Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2557 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ความยุ่งยากหรือลำบากใจดูเหมือนว่าจะคลี่คลายลงไป แต่เรื่องที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ายังมีอีกมาก อาจจะโดนลองของก็เป็นได้ ต้องตั้งสติและพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ จะขยันตามอารมณ์มิได้เป็นอันขาด สิ่งใดที่ได้มาโดยง่ายน่าจะมีอะไรที่แอบแฝงซ่อนเร้นอยู่ ควรต้องคิดทบทวนให้ถ้วนถี่และพยายามหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้ มองให้ครบทุกมุม รู้จักที่จะพลิกแพลงบ้าง เพิ่มการมีวาทศิลป์อีกสักเล็กน้อย ระวังการทำผิดเงื่อนไขข้อตกลงโดยไม่เจตนา ดังนั้นจึงต้องทำงานด้วยความละเอียดและรอบคอบอย่างถึงที่สุด จังหวะนี้มิควรเสี่ยง อย่าทำเกินหน้าที่โดยมิได้รับอนุญาตหรือขอร้องให้ช่วย ต้องสละสิทธิ์เกี่ยวกับเรื่องบางเรื่องเนื่องจากติดขัดด้วยข้อผูกมัดบางอย่างที่ยังเคลียร์ได้ไม่จบ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน กระเป๋าแฟบได้ง่ายๆ ต้องคิดให้หนักก่อนที่จะจ่าย พยายามรักษาเครดิตด้วยอย่าได้ผิดนัดชำระเชียว ความต้องการบางอย่างควรต้องเบรกไว้ก่อน นึกถึงความจำเป็นเป็นหลัก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาชอบไม่ใช่คนอื่นคนไกลแต่เป็นคนที่อยู่ในรัศมีที่สายตาพอจะมองเห็นได้ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาเพราะตีความในเจตนารมณ์ผิดไป

TIPS: สาวราศีนี้ต้องการคู่ครองที่จะอยู่ด้วยกันยืนยาว ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพฤษภ และหนุ่มราศีกันย์ที่เขาจะรู้ใจคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณต้องการอะไร และมีอารมณ์ขันกับคุณ ทำให้คุณหัวเราะ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล คือ หนุ่มราศีตุลย์ และราศีมังกรด้วยกัน เพราะต่างก็จะทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน และมองความรักแบบเฉยชา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
งานที่ต้องมีการเคลื่อนไหวค่อนข้างที่จะไปได้สวย การไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิมๆ หรือแบบแผนเก่าๆ ต้องอาศัยความกล้าเป็นอันมาก ระวังการใช้อารมณ์ฉุนเฉียวและวาจาที่เผ็ดร้อนรุนแรงในลักษณะไม่ไว้หน้าใคร ซึ่งก็อาจจะเกินไปหน่อยและจะไม่เป็นผลดีกับตนเองอีกต่างหาก มิควรเปลี่ยนความคิดไปมาบ่อยนัก ประมวลถึงความเป็นไปได้ของสิ่งที่จะทำด้วย ส่วนอะไรที่ยังจัดการได้ไม่เรียบร้อยหรือถูกตีกลับมาก็คงต้องเร่งเคลียร์ด่วนก่อนที่จะถูกผู้ใหญ่ตำหนิ ยังมีภารกิจที่รอให้ไปทำอีก มีบางเรื่องที่คุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติมหรือศึกษาในรายละเอียดก่อนที่จะลงมือ ควรต้องสำรวมวาจาให้มาก จะได้หุ้นส่วนที่เพาเวอร์แรงหรือคู่หูที่ฝีมือดีมาร่วมงาน ได้กลุ่มก๊วนที่เก่งพลอยทำให้คุณได้รับอานิสงส์ในทางที่ดีไปด้วย

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป ใจไม่แข็งไม่มีทางเก็บอยู่ บริวารค่อนข้างที่จะใช้เงินเปลือง ควรต้องมีข้อแม้และลิมิตบ้าง เสียเงินซ่อมข้าวของที่ชำรุด พิจารณาให้ดีก่อนซื้อสิ่งใดมิฉะนั้นอาจต้องเสียเงินไปเปล่าๆ


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ถูกใจแต่ก็ต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจ อย่าไปรีบร้อน ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสปะทะคารมกันได้ง่ายๆ ระวังด้วยล่ะ


