Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 18 – 24 เมษายน 2565 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

อย่าเพิ่งคาดหวังกับอะไรๆให้มากนัก สิ่งใดที่ทำท่าว่าจะไปได้ดีก็อาจมีอะไรที่คาดไม่ถึงจนต้องคว้าน้ำเหลวก็เป็นได้ เรียกว่าเผลอมิได้เป็นอันขาด ต้องศึกษาและค้นคว้าหาข้อมูลเพิ่มอีกมาก การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาใดๆไม่ราบรื่นเท่าที่ควรทางที่ดีควรพึ่งพาคนที่เป็นงานมากกว่าคุณ ระวังการใช้อารมณ์แบบพร่ำเพรื่อจะยิ่งทำให้มีแต่เสียกับเสีย ต้องเก็บอารมณ์บ้าง น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอกดีที่สุด ตัวช่วยอาจจะเหลือน้อยลง คงต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างและเพิ่มความมีมนุษยสัมพันธ์ให้มากขึ้นสำหรับการทำงานร่วม จะเจอผู้ใหญ่ที่ปากร้ายแต่ใจดีที่จะทำให้คุณเก่งขึ้นภายในเวลาอันสั้น จะมีภาระรับผิดชอบมากขึ้น มีเกณฑ์เดินทางไกลหรือจำเป็นต้องโยกย้าย

ด้านการเงิน จ่ายออกเป็นว่าเล่น โชคดีที่มีทุนเก่าหนาและมีผู้ใหญ่ที่พอจะให้พึ่งใบบุญอยู่ยามที่ติดขัดหรือต้องใช้เงินด่วน ระวังจะเสียท่าเพราะความที่ไว้ใจคนอื่นมากไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักต่างวัย ต้องระวังช่วงที่หลังจากหมดโปรไปแล้ว ส่วนคนมีคู่ ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดีกว่า ตึงเปรี๊ยะทุกเรื่องก็ไม่ไหวนะ


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

สิ่งที่ได้มากับสิ่งที่ปรารถนาไม่ใช่สิ่งๆเดียวกัน เหมือนว่าจะเจออะไรที่พลิกล็อคตลอด กับสถานการณ์ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ บางทีรู้ทั้งรู้ว่าไม่เวิร์คแต่ก็ยังไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้ เรื่องบางอย่างพูดไปก็เปลืองน้ำลายเปล่า อย่าได้ทำอะไรให้ต้องเปลืองตัวโดยไม่จำเป็น ระวังจะถูกหลอกใช้หรือถูกใช้เป็นเครื่องมือโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ฟังหูไว้หูและใช้วิจารณญาณในการพิจารณาไตร่ตรองโดยละเอียดก่อนที่จะเชื่อ ต้องลงไปแก้งานที่ลูกน้องทำผิดพลาดไว้ จะเกิดความขัดแย้งกับคู่หูหรือหุ้นส่วน จะมีคนเข้ามาทำให้เสียจังหวะในการปฏิบัติงาน ภารกิจที่เพิ่มเข้ามาอาจจะเป็นอะไรที่ไกลตัวแต่คงไม่ยากที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจ อย่าติดสบายจนเกินไปเพราะจะถูกมองติดลบได้

ด้านการเงิน จัดสมดุลลำบาก รับมากก็จ่ายมากแต่ถึงจะรับน้อยก็จ่ายเยอะอยู่ดี หมดกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว อย่าคิดแต่ในทางได้อย่างเดียว มีสิทธิ์ที่จะถูกชักดาบ เสียผลประโยชน์จากความไม่รอบคอบ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ทำได้แค่แอบปลื้มใครบางคนอยู่ห่างๆ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาที่กินใจกันอยู่ลึกๆ


ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)

