Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2558 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
มีเหตุให้ต้องร้อนใจและร้อนรนที่ผลลัพธ์ไม่เป็นไปดั่งที่คาด จำเป็นต้องลดบทบาทในบางเรื่องลงไป แต่สำหรับภารกิจที่ทำติดพันอยู่ก็มิควรที่จะแตะเบรกในทันทีทันใดเดี๋ยวจะพานรวนกันไปหมด อาจต้องมีการปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่หรือผู้ชำนาญการแบบนอกรอบเพื่อขอคำแนะนำ การทำงานร่วมจะเกิดการกระทบกระทั่งกันทางวาจาซึ่งจะส่งผลให้ต้องกินแหนงแคลงใจกันไปในระยะยาวได้ จึงควรต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ควรตัดสินใจโดยปราศจากอคติ ยังมีทางออกอีกหลายทางซึ่งคุณมองข้ามไป การเอาจริงเอาจังกับงานเป็นสิ่งดีแต่ถ้าไปสร้างความอึดอัดใจให้ผู้อื่นเห็นทีว่าคงจะไม่เวิร์ก เปลี่ยนท่าทีตนง่ายกว่าเปลี่ยนคนอื่น บางท่านเจอข้อจำกัดอันเนื่องมาจากงบประมาณทำให้ต้องปรับกลยุทธ์กันใหม่

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีรายได้จากหลายแหล่ง แต่ก็จะมือเติบนักไม่ได้ ระวังเพื่อนพาจน ควรต้องรักษาสภาพคล่องไว้ให้ดี จะตกเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบในสัญญา มีทุกขลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความผูกพันจากการที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะหน้าที่การงานรัดตัว

TIPS: เป็นหญิงสาวที่มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว แถมเป็นสาวที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีแดงสดมันวาว


ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การจัดการไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามควรต้องให้เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา เว้นเสียแต่จะได้รับคำสั่งให้ต้องดำเนินการในทางลับ ที่สำคัญคือต้องยึดเรื่องความถูกต้องเป็นหลักไว้ก่อน ภารกิจที่ต้องกำกับดูแลและรับผิดชอบค่อนข้างที่จะหลากหลาย มีศักยภาพเพียงพอที่จะรับมือกับเงื่อนไขหรืออุปสรรคได้ค่อนข้างดี สำหรับการร่วมงานกับผู้ที่มีความแตกต่างทั้งด้านคุณวุฒิและวัยวุฒิดูเหมือนจะมิได้เป็นปัญหาสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่ก็ควรมีการตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนที่จะนำไปใช้ อาจจะต้องคอยกระตุ้นสมุนบริวารให้มีความกระตือรือร้นมากขึ้น จะมีการเจรจาในเรื่องของเงื่อนไขหรือข้อตกลงใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา หรือเป็นการพูดคุยเพื่อเคลียร์หรือชี้แจงในเรื่องที่เข้าใจผิด นัดหมายจะมีการเปลี่ยนแปลง

ด้านการเงิน หมุนเวียนได้คล่องตัว แต่ถ้างดใช้จ่ายตามแฟชั่นและอารมณ์ได้ก็คงดีมิใช่น้อย ควรเก็บออมเพื่อเสถียรภาพของตน มีแววว่าต้องได้เสียเงินซ่อมอุปกรณ์ของใช้หรือสูญของที่โดนยืมไป


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่รักเดียวใจเดียวหาได้ยากเต็มที ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็ควรต้องค่อยพูดค่อยจากัน


TIPS: เธอมีสไตล์เป็นของตัวเอง และเป็นสาวมั่นพอตัว สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก


ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปทำให้ต้องปรับแผนตาม หลายอย่างไม่เข้าเค้าที่วางไว้ ถูกแทรกแซงในการทำหน้าที่ ปัญหาภายในยุ่งยากหรือมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด ไม่สามารถจัดการใดๆ ได้โดยสะดวก จะเกิดความผิดพลาดอันเนื่องมาจากความไม่ชัดเจนในการสื่อสารของคุณเองหรือเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ใช้ศักยภาพในเชิงสร้างสรรค์ได้ไม่เต็มที่ ความคิดที่ล้ำหน้าคนอื่นมากไปจนทำเอาใครๆ ตามไม่ทันก็เป็นอุปสรรคอีกอย่างหนึ่งด้วยเช่นกัน ควรต้องใช้ความประณีตและความละเอียดอ่อนในการบริหารจัดการงานแต่ละส่วนให้มากขึ้น หาข้อมูลในเชิงลึกให้มากกว่านี้ มีความไม่ลงรอยกันของหุ้นส่วน อาจต้องเดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป หนี้เยอะ ภาระผูกพันแยะ ต้องคุมงบประมาณให้ดีมิเช่นนั้นกระเป๋าอาจฉีกได้ ระวังถูกหลอกให้เสียเงินไปฟรีๆ ด้วยความไว้ใจ ได้ของที่ไร้คุณภาพเท่ากับสูญเงินเปล่า