TIPS: สาวราศีนี้ต้องการหนุ่มที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฎเช่นเดียวกับคุณเพราะเขาสามารถเข้ากันได้ดีกับคุณ และสามารถเข้ากันได้ทุกๆ เรื่อง ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีพฤษภ แลราศีธนู เพราะเขาไม่จริงใจและไม่ใส่ใจในรายละเอียดของคุณ


ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ยังมีเรื่องให้ต้องปรับแก้กันอยู่บ้างในบางจุด ต้องอาศัยความร่วมมือและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน การงานที่ทำจึงจะไปโลดและมีความก้าวหน้าเป็นไปตามแผน วิธีแบบยอมหักไม่ยอมงอใช้ไม่ได้ผลทำให้มีแต่เสียกับเสีย เจอความท้าทายใหม่กับอะไรที่ดูเหมือนว่าจะหักมุมไปจากที่คาดการณ์ไว้ บางภารกิจยังต้องรอข้อสรุปหรือได้รับผลกระทบจากปัจจัยบางอย่างจนทำให้เสียการควบคุมเล็กน้อย แต่ความแน่วแน่และโปร่งใสอีกทั้งมีการจัดการที่เป็นไปตามขั้นตอนและกระบวนการส่งผลทำให้ไม่มีใครที่จะติติงคุณได้ชัวร์ๆ ศึกษาแนวทางหรือเรียนรู้ประสบการณ์จากการฟังและตำรับตำราที่เห็นว่าเป็นประโยชน์สามารถนำมาปรับใช้โดยมิต้องเผชิญด้วยตนเองและไว้สำหรับใครๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ

ด้านการเงิน รายได้ไม่ค่อยดี ไม่เป็นไปตามเป้า หวังน้ำบ่อหน้าได้ยาก ต้องเข้มงวดเรื่องใช้จ่าย กำลังซื้อไม่ดี เต็มเหนี่ยวนักไม่ได้ สัญญามีนัยแอบแฝงซึ่งจะทำให้มีปัญหาฟ้องร้องกันภายหลังได้ จึงควรอ่านและทำความเข้าใจให้ดีก่อนที่จะตกลงเซ็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกว่าจะปิ๊งใครบางคนเข้าให้แล้ว ส่วนคนมีคู่ คุยกันได้ไม่กี่คำก็เกิดเรื่องตามประสาของลิ้นกับฟัน


TIPS:
สาวราศีนี้ต้องการความรักที่สมบูรณ์แบบ ปกป้องและคุ้มครองดูแล ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกรกฎ และราศีพฤษภ เพราะเขาจะอ่อนโยนทะนุถนอม ปกป้องดูแลคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล คือ หนุ่มราศีสิงห์ และราศีมีนด้วยกันเพระเขาจะเรียกร้องความสนใจจนคุณรับไม่ไหว


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
ไม่มีทางเลือกอะไรเข้ามาก็จำเป็นต้องคว้าไว้ก่อน เป็นโอกาสที่จะได้โชว์ทักษะและศักกยภาพในด้านที่มิมีใครเคยเห็นมาก่อน ต้องมีวินัยและใช้ความอดทนสูงกว่าที่ผ่านๆ มา มีความกดดันบ้างจากปัญหาสุขภาพที่ไม่สามารถทำอะไรได้เต็มที่อย่างที่ตั้งใจหรือข้อจำกัดในขั้นตอนปฏิบัติที่เป็นอุปสรรคให้ต้องผจญกับความไม่ราบรื่น อาจต้องยุติบทบาทตนเองในบางเรื่องด้วยความจำเป็น บางทีการอยู่ผิดที่ผิดเวลาก็เป็นสาเหตุสำคัญของการที่คุณจะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการหรือทำให้ความยากยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ควรมีความเป็นนักการทูตในตัวบ้าง สิ่งใดที่รู้ตัวว่าพลาดไม่ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูดก็ต้องกลับลำให้ทัน อย่าขืนดันทุรังไปต่อต้องคำนึงถึงผลที่จะตามมาด้วย

ด้านการเงิน คล่องตัว มีใช้มีจ่ายสมฐานะ เงินทองส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องของสุขภาพและการซื้อหาความสุข ส่วนที่กันไว้ก็อย่าได้ใช้ผิดวัตถุประสงค์ล่ะ ระวังข้าวของหายด้วย


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด บุคลิกไม่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมากพอ จีบใครเป็นต้องแห้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณชักไม่ไว้ใจในความประพฤติ คิดนอกลู่นอกทางมีหวังเจอปัญหาใหญ่แน่


