Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 4 – 10 สิงหาคม 2557 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ปั่นป่วนนิดหน่อย ต้องตามความคืบหน้าของหลายๆเรื่อง มีงานบางอย่างที่ไม่สะดวกใจจะทำแต่ก็จำต้องฝืน งานที่ต้องสานต่อจากคนอื่นไม่ใช่เรื่องที่จะเข้าใจได้ง่ายๆ จำเป็นต้องมีตัวช่วยหรือที่ปรึกษา อาจต้องชวดโอกาสเพราะว่าคิดเยอะเกินไป มีความคิดและความเชื่อบางอย่างส่งผลต่อการตัดสินใจโดยลืมมองหลักของเหตุและผล เข้าสู่โหมดเอาจริงเอาจัง ความท้าทายจะมีมาเป็นระยะพอให้ได้แสดงฝีมือ สไตล์การทำงานจะต่างจากเดิมไปบ้างอันเนื่องมาจากสาเหตุบางประการ แต่ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ หรือถ้าเวิร์กก็ใช้ต่อไป บางแผนการต้องมีการปรับแก้เล็กน้อยเพื่อความเหมาะสมต่อสถานการณ์ ควรต้องมีวาทศิลป์ให้มากขึ้น ระวังปัญหาสุขภาพจะมาเยือนทำให้ขาดความคล่องตัว

ด้านการเงิน หามาใช้ไป หมดไวกว่าที่คิด มีสิทธิ์ที่รายจ่ายจะแซงหน้ารายรับ ขาดอิสรภาพทางการเงิน รายการที่ไม่ได้รับเชิญมีมาก ระวังการใช้บัตรเครดิต-เดบิตที่อาจจะมีปัญหาตามาภายหลัง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาเพราะไม่มีใครฟังใคร

TIPS: เป็นคนทันโลกทันเหตุการณ์ เป็นหนุ่มที่มี่ความสามารถหลายด้าน และจู้จี้จุกจิกกับคู่ครองคนรักมากเกินพอดี ค่อนข้างเย็นชากับการแสดงออกในเรื่องความรัก ทำให้สาวๆ พานเบื่อได้ง่ายๆ เพราะบทรักก็แสนจะจืดชืด ส่วนสาวมังกรก็แสนจะเรื่องมาก แม้จะซื่อสัตย์กับคนที่รัก ฉลาด และมัธยัสถ์ แต่เซ็กซ์นั้นแสนจะไม่มีรสชาติ ขาดเสน่ห์อยู่พอสมควรทีเดียว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การงานยังไปไม่ได้ไกลเท่าที่ต้องการ อุปสรรคเยอะ ฟอร์มตก ต้องตั้งอกตั้งใจให้มากขึ้นโดยเฉพาะท่านที่ต้องทำงานบางอย่างร่วมกับผู้ใหญ่ มิฉะนั้นจะโดนตำหนิให้เสียเซลฟ์ได้ ควรเปิดใจกว้างยอมรับที่จะฟังมุมมองของผู้อื่นบ้างเผื่อว่าจะได้ข้อคิดดีๆ มาปรับใช้ อย่าพยายามใช้เหตุผลเข้าข้างหรือปกป้องตนเองเพื่อที่จะทำหรือไม่ทำอะไร เป็นโอกาสที่จะได้ลองผิดลองถูกและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากผู้อาวุโสและเรียนรู้จากความผิดพลาด ความใจร้อนและการใช้แต่อารมณ์ยิ่งจะทำให้สถานการณ์ยุ่งยากมากขึ้น งานใดที่มิได้เกี่ยวข้องกับคุณโดยตรงก็มิควรเข้าไปร่วมแจมแสดงความเห็นใดๆ ให้เปลืองตัวเปล่าๆ มีนัดหมายหลายที่หรือต้องไปติดต่องานหลายแห่ง ควรต้องเตรียมพร้อมให้ดีและเผื่อเวลาสำหรับการเดินทางด้วย

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง แต่เวลาจ่ายก็ยั้งมือไม่ค่อยเป็นหรือถูกมัดมือชกตลอด เสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็เยอะ ระวังจะเสียท่าคนกันเอง อย่าไว้ใจใครให้ช่วยจัดการเรื่องเงินเรื่องทองเด็ดขาด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอคนที่ใช่ง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องหมางใจกันเบาๆ