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนที่เข้ามาทำให้หัวใจต้องหวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ ระวังการปะทะคารมเพราะใช้อารมณ์เป็นใหญ่


TIPS: เธอเป็นสาวขี้เบื่อ ชอบความหลากหลาย ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวเท่าไร สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีที่มีประกายสดใสและชมพูประกายม่วง


ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)
ถูกกดดันจากความคาดหวังที่สูงมาก จะขยับทำอะไรแต่ละทีจึงต้องคิดแล้วคิดอีกทั้งนี้ก็เพื่อให้ชัวร์ก่อน เกิดความละล้าละลังที่จะลองและไม่กล้าที่จะเสี่ยง ต้องแตะเบรกเป็นระยะถึงกระนั้นก็ต้องคำนวณเวลาที่ไล่หลังมาด้วย ระวังจะเสียคำพูดหรือเรื่องที่รับปากไว้แต่มิอาจทำหรือปฏิบัติให้เป็นไปตามนั้นได้ ความยากของโจทย์ยกระดับขึ้นหรือสิ่งแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยจึงทำให้ไม่ค่อยได้เนื้องานอะไรมากมายนัก การเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นจำเป็นต้องปรับตัวและรับมือให้ทัน สำหรับปัญหาที่เรื้อรังหรือสั่งสมมานานใช่ว่าจะแก้ไขได้จบในเวลาที่จำกัด จะมีงานด่วนเข้ามาให้ทำหรือถูกบีบให้ต้องรีบตัดสินใจ ชีพจรลงเท้า

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ได้แหล่งเงินทุนใหม่ ได้ช่องทางทำมาหากินเพิ่ม มีลาภปาก แต่ต้องคุมรายจ่ายให้อยู่มิควรปล่อยให้รั่วไหลไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังหมดเปลืองไปกับเรื่องของเพศตรงข้ามหรือตามแฟชั่นมากไป


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส หัวใจแช่มชื่น ส่วนคนมีคู่ รักกันแน่นเหนียว กลมเกลียวกันดี


TIPS: She เป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ชอบแต่งตัวและนำเคล็ดลับความสวยความงามบอกต่อเพื่อนๆ เสมอ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง


ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
การงานคึกคักและมีสีสัน ถึงงานจะมากแต่ก็ทำด้วยความสนุกและมีความสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้ผลตอบรับที่ดีด้วยแล้วก็ยิ่งจะทำโดยไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย เรียกได้ว่าลืมเวลากันไปเลย การที่ต้องผจญกับอุปสรรคก็ยิ่งจะทำให้คุณได้รู้อะไรๆ ที่มากขึ้น รู้ทางหนีทีไล่และไม่จนแต้มง่ายๆ แต่ในทุกๆ การกระทำเน้นย้ำเรื่องของความซื่อตรงและต้องไม่ผิดกติกามารยาทด้วย มิฉะนั้นจะเกิดปัญหาตามมาภายหลังหรืออย่างน้อยก็จะถูกครหาได้ เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะไว้ใจคุณมากเป็นพิเศษ ดังนั้นอย่าทำให้ต้องผิดหวังล่ะ จะได้ลูกมือที่ค่อนข้างจะเป็นงานและกุลีกุจอช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ควรระวังพิษภัยจากความหวังดีจนเกินเหตุด้วยการทำเกินคำสั่งจึงควรต้องกำชับไว้แต่เนิ่นๆ ส่วนงานที่ต้องรับช่วงมาทำต่อก็ต้องไช้ความพยายามมากหน่อย

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ เงินสดในมือมีเท่าไหร่ก็หมด ผลประโยชน์ได้มาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยอันเนื่องมาจากข้อตกลงเดิมที่ทำกันไว้ มีเหตุให้ต้องเสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักที่เกิดจากความใกล้ชิดกันด้วยเรื่องของงาน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่จะทำให้เสียบรรยากาศ

TIPS: ช่างเป็นสาวที่มีความน่ารัก สดใส มีความมั่นใจในตัวเอง แถมยังชอบใส่ใจการแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลแดง

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ผิดคาดไปหลายเรื่อง หากคิดจะเริ่มอะไรใหม่คงต้องขอให้ชะลอไปก่อน หรือจำเป็นต้องพับเก็บไว้ชั่วคราวเนื่องจากจังหวะเวลายังไม่ได้ การตัดสินใจที่ผิดพลาดส่งผลกระทบหลายอย่าง ต้องถอยไปตั้งหลักกันใหม่และดูเหมือนยิ่งพูดก็จะยิ่งเข้าตัว คงต้องปรับเปลี่ยนวิธีคิดและทัศนคติสำหรับเรื่องราวบางอย่างซะใหม่เผื่อว่าอะไรๆ จะดีขึ้นหลังจากวิธีการที่ใช้ไม่เวิร์ก จะได้บทเรียนที่คุ้มค่าจากเหตุการณ์ที่ต้องประสบพบเจอ อาจจะต้องขอถอนตัวจากงานบางงานหรือถูกเปลี่ยนตัวโดยที่คุณไม่รู้ตัวมาก่อน แม้ว่าจะได้กำลังใจจากเพื่อนฝูงแต่กว่าจะเรียกความมั่นใจคืนมาได้ก็คงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ ต้องมีความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าปกติ ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานระวังจะหนีเสือปะจระเข้เข้าล่ะ

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอสมควร ทุนเก่าดี แต่ยังหามาเติมใหม่ได้ค่อนข้างยาก จัดสมดุลให้ดี อย่าให้ที่มีร่อยหรอมาก ทรัพย์สินไม่ปลอดภัยอาจสูญหายหรือถูกยักยอก จำเป็นที่จะต้องซ่อมข้าวของหรือสุขภาพ


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักรีเทิร์น หรือคนที่เคยหายหน้าไปจะกลับมา ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจกัน


TIPS: เธอเป็นสาวรักอิสระ ไม่ตามเทรนด์แฟชั่น สวมใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ ตามอารมณ์ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอ่อนหรือม่วงอ่อน


ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การงานใช่ว่าจะทำให้ผ่านพ้นหรือสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยความสะดวกและรวดเร็ว จะถูกขัดจังหวะหรือมีเหตุที่ทำให้ต้องหงุดหงิดและพานเสียสมาธิ การเจรจาไม่ราบรื่นเท่าที่ควร จะเกิดการโต้แย้งหรือถกเถียงกันในเรื่องของทฤษฎีหรือข้อกำหนดบางอย่างในทางปฏิบัติ ความดันทุรังใดๆ อันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ควรต้องละเว้นซะ ช่วงนี้จำเป็นต้องดูทิศทางลมให้ดีด้วย สัญญาข้อตกลงต่างๆ ควรต้องพิจารณาไตร่ตรองโดยละเอียด สำหรับบางเรื่องหรือบางปัญหาที่ประสบอาจต้องพึ่งข้อคิดหรือมุมมองของคนนอกก็เป็นได้ งานบางชิ้นหรือบางโครงการจะถูกดองไว้ก่อนหรืออาจถูกตีกลับมาให้แก้ไขเพิ่มเติม เพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ยังคงให้ความช่วยเหลือและพร้อมให้การสนับสนุนคุณตามแต่โอกาสจะเอื้ออำนวย

ด้านการเงิน มีความคล่องตัว แต่ก็ต้องฉลาดใช้ ไม่ใจป้ำจนเกินเหตุ อย่าเสียในเรื่องที่ไม่ควรเสีย แต่อาจจะต้องมีการปลดระวางข้าวของบางอย่างเนื่องจากถูกใช้งานมาอย่างหนักเปลืองค่าซ่อม


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแววว่าจะได้คู่จากการชักนำของผู้ใหญ่และญาติมิตร ส่วนคนมีคู่ บางเรื่องก็จำเป็นต้องใช้ธรรมะเข้าข่ม


TIPS: ช่างเป็นหญิงสาวที่ช่างฝัน มีความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก รักในความเป็นธรรมชาติ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก


ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ยังจับต้นชนปลายได้ไม่ค่อยถูก บางเรื่องก็เป็นเพียงแค่ความหวังอย่างลมๆ แล้งๆ มีสิทธิ์ที่จะเป็นฝันเก้อก็ได้ จะมีเหตุให้ต้องรู้สึกกระอักกระอ่วนใจ บทบาทหรือภาระที่ถูกยัดเยียดมาให้เป็นสิ่งที่ไม่มีใครปรารถนาจะทำ หน้าที่ที่ต้องเข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่จะถูกโบ้ยมาเป็นของคุณโดยหมดสิทธิ์ปฏิเสธ เป็นช่วงเวลาที่ต้องจับตาสถานการณ์อย่างมิให้คลาดสายตา อาจจะต้องทั้งบุ๋นและบู๊สลับกันไปแล้วแต่เหตุการณ์ การสื่อสารที่มีความเข้าใจไม่ตรงกันเป็นปัญหาที่สำคัญและยังแก้ได้ไม่ตก ต้องเพิ่มความกระชับและชัดเจนให้มากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ในช่วงที่เผชิญกับความยากลำบากคุณก็จะได้พบมิตรแท้หรือคนที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้โดยมิได้หวังอะไรตอบแทน ลูกน้องทำงานไม่เป็นไปตามที่สั่ง

ด้านการเงิน หามาใช้ไป มีเรื่องต้องจ่ายเยอะ ต้องจัดลำดับให้ดีมิฉะนั้นจะหมุนไม่ทันได้ ต้องเสริมสภาพคล่องโดยด่วน ระวังเงินหายหรือมีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลขในบัญชีหรือเช็คเด้ง โดนล้วงกระเป๋า


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณปลื้มยังไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ รักกันหวานชื่น


TIPS: เธอเป็นสาวเนี้ยบ เจ้าระเบียบ ชอบความหรูหรา แต่บางอารมณ์ก็ชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์อยู่เหมือนกัน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง


ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
กว่าจะได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่างต้องเปลืองแรงและหัวคิดไปมิใช่น้อยๆ แทบจะต้องจัดการด้วยตนเองเกือบทุกขั้นตอน บ่อยครั้งที่ต้องผจญกับเรื่องราวอันคาดไม่ถึง หรือมีความจำเป็นที่ทำให้ต้องเข้าไปอยู่ในที่ที่ไม่ใช่ของคุณ เป็นเหตุให้ถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว การขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากใครก็ทำได้ค่อนข้างลำบากเพราะเต็มไปด้วยข้อแม้และข้ออ้างสารพัด แต่หากไม่ถอดใจไปซะก่อนคนที่สู้งานอย่างคุณต้องรับมือได้อยู่แล้ว น้อมรับคำติชมและแก้ไขข้อผิดพลาดโดยปราศจากข้อแก้ตัว การติดต่อประสานงานหรือแม้แต่การเจรจาใดๆ อาจจะไม่สามารถทำได้ในคราวเดียวจบ ติดขัดด้วยเรื่องของงบประมาณทำให้ความยุ่งยากต่างๆ ตามมาเป็นทิวแถว ควรต้องอ่านสถานการณ์ให้ขาดด้วย

ด้านการเงิน มาเร็วไปเร็ว มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงิน ปั๊มได้ไม่ค่อยทันใช้ รายจ่ายจ่อคิวเพียบ ถูกรบกวนจากคนใกล้ชิด จำเป็นต้องซื้อของบำรุงสุขภาพผู้สูงวัยและคนในครอบครัว คำนวณงบให้ดีด้วย


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรัก ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาแบบลิ้นกับฟันซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดามาก


TIPS: เธอออกจะหัวโบราณเล็กน้อย ไม่ค่อยตามแฟชั่น เป็นสาวเรียบร้อย ละเอียดอ่อน และชอบของดีมีคุณภาพ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูกลีบกุหลาบ


ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)
เป็นที่พึ่งให้ใครต่อใครได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จะมีคนนำเรื่องและปัญหาต่างๆ มาปรึกษามิได้ขาด ต้องเข้าไปมีเอี่ยวหรือมีส่วนช่วยในการวางแผนหรือให้ข้อคิดกับคนรุ่นใหม่ๆ ความทุ่มเททำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายส่งผลให้คุณเป็นที่ยอมรับและมีโอกาสจะได้รับการปรับขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับการพิจารณาความดีความชอบ จะเกิดความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้คุณไม่ต้องจมอยู่กับบทบาทและหน้าที่เดิมๆ การดำเนินการหรือการขจัดอุปสรรคบางอย่างต้องอาศัยความกล้าและการตัดสินใจที่เด็ดขาด มิฉะนั้นก็คงจะสำเร็จยากหรือล่าช้ากว่ากำหนดไปมาก ข้อตกลงใดๆ ที่ยังมิได้ลงนามให้เป็นกิจจะลักษณะก็อย่าเพิ่งเชื่อ การปฏิบัติภารกิจอย่างหักโหมจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพและสะเทือนถึงงานได้ในที่สุด