TIPS:
สาวราศีนี้ต้องการหนุ่มที่มีไฟและพลังงานอย่างเหลือเฟือ เพราะสาวราศีเมษมีความตื่นเต้นรักการผจญภัยไม่อยู่นิ่ง หนุ่มที่ควรมองหาคื่อ หนุ่มราศีสิงห์ เพราะต่างก็ชอบการผจญภัยและรักการเดินทางที่สนุกสนาน หรือจะเป็นหนุ่มเมถุน เพราะเขาจะทำให้คุณสนุกสนานและร่าเริงกับเสียงหัวเราะ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีพฤษก ที่มีชีวิตนิ่งเฉยทั้งเรื่องความโรแมนติกก็ไม่มี ส่วนหนุ่มราศีเมษเหมือนคุณ ต่างก็มีชีวิตคล้ายๆ กัน ความรักอาจไม่ยืนยาว


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ประคับประคองสถานการณ์ต่างๆได้ดี มีความยืดหยุ่นและไม่ยึดติดกับความคิดของตนมากจนเกินไป ซึ่งเป็นผลดีกับตนเองเป็นอันมากประกอบกับการที่ได้ข้อคิดหลายอย่างจากการติดตามผู้ใหญ่ มีความเข้าใจในกลไกต่างๆมากขึ้น อาจต้องมีการเก็บข้อมูลบางอย่างเพิ่มเติม ต้องปากเปียกปากแฉะกับการเคี่ยวเข็ญลูกสมุนอยู่บ้างเพื่อที่งานจะได้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ มีการปรับรูปแบบหรือแนวทางบางอย่างเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ กลยุทธ์ที่เลือกใช้จะแตกต่างกันไปในแต่ละเหตุการณ์ จะได้เป็นเบอร์ต้นๆสำหรับความไว้วางใจที่ผู้ใหญ่มีให้ แรงอย่าเพิ่งตกยังมีอะไรที่รอให้คุณจัดหนักจัดเต็มโดยมิต้องออมมืออยู่ ได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่แน่นอนไม่ต้องห่วง

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ไหลเวียนสะดวก จะซื้อหาทรัพย์สินใดๆเพิ่มก็ได้ มิควรสุรุ่ยสุร่าย ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่า เก็บเล็กผสมน้อยไว้ ระวังถูกโกงหรือถูกหลอกให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอใครที่รู้สึกได้ว่าโดน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องระหองระแหงกันอยู่เรื่อย ระวังจะกลายเป็นความเคยชิน

TIPS:
สาวราศีนี้มีความจริงใจเป็นที่สุด ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมังกร เพราะเขาจะมองคุณเป็นคนพิเศษ และช่วยเป็นกำลังใจ หรือจะเป็นหนุ่มราศีมีนก็ได้ เขาจะทำให้สาวจริงจังและที่จริงใจเช่นคุณมีชีวิตที่สดใสมากขึ้น ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีเมษ เพราะเขาจะไม่นิ่งเฉยจนคุณต้องเบื่อกับความไม่นิ่งของเขา ส่วนหนุ่มราศีตุลย์ พอคบกันได้ แต่คุณก็ควรให้เขาเพลาๆเรื่องความต้องการที่มากเกินไปด้วย


ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
เมื่อชั่วโมงบินสูงจึงสามารถทำผลงานออกมาได้ดี จะได้รับการสนับสนุนในความคิด จะมีอิสระในการจัดการสิ่งต่างๆตามหมากที่วางไว้ ควรใส่ใจกับรายละเอียดอย่างจริงจังในเรื่องที่ทำจึงจะมีพัฒนาการที่ดีและไปได้ไกลกว่าที่คิด ส่วนงานใดที่คั่งค้างอยู่ก็ควรเคลียร์ให้จบเนื่องจากจะมีภารกิจใหม่เข้ามาแถมยังพ่วงด้วยปัญหาสารพัดและจำเป็นต้องเดินทางแบบปัจจุบันทันด่วน การสื่อสารที่มีความกระชับและชัดเจนน่าจะทำให้อะไรๆดูง่ายขึ้น แต่ดูท่าว่าบริวารจะรั้นเอาเรื่องและอาจจะทำให้เกิดความกระอักกระอ่วนใจหากต้องตัดสินความหรือเข้าไปไกล่เกลี่ยระวังจะถูกหาว่าเลือกที่รักมักที่ชังด้วย และก็คงต้องระมัดระวังวาจาพาให้วงแตกหรือทำให้บรรยากาศการทำงานต้องเสีย

ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีทยอยเข้ามาไม่ขาด มีรายรับจากหลายช่องทาง หมดเปลืองด้วยเรื่องของแฟชั่นหรือตามน้ำตามเพื่อน เสียเงินซ่อมบ้าน,รถหรือการเดินทาง ระวังขโมยขึ้นบ้าน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น เข้าใจกันดี

TIPS: สาวราศีนี้ต้องการเฉิดฉายในสังคมที่โก้หรู และเด่นดัง ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มราศีตุลย์ เพราะเขาจะสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี และจะพาคุณโดดเด่นในสังคม หรือจะเป็นหนุ่มราศีเมษที่รักการตื่นเต้นก็ดีไม่น้อย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีกันย์ เพราะเขาจะทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้คุณ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
มีอะไรให้หยิบจับทำตลอด ไม่ค่อยได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ นั่งไม่ค่อยติด ขายไอเดียได้สำเร็จ ความคิดและแนวทางที่นำเสนอได้รับความสนใจ สิ่งใดที่นึกว่าจะเป็นวิกฤตก็กลับกลายเป็นโอกาสเฉยเลย ได้งานที่ปรารถนาโดยไม่คาดคิด วิธีการที่ใช้อยู่ค่อนข้างจะได้ผล สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของตนเองได้ แต่ควรต้องประมาณกำลังตนด้วยและอย่าเหลิงจนเกินไป ต้องทำงานร่วมกับทีมใหม่ ระวังการใช้บรรทัดฐานส่วนตนไปตัดสินคนอื่นหรืออาจเผลอล่วงเกินคนอื่นโดยที่มิได้ตั้งใจ งานที่ถูกดองไว้จะถูกนำมาปัดฝุ่นพิจารณาอีกครั้ง ปลายสัปดาห์จะมีเรื่องฉุกเฉินทำให้ต้องเสียกระบวนเล็กน้อย การเดินทางเจอความขลุกขลักบ้างประปราย

ด้านการเงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง มีโอกาสยกระดับฐานะความเป็นอยู่ หารายได้มาเติมในกระเป๋าได้ตลอด บริหารจัดการดีๆจะมีเหลือเก็บ ไม่ต้องรีบร้อนใช้นัก ควรตั้งงบไว้เอย่างป็นสัดเป็นส่วน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ ไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ก็พอ

TIPS: สาวราศีนั้ต้องการความมั่นใจในชีวิต ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มาราศีมีน ที่มีความอดทนและมั่นคง จริงจังจริงใจ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีกุมภ์ หรือ ราศีธนู เพราะคุณจะไม่ได้รับความรักที่มั่นคงและมั่นใจได้เลย ส่วนหนุ่มราศีกรกฎเช่นเดียวกับคุณ ควรคุมอารมณ์ซึ่งกันและกันให้ได้ความรักจึงจะไปได้ดี

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องรับมือกับภารกิจใหม่ที่ค่อนข้างจะยากเอาเรื่อง ต้องดำเนินการบางอย่างด้วยความเกรงใจโดยมิกล้าจะปฏิเสธอันเนื่องมาจากความเคารพนับถือเป็นการส่วนตัว ภายใต้สถานการณ์ที่ยังไม่ปกตินักแต่ก็ยังพอที่จะทำอะไรได้อยู่ซึ่งจำเป็นต้องเร่งมือหน่อย สิ่งสำคัญคือต้องวางแผนอย่างรัดกุมและไม่บุ่มบ่าม มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางประการ พยายามอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ งานจะรุดหน้าไปได้หากมีการสื่อสารที่ชัดเจนและมีความเข้าใจในเนื้อหาสาระตรงกัน ลดความใจร้อนลงนิดก็จะได้ใจเพื่อนร่วมงานไปเต็มๆ บางสิ่งที่คิดว่าจะหลุดมือไปกลับได้คืนมา มีแบ็กดี ได้ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์สูง ระวังรายละเอียดปลีกย่อยที่อาจจะหลงหูหลงตาและอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอประมาณ แต่ระวังการใช้จ่ายที่ผิดไปจากเจตจำนงเดิมที่ตั้งไว้ ถูกขโมยทรัพย์สิน หรือต้องหมดเปลืองไปโดยใช่เหตุ หนี้สินถ้าไม่ขยันทวงเห็นทีจะได้คืนยาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าเพิ่งให้ใครกระชากใจคุณไปได้ง่ายๆ ดูดีๆก่อน ส่วนคนมีคู่ ประเด็นที่ถกเถียงกันมีไม่กี่เรื่อง ที่แน่ๆคือเงิน

TIPS:
สาวราศีนี้ชอบงานสังคม งานการกุศลต่างๆ งานสมาคมต่างๆ ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมษ เพราะเขาสามารถพาคุณออกงานได้อย่างเริ่ดหรู หรือจะเป็นหนุ่มราศีธนู ที่เขาจะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีมีน ที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์มากเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจ


ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
อุทิศเวลาให้กับงานอย่างเต็มความสามารถ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่คุ้มค่ากับความเสียสละและทุ่มเทสักเท่าไหร่ มีโอกาสที่จะเบลอบ้างเป็นระยะ ต้องใช้ความคิดหลายเรื่องพร้อมกัน สำหรับบางเรื่องต้องพึ่งมืออาชีพหรือขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ ปัญหาฉุกเฉินที่เกิดขึ้นคงต้องหาต้นสายปลายเหตุให้เจอ ภารกิจบางอย่างถูกโบ้ยมาให้ทำ เป็นเพราะคนอื่นฝีมือยังไม่เข้าขั้นพอ เป็นช่วงที่ทำดีก็อาจจะได้แค่เสมอตัวเท่านั้น โดนหักหลังเอาดื้อๆ หนีไม่พ้นคนประเภทมือถือสากปากถือศีล ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณมากเป็นพิเศษ จะถูกชงให้มีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องพยายามเซฟตัวเองหน่อย อย่าหัวเสียง่ายเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ เดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน ได้เงินก้อน มีเงินเก็บเงินซ่อน ใช้ทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาที่ต้องจ่ายไป จะซื้ออะไรใหม่ต้องพิจารณาให้ดี อย่าได้หาเรื่องเสียเงิน สำรวจข้าวของอีกทีก่อนจะโละทิ้ง


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แอบปลื้มใครบางคนที่ดูอบอุ่น ส่วนคนมีคู่ มีบางประเด็นที่ยังค้างคาใจแต่ก็ไม่อยากถามให้เกิดเรื่อง


TIPS: สาวราศีนี้ต้องการรักที่อิสระไม่หึงหวง แต่อยากได้คนที่เคียงข้างตลอดเวลา ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพิจิก และราศีมังกร เพราะเขาจะให้คุณได้เสมอ และคิดว่าคุณเป็นคนสำคัญที่อยู่ข้างกาย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล ก็เป็นหนุ่มราศีเมถุน ทีเขาจะคุยจ้อจนคุณฟังไม่ไหว และหนุ่มราศีกันย์ เขาจะทำให้คุณสบายใจและรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ๆ


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
เจอคนพูดไม่คิดให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย มิควรไปต่อปากต่อคำด้วยให้เรื่องต้องบานปลายออกไป มีปัญหาเกี่ยวกับการเรียกใช้ข้อมูลและเอกสารอยู่บ้าง อะไรที่ไม่ชำนาญก็ควรต้องเรียนรู้และสอบถาม ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ดีอยู่ ผลงานจะสร้างชื่อเสียงจนมีคนอิจฉา มีโอกาสได้โล่หรือรางวัลการันตีคุณภาพ ทำผลงานได้ตอบโจทย์ แต่ก็มิควรที่จะประมาท การปรับเทคนิคนิดๆหน่อยๆก็พอที่จะช่วยบรรเทาความวุ่นๆวายๆได้ไม่มากก็น้อย อาจจะถูกเรียกตัวด่วนอันเนื่องมาจากมีภารกิจสำคัญให้ทำและยังหาใครที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างคุณไม่ได้ หรือมีการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ใหม่แบบฉับพลันโดยที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูงกว่าเดิม

ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก ภาระเยอะ ไม่มีเหลือเฟือพอเอื้อเฟื้อใคร เงินสดหมดเร็ว มีแต่เรื่องเสียเงิน ภาษีสังคมมิใช่น้อยๆ จะเปลี่ยนอะไรใหม่หรือซื้ออะไรเพิ่มคำนวณเงินในกระเป๋าให้ดีๆ


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุยอยู่ไม่ได้มีแค่หนึ่ง ยังมิได้ปลื้มใครเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกัน


TIPS:
สาวราศีนี้เป็นสาวอารมณ์ติสท์ ดังนั้นหนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มราศีเมถุน เขาจะทำให้คุณมีแต่เรื่องที่มีสาระ ทำแต่เรื่องที่เป็นประโยชน์ หรือจะเป็นหนุ่มราศีตุลย์ ที่จะทำให้คุณสนุก ผ่อนคลาย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล คือ หนุ่มราศีพฤษภ ทีเขาจะชอบนอนอยู่บ้านเฉยๆ มากกว่าคิดจะออกไปเที่ยวกับคุณ