เป็นช่วงที่คุณค่อนข้างที่จะใช้วิธีแบบดื้อเงียบบ่อย มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง โปรเจกต์ในหัวมีเยอะ พร้อมที่จะชนเมื่อถูกขวางซึ่งเป็นเรื่องที่ควรต้องระวังให้มากเพราะปัญหาจะไม่จบ ควรแก้ไขสถานการณ์ด้วยวีธีการใหม่ๆที่เหนือไปกว่าการตอบโต้ตามสัญชาตญาณเพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายด้วยความสง่างาม เมื่อมีเรื่องกวนใจเข้ามาก็ต้องตั้งสติให้ไว ผู้ใหญ่ยังพร้อมให้การสนับสนุนและปกป้องคุณอยู่ การที่ได้อยู่ถูกที่ถูกเวลาก็มีส่วนทำให้คุณได้รับโอกาสที่ใครๆก็อยากได้ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่เหนือความคาดหมายของคุณเช่นกัน สิทธิพิเศษที่ได้รับทำเอาหลายคนอิจฉา มีศิลปะกับทุกๆเรื่องให้มากขึ้นกว่าเดิม อาจจะต้องมีการวางหมากกันใหม่หรือปรับกลยุทธ์ให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีรายรับที่เป็นกอบเป็นกำมากกว่าเดิม ถ้าใช้เป็นก็คงมีเหลือพอให้เก็บ ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อความสุขความสบายหรือเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่พร้อมที่จะผูกมัดกับใครเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ หากไม่ลดราวาศอกให้กันบ้างก็คงคุยกันยาก


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

การงานมีพัฒนาการและความก้าวหน้าให้เห็นเป็นระยะ มีโอกาสที่จะคว้างานใหญ่ได้สำเร็จแต่ต้องระวังคู่แข่งจะเล่นตุกติกสร้างสถานการณ์ทำให้คุณต้องเสียเครดิต ท่านจะเจอปัญหาแบบคลื่นใต้น้ำที่มาโดยไม่รู้ตัว เป็นช่วงที่ต้องใช้ทั้งจินตนาการและเทคนิคมากเป็นพิเศษ คาดการณ์สิ่งใดมักไม่ค่อยพลาด มีบางเรื่องที่รู้แล้วก็ต้องเฉยไว้ ความเด็ดขาดมิอาจใช้ได้ผลในทุกสถานการณ์ บางท่านจะต้องพบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้จำเป็นต้องทะลุขีดจำกัดของตนเอง พันธสัญญาบางอย่างทำให้ขาดความคล่องตัวไปบ้างแต่เป็นเรื่องที่พอจะพูดคุยทำความตกลงกันได้ ปัญหาที่คาราคาซังจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเคลียร์ให้ จะได้บริวารดีและค่อนข้างที่จะเป็นงาน ชีพจรลงเท้า

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอสมควร มีช่องหาทำมาหากินเพิ่ม ได้ค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ เป็นโอกาสที่จะได้ปลดหนี้ หรือจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่รู้สึกถูกชะตาเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆได้ไม่กี่คำ เป็นต้องวงแตก


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ต้องรีบทำรีบจบ อย่ามัวรอรี คิดให้ไวและไปให้ถึงเป้าหมายด้วยความรวดเร็ว มิควรที่จะต่อความยาวสาวความยืดกับเรื่องที่ไม่เป็นสาระหรือมิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา หลีกเลี่ยงการตอบโต้ทุกรูปแบบ ต้องทำงานที่ต้องติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตา การเข้าสังคมจะได้ประโยชน์มากกว่าที่คิด ต้องไม่ใช้ตรรกะส่วนตัวตัดสินผู้อื่น ควรเปิดใจให้กว้างรับฟังความคิดของคนที่เห็นต่าง ความมุ่งมั่นของคุณจะฉายแววให้ผู้ใหญ่ได้เห็น โอกาสที่รายชื่อจะติดโผในการพิจารณาความดีความชอบหรือตำแหน่งมีค่อนข้างสูง บางท่านอาจจะมีโลกส่วนตัวสูงหรือมีการปลีกวิเวกเพื่อที่จะคิดค้นหรือหาแนวทางใหม่ๆในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ระวังปัญหาสุขภาพ ควรจะทานอาหารที่ปรุงสุกใหม่ดีกว่า

ด้านการเงิน มาเร็วไปเร็ว รับปั๊บออกปุ๊บ ยังพอที่จะหมุนได้คล่องอยู่ แต่ควรเร่งเพิ่มช่องทางเพิ่มรายได้ อย่าให้ต้องหมดเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องบ่อยนัก ระวังทรัพย์สินสูญหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาจะหวังเรื่องอื่นมากกว่าหัวใจหรือเป็นการคบกันแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง อย่าเยอะดีที่สุด


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ความเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนนั้นแม้ว่านำไปในทางที่ดีขึ้นก็ยังต้องเชิญกับความทุลักทุเลต่ออีกนิด คงต้องประคับประคองสถานการณ์ที่เป็นอยู่ไม่ให้มีอะไรยุ่งยากมากไปกว่าเดิมก็จะเอาตัวรอดได้ในที่สุด ควรต้องสำรองแผนไว้เผื่อมีความฉุกเฉินเกิดขึ้นเพื่อความไม่ประมาท ตั้งแต่กลางสัปดาห์ไปจะมองเห็นแนวทางต่างๆได้ชัดเจนมากขึ้นคาดว่าจะหยิบจับทำอะไรได้คล่องตัวและสะดวกมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้ต่อยอดหรือเดินหน้าในสิ่งที่วาดหวังไว้ให้เป็นจริง งานใดที่หมายมั่นปั้นมือไว้ก็จะได้มาครอบครองสมใจแบบไม่ต้องลุ้น ผู้ใหญ่จะรับฟังคุณมากขึ้น จะถูกดึงตัวไปช่วยภารกิจสำคัญบางอย่าง กับหุ้นส่วนควรพูดคุยกันด้วยเหตุและผล การเห็นพ้องต้องกันเป็นกระบวนการที่จำเป็น ปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมยังมีอีกมาก

ด้านการเงิน รายรับหด รายจ่ายงอก อย่าเสียในเรื่องที่ไม่ควรเสีย นึกถึงความจำเป็นและความพอดีเป็นหลัก ระวังโดนหลอกให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ มิควรเห็นแก่ผลประโยชน์เล็กๆน้อย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ใช่จากการเดินทางหรือการที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้รำลึกถึงความหลังร่วมกัน


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ทำอะไรได้ไม่ค่อยทน หาเรื่องที่จะเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อย ไม่ค่อยคล้อยตามใครง่ายๆ มักมองต่างมุมจากคนอื่น มีหัวในการพลิกแพลงจึงไม่จนแต้มง่ายๆ แต่ก็จะยังไม่สามารถทำตามที่คิดได้ทุกอย่าง ระวังความใจร้อนและรีบร้อนจะก่อให้เกิดความวุ่นวายตามมา บางท่านอาจจะถูกลดบทบาทหรือถูกมองข้ามความสำคัญไปบ้างก็อย่าคิดเล็กคิดน้อยให้เสียเวลาและอารมณ์ มีเรื่องที่คุณจำเป็นต้องรู้อีกมาก บางทีสิ่งที่คิดว่าเข้าใจอาจจะไม่ใช่เช่นนั้นเลยก็ได้ ช้าแต่ชัวร์ดีที่สุด จะต้องได้เจอเข้ากับเหตุสุดวิสัยหรือเข้าทำนองแบบสถานการณ์พาไป เกิดเหตุให้ต้องเช็กข้อมูลกันยกใหญ่ ช่วงกลางสัปดาห์ไปจะได้ลูกมือดีมาเสริมทัพแต่ควรต้องแจกแจงหน้าที่ความรับผิดชอบให้ชัดเจน ระวังปัญหาสุขภาพจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ด้านการเงิน มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินโดยเฉพาะเรื่องของบ้านหรือรถ ถูกเอาเปรียบหรือต้องเสียแพงกว่าคนอื่นด้วยความไม่รู้ จะมีคนขัดลาภ หรืองุบงิบผลประโยชน์จากคุณไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คึกคักเพราะรักเด็ก ส่วนคนมีคู่ ความเคยชินบ้างเรื่องเลิกไปบ้างก็ดีโดยเฉพาะมีปัญหาอะไรแล้วไม่คุยกันให้เข้าใจ


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

สนุกกับงานหรือสิ่งที่ทำอยู่ ได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ หาความท้าทายให้ตัวเองได้ตลอดเวลา ที่สำคัญคือต้องไม่ประมาทและประมาณกำลังตนด้วย เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย มิควรทำการแบบย่ามใจจนเกินไป บริหารเวลาให้ดี มีคนตั้งป้อมรอจังหวะที่คุณพลาดเผื่อว่าจะได้เข้าเสียบแทน อย่าหูเบา ทำในสิ่งที่ควรทำและจำเป็นต้องทำ ไตร่ตรองก่อนที่จะพูด ไม่ควรเข้าไปแตะในเรื่องที่อ่อนไหวของคนอื่น ระวังความคิดที่เปลี่ยนกลับไปกลับมาบ่อยๆจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ บางทีอาจจะต้องยอมเสียในวันนี้เพื่อที่จะได้ในวันหน้า บางท่านอาจจะเดินมาถึงจุดเปลี่ยนหรือถูกสถานการณ์บังคับให้ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อภาพลักษณ์ จะมีคนมาขอความรู้หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องที่คุณเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีรายได้เล็กๆน้อยๆจากผลประโยชน์ที่งอกเงย ส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องของสุขภาพและดูแลเด็กเล็กในปกครองหรือสัตว์เลี้ยง ระวังจะเสียทีคนกันเองด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ได้ใจคุณไปเต็มๆ แต่อีกฝ่ายดูเหมือนว่าจะคบซ้อนนะ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้น้อยใจกันอยู่เรื่อย


ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

งานภายใต้การดูแลรับผิดชอบค่อนข้างที่จะหนักหนาสาหัสเอาการ แต่ก็อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ถ้าเป็นอะไรที่ใครๆก็สามารถทำได้ก็คงไม่ใช่อะไรที่ท้าทายและก็คงจะง่ายเกินไปสำหรับผู้ที่มากด้วยฝีมือและประสบการณ์อย่างคุณ ผู้ใหญ่จะให้อำนาจมากขึ้นกว่าเดิมและไฟเขียวให้ตามที่ขอซึ่งก็เป็นไปตามเหตุตามปัจจัยด้วย อาจจะต้องเหนื่อยใจกับพวกที่มีเส้นมีสายและทำงานอย่างสุกเอาเผากินหรือเอาตัวรอดไปวันๆให้คุณต้องมาตามล้างตามเช็ด เป็นช่วงที่ต้องใช้ทักษะหลายด้านผสมผสานกัน งานตัวก็ต้องคิดต้องทำอีกทั้งงานคนอื่นก็ต้องมีส่วนเข้าไปช่วยเหลือผลักดันเพราะมิอาจทำเป็นทองไม่รู้ร้อนได้ บางทีคงต้องใช้วิธีการหักดิบเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม

ด้านการเงิน ทางเข้าแคบทางออกกว้าง มาเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยเหลือ ภาระที่แบกรับยังเยอะอยู่ จะเกิดความวุ่นวายจากการที่มีคนเอาข้อมูลหรือเอกสารของคุณไปใช้ จะได้เงินส่วนแบ่งหรือเงินที่ตกเบิกไว้กลับคืนมา

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่เข้ามาแต่ทว่ายังไม่โดนใจสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆน่ะดีที่สุด


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ต้องออกแรงทั้งบุ๋นและบู๊ จะได้รับความไว้วางใจให้จัดการภารกิจลับบางอย่าง จำเป็นต้องร่วมงานกับคนที่ไม่ค่อยถูกชะตา หรือมีการเขม่นกันเบาๆด้วยความคิดที่สวนทางและเห็นต่างกันบ่อย เป็นช่วงที่ควรจะต้องทุ่มสรรพกำลังอย่างเต็มที่ เพศตรงข้ามจะให้คุณและพูดคุยได้ง่ายกว่า บางท่านอาจจะทำมากแต่ดูเหมือนว่าไม่ค่อยจะได้อะไรแต่ความจริงมิได้เป็นเช่นนั้นเลยแค่ผลที่ได้อาจไม่ดีเท่าที่หวังเท่านั้นเอง จะได้เคล็ดลับและเทคนิคเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มีเกณฑ์ต้องไปดูงานนอกสถานที่หรือเดินสายเพื่อการประชุมสัมมนา ระวังความระส่ำระสายอันเกิดจากการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนจนก่อให้เกิดความเข้าใจผิด มีเหตุให้ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบในการแก้สถานการณ์หรือยุติปัญหา แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ควรต้องมีหลักฐานไว้เพื่อความปลอดภัย

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีพอใช้พอจ่ายสมฐานะ มีลาภปากหรือได้กินของฝากเป็นสินน้ำใจ ขาดเหลือประการใดยังมีผู้ใหญ่ใจดีให้หยิบยืม ต้องพยายามรักษาเครดิตไว้ด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่พัฒนามาจากความเป็นเพื่อน หรือมีเพื่อนช่วยเป็นสื่อให้ ส่วนคนมีคู่ ดูแลกันดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ต้นร้ายปลายดี มีกำลังใจพร้อมลุย อะไรๆที่เคยติดๆขัดๆมีแนวโน้มว่าจะสลายตัวไปในไม่ช้าไม่นานนี้ บางท่านอาจใช้วิธีหนามยอกต้องหนามบ่ง เป็นการลงทุนที่ไม่เสียเปล่า แต่มิควรทำการใดที่ทำให้ผู้ใหญ่ต้องขัดเคืองหรือเป็นการท้าทายผู้มีอำนาจ ต้องคำนึงถึงเป้าหมายและภาพรวมให้มาก อย่าปากไว สิ่งใดที่สามารถโอนอ่อนผ่อนตามได้ก็ควรทำโดยปราศจากข้อแม้ จะได้คำตอบสำหรับเรื่องที่กังขาอยู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงในข้อตกลงบางประการทำให้จัดการงานได้สะดวกมากขึ้น มีหลายเรื่องที่ต้องรีบดำเนินการ จำเป็นที่จะต้องเหยียบคันเร่งเพื่อให้เสร็จทันตามเวลาที่กำหนด เป็นโอกาสที่จะได้เริ่มทำฝันให้เป็นจริงหรือเริ่มต้นงานอดิเรกที่อยากทำมานานสักที มีทัวร์ทำบุญ

ด้านการเงิน เมคมันนี่กันน่าดู ในส่วนที่รออยู่ก็จะเข้ามาเติมได้ทันเวลา มีผู้ใหญ่ช่วยซัพพอร์ตบ้างเป็นบางอย่าง ไปไหนมาไหนระวังจะโดนล้วงกระเป๋าหรือทรัพย์สินสูญหายเพราะความหลงลืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนถูกใจแบบไม่คาดฝัน ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยได้เอาใจใส่กันเท่าที่ควร ปัญหามาเยือนสิคะ


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

ส่อเค้าวุ่นทั้งที่เหลืออีกแค่อึดใจเดียว ทำเอาเพลียมิใช่เล่น เป็นช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพ เจอความท้าทายที่ต้องวัดใจกัน จะได้ประโยชน์จากความที่เป็นคนช่างสังเกต มิควรใช้พลังงานให้สิ้นเปลืองไปโดยใช่เหตุโดยเฉพาะในการถกเถียงหรือตอบโต้ที่ไม่สร้างสรรค์ ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ต้องได้เผชิญหน้ากับสถานการณ์ฉุกเฉินบางอย่างซึ่งส่งผลให้คุณได้ปลดล็อคทางความคิดในบางเรื่องไปแบบอัตโนมัติหรือจำเป็นต้องตัดสินใจภายในเสี้ยววินาทีก็เป็นได้ คำปรารภหรือคำพูดเปรยๆจะกลับกลายมาเป็นปัญหาได้จึงควรต้องระวังให้มาก การคบค้าสมาคมล้วนเต็มไปด้วยเรื่องของผลประโยชน์ จะทำการสิ่งใดต้องรอบคอบและรักษาหน้าผู้ที่หนุนคุณด้วยล่ะ

ด้านการเงิน หมุนคล่อง มีเข้ามาเติมไม่ขาด แต่ค่อนข้างที่จะมือเติบไปหน่อยทำให้ไม่มีเก็บ มีรายจ่ายเกี่ยวกับค่าซ่อมต่างๆไม่ว่าจะสุขภาพหรือข้าวของเครื่องใช้ หนี้ถ้าไม่ทวงก็คงจะไม่ได้คืน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พอได้เปิดใจคนใหม่ก็เข้ามาทันที ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณหูตาเป็นสับปะรด วอกแวกเมื่อไหร่เป็นได้รู้กัน

Comments are closed.

Pin It