ด้านการเงิน ขยับตัวดีขึ้นเป็นลำดับ มีกินมีใช้สมฐานะ มีลู่ทางทำมาหากินเพิ่ม มีเงินเข้ามาเติมอยู่เรื่อยๆ หักลบกลบหนี้แล้วก็ยังมีเหลือ แต่จะสิ้นเปลืองด้วยเรื่องของคนอื่นหรือเพราะความใจอ่อนของตนเอง


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่มีบุคลิกที่อบอุ่นและเฟรนด์ลี่ ได้ใจคุณไปเต็มๆ ส่วนคนมีคู่ หวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันเลยเชียว


TIPS: เธอช่างเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบแต่งตัวรุ่มร่าม สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีนู้ด หรืออาจเพิ่มเสน่ห์ด้วยสีชมพูอ่อนอีกนิดหน่อย


ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
มีอะไรให้หยิบจับทำอย่างต่อเนื่องแต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะตกผลึกความคิดได้ค่อนข้างช้า บางทีก็ไม่ทันการหรือทันใจสำหรับใครบางคนที่กำลังรอคำตอบอยู่ ติดเครื่องช้าไปไม่เป็นผลดีทั้งกับตนเองและผลงาน จะมีเรื่องเร่งด่วนเข้ามาแซงคิวทำให้ตารางงานวุ่นวายซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่มิอาจเลี่ยงได้ ควรต้องหาวัตถุดิบทางความคิดเพิ่ม จะได้รับประสบการณ์ตรงบางอย่างที่เป็นประโยชน์ เป็นโอกาสที่จะเรียนรู้เทคนิคหรือได้เคล็ดลับจากความผิดพลาด ยังใส่ใจกับสิ่งที่ทำได้ไม่มากพอ มีสิทธิ์ที่ปัญหาเดิมๆ จะกลับมา แต่ด้วยลักษณะมุมมองของคุณที่มีต่อสิ่งต่างๆ ทำให้คุณแตกต่างและโดดเด่นและน่าสนใจกว่าคนอื่นในสายตาของผู้ใหญ่จึงยังคงทำให้คุณมีความสำคัญอยู่ ต้องช่วยเหลือญาติมิตรในภารกิจบางอย่าง

ด้านการเงิน มีมากก็ใช้มาก มีน้อยก็ใช้หมด หาทางเข้าไม่เจอ แต่ทางออกมีหลายทาง ฟู่ฟ่านักไม่ดีแน่ งบประมาณมีจำกัดต้องประหยัดแต่เนิ่นๆ อย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองโดยใช่เหตุ


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักที่ต้องพึ่งสื่อไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูง ส่วนคนมีคู่ โรแมนติก มีแนวโน้มที่จะได้ทายาท


TIPS: เป็นหญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เธอชอบแต่งตัวทันสมัย สีสันสดใส จนใครๆ ต้องมองเหลียวหลัง สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลอมส้ม


ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
หนทางไปไม่ได้ราบเรียบจึงต้องก้าวย่างด้วยความระมัดระวัง เรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ในส่วนของหน้างานยังมีอะไรให้ต้องแก้ไขอีกเพียบ ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จะได้พิสูจน์ตัวเองในบทบาทที่ยากขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะนำโปรเจกต์ที่เคยเป็นหมันของคุณกลับมาพิจารณา จะมีโอกาสได้ใช้ทักษะหรือความสามารถพิเศษในการช่วยเหลือผู้อื่นหรือคลี่คลายความยุ่งยากให้ทุเลาลง แต่ในบางสถานการณ์จำเป็นต้องกัดฟันทนเนื่องจากคุณไม่อยู่ในสถานะที่จะพูดอะไรได้มากนัก คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าไป อาจจะมีความคิดที่ขัดแย้งในตนเองเกิดขึ้น การเข้าสังคมทำให้คุณได้รับอิทธิพลความเชื่อและมีทัศนคติสำหรับบางเรื่องเปลี่ยนไป

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีให้จับจ่ายสบายมือ เป็นจังหวะดีที่จะโละของเก่าซื้อของใหม่ แต่ก็ควรคำนึงถึงความจำเป็นและประโยชน์ใช้งานด้วย ระวังจะเสียรู้คนกันเอง อย่าเชื่อคนง่าย


ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พ่ายแพ้แก่ลูกตื๊อของใครบางคน ส่วนคนมีคู่ พูดจากันดีๆ ได้ไม่กี่คำ


TIPS: เธอช่างเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ร่าเริง รักสนุก ไม่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นมากนัก เวลาที่เธอเลือกเสื้อผ้านั้นต้องคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีโอลด์โรส

Comments are closed.

Pin It