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

ต้องจัดการบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์ตนเองเป็นสำคัญ มีบางเรื่องที่ต้องดำเนินการในทางลับ การงานมีความก้าวหน้าและโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดแม้จะอยู่ในสภาวการณ์ที่มีการแข่งขันสูง ผลตอบรับค่อนข้างน่าพอใจ อาจขาดความคล่องตัวบ้างในบางจังหวะเนื่องจากความกดดันหรือปัญหาส่วนตัวที่รบกวนสมาธิ คนใกล้ชิดทำให้เสียเซลฟ์ ควรต้องเพิ่มความมีศิลปะให้มากขึ้นกว่าเดิม ยังมีความเป็นมือใหม่สำหรับงานบางอย่าง การทำความเข้าใจในเรื่องใดๆก็อย่าให้ช้าจนเกินไป มีสิทธิ์เจออุปสรรคชนิดที่เรียกว่าปราบเซียนก็เป็นได้ มิควรใช้วิธีที่เสี่ยงหรือทำอะไรที่โลดโผน ระวังจะพลาดในเรื่องที่ไม่ควรจะพลาดและอุบัติเหตุ จะได้คำชี้แนะที่ดีจากผู้ใหญ่

ด้านการเงิน สภาพคล่องค่อนข้างดีไม่มีติดขัด ใช้จ่ายค่อนข้างระมัดระวัง แต่จะเสียเงินเพราะคนอื่นด้วยความสงสารเห็นใจ ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและบริวารด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนอาสาเข้ามาดามใจให้ จะรับไว้พิจารณารึเปล่า ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้เคืองใจเบาๆ


TIPS: สาวราศีนี้ต้องการความรักที่โรแมนติก อ่อนหวาน ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกันย์ หรือราศีพิจิกเช่นคุณ เพราะเขาจะมีความโรแนติก และหวานใส่คุณตลอดเวลา ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล คือ หนุ่มราศีกุมภ์ และราศีสิงห์ ที่คุณและเขาต่างกันแบบสุดขั้ว ความคิดเห็นไม่เหมือนกัน และเขาก็ไม่สามารถทำให้คุณอย่างที่คุณต้องการได้


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ส่วนใหญ่ค่อนข้างดี มีแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น ขั้นตอนปฏิบัติอาจต้องมีการแก้ไขบ้างในบางจุดเพื่อความเหมาะสม ได้รับความร่วมมือในเรื่องของข้อมูลเป็นอย่างดี แต่ข้อสรุปบางอย่างอาจจะไม่เข้าทางคุณนักแต่ก็คงไม่น่ายากหากจะต้องปรับตัว มีโอกาสได้แก้ไขอะไรที่เคยทำผิดพลาดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเรียกคืนความมั่นใจกลับมา ระวังคำพูดที่ตรงจนเกินเหตุจะส่งผลเสียกับการทำงานร่วม ใช้สติสัมปชัญญะให้มาก ต้องวิ่งวุ่นไปหลายที่หรือต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างควบคู่กันไป ถึงจะเหนื่อยและไม่ค่อยได้รับความสะดวกมากนักแต่ก็ยังได้ผลงานนะ ได้ประสบการณ์และเทคนิคใหม่ๆ เพิ่มอีกเพียบ ช่วงไหนที่คิดไม่ค่อยออกก็ควรลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานหรือทำอะไรนอกกรอบดูบ้าง

ด้านการเงิน สะพัดดี มีเงินเข้าตลอดตามความขยัน รายจ่ายสัพเพเหระมีมาก มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยอยู่เรื่อย ต้องดูแลผลประโยชน์ให้ดี อย่าได้ไว้ใจใครเรื่องเงินเรื่องทอง จะทำการใดระวังไม่ให้เข้าเนื้อก็พอ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักกับคนที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีการทำผิดข้อตกลงคงต้องคุยกันหน่อย


TIPS:
สาวราศีนี้ตามใจตัวเองแบบสุดๆ ไม่ชอบการขัดใจ ดังนั้นที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีธนู หรือราศีสิงห์ เพราะเขาจะตามใจคุณ มีอารมณ์ขัน ไม่หึงหวง ไม่ขัดใจคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีไปไกล คือ หนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฎ ที่เขาจะขัดใจคุณอยู่เสมอๆ และไม่มีความโรแมนติกให้คุณเลย

Comments are closed.

Pin It