Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 13 – 19 เมษายน 2558 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไปดีที่สุด จะมีเรื่องให้อดกังวลไม่ได้ มิควรที่จะคาดหวังในผลลัพธ์สูงจนเกินไป คำนึงถึงความพอดีเป็นหลัก จะมีกิจกรรมที่ทำให้ต้องนอกลู่นอกทางไปบ้างแต่ก็เป็นแค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ จะเกิดเหตุที่จำเป็นต้องเปลี่ยนใจหรือกลับลำแบบกะทันหันซึ่งพลอยทำให้ผู้อื่นต้องได้รับผลกระทบจนต้องปรับแผนตาม มีบางเรื่องที่ต้องคิดไปทำไปเนื่องจากยังมิอาจคาดการณ์ในสถานการณ์ได้ จะมีปากเสียงหรือเกิดความไม่พอใจคนใกล้ชิดหรือผู้ร่วมงานบางคน ต้องใจเย็นและไม่ทำอะไรที่วู่วาม ที่สำคัญคืออย่ากลัวที่จะเสียฟอร์ม สำหรับท่านที่มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่มาโดยตลอดก็คงจะไม่พลาดตำแหน่งหรือมีสิทธิ์ที่จะคว้าโอกาสที่ปรารถนาได้ในที่สุด

ด้านการเงิน รายจ่ายมากกว่ารายรับ มีแววว่าจะต้องได้เป็นหนี้เป็นสิน หมุนไม่ทัน อย่ามองแต่ทางได้ทางเดียว คิดจะลงทุนเข้าหุ้นอะไรกับใครต้องชั่งใจให้ดี มีเหตุให้ต้องหมดเปลืองไปแบบง่ายๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักลวง ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาอันเกิดจากบุคคลที่สามที่เข้ามาวุ่นวายในครอบครัว

TIPS: อารมณ์รักของผู้หญิงราศีมังกร คบคนยากดูเหมือนหยิ่ง ท่าทางของคุณเองเป็นคนฉลาดที่มีไหวพริบมาก แต่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ ชอบทำประชดกับคนที่ไม่พอใจด้วยมาด และความทุ่มเทในการทำงาน ทำให้คุณเป็นคนที่ดิ้นรนต่อสู้ ถึงแม้ว่าจะมีกินมีใช้อยู่แล้ว แต่หัวใจที่ทระนง มันทำให้คุณไม่สนกับมรดกสมบัติเท่าไรนัก และด้วยพลังผลักดันที่ทะเยอทะยานของคุณเอง ทำให้คุณดิ้นรนไปสู่ความสำเร็จ และประสบความสำเร็จอยู่เสมอ และมักเป็นการสำเร็จตามความหมายของคุณ ในเรื่องดวงเสี่ยงไม่มี คุณจึงปอดแหกในการลงทุน หรือ การเสี่ยงอย่างไม่มีเป้าหมาย ลักษณะของผู้หญิงราศีมังกรสวยคมลึก และเป็นคนที่ใครเห็นใครก็อยากคบและค้นหา แต่ลีลาคุณเป็นต่อ ผู้ชายสยบราบเรียบ พ่ายถอยไปหลายคน บางครั้งคุณมีสองอารมณ์ บางทีเป็นเด็กไร้เดียงสา แต่บางทีก็เป็นผู้ใหญ่เกินตัว แม้ว่าคุณจะเป็นคนแข็งแค่ไหน แต่หัวใจก็เป็นหญิง จึงมีโอกาสกระเทือน และวูบวาบได้แน่นอน ส่วนเรื่องความรักเป็นเรื่องจริงจังเสมอ มั่นใจจนทุ่มเท แต่ในชีวิตของคุณส่วนมาก ผ่านความรักมามากกว่า 1 ครั้ง เขาเรียกว่า ครั้งเดียวไม่พอ คติชีวิตที่ดี “นอบน้อมอ่อนหวาน” ไว้จะดี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ความมีเหตุมีผลจะทำให้คุณเอาชนะทุกสิ่งได้ จะมีคนที่พยายามจะแข่งขันหรือท้าทายคุณไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อม เป็นช่วงที่ควรต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่คิดทำการใดที่บุ่มบ่ามหรือห่ามโดยเด็ดขาด มิควรที่จะใช้วิธีตาต่อตา ฟันต่อฟัน บางท่านจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องที่ติดต่อหรือที่กำลังลุ้นอยู่ จะได้รับการซูฮกสำหรับการแก้ปัญหาบางอย่างที่เรื้อรังมานานได้อย่างน้อยๆ ก็ในระดับหนึ่ง มีโอกาสที่จะได้รับการทาบทามให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่สำคัญ

หรือจะต้องโยกย้ายไปกินตำแหน่งที่สูงขึ้นแต่ก็ต้องไปอยู่ยังต่างถิ่นต่างที่ อาจจะต้องปฏิบัติงานนอกสถานที่บ่อยเป็นพิเศษหรือต้องทำงานที่ต้องตากแดดตากลม ระวังอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน กำลังซื้อไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่ถึงกับขาดมือ ต้องใช้สติมากขึ้น มือเติบมากไม่ได้ อาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภหรือได้เงินขวัญถุงจากผู้ใหญ่ ระวังทรัพย์สินหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้รำลึกความหลังด้วยกันอีกครั้ง

TIPS: อารมณ์รักหญิง ราศีกุมภ์ เป็นผู้หญิงที่โชคดีในเรื่องความรัก และชีวิตมากกว่าราศีอื่นๆ เพราะคุณเป็นคนปรับตัวเก่ง มีความอ่อนหวาน ฉอเลาะ และอดทนมาก เป็นคนทำงานทุกรูปแบบ ขยัน คิดสร้างพลังในวิมานด้วยการวาดภาพจากสมองได้อย่างลงตัว กตัญญู และเป็นคนใจกว้างชนิดไม่หยุดนิ่ง กลิ้งต่อสู้อยู่เสมอ แม้ชีวิตที่ผ่านมาจะทุกข์ยากแค่ไหน รางวัลแห่งความปรารถนา จะอยู่ข้างหน้าไม่ไกล มีเพื่อนฝูงเยอะ และคนรอบข้างมากมาย สิ่งที่ต้องจำไว้ ควรแยกแยะคนพาลกับบัณฑิตให้ชัดเจน อนาคตต้องรู้ภาษามากและเป็นนักเขียนศาสตร์ และศิลปินจะดี คล่องแคล่วเดินเร็วรี่จนเพื่อนตามไม่ทัน อย่าติดอยู่กับอดีต เพราะคุณต้องผูกติดกับปัจจุบัน อดีตเป็นตัวบ่อนทำลายความมั่นใจของตนเอง คุณจะพินาศได้ในพริบตา รวยเร็ว และจนเร็ว เพราะความใจถึง อารมณ์รักประมาณสาวเทอร์โบ หวานได้ เปรี้ยวได้ เข็ดฟันก็แล้วกัน คนต่างอิจฉา หน้าไม่สวย…แต่รวย เก่ง ทำไมหัวใจจึงชาร์จไฟได้ตลอดเวลา นี่แหละเขาเรียกว่า คนมีดวง

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดูเหมือนว่าโอกาสจะกลับมาเป็นของคุณอีกครั้ง สถานการณ์ต่างๆ ค่อนข้างที่จะเป็นใจ ถึงแม้อาจจะมีพวกที่มือไม่พายให้เห็นอยู่บ้างแต่ความเป็นต่อของคุณมีสูงกว่าคงขจัดให้พ้นทางได้ไม่ยากนัก โครงการที่เคยถูกดองหรือแช่แข็งไว้จะถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ซึ่งความหนักใจคงอยู่ที่เรื่องของงบประมาณที่จะถูกตัดทอนลงไปบางส่วนซะมากกว่า บางทีคงจะต้องพึ่งผู้มีบารมีในการเจรจาต่อรองก็เป็นได้ แต่บางท่านอาจเต็มใจรับข้อเสนอทั้งๆ ที่รู้ไม่แฟร์เท่าไหร่นัก จำเป็นจะต้องเปิดโลกทัศน์หรือมุมมองให้กว้างไกลออกไปเพื่อประโยชน์ในระยะยาว สมุนบริวารจะทำอะไรที่ผิดกฎเป็นเหตุให้คุณต้องร้อนใจหรือสะเทือนถึงกระเป๋าสตางค์

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอประมาณ ส่วนใหญ่หมดไปกับการต่อเติมหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยหรือจำเป็นต้องซ่อมรถหรือถอยคันใหม่หรือทำอะไรเพื่อหน้าตาทางสังคม มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนให้ดูใจอยู่เรื่อยๆ โอกาสเลือกยังเป็นของคุณอยู่ ส่วนคนมีคู่ ระหองระแหงกันตลอด แต่คนที่ไม่สนิทจริงๆ ก็จะไม่รู้ดูไม่ออก

TIPS: อารมณ์รักหญิงราศีมีน ช่างเก็บเกี่ยวความฝันมาร้อยเรียงได้เสมอ และเป็นคนมีอารมณ์ขัน แต่ในหัวใจร้องไห้ เก็บกดความรู้สึกเกินไป หัวใจจึงเดินเฉียดกับความเครียดตลอดเวลา รักได้สองเวลา ต่ออารมณ์ได้ทันที เป็นคนที่กล้าตัดสินใจ และมั่นใจจนเกินร้อย คิดให้ดีนะครับ บางทีโอกาสมีน้อยทุ่มทั้งร้อยมันจะพัง งานและอนาคตไหลไปตามแรงหนุน มีคนช่วยอุปถัมภ์ ชีวิตจึงได้รุ่งพุ่งสู่ดาว น้อยใจมากไป ทำให้หัวใจท้อแท้ ลุกขึ้นสู้

และแก้ปัญหามันกระจอกจะตาย ฟ้าจะสาง ปีแห่งโชคจะเข้ามา มีบ้านมีคู่ชื่นชีวา อนิจจาใจไม่อดทน จำไว้จะต้องให้ “พอใจ” ในสิ่งที่พอดี อารมณ์รักมาแรง แซงโค้งคนตลอด เป็นคนที่หน้าอ่อนแต่หัวใจแก่แดด รักนานมันอด แต่รักแรกพบมักอยู่นิรันดร์ คู่กับใครจะเกื้อกูลช่วยกันอย่างยิบตา ได้ดีรุ่งเรืองมา ต้องค้นหาความสุขที่สำเร็จให้พบเจอ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

มีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำเยอะ เรียกว่าแทบจะต้องแยกร่างเลยก็ว่าได้ เหนื่อยแต่ก็มีความสุข ช่วงนี้หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงถึงจะมีอุปสรรคบ้างแต่ก็มิได้ครณามือเท่าไหร่ จะมีผลงานเป็นที่จับตา จังหวะดีเหมาะที่จะเจรจาพูดคุยหรือทำความเข้าใจในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะกับผู้ใดแต่ก็ควรเลือกกาลเทศะด้วย เครดิตดีขึ้นจากเดิมมาก ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อใจสูงเป็นพิเศษ ราศีจับ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีภาษีดีกว่าคู่แข่งง มีสิทธิ์ที่จะคว้าโปรเจกต์สำคัญมาอยู่ในกำมือ เมื่อมีความพร้อมมากกว่าก็ย่อมที่จะได้เปรียบ จะมีอำนาจในการตัดสินใจที่มากขึ้น แต่มิควรตั้งตนอยู่บนความประมาท ระวังอุบัติเหตุหรือเจ็บกล้ามเนื้อหรือปัญหาในช่องปาก

ด้านการเงิน สะพัดดี หารายได้ได้เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น บางท่านอาจจะมีการลงทุนเพิ่มหรือเริ่มต้นทำอะไรให้งอกเงย หากคิดจะตามกระแสแฟชั่นก็ต้องหูไวตาไวและตามให้ทันอย่าให้ต้องสูญเปล่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ดอกรักผลิบานในหัวใจ มีชีวิตชีวา ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศในบ้านดีขึ้นหลังจากการปรับความเข้าใจกัน

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีเมษ ซ่าเกินไป และร้อนเร็วเกินตัว จึงเป็นคนต้องปวดหัวเครียด หาเรื่องเข้าตัวอยู่ตลอดเวลา เป็นคนไฟแรง ความปรารถนาทะยานสูง ระวังไม่ใช่นกกระจอกจะตกลงมาเป็นอีแร้ง อารมณ์แปรปรวนง่าย ดีร้ายได้ตลอดเวลา เมื่อเงียบจะดูนิ่งลึก จะน่ากลัวกว่าโวยวาย เป็นตัวของตัวเอง ชอบสั่งและชอบบงการ ดูคนอื่นมีความหมายน้อยกว่าตัวเอง แต่เก่งในความสามารถ มีความสามารถ เป็นคนที่ยืนด้วยลำแข้งของตัวเองได้ รักร้อนซ่า ผ่านหลายลมฝน หลายครั้งหลายหน ผิดหวังและล้มลุกคลุกคลาน ไม่ชอบคนโง่ และอืดอาด หายากนะจ๊ะที่ฉลาดให้เท่าคุณ แกล้งโง่บ้างจะมีรักจริง ยอมแพ้ให้หัวใจของคนรักบ้าง จะมีชีวิตที่อุ่นกายและใจ หน้าทระนงมั่นใจ แต่หัวใจร้องไห้ ความเหงาเปลี่ยวเดียวดาย ระวังความวิตกจริตจะซ้ำลง หญิงทันสมัยทำงามสมวัย เทคนิคในการชิงรักไม่มีใครเด่นเกินปรารถนาให้ชีวิต รักลงตัว ต้องลดความแรง และแซมความอ่อนหวานบ้างจะโป๊ะเชะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

หน้าฉากดูเหมือนว่าจะสบายแต่ที่ไหนได้กังวลสุดๆ หาพวกไม่ค่อยได้ ถูกโดดเดี่ยว สารพัดเรื่องถาโถมเข้ามาแบบมิทันตั้งตัว ต้องจัดการอย่างมีศิลปะและชั้นเชิง รู้อะไรต้องรู้ให้จริง ตีโจทย์ให้แตก แยกทีละประเด็น ควรต้องมีความแยบคายในทุกกระเบียดนิ้ว เรื่องบางอย่างไม่อาจปฏิบัติในทางที่เปิดเผยได้ หรือบางท่านอาจได้รับรู้เรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งทำให้มีความอึดอัดจนยากที่จะอธิบายได้ ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ทำให้กลืนไม่เข้า คายไม่ออก ระวังจะทำคุณบูชาโทษหรือมีคนที่เล่นไม่ซื่อ จะมีคนคอยจับผิด บริวารสร้างปัญหาให้ต้องตามแก้หรือทำในสิ่งที่ขัดคำสั่งด้วยความอยากจะลอง เจอเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มีแต่เรื่องให้เสียเงิน หมดกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว โดนทวงหนี้อีกต่างหาก ทรัพย์สินแตกหักเสียหายต้องซื้อใหม่หรือจ่ายเพื่อซ่อม มีโชคลาภหรือได้ของกินของฝาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเสน่ห์ มีคนมาปลื้มมากเป็นประวัติการณ์ ส่วนคนมีคู่ ท่านที่มีรักซ้อนคงต้องระวังตัว แฟนคุณมีสปาย

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีพฤษภ ต้องสู้จึงจะชนะ คุณเติบโตด้วยการเรียนรู้เอง เพราะเป็นคนมีความดันทุรังมาแต่กำเนิด ทุกอย่างต้องพิสูจน์ได้จึงจะยอมสยบ ถ้าเจ็บเอง จึงจะหยุดทระนง มีความสามารถ เพื่อนรอบข้างมีนับคนได้ เพราะเป็นคนไม่ชอบสุงสิงมาก และไม่มั่นใจในความจริงใจของใครนัก ชีวิตฮึด…ต้องสู้จนดวงดาวอนาคตมันบงการได้ด้วยตัวเอง คุณไม่เคