Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16 – 22 มีนาคม 2558 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

เริ่มมีเค้าลางของความยุ่งยากปรากฏขึ้น ความร่วมมือเป็นไปอย่างแกนๆ หรือแบบเสียไม่ได้ ถูกเร่งเร้าให้ต้องทำอะไรต่อมิอะไรแบบเร่งรีบ ซึ่งมีโอกาสที่จะผิดพลาดได้สูงมาก หลายอย่างก็ไม่ทันได้คิด หลายสิ่งก็ทำได้ไม่ทันกำหนด ถูกบีบคั้นและกดดันหลายเรื่อง เจอสถานการณ์ที่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ต้องเหนื่อยฟรี ทำดีแค่ไหนก็ได้แค่เพียงเสมอตัวเท่านั้น แต่ถ้าเละขึ้นมาล่ะก็โดนสวดยับ ส่อเค้าว่าจะมีเหตุให้ต้องกินแหนงแคลงใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือทำให้ผู้ใหญ่ท่านต้องผิดหวัง จำเป็นที่ต้องตอบรับข้อเสนอหรือข้อแลกเปลี่ยนที่รู้ทั้งรู้ว่ามิได้คุ้มค่าเลยสักนิด คงต้องควบคุมอารมณ์และระมัดระวังตนเป็นพิเศษโดยเฉพาะหากต้องทำอะไรที่เสี่ยงหรือไม่มีความถนัด ช่วงปลายสัปดาห์จะมีอัศวินขี่ม้าขาวมาช่วยถึงจะช้าไปหน่อยแต่ก็ยังดีกว่าเป็นไหนๆ ระวังปากจะพาจนด้วยล่ะ

ด้านการเงิน ถึงจะไม่คล่องตัวนักแต่ก็มีใช้ไม่ขาดมือ มีโชคลาภประปราย สิ่งที่หวังยังคงต้องรอ จะมีการขอผัดผ่อนหนี้สิน จ่ายแบบผ่อนส่ง ถูกญาติมิตรขอแบ่งปัน ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยตามที่ควรจะได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาติดพันอยู่ในเวลานี้ถึงจะยังไม่ใช่แต่ทำมาทำไปคุณจะรู้สึกผูกพันไปทีละน้อยๆ ส่วนคนมีคู่ ห่วงใยและแคร์กันบ้างก็พอ

TIPS: สาวราศีมังกร 1. มีใจมุ่งมั่นน่าดู 2. ใขว่คว้าหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ 3. ตั้งใจเต็มร้อย 4. นิยมความสัตย์จริงเป็นที่ตั้ง 5. หญิงอาร๊าย แข็งแกร่งดังชาย 6. ชอบวาดหวังเส้นทางชีวิต 7. คล่องไปหมดซะทุกอย่าง 8. มีเหมือนกัน ความรับผิดชอบน่ะ 9. เฮอาปาร์ตี้ไปเรื่อย 10. จำแม่นซะด้วย 11. ประสบความสำเร็จน่ะ อยู่แล้ว 12. ช่างเลือกแฮะ 13. ดูสง่าผ่าเผยน่ามองเชียว 14. ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี 15. เห็นแบบนี้ขี้อายมากนะ 16. ขยันเชียว 17. ไม่ค่อยจะกลัวอะไรกับเค้าหรอก 18. ช่างห่วงใยใครต่อใครนักล่ะ 19. ยิ้มน้อยแต่หวานชื่นใจ 20. ระวังรอบตัว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

จะต้องใช้ความบากบั่นและความมุมานะเป็นพิเศษ กำลังเสริมหรือกองหนุนใดๆ ใช่ว่าจะได้มาอย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะหมดสภาพกันเลย การคบค้าสมาคมส่วนใหญ่เกี่ยวข้องด้วยเรื่องของผลประโยชน์และมีสิทธิ์ที่คุณจะถูกหลอกใช้โดยไม่รู้ตัว มิควรจะตัดสินใจโดยพลการหรือไม่ปรึกษาใครโดยเด็ดขาด ระวังจะมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพล หากต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายหรือทำอะไรที่ต้องใช้ความเสี่ยงก็มีสิทธิ์ที่จะเพลี่ยงพล้ำสูงหรือจะได้ไม่คุ้มสีย ต้องรู้จักเซฟตัวเองและไม่ควรรับปากช่วยใครแบบส่งเดช มีเรื่องเข้ามาทำให้เครียดตลอด หนีไม่พ้นวังวนเดิมๆ หรือเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ความดันทุรังและชอบเอาชนะอาจจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาก็ได้ คิดทบทวนให้ดีก่อนที่จะลงมือ งานสะดุดเพราะเหตุจากความขัดข้องเรื่องของงบประมาณ