TIPS: หนุ่มราศีนี้เจ้าพยศอยู่ไม่น้อย ชอบแหกกฎเกณฑ์สังคม แต่เป็นคนมีเสน่ห์ มีความฉลาดเฉลียวเอาตัวรอด มีรักเผื่อเลือกมากมายเช่นกัน และเรื่องเซ็กซ์นั้นเขาจะชอบเกินธรรมดา มีได้บ่อยๆ เท่าที่ตัวเองต้องการ ส่วนสาวกุมภ์ เธอเป็นคนไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนัก ชอบการศึกษาเรียนรู้มากกว่าสนใจเพศตรงข้าม หวงแหนความเป็นโสด เรื่องรักๆ ก็มีไปตามอารมณ์ แต่ยามอยู่บนเตียงเธอก็มีบทรักที่โลดโผนไม่แพ้ใคร

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

มีงานเข้ามาหลากหลายลักษณะและมีเรื่องที่ต้องพิจารณาเยอะพอดู โอกาสและทางเลือกมีมาก จนกระทั่งตัดสินใจไม่ถูก เป็นจังหวะที่จะได้ใช้ทักษะและศักยภาพในด้านต่างๆ เกือบจะครบถ้วน เป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี จะมีคนมาขอคำแนะนำมิได้ขาด จะได้พบผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่กำลังตามหาด้วยความบังเอิญ ได้ข้อมูลในเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ยิ่งและต้องนำมาคิดต่อ การดำเนินการใดๆควรต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ มีความเฉียบขาดสำหรับบางเรื่อง แต่มิควรที่จะโฟกัสในความผิดพลาดของคนอื่น ศัพท์เทคนิคบางคำเมื่อนำมาใช้สื่อสารเป็นการยากที่ผู้อื่นจะเข้าใจ ดังนั้นควรที่จะหลีกเลี่ยง เป็นเพราะต้องการผลงานที่เนี้ยบจึงทำให้ออกจะจู้จี้จุกจิกไปบ้างซึ่งคงไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่ร่วมงานกันมานาน

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มีเรื่องให้เสียเงินอยู่เรื่อย กระเป๋าฉีกง่าย รายจ่ายเกี่ยวกับบุตรบริวารสูงกว่างบประมาณที่ตั้งไว้ อาจต้องขายหรือแปรสภาพทรัพย์สินเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เหมาะกับคนต่างชาติต่างภาษา ส่วนคนมีคู่ แฮปปี้ ได้ทำอะไรๆ หรือไปไหนๆ ด้วยกันบ่อยขึ้น

TIPS: หนุ่มราศีมีนเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว ใจเป็นศิลปิน และก็ค่อนข้างเฉื่อยแฉะ ชอบเก็บความรู้สึกส่วนลึกไว้ในใจ ไม่ค่อยแสดงออก แต่มีเซ็กซ์ที่แสนหวาน สาวๆ มักหลงใหลในลีลารักของเขา ส่วนสาวมีนนั้นช่างฝัน เธอชอบความโรแมนติกและอีโรติก แต่ไม่ค่อยมั่นใจในลีลารักและเสน่ห์ของตัวเองนัก เซ็กซ์ของเธออาจเกิดขึ้นเพราะบรรยากาศเผลอไผล หรือไม่ก็ต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนนำหมดทุกขั้นตอน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

จะมีโอกาสที่ดีผ่านเข้ามา จะทำการใดให้รีบทำอย่าปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปโดยมิได้อะไรขึ้นมา มีความขยันอย่างต่อเนื่องจนผู้ใหญ่มิอาจมองข้ามความสำคัญได้ บางทีการรอให้ความคิดตกผลึกอาจจะช้าเกินไป คงต้องคิดไปทำไป แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเอาจะทำให้ได้ความคืบหน้าและไปได้ไวกว่า เมื่อได้เริ่มต้นลงมือจึงจะเจอหนทางไปต่อ จัดไปแบบมิต้องออมมือกันเลย ส่วนอะไรที่ไม่สันทัดควรให้เป็นหน้าที่ของมืออาชีพจะดีกว่า การแข่งขันสูงต้องใช้สติปัญญาและไหวพริบปฏิภาณมากเป็นพิเศษ การรับจ็อบหรือการยื่นมือเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องราวบางอย่างโดยไม่ดูตาม้าตาเรืออาจจะเจอลูกหลงหรือพลอยเดือดร้อนไปด้วย อย่ามองข้ามความปลอดภัย

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่อง แต่รายจ่ายเกี่ยวกับการสังสรรค์และเข้าสังคมค่อนข้างสูงมากกว่าปกติ ระวังจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ การเปลี่ยนข้าวของใหม่ต้องคำนึงถึงความสามารถในการผ่อนชำระในอนาคตด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่ลงเอยกับใครง่ายๆ จนกว่าจะใช้ความโสดจนคุ้ม ส่วนคนมีคู่ ทำตัวให้ไม่เป็นที่น่าไว้วางใจ ระวังตัวไว้ให้ดีละกัน

TIPS: พาหนะแห่งความปราดเปรียว แคล่วคล่องว่องไว รักและชอบการเคลื่อนไหวและการเดินทาง ผู้ชายราศีเมษจะเป็นผู้นำในทุกสถานะ เซ็กซ์มาก่อนความรัก เปลี่ยนคู่ควงง่ายเพราะหน่ายเร็ว ส่วนผู้หญิงก็มักจะเอาแต่ใจตัว ไม่ค่อยพอใจที่จะหยุดนิ่งอยู่กับชายใดง่ายๆ และเปลี่ยนคู่ควงบ่อย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

มือกำลังขึ้นทำอะไรก็สำเร็จและผลลัพธ์ออกมาดีกว่าที่คิดไว้ซะอีก ถึงเวลาปล่อยของ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีอุปสรรคซะเลย แต่เมื่อมองเห็นเป็นเรื่องที่ท้าทายและต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ ก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่ยากเย็นแต่ประการใด เป็นช่วงที่ต้องขวนขวายหาข้อมูลในหลายๆ ทาง รวมถึงขอคำแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงสำหรับเรื่องราวบางอย่าง ความที่เป็นคนตรงไปตรงมาเป็นสิ่งที่ดีแต่ในบางคราวก็ต้องยั้งปากไว้บ้าง อาจจะรู้สึกผิดหวังกับคนที่เคยคบค้าสมาคมกันมาอยู่บ้าง หรือเจอใครบางคนขุดคุ้ยเรื่องเก่าทำให้เสียความรู้สึก แต่ศัตรูจะแพ้ภัยไปเองโดยที่คุณมิต้องทำอะไรเลย ในช่วงเวลาที่ว่างๆ ควรทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์หรือลองเป็นจิตอาสาดูบ้างจะได้อะไรมากกว่าที่คิด คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก

ด้านการเงิน พอมีใช้สมฐานะ ส่วนใหญ่หมดเปลืองไปกับการซื้อหาความสุข มีรายจ่ายเพื่อซ่อมแซมสิ่งที่ชำรุด หรือถอยมือถือรุ่นใหม่ ระวังทรัพย์สินสูญหาย เด็กเล็กทำให้เดือดร้อน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยู่อย่างโสดๆ ไปก่อนน่ะดีแล้ว ใจจะได้ไม่เจ็บ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องคาใจที่ยังเคลียร์กันไม่จบ

TIPS: มีพลังและความอดทนเป็นเลิศ ดุดันและกร้าวแกร่ง ผู้ชายราศีนี้เป็นคนหนักแน่นมั่นคง แต่ขาดศิลปะในเรื่องเซ็กซ์อยู่บ้าง สมองกับหัวใจในเรื่องความรักไม่ค่อยสัมพันธ์กันนัก แต่จะสามารถประคับประคองความรักความสัมพันธ์ให้ผ่านไปด้วยดี ฝ่ายผู้หญิงพฤษภค่อนข้างหัวโบราณ หวงแหนพรหมจารีย์เท่าชีวิต ถือความรักและเซ็กซ์เป็นแบบแผนมาตรฐาน อดทนกับการครองคู่เป็นยอด

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

จะเกิดการผิดแผนตลอด ไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่ความผิดพลาดนั้นๆ ก็ยังไม่ถึงขั้นที่จะถูกตัดโอกาสซะทีเดียว ผู้ใหญ่บางท่านยังคงเข้าข้างและหนุนคุณอยู่ เพียงแต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้กับสิ่งที่จะดำเนินการจึงจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน โดยเฉพาะโครงการที่ต้องใช้งบประมาณสูงๆ จะได้ข้อมูลจากวงในเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมีขึ้น อย่าเพิ่งทำอะไรที่หวือหวาหรือเสี่ยงจนเกินไปนัก แต่การได้ไปทำงานยังต่างถิ่นต่างที่หรือการที่ต้องเดินสายบ่อยๆ ค่อนข้างที่จะเข้าทางได้ผลเป็นที่น่าพอใจหลายอย่าง มีลูกล่อลูกชนในการเจรจาต่อรอง ส่วนงานที่ต้องการไอเดียบรรเจิดหรือสร้างความแตกต่างอย่างมีศิลปะก็จะมีคนมาอุดหนุนเยอะ ช่วงนี้จะมีคนมาขอให้ช่วยเก็บความลับบางอย่างให้ ลูกน้องมีการขัดแย้งกันซึ่งจะกระเทือนถึงส่วนรวมต้องรีบจัดการ

