงทำให้พบความสำเร็จได้แบบไม่ยากเย็น เป็นช่วงที่มีสง่าราศี ออร่าโดดเด่น มีเพาเวอร์สูง เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังสมอง ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้จับงานสำคัญหรือจะได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด จะมีอำนาจในการตัดสินใจมากขึ้นซึ่งจำเป็นต้องรอบคอบและรัดกุมที่สุด จะมีข่าวดีทยอยเข้ามาเรื่อยๆ
ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องขึ้น มีเงินไหลเข้ามามากขึ้น จะมีการทำสัญญาหรือธุรกรรมทางการเงิน ซื้อง่ายขายคล่อง พูดดีมีกำไร แต่ระวังจะเดือดร้อนเพราะเครือญาติ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้เจอคนถูกใจตั้งแต่แรกเห็นโดยมีเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ ส่วนคนมีคู่ อารมณ์บูดง่าย คุยกันดีๆ ได้ไม่นาน
TIPS : ชาวสิงห์เกิดมาเป็นนักปกครอง จึงมักหยิ่งยโส โอหัง เชื่อมั่นตัวเองจนล้นเกิน มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว ชอบวางมาด ขี้อิจฉา เจ้าทิฏฐิ เจ้าเล่ห์ ชอบควบคุม อวดดี ชอบก้าวก่ายแทรกแซง และครบเครื่องเรื่องตัณหาทั้งโลภะ ราคะ โทสะ และโมหะ (ครบสูตรเลย)

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
งานมั่นคงขึ้น คิดอะไรเป็นหลักการเป็นขั้นตอน มีการประเมินสถานการณ์ที่รวดเร็ว ทำงานละเอียดทำให้ผลงานที่ออกมาดูเนี้ยบ รู้จักวิเคราะห์และมีแนวทางการแก้ปัญหาที่ไม่เหมือนใคร เป็นช่วงที่จะมีเรื่องเข้ามาท้าทายมันสมองตลอด เป็นทั้งนักคิดและนักปฏิบัติจึงอยู่ไม่ค่อยสุข ต้องหาโน่นนี่นั่นทำอยู่เรื่อย เข้ากับผู้อื่นได้ดีโดยเฉพาะกับพวกรุ่นน้อง แต่ตัวช่วยยิ่งมากก็จะยิ่งยุ่ง ควรมีการสื่อสารที่ชัดเจน มีวาทศิลป์ในการเจรจา ไหวพริบปฏิภาณในการต่อรอง ผู้ใหญไม่ปลื้มในความรั้นโปรดระวังด้วย
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา ต้องฉลาดกินฉลาดใช้ อย่าใจแตก นึกถึงความจำเป็นด้วย จะได้หนี้เก่ากลับคืนแบบผ่อนส่ง สุดสัปดาห์มีลาภปากหรือได้ของกินของฝาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักต่างวัย หรือจะเจอคนโดนใจในต่างถิ่นต่างแดน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่จี้ใจดำ สร้างความขุ่นเคืองในอารมณ์ ทำให้คุยกันได้ไม่ยืด
TIPS : เป็นชาวราศีที่สุดเซ็กซี่ แต่ก็สามารถครองตำแหน่งจอมจู้จี้ จุกจิก ชอบติ ชอบบ่น เจ้าทุกข์ ช่างวิตกกังวล โลเล ชอบอวดรู้ ชอบโต้แย้ง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
ได้แบ็กดีเป็นผู้มีเพาเวอร์สูง แค่ต้องระวังไม่ให้ทำเสียเรื่องซะเองก็พอ บางทีก็เครียดไปเองหรือมิฉะนั้นก็กดดันตนเองมากจนเกินไปทำให้ไม่อยากสุงสิงกับใคร แต่ทำได้เพียงชั่วครู่เนื่องจากมีคนรอที่จะขอความช่วยเหลืออยู่ มีข้อมูลบางอย่างต้องปิดเป็นความลับ ห้ามแพร่งพรายไอเดียหรือสิ่งที่คิดว่าจะทำให้ใครรู้เด็ดขาดเพราะจะโดนฉกไปได้ จะมีงานด่วนส่งมาให้ทำ อย่ามัวร่ำไรไป จะเกิดความผิดพลาดในการสื่อสาร และข้อมูลที่จำเป็นควรต้องมีการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ บางเรื่องที่ไม่สะดวกใจจะทำก็ควรปฏิเสธเสียแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ผิดใจกันภายหลัง
ด้านการเงิน รายรับจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ หนี้เยอะ รายการที่ต้องชำระเพียบ คงไม่เหลือให้ใช้อย่างฟุ่มเฟือยได้ ระวังถูกลวงให้ซื้อของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนหยิบยื่นไมตรีจิตมาให้ อย่ายื้อไว้หากยังมิใช่คนที่โดนใจจริงๆ ส่วนคนมีคู่ มองแต่ส่วนดีที่มีให้แก่กัน จะได้ไม่ต้องรู้สึกว่าเหนื่อยใจ
TIPS : ชาวราศีนี้สุดฟู่ฟ่าก็จริง หากชอบหนีปัญหา ไม่ยอมตัดสินใจไม่ว่าเรื่องอะไร ชอบนินทา เป็นนักยักย้ายเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงง่าย ถูกหลอกก็ง่าย ชอบเหมางาน เจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ทนการวิจารณ์ติติงไม่ได้เลย