ด้านการเงิน มีรายได้เข้ามาหมุนมากขึ้น เงินในมืออยู่ได้ไม่ค่อยทน จ่ายออกเหมือนถูกปล้น จะมีคนขัดลาภ เสียผลประโยชน์เพราะการตัดสินใจผิดพลาดหรือคิดแต่ในทางได้มากเกินไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะเจอคนที่มีรักเผื่อเลือก ส่วนคนมีคู่ ความปากไวของตนจะทำให้ปัญหาที่คุกรุ่นอยู่แล้วถึงคราวต้องลุกโชนขึ้นมา

TIPS: สาวราศีกุมภ์ 1. โลเลเอาแน่นอนไม่ได้ 2. สปอร์ตเป็นหนึ่งเรื่องใจ 3. กฎระเบียบหนูไม่ชอบ 4. มีความคิดสร้างสรรค์เป็นทุนเดิม 5. ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน ตามไม่ทันเลย 6. มีมนุษย์สัมพันธ์ชั้นเยี่ยม 7. คุณธรรมสูงไม่ต้องห่วง 8. เจ้าคิด เจ้าแค้น น่ากลั๊ว น่ากลัว 9. มีวิมานเป็นโลกส่วนตัว 10. กันเอ๊ง กันเองกับทุกคน 11. ชอบเที่ยวจังล่ะสาวราศีนี้ 12. คล่องแคล่วว่องไวไม่หยอก 13. เอาแต่ใจใช่เธอเลย 14. โรแมนติก โนเนะ 15. อารมณ์ร้อนและร้าย บึ้มแน่ 16. ปัญญาเป็นเลิศ 17. ความอดทนระดับสาวอึด 18. ขี้อายในบางเวลา 19. ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ 20. ไม่สนหรอก วัตถุนิยมเนี่ยะ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

เจอเผือกร้อนหรือมีเหตุที่ทำให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจ ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าและความผิดพลาดของผู้อื่น ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและสถานการณ์ฉุกเฉิน ถูกบีบคั้นให้ต้องใช้ความเด็ดขาด มีบางเรื่องที่มิอาจจะปล่อยเลยตามเลยได้ ควรต้องทำหน้าที่ให้สมศักดิ์ศรีและคุ้มค่ากับที่ได้รับความไว้วางใจ ต้องเก็บอาการและซ่อนความไม่พอใจไว้ภายใน นับวันโจทย์ก็ยิ่งยากขึ้นๆ มีผู้ไม่หวังดีพยายามที่จะตีรวนหรือกวนโมโหคุณอย่าได้หลงกลเข้าล่ะ จะได้ข้อมูลในเชิงลึกหรือมีการปฏิบัติภารกิจลับบางอย่างที่คุณมีอำนาจแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดแต่อาจจะต้องกินเวลามากอยู่สักหน่อยกว่าที่จะสำเร็จลุล่วง บางท่านจะถูกโยกย้ายหรือก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นแบบจับพลัดจับผลูก็เป็นได้ มีอุปสรรคในการเดินทางและที่สำคัญระวังอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน สภาพคล่องติดขัดเล็กน้อย โชคลาภยังพอมี แต่มีได้ก็มีเสียอย่าคิดแต่ในทางได้เพียงอย่างเดียว คำนวณงบให้ดี เพิ่มข้อจำกัดในการใช้จ่าย มิควรปล่อยให้หมดเปลืองไปโดยไม่จำเป็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะไปสนใจคนที่ไม่ว่างเข้าล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีความบาดหมางเกิดจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

TIPS: สาวราศีมีน 1. ลึกลับน่าค้นหา 2. นี่ล่ะ beautiful gir l3. ว้าว สุดแสนจะโรแมนติก 4. อย่าเดาใจเธอให้ยาก ไม่สำเร็จหรอก 5. ขึ้นๆลงๆอ ารมณ์เธอแปรปรวน 6. ยามโกรธเธอจะปรึม อื้อเข้าท่าดี 7. สนิมสร้อยนะน้อง เจ้าน้ำตาอารมณ์ไหว 8. ขอเอี่ยวด้วยคนกับเรื่องเสียสละ 9. เจ้าคิดเจ้าแค้น โกรธง่ายหายเร็ว 10.ไว้ใจได้ชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม 11. หญิงเหล็ก คนหนึ่ง ทึ่งมั้ยล่ะ 12. เรื่องเอาตัวรอดน่ะ หายห่วงได้ 13. อารมณ์ศิลป์ เธอชั้นยอด 14. ใจงาม ในนามสาวมีน 15.เพ้อฝัน จินตนาการ ของโปรด 16. ตลก เฮฮา เริงร่า นั่นเธอล่ะ 17. โกรธง่าย อารมณ์คล้ายพายุ 18. ไม่ค่อยเรียบร้อย นู๋มีนม้าดีดกะโหลก 19. คิดมากนะเธอ ไม่เอาน่าอย่าเครียด 20. โพล่งออกดื้อๆ คารมคมกริบ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

เจอภาระที่หนักหน่วงซึ่งจะต้องอดทนและรอคอย ได้บทเรียนบางอย่างที่ราคาค่อนข้างแพงพอสมควร เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลย กว่าจะผ่านเวลาที่ยากลำบากไปได้เลือดตาแทบกระเด็น แต่เมื่อไหร่ที่หลุดไปได้ก็จะมีคนให้ความยำเกรงอีกโขเลย บางท่านอาจจะต้องทำงานในลักษณะของการยื่นหมูยื่นแมวกันจึงจะถูกโฉลก มิฉะนั้นก็ยังต้องล้มลุกคลุกคลานกันไปกว่าจะได้ความสำเร็จ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนโดยแท้ งานกลุ่มไม่ราบรื่นหรือจะถูกเอาเปรียบกินแรงหรือจะเกิดการแตกคอกันกลางทาง จะใจร้อนมิได้เป็นอันขาด ทำคุณคนไม่ขึ้น เป็นช่วงที่ยังไม่สามารถจะคิดอ่านหรือทำอะไรได้อย่างอิสระนัก มิวายที่จะมีคนอิจฉากับบางสิ่งที่ได้มาแม้ว่าจะแค่เพียงเล็กๆน้อยๆ ก็ตาม และการที่มีความคิดล้ำหน้ากว่าคนอื่นทำให้ต้องเหนื่อยที่จะอธิบายและขยายความอีกด้วย ระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน หาเงินใช้ได้มากขึ้นแต่คงยังมิได้มาเป็นกอบเป็นกำอะไรนัก สภาพคล่องขยับตัวดีขึ้นเบาๆ ได้สินน้ำใจ หรือได้ของกินของฝาก อย่าโลภเป็นดีที่สุด ต้องตัดกิเลสความอยากได้อยากมีไปซะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังขาดเสน่ห์ที่จะมัดใจเพศตรงข้าม ส่วนคนมีคู่ มีความเปราะบางทางอารมณ์ ควรเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นการเติมพลังให้แก่กัน

TIPS: สาวราศีเมษ 1. ลางสังหรณ์เธอเฉียบ 2. ชอบนักเรื่องท้าทาย 3. บุคลิกน่าเกรงขาม 4. มองโลกในแง่ดีตลอด 5. ดื้อไม่เบาเลยเธอเนี่ย 6. ความอดทนมีน้อย ต้องระวัง 7. ความรับผิดชอบเธอมีสูงมาก ขอชม 8. ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด 9. ห้าวหาญไม่แพ้หนุ่มๆ เชียวล่ะ 10. โกรธง่ายชะมัดเลย เธอเนี่ย 11. อารมณ์ดี นี่ล่ะ jokestar12. เขาว่าเธอหยิ่ง จริงป๊ะ 13 เพ้อฝันเหมือนกันนะจ๊ะ 14. เก่งจริงๆ มีความสามารถเพียบ 15. ขวานผ่าซากใช่เธอน่ะ 16. ทะนงตนนักล่ะ สาวน้อย 17. ซนไปนิดกรุณาอยู่นิ่งๆ บ้างเถอะ 18. เอาแต่ใจในบางครั้ง 19. มักจะโชคดีเสมอๆ 20. คำว่าแพ้ ไม่ค่อยได้เจอร้อก

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เจองานที่ทำให้ต้องแอกทีฟอยู่ตลอดเวลา มีงานที่ต้องเร่งสานต่อหรือประกอบร่างให้เสร็จ ความเคลื่อนไหวของเรื่องต่างๆ ที่ติดต่อไว้รวมถึงการเจรจาต่อรองค่อนข้างได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ หรืออย่างน้อยก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี จะเจอสถานการณ์ที่เรียกว่าผิดเป็นครูซึ่งก็จะทำให้รู้อะไรๆ มากขึ้นหลายอย่าง แต่ที่สำคัญคือการเข้าไปให้ความช่วยเหลือใครแม้จะโดยบริสุทธิ์ใจก็ตามก็มีสิทธิ์ที่จะถูกลูกหลงได้เช่นกัน คิดจะทำการใดควรต้องดูตาม้าตาเรือด้วย ระวังเนื้อไม่ได้กินหนังไม่ได้รองนั่งเอากระดูกมาแขวนคอ การวางตนในสังคมหรือการเข้าหาผู้ใหญ่ไม่เป็นอาจจะทำให้ต้องหนักใจบ้างซึ่งก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้ ใช้การสังเกตและไหวพริบปฏิภาณให้มาก ลูกสมุนเกาเหลากันทำให้งานไม่เดิน ต้องหูไวตาไวด้วยมิฉะนั้นจะถูกแย่งซีนหรือจะถูกผู้อื่นฉวยโอกาสไปได้

ด้านการเงิน รายรับส่วนใหญ่มาจากน้ำพักน้ำแรง ผลตอบแทนจากความขยัน มีทุกขลาภ งดสุรุ่ยสุร่าย มีรายได้ชดเชยจากการบาดเจ็บ บุตรบริวารทำให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทอง ต้องใช้หนี้แทนคนอื่น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอใครที่คิดจะจริงจัง มีแค่ลุ่มหลงเป็นพักๆ เท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ขัดใจกันอยู่เรื่อย ไม่ค่อยจะลงรอยกัน

TIPS: สาวราศีพฤษภ 1. โรแมนติกซะเหลือเกิน 2. อารมณ์ศิลปินจังนะ 3. ความละอายเค้าก็มีเหมือนกัน 4. หลายใจเอ๊ะ อย่างนี้ก็เจ้าชู้น่ะซิ 5. เชื่อในความคิดของตัวเอง 6. รวมกันเราอยู่ (ขอมีเพื่อนไว้ก่อนดีกว่า) 7. เอาแต่ใจตัวเองซะด้วย 8. ระเบียบจ๋าไปหน่อยมั้ง 9. ขี้หึงเอามากๆ เลยหละ 10. รักสงบดีนะ 11. สาวโบ..เธอเองเหรอ(โบราณจ๊ะ) 12. ช่างเก็บความรู้สึกนะคนเนี้ย 13. ไว้ใจได้ทุกเรื่องไม่มีเสีย 14. ใจดีจัง มีเมตตากรุณาซะด้วย 15. ดื้อจนน่าตีก้น 16. ใจกว้างจัง เหมือนอะไรดีน้า 17.ชอบถล่มตัวเองเสมอค่ะ 18. รักธรรมชาติน่าดู 19. ขี้อายนะยะ 20. สุดท้ายเธอเป็นคนดีของสังคม ว้าว

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

มีงานทยอยเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จที่ได้มาล้วนต้องผ่านการฟันฝ่าแทบทั้งสิ้น ตกอยู่ในสภาวะที่มีการแข่งขันสูง เป็นธรรมดาอยู่เองที่ต้องเจอบททดสอบหลากหลายรูปแบบทั้งทางตรงและทางอ้อม ถึงจะมีผู้ที่คอยให้คำแนะนำและปรึกษาแต่ก็มิอาจจะเลี่ยงความเสี่ยงไปได้ ต้องใช้ความรอบคอบที่แรงกล้าเพื่อฝ่าด่านต่างๆไปให้ได้ บางเรื่องกลุ้มไปก็เท่านั้น แต่ในบางอย่างก็ไม่ผิดจากที่คิดหรือคาดไว้นัก เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพลิกล็อกที่จะมีขึ้น บางท่านจำต้องย้ายที่ย้ายทางหรือถูกส่งให้ต้องไปดูแลงานที่ต่างสายงานออกไป เป็นช่วงที่จะไม่ค่อยได้รับความสะดวกหรือการต้อนรับขับสู้ที่ดีนัก การจัดการที่ต้องทำแบบคู่ขนานกันไปมีโอกาสผิดพลาดสูง แต่โชคยังเข้าข้างที่ผู้ใหญ่ยังคงให้คุณได้แก้มือ ต้องเดินทางไกลหรือทำงานกับคนต่างชาติ ระวังอุบัติเหตุด้วยล่ะ

ด้านการเงิน ไหลเวียนดีขึ้นกว่าเดิม มั่งคั่งแต่ยังไม่มั่นคง ใจใหญ่นักไม่ได้ บางสิ่งที่ไม่ใช่ของที่จำเป็นก็คงจะต้องปลง มีลาภปากหรือโชคลาภเล็กน้อย ของที่คิดว่าหายไปก็จะได้กลับคืน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนใจถึงพึ่งได้ ส่วนคนมีคู่ ดีบ้างทะเลาะบ้างตามประสาของคนที่ครองคู่อยู่ด้วยกันมานาน

TIPS: สาวราศีเมถุน 1. ปากหวานนักเชียว 2. ว้าว ทรงเสน่ห์แรงจังนะ 3. ช่างสังเกตเหมือนกันนะเรา 4. มองโลกในแง่ดีซะด้วย 5. คนหลายบุคลิก คือเธอ 6.มีลางสังหรณ์เสมอล่ะ 7. คล่องแคล่วว่องไวจนหาตัวจับยาก 8. เอาแต่ใจเหมือนกันแฮะ 9. เรื่องพูดน่ะที่หนึ่งอยู่แล้ว 10. ฉลาดเป็นกรดเลยเชียว 11. ขี้หงุดหงิดซะด้วย 12.ชอบฝันซะด้วย 13. เรื่องแก่ๆ ขอบาย 14. ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน 15. ใช้ตังค์เก่งจัง 16. รักอิสระเป็นที่สุด 17. หาความแน่นอนยากจริง 18. เธออยู่ไม่สุขหรอก 19.โอกาสดีๆ มีหรือจะไม่เอา 20. แม่พระค่ะสาวคนนี้

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ด้วยความสามารถที่รอบด้านทำให้งานการหลายอย่างสำเร็จอย่างที่หวัง หลายเรื่องมีความคืบหน้าและความเป็นไปที่รวดเร็วแบบที่มิได้มีการวางแผนล่วงหน้ามาก่อนซึ่งจำเป็นต้องตั้งรับและปรับกลยุทธ์ให้ทันด้วย จะถูกยัดเยียดภารกิจบางอย่างมาให้โดยมิทันได้ตั้งตัวหรือจำใจต้องรับปากซึ่งถ้าไม่ทำก็จะกระเทือนกับส่วนรวมได้ แต่ก็มิควรประมาทในการตัดสินใจหรือรับข้อเสนอใดๆ ก็ตาม ความเอาใจใส่ยิ่งต้องเข้มข้นมากขึ้น รู้ให้รอบในทุกเรื่องที่ควรรู้ ไม่ทำเป็นเล่นไปซะหมด คำพูดที่สนุกปากอาจก่อให้เกิดศัตรูหรือมีปัญหาตามมาโดยไม่รู้ตัว จะถูกขัดจังหวะหรือโดนรบกวนสมาธิบ้างเป็นระยะ บางท่านจะเจอคู่แข่งที่มีฝีมือสูสีกันหรือมีเหลี่ยมคมจัดจ้าน ต้องเพิ่มความสุขุมรอบคอบเป็นเท่าตัว ระวังอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บจากการใช้อุปกรณ์เครื่องมือ เดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน มีช่องทางทำมาหากินมากขึ้น อย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปโดยใช่เหตุ จะมีรายจ่ายจำพวกที่เป็นค่าซ่อม ได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้ครอบครองของที่มีคุณค่าทางด้านจิตใจ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาตกหลุมรัก ส่วนคนมีคู่ อย่ามโนไปเอง ควรพูดคุยกันให้เข้าใจ

TIPS: สาวราศีกรกฎ 1. เผลอไม่ได้เป็นจินตนาการอยู่เรื่อย 2.ให้เป็นศรีเรือนเหรอสบายอยู่แล้ว 3. เรื่องจับแพะมาชนแกะน่ะเก่งนัก 4. โรแมนติกไม่หยอก 5. ไอ้โน่นก็กลัว ไอ้นี่ก็กลัว โถแม่คุณ 6. ภาษาใจเธอเข้าใจยาก..ส์ค่ะ 7. โทษแต่ตัวเอง จนน่าโมโห 8. อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอย่ะ 9. เกลียดนักพวกชอบนินทาว่าร้าย 10.แม่สาวปากแข็ง 11. คุยโวก็มีบ้าง พอน่ารัก 12. อดทนเป็นล้ำ เสียสละเป็นเลิศ 13.ทิฐิจังเลยสาวน้อย14.ชอบคิดแหวกๆ เข้าใจยากค่ะ 15. หงุดหงิดง่ายเหลือเกิน 16. Sense เธอแรงมากเหลือเกิน17. รอบคอบด้วยนะ (ดีมากจ๊ะ) 18.หงาดกลัวไปเสียหมด เด็กน้อย 19. ออดอ้อนอย่าบอกใครเชียวล่ะ 20. ลึกลับในบางครั้ง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

เจอความผิดปกติหลายเรื่องหลายอย่าง เดาสถานการณ์ได้ยาก อุปสรรคร้อยแปดพันประการเรียงรายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง คงต้องใช้วิธีการต่อสู้ทุกรูปแบบทั้งทางสติปัญญาและทางกาย มีโอกาสที่ต้องเกิดการแตกหักหรือควาขัดแย้งสูง เรื่องจะได้มาง่ายๆหรือหมูๆ เป็นไม่มี ไม่สามารถบังคับหรือกำหนดให้เป็นไปตามที่ต้องการได้ จะต้องระวังให้มากขึ้นในการใช้ความคิดและอารมณ์ ควรทำงานโดยใช้ความมานะพยายามเพื่อความสำเร็จอย่างตรงไปตรงมา อย่าได้ตัดสินอะไรโดยที่ยังมิผ่านการพิสูจน์และทดลองก่อน การกระทำที่นอกกรอบหรือปราศจากกฎเกณฑ์อาจทำให้คะแนนนิยมตกลงไปหรือมีคนที่รับไม่ได้ ยังอยู่ในสภาวะที่แก้ไขได้ขอเพียงแค่มีสติเท่านั้น มีบางเรื่องที่มิควรลงมือเอง ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางหรือโหมงานหนักจนเกินเหตุ

ด้านการเงิน เข้ามายากแต่จากไปง่าย คุมไม่ได้มีแต่เรื่องให้ต้องจ่ายเงิน ความเลินเล่อทำให้ต้องเสียผลประโยชน์ ระวังทรัพย์สินหายหรือโดนล้วงกระเป๋า ต้องเสียท่าหรือว่าเสียเปรียบด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ รักษาสมดุลทางอารมณ์ไว้ให้ดี อย่าให้ฟิวส์ขาดเชียว

TIPS : สาวราศีสิงห์ 1. ร่าเริงมีเสน่ห์เชียวหละ 2. เจ้าชู้ก็ไม่แพ้ใคร 3. หวาน โรแมนติก 4.สง่างามแบบแม่สิงห์สาว 5. ทระนงน่าดู 6. พรสวรรค์และพลังที่สร้างสรรค์มีจนล้นหละ 7. เรื่องเล็กๆไม่มีสนอยู่แล้ว 8. อำนาจอยู่ในมือ 9. ตามใจตัวเองไปมั้ย ไม่ดีหรอก 10.เค้าว่าเธอนี่หยิ่งนัก 11. เชื่อคนง่ายจัง 12. ทิฐิสูงปี๊ดเชียว 13. วิตกจริตไปเรื่อยเลย 14. เข้มงวดสไตล์สาวสิงห์ล่ะ 15. บางทีก็เป็นสิงห์อ่อนหัดนะ 16. ชอบนักล่ะการติดตามน่ะ 17. เธอช่างให้ความรู้สึกดีจัง 18. มีความรับผิดชอบด้วยนะ 19. เค้าว่ากันว่า ใจดำ จริงป่ะ 20. ขี้โมโหจะตายคนเนี้ย

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เป็นไปอย่างกั๊กๆ หรือจำเป็นต้องสงวนทีท่าไว้ก่อน แต่ความไม่ชัดเจนส่งผลกระทบหลายอย่างหรือบางเรื่องเป็นความเข้าใจไปเองของคุณแต่เพียงผู้เดียว เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในเรื่องที่สื่อสาร ผลลัพธ์ที่ได้จึงผิดเพี้ยนไป ต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวและปฏิภาณไหวพริบในการรับมือ การต่อสู้ฟันฝ่ายังคงมีมาเป็นระยะ ระวังความใจเร็วด่วนได้จะกลายเป็นการผูกมัดตนเองจนขาดความเป็นอิสระและความเป็นเอกเทศ ควรหลีกเลี่ยงการโต้เถียงที่ไม่เอื้อต่อการแก้ปัญหาหรือมิได้ช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นมาซะ บางทีก็ป่วยการที่จะพูดหรืออธิบายอะไร สู้เงียบไว้ดีกว่า ต้องร่วมงานกับกลุ่มคนที่ไม่คุ้นเคยหรือคนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาก่อน จำต้องเข้าไปขัดตาทัพหรือรับหน้าที่แทนคนอื่นเป็นการชั่วคราว ควรต้องวิ่งเข้าไปหาโอกาสมิใช่จะมัวแต่นั่งรอ ระวังจะพลาดเป้าจากความสะเพร่าของตนเองและอาจมีอุบัติเหตุได้

ด้านการเงิน ตึงมือ หาได้ไม่พอใช้ หนี้งอก คิดคำนวณให้ดีก่อนที่จะใช้จะจ่าย ต้องละเอียดและรอบคอบมากกว่าที่เคยมิฉะนั้นจะขาดทุนได้ ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้างพอให้ได้ชื่นใจ แต่ถ้าโลภมากลาภจะหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาหลงปลื้ม แต่ถ้ายังไม่ลืมคนเก่าคนใหม่ก็เข้ามายาก ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาที่เกิดจากความหวาดระแวง

TIPS: สาวราศีกันย์ 1. เป็นสาวช่างเลือกเลยล่ะ แม่คนเนี้ยะ 2. ต้องเลอเลิศค่ะ สำหรับเธอ 3. ฉันถูกเสมอล่ะ สาวกันย์เธอว่างั้น 4. เอาจริงเอาจังขึ้นมาล่ะก็ เด็ดค่ะ 5. ฉันน่ะ perfect girl ย่ะ 6. การันตีว่าซื่อสัตย์ชัวร์ 7. ถ่อมตัวก็เป็นนะ 8. เรียบร้อยทุกกระเบียดเชียวนะ 9. เป็นแม่พระกะเค้าด้วย 10. ประเดี๋ยวก็เปลี่ยน เป็นเงี้ยะตลอด 11.ป้ำๆเป๋อๆชอบกล 12. เป็นนักสะสมตัวยง 13. เธอเป็นสาวนักสู้ด้วยนะ 14. จิตใจดี๊ดี 15. ความรับผิดชอบถือว่าเยี่ยม 16. บุคลิกดีเชียว 17. ลึกๆแล้วนู๋แกก็ขี้อาย 18. อบอุ่นเชียว 19. เค้าว่าระเบียบจ๋าอ่ะจริงป่ะ 20. สาวกันย์ก็เงี้ยะหละ อยากรู้อยากเห็นไปหมด

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

บริหารจัดการงานง่ายกว่าบริหารจัดการคนเยอะ เพื่อคงไว้ซึ่งมิตรภาพและสัมพันธภาพอันดีทำให้คุณต้องตกอยู่ในภาวะจำยอมในหลายๆ เรื่อง ซึ่งนอกจากเก่งแล้วก็ต้องแกร่งด้วยถึงจะไปรอด ทางที่ดีก็อย่าคิดเล็กคิดน้อยเลยดีกว่าปวดหัวเปล่าๆ ระวังความลับรั่วไหลหรือไว้ใจคนผิด ข้อตกลงหรือเงื่อนไขจะมีเลศนัยแอบแฝง จะได้เจอเข้ากับสถานการณ์แบบหลังพิงฝาทำให้ความกล้าๆกลัวๆ ต้องถูกขจัดไปโดยปริยาย มีการชิงไหวชิงพริบกันอยู่ในที ไม่ค่อยได้รับความสะดวกทั้งเรื่องที่ติดต่อหรือการขอเข้าพบผู้ใหญ่ แต่ก็อย่าได้ดูถูกความสามารถและศักยภาพของตนเองจนเกินไป บริวารทำให้หนักใจกว่าที่คิดหรือทำงานอย่างคนที่ท่าดีทีเหลวซึ่งทำให้คุณต้องเดือดร้อน ระวังปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจากการตรากตรำทำงาน จะมีเหตุทำให้ต้องนั่งไม่ติด

ด้านการเงิน เก็บส่วนเก็บ ใช้ส่วนใช้ ต้องแข็งใจอย่านำมาปนกันแม้ว่าจะภาระเยอะก็ตาม ต้องพยายามไม่ให้เข้าเนื้อด้วย ฟรีสไตล์นักไม่ได้ คำนึงถึงความคุ้มค่าก่อนที่จะจ่ายด้วยก็ยิ่งดี

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณไปติดใจไม่ใช่คนโสดซะทีเดียวนะจะบอกให้ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องไม่พอใจกันอยู่ลึกๆ

TIPS: สาวราศีตุลย์ 1. ร่าเริงแจ่มใสเชียว 2. มีอารมณ์ศิลปินซะด้วย 3. เจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเลย 4. ตามใจตัวเองไปมั้ง 5. สาวทันสมัยย่ะ 6. ว่านอนสอนง่ายจะตายไป 7.ชอบสังสรรค์เป็นที่หนึ่ง 8. อ่อนไหวเหมือนกัน 9. มีเสน่ห์เชียวล่ะ 10. เป็นแม่สาวลึกลับน่าค้นหา 11. รู้จักคิด รู้จักทำ ดีน้า 12. มนุษยสัมพันธ์ก็เป็นเลิศ 13.ชอบเถียงไม่ดีหรอก 14. จับโน่นใส่นี่ ผสมนั่น ใช่เลยราศีตุลย์ 15. รู้จักเหตุผลกับเค้าด้วย 16. ชอบขัดแย้งกับตัวเองก็เป็นแฮะ 17. หลงตัวเองบ้าง แล้วแต่โอกาสจ้ะ 18. ชั้นเชิงไม่ใช่เล่น 19.บางอารมณ์ก็เศร้าโศกกับเค้าเหมือนกัน 20. แม่คนเนี้ยะ ชอบยั่วโมโหนักล่ะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

เป็นช่วงที่ต้องการความกระฉับกระเฉงและฉับไว เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา หลายสิ่งที่ทำดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้มากขึ้น มีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงจากผลงาน อะไรที่เคยถูกปิดกั้นก็จะได้รับการเปิดกว้างที่มากกว่าเดิม การบุกเบิกเริ่มต้นมีทิศทางแนวโน้มที่เป็นบวก ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ถึงขั้นมอบหมายภารกิจพิเศษให้ทำ จะได้ประสบการณ์ใหม่จากความซนของตนเองและพลอยทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้อานิสงส์ไปด้วย ได้แง่คิดและมุมมองใหม่จากความผิดพลาดหรือในเรื่องที่คาดไม่ถึง แต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามควรต้องเผื่อทางเลือกล่วงหน้าไว้หลายๆทางด้วยเพื่อความไม่ประมาท ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งและสร้างศัตรู เพิ่มความละเอียดรอบคอบกับบางเรื่องให้มากขึ้น มีเกณฑ์เดินทางบ่อยกว่าปกตื ระวังอุบัติเหตุและปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน สภาพคล่องยังดีเพราะมีทุนเก่า ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อย่าให้ต้องเสียตังค์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ทรัพย์สูญหายหรือต้องจ่ายเพื่อซ่อม มีเหตุให้ต้องใช้เงินเกี่ยวด้วยเรื่องของสุขภาพ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าหลงคารมหรือติดในรูปลักษณ์ของใครง่ายจนเกินไป คบหาใครต้องใช้เวลา ส่วนคนมีคู่ อย่าตอกย้ำเรื่องที่จบไปแล้วหรือขุดเรื่องเก่าเอามาพูดอีก แค่นี้ก็ไร้ซึ่งปัญหาแล้วล่ะ

TIPS: สาวราศีพิจิก 1. สายตาช่างรู้ลึกนัก 2. เอื้ออาทร น่ารักจัง 3. ใจรวนเรไม่หยุดนิ่งเลยนะ 4. อ่อนไหวง่ายเชียว 5. บางทีก็ร้ายน่าดู 6. ขี้ระแวงเป็นที่หนึ่ง 7. อิจฉาก็ด้วย 8. ขี้หวงอีกต่างหาก 9. แถมใจร้อนซะด้วยสิ 10. เจ้าอารมณ์มากๆเลยเธอน่ะ 11. ยุ่งเหยิงสับสนไปหมด 12. ทำจริงไม่ใช่เล่น 13. ขี้พยาบาทด้วยนะ ว้า ไม่ดีเลย 14.ดื้อจนน่าตีเชียวล่ะ 15. ความสามารถเยอะม้ากค่ะ 16. มั่นใจตัวเองสูงมาก 17. ใจร้อนไม่เบาเลยนะ 18. เสี่ยงให้รู้กันไปเลย 19. ตามใจตัวเองไปมั้ง 20. เธอน่ะยอมใครเค้าที่ไหน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ทางหรือแนวที่ถนัดแต่หากใช้ความพยายามอย่างมากพอก็จะไปถึงความสำเร็จได้ คงต้องใส่ใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมและสนใจที่จะรับฟังคนอื่นให้มากขึ้นก็จะเป็นประโยชน์ทั้งกับตนเองและกับงานด้วย ยิ่งปรับตัวได้เร็วเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นผลดีเท่านั้น การสื่อสารมีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว ควรต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนและวาทศิลป์หน่อยจะช่วยได้หลายเรื่องมาก มิควรเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ รู้จักสังเกตการณ์ความเป็นไปและวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆ รอบตัวด้วย การตัดสินใจใดๆควรต้องมีข้อมูลที่มากพอ ระวังพฤติกรรมแบบสุดโต่งจะทำให้ปัญหาต่างๆ ต้องบานปลายออกไป จะถูกขโมยไอเดียไปโดยไม่รู้ตัวหรือเจอคนที่มีไอเดียคล้ายกันตัดหน้าทำไปก่อน เจอเหตุการณ์ที่เหมือนกับหนีเสือปะจระเข้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ด้านการเงิน ความคล่องตัวไม่ดีนัก แต่ก็ยังมีใช้มีจ่ายสมฐานะ ภาษีสังคมเยอะ รายการทำบุญแยะ จะได้ครอบครองของเก่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่ามือเติบจนเกินควร ดูงบประมาณในมือด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ผูกสมัคนรักใคร่กับคนในแวดวงเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ อยู่เคียงข้างกันเสมอไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข

TIPS: สาวราศีธนู 1. สดใสเหมือนเด็กๆ 2. ไว้ใจเธอได้เสมอ 3. มองโลกในแง่ดีไปหมด 4. กระตือรืนร้นมากค่ะ 5.อยู่ไม่สุข จุ๊กจิ๊ก ไปเรื่อย 6. ไม่ผูกมัด 7. ซุ่มซ่ามแต่เธอไม่เซ่อซ่านะ 8. ตามใจตัวเองเป็นที่สุด 9. เธอมาพร้อมดวง แบบว่าดีตลอด 10. เสน่ห์เธอเจอแล้วหลง 11. รู้ไปซะหมดล่ะแม่คนเนี้ยะ 12. วางท่าอีกต่างหาก 13. ตัดสินใจเร็ว แต่เปลี่ยนใจง่ายนะ 14. ต้องการความเป็นอิสระด้วยนะ 15. นี่ล่ะ สาวนำสมัย 16. ศีลธรรมน่ะมีอยู่ประจำใจ 17. ลางสังหรณ์มีออกบ่อย 18. ไม่ปิดหรอก ชอบเปิดน่ะ (เปิดเผยสิจ๊ะ) 19. ตรงไปตรงมา น่ารักดี 20. ใจดีจังนะ

Comments are closed.

Pin It