ด้านการเงิน ไหลเวียนคล่องตัว หาเงินได้มาก แต่ก็จ่ายแหลกเช่นกัน กำลังซื้อสูง เครดิตดี ได้รับการอนุมัติเงินกู้ตามความประสงค์ ได้ผลประโยชน์ต่างตอบแทนหรือมูลค่าเพิ่มจากการถือครองทรัพย์สิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะตกหลุมรักจากการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ สงบศึกชั่วคราวด้วยเหตุผลบางประการ

TIPS: ค่อนข้างรักสนุก เที่ยวตีเฮฮา ผู้ชายจะเป็นคนกะล่อนอยู่บ้าง เปลี่ยนคู่ควงบ่อย บางคนขาดความเชื่อมั่นตัวเองหรือมีปมด้อยบางอย่างในใจ ต้องทดแทนด้วยการหาผู้หญิงที่เปรี้ยวจนเข็ดฟันมาเสริมความรู้สึกด้านลบลึกๆ ของตัวเอง ผู้หญิงราศีนี้ก็เช่นกัน ความสัมพันธ์มักไม่ค่อยยืนยาว แต่เซ็กซ์ต้องเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดีเพราะเธอชอบสีสันแปลกใหม่ของความรัก

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

มีอะไรที่ต้องทำเยอะแยะไปหมด จัดคิวแทบไม่ไหว เครื่องต้องติดไวหน่อย กำลังฮอต มีแต่คนต้องการตัว จะได้รับข่าวคราวที่น่าพอใจหรือได้สัญญาณที่ดีในหลายเรื่อง มีโอกาสต่อยอดทางความคิดด้วยการสนับสนุนของผู้ใหญ่ ได้รับผลพลอยได้จากการเปลี่ยนแปลงหรือเป็นม้ามืดสำหรับตำแหน่งสำคัญ จำเป็นต้องเร่งมือให้งานสำเร็จได้ทันกำหนดเวลาเพื่อส่งต่องาน ควรเพิ่มช่องทางการติดต่อและการส่งผ่านข้อมูล มีงานบางอย่างที่ต้องใช้ความมุมานะเป็นพิเศษ การถกเถียงที่เกิดขึ้นควรยืนอยู่บนหลักการและเป็นไปอย่างมีเหตุมีผล ลดความมีอคติ การจัดการบางเรื่องอาจต้องหาคนทำแทนแบบกะทันหันเนื่องจากมีนัดหมายหรือถูกเรียกตัวแบบปุบปับ

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีช่องทางทำมาหากินเยอะ ใช้เงินเป็น มีเงินเหลือเก็บหรือสะสมเป็นทรัพย์สิน แต่อย่าริที่จะเป็นเจ้าหนี้ใครแต่หากตัดใจแบบให้ขาดไปเลยตามที่เห็นสมควรจะได้ไม่ต้องมาเปลืองสมองคิดว่าจะได้คืนมั้ยอีก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอใครที่ดึงดูดใจมากพอจนอยากจะพิจารณาเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ ใกล้กันก็มีแต่เรื่อง อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆจะดีกว่า

TIPS: เป็นคนรักบ้าน รักครอบครัว ชอบอยู่นิ่งติดบ้าน และค่อนข้างจู้จี้จุกจิก ผู้ชายกรกฎจะเป็นรักที่ดีของใคร ๆ ก็ได้ แม้จะดูเฉยชาไม่ค่อยเอาอกเอาใจและไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ เซ็กส์ของเขามีแบบลักกะปิดลักกะเปิด เวลาดีก็ดีแต่ยามเบื่อก็ไม่สนใจคู่รักคู่ใคร่เอาเสียเลย ส่วนสาวกรกฎเธอเป็นคนขี้สงสารผู้คน รักเดียวใจเดียวและเป็นผู้หญิงโรแมนติก เรื่องเซ็กส์ของเธอทำให้ชายหนุ่มหลงใหลไดปลื้มมานักต่อนัก