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
การงานมีความก้าวหน้าและพัฒนาการที่ดี เพิ่มความกระตือรือร้นและความขยันขึ้นอีกหน่อยก็จะไปได้ไกลกว่าเดิมมาก หากรู้เยอะแต่ไม่ลงมือทำคงจะไม่เวิร์กแน่ โชคดีที่เซนส์แรง มีความเป็นไปได้ที่จะปิ๊งไอเดียบางอย่างเพียงชั่วข้ามคืน เปลี่ยนกลยุทธ์ตามความเหมาะสม เครื่องติดเร็วงานก็เสร็จไว ต้องเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตน อย่าให้เวลาต้องเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ และมิควรปล่อยให้ทุกสิ่งเป็นไปโดยที่คุณไม่ได้ออกแบบหรือไม่ได้เลือก มีเกณฑ์เดินทางเพื่อศึกษาดูงานในต่างถิ่นแดนไกล ดูแลสุขภาพให้ดีมิฉะนั้นจะเป็นอุปสรรคต่อการทำงานได้
ด้านการเงิน หามาใช้ไป ขาดการวางแผนที่ดี เข้าเนื้อตลอด เบิกมาเท่าไหร่ก็หมด เงินเปลี่ยนมือไปไวมาก แถมยังจะโดนญาติมิตรเอาเปรียบอีกต่างหาก มีลาภปาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่สมหวังในรัก มีหวังได้ลงตลาดอีกหนเป็นแน่ ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ดูเปราะบาง มีเรื่องไม่ลงรอยกันบ่อย
TIPS : ข้อเสีย – มีลับลมคมใน คิดมาก ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่ายและรุนแรง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ดื้อรั้น ขี้โมโห ขี้อิจฉา ชอบเรียกร้องคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น แล้วก็เป็นอีกราศีที่บริบูรณ์ด้วยตัณหานานา

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
อุดมการณ์สูง เรื่องใดที่รับปากไปแล้วจะไม่มีคำว่าทำไม่ได้แม้จะต้องลำบากซักแค่ไหนก็ตาม เป็นผู้ที่มีความคิดอ่านดี จะได้รับการหยิบยื่นโอกาสเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า มีความเป็นผู้นำอย่างเห็นได้ชัด อุปสรรคปัญหายังมีให้เห็นอยู่บ้างแต่ขจัดได้ไม่ยาก มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงและมีสิทธิ์ได้รับรางวัล โปรเจกต์ที่นำเสนอไว้ผ่านการอนุมัติ ผู้ใหญ่เปิดกว้างในการแสดงความคิดความเห็นในเรื่องต่างๆ มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือบ่อยกว่าปกติหรือย้ายที่อยู่ที่ทำงาน
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง หาเงินเข้ามาได้มากขึ้น มีช่องทางในการทำเงินใหม่ๆ ตลอด ควรรู้ใช้รู้จ่ายรู้เก็บเพื่อความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนในอนาคต มิควรฟุ้งเฟ้อหรือติดหรูจนเกินไป
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอเนื้อคู่จากการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น รักใคร่กลมเกลียวกันดี
TIPS : เป็นพวกมองโลกในแง่ดีอย่างหลับหูหลับตา อยู่นิ่งไม่ได้ ไม่มีไหวพริบ ชอบเป็นเผด็จการ ไม่ยอมใคร เชื่อมั่นตนเองจนล้นเกิน ชอบเรียกร้องคนอื่น ทื่อมะลื่อ ขวานผ่าซาก ชอบอยู่ตามลำพัง ไม่สนใจใคร และไม่รับผิดชอบ แต่น่าแปลกที่ใครๆ กลับมารุมตอมชาวราศีนี้กัน

Comments are closed.

Pin It