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ยังมีความสับสนวุ่นวายอยู่พอสมควร ต้องค่อยๆคลี่คลายทีละอย่าง จัดการด้วยความใจเย็นและพิถีพิถัน อย่าได้รนหาที่หรือหาเรื่องให้ตนเองลำบาก จังหวะนี้ถึงจะยังไม่ได้ดีมากมายนักแต่ก็ยังพอที่จะขยับทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเดิม พอเดาทางได้ คาดการณ์ได้แม่นยำ จะได้รับโอกาสอย่างคาดไม่ถึงแบบส้มหล่นก็ว่าได้ จะได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจพิเศษที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหรือทำการบางอย่างเพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของผู้ใหญ่ซึ่งไม่ใช่ใครๆก็จะสามารถทำได้ ระวังจะถูกรบกวนสมาธิหรือถูกก่อกวนจนเสียเส้นเสียอารมณ์ทำให้ความคิดที่กำลังไหลลื่นต้องชะงักกลางครัน บางทีควรต้องหามุมสงบส่วนตัว สำหรับการสื่อสารควรต้องให้มีความกระชับและชัดเจน

ด้านการเงิน ปั๊มแทบไม่ทันใช้ แค่พริบตาเดียวก็เกลี้ยงแล้ว ประมาณการผิดไปเยอะ ระวังทำเงินหายหรือถูกหลอกให้เสียเงินฟรี ใช้จ่ายตามความจำเป็นดีที่สุด งดตามแฟชั่นและตามใจตนชั่วคราว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาไม่จริงใจสักเท่าไหร่ เว้นวรรคไปก่อนเถอะ ส่วนคนมีคู่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องโดยเฉพาะเรื่องของเงินๆทองๆ

TIPS: ผู้ชายราศีสิงห์มักเป็นคนจอมเด็จการ ยึดถือความคิดตัวเองเป็นใหญ่ มีความเป็นผู้นำและชอบบงการแม้กระทั่งคู่ครองคนรักหรือคนในครอบครัว เป็นคู่รักประเภทเจ้าบุญทุ่ม เปลี่ยนคู่นอนบ่อยครั้ง เพราะไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ เป็นนักรักผู้ช่ำชอง ส่วนสาวสิงห์นั้นมีมาดหยิ่งและเชื่อมั่นตัวเองสูง แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม เซ็กส์ของเธอค่อนข้างมีทีเด็ดพิสวาส และบงการคู่ครองคนรักของเธอแม้กระทั่งบนเตียง

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญ งานใดที่ตกมาถึงมือคุณเป็นอันต้องสำเร็จ มีความสามารถเฉพาะตัวสูง ทุ่มเทและอุทิศเวลาให้กับงานอย่างเต็มที่ ควรไขว่คว้าหาวัตถุดิบทางความคิดเพิ่มอยู่เสมอ มีความจำเป็นบางประการที่ทำให้ต้องเข้าไปดูแลรับผิดชอบงานแทนคนอื่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระวังความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องที่สื่อสารทำให้มิอาจเดินหน้าแบบม้วนเดียวจบได้ เหนื่อยสองต่อซะงั้น จะเจอเรื่องที่เหนือความคาดหมายหลายต่อหลายครั้ง เหตุการณ์เฉพาะหน้ายังมีให้แก้ไขเป็นประจำ ต้องใช้ทั้งเทคนิคและจิตวิทยาควบคู่กัน บางท่านจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่หรือได้จับงานบางอย่างที่ไม่เคยมีความรู้ความชำนาญมาก่อนอาศัยว่าใฝ่รู้และได้ผู้หนุนหลังดีมีพาวเวอร์จัด จะสมหวังกับสิ่งที่รอหรือลุ้นอยู่

ด้านการเงิน ได้จากน้ำพักน้ำแรงเป็นส่วนใหญ่ ภาระยังเยอะอยู่ รายการผ่อนยาวเป็นหางว่าว มีคนมาคอยตอดเล็กตอดน้อยอีก จำเป็นต้องประหยัดสุดๆ จะมีรายจ่ายในเรื่องของสุขภาพหรือการเดินทางเพิ่มเข้ามาอีก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอใครบางคนที่ทำให้รู้สึกหวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

TIPS: ผู้ชายราศีนี้ละเอียดถี่ถ้วน เลือกมาก และเจ้าระเบียบ เป็นคนจริงใจในเรื่องรัก วางอุดมคติคู่รักไว้สูงส่ง เรื่องเซ็กส์ของเขาเป็นเซ็กส์ที่มีระเบียบแบบแผน เป็นไปตามขั้นตอนและไม่ค่อยแสดงออกพร่ำเพรื่อ ขณะที่ฝ่ายหญิงราศีกันย์จะจู้จี้ขี้บ่นพอสมควร รักความสะอาดเป็นยอด ไม่เว้นแม้แต่ขณะจะมีเซ็กส์ เธอยังคำนึงถึงกาลเทศะและความสะอาดไปซะทุกเรื่อง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

ภารกิจจะค่อยๆสิ้นสุดไปทีละอย่างแต่ก็จะเป็นไปในลักษณะของเก่าไปของใหม่มา เจองานเข้ามาซ้อนๆกันหลายงาน มีเรื่องให้ต้องห่วงหน้าพะวงหลังและเป็นกังวลเบาๆโดยเฉพาะงานที่ฝากฝังให้ผู้อื่นจัดการเป็นธุระแทน เจอการตัดสินใจที่ยากลำบาก ปวดหัวกับคำสั่งที่ได้รับ เหนื่อยกับความอวดดีและอวดรู้ของคนบางคนด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนทำให้สามารถแก้โจทย์ที่ยากได้ภายในเวลาที่กำหนด ทำผลงานได้เข้าตา มีโอกาสคว้าตำแหน่งใหญ่ จะมีชื่อเสียงโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ช่วงนี้หากมีญาติมิตรชวนร่วมหุ้นอย่าเพิ่งรีบรับปากควรพิจารณาทบทวนอีกครั้ง พวกจ้องแย่งซีนหรือชุบมือเปิบมีเยอะระวังให้ดี มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อยทั้งโดยสมัครใจและถูกบังคับกลายๆ ระวังจะทำคุณบูชาโทษหรือคำพูดที่เป็นการผูกมัดตนเอง

ด้านการเงิน ค่อนข้างฝืด หมุนไม่ทัน หยิบยืมใครๆก็ยาก ต้องรัดกุมเป็นอันมาก อาจจะต้องจับแพะชนแกะ มีการยักย้ายถ่ายเทหรือแปลงทรัพย์สินบางอย่างเพื่อนำเงินมาหมุนใช้ก่อน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาตามเกาะแกะ ตื๊อไม่เลิก ส่วนคนมีคู่ ทำอะไรได้ตรงข้ามกันหรือสวนทางกันตลอด เหนื่อยใจ

TIPS: หนุ่มราศีนี้เป็นคนประนีประนอม รักความยุติธรรม และตัดสินใจอะไรไม่ค่อยเด็ดขาด ยิ่งถ้าเป็นเรื่องรักแล้ว หนุ่มตุลย์มักจะลังเล ไม่ค่อยมั่นใจตัวเอง แต่เขาก็จริงใจกับคนรักมาก แม้เรื่องเซ็กส์ของเขาจะไม่ค่อยเอาไหน แต่ก็สามารถประคับประคองความรักไปได้ เนื่องจากไม่จัดการอะไรให้เด็ดขาดทั้งนั้น ผู้หญิงตุลย์ก็เช่นกัน เธออดทนกับสภาพแวดล้อมหรือการมีครอบครัวได้เรื่อย ๆ ช่างอ่อนไหว แต่เรื่องเซ็กส์มักจะวางฟอร์ม

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ถูกมองข้ามความสำคัญและยังเจอแต่คนจ้องจับผิดอีกต่างหาก เป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีสำหรับคุณสักเท่าไหร่ จะทำการสิ่งใดจึงต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงมือ ระวังจะมีงานเข้าหรืองานงอกจากความสะเพร่าและการเอาใจใส่ที่ยังไม่มากพอ อาจต้องเก็บเนื้อเก็บตัวหรืองดออกหน้าแทนใครๆชั่วคราว ปรับปรุงเทคนิคและวิธีการซะใหม่ มิควรยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ คงต้องจัดระเบียบความคิดกันใหม่ ยังไม่สามารถวาดลวดลายหรือแสดงศักยภาพได้เต็มที่นัก ต้องแบกรับภาระบางอย่างแทนคนอื่นหรือต้องดำเนินการบางเรื่องเนื่องจากความเกรงใจเป็นการส่วนตัว ระวังคำพูดที่สนุกปากแต่ไปสร้างความลำบากให้กับผู้อื่น บางทีควรต้องเชื่อในวิจารณญาณของตนบ้าง

ด้านการเงิน มาเร็วเคลมเร็ว วูบเดียวเรียบ กระเป๋าเบาไวมาก ถือเงินในมือได้ไม่นาน และมีสิทธิ์ที่ตัวเลขในบัญชีเงินเก็บจะลดฮวบ จัดระเบียบไม่ค่อยจะได้ แต่มีโอกาสที่จะได้ลาภจากการเดินทาง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด บุญพาวาสนาส่งให้ได้พบคนที่โดนใจ ส่วนคนมีคู่ เทคแคร์กันบ้างอะไรบ้าง

TIPS: หนุ่มพิจิก เป็นหนุ่มขี้โมโหฉุนเฉียว มีความเป็นผู้นำและเอาแต่ใจ รักแรงเกลียดแรง แต่เซ็กส์ของเขามีทีเด็ดเผ็ดมัน เป็นคนรุนแรงในเรื่องเซ็กส์และขี้หึงอย่างร้าย ส่วนสาวพิจิกนั้นเป็นสาวร้อนแรงหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีนิสัยตรงไปตรงมา และเลือกที่จะใฝ่หาความรักด้วยตัวเอง ในเรื่องเซ็กส์เธอจะดูภายนอกเหมือนเป็นคนชาเย็นเป็นน้ำแข็ง แต่พอถึงบนเตียงล่ะก็จะเปลี่ยนลีลาและอารมณ์เป็นร้อนแรงแบบสุด ๆ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

เหมือนมีมรสุมเข้าเบาๆแต่ละเรื่องที่เข้ามาไม่ใช่ธรรมดา เวลาจะผ่านไปเร็วมาก มีปัญหาให้รู้สึกกระอักกระอ่วนใจเล็กน้อยหรือต้องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีบางคนเข้ามาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการกับงานของคุณหรือพยายามที่จะเข้ามาช่วยแต่ดูเหมือนจะทำให้วุ่นวายมากกว่าเดิม ไม่มีอิสระในการใช้ความคิดสร้างสรรค์เท่าที่ควร จะถูกกดดันให้ต้องทำอะไรให้ไวขึ้นถ้าหากสติไม่มั่นคงก็จะผิดพลาดได้ง่ายมาก ผลงานออกมากไม่ดีเท่าที่คิดไว้ จะมีการปรับเปลี่ยนข้อตกลงบางอย่างหรือมีการแลกเปลี่ยนแบบยื่นหมูยื่นแมว ช่วงนี้พยายามอย่ามีข้อแม้เยอะนัก บางทีควรที่จะต้องออกจากสถานการณ์ที่เผชิญอยู่สักครู่เผื่อว่าจะมองเห็นแง่มุมอื่นที่ต่างไปจากเดิมบ้าง จะเกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้นั่งไม่ติด

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอใช้ แต่จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินจากเรื่องราวในอดีตหรือต้องใช้หนี้ที่ติดค้างเอาไว้ ถูกปรับเงินเพราะผิดนัดชำระหรือต้องเสียค่าธรรมเนียมบางอย่างหรือจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ทำเอาหัวใจของคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ เร้าใจสุดๆ ส่วนคนมีคู่ เถียงกันน้อยลง พยายามที่จะเข้าใจกันมากขึ้น

TIPS: หนุ่มเจ้าเสน่ห์ต้องยกให้คนราศีธนู คนราศีธนูรักอิสระและไม่ชอบการผูกมัดใด ๆ เขามักจะมีรักไว้เผื่อเลือกมากมาย แต่ถ้าลงว่าปักใจรักใครแล้วเขาจะจริงจังและจริงใจอย่างมาก เรื่องเซ็กส์ของเขามีลีลาไม่แพ้ใคร เป็นเซ็กส์ที่มีคณภาพ แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจไม่ค่อยสนใจคู่นอนของตัวเองนัก ด้านสาวธนูออกจะดูเป็นผู้หญิงเจ้าชู้สักหน่อย พูดจาทะลึ่งและไม่ค่อยหวงเนื้อหวงตัวกับคนที่เธอรัก

Comments are closed.

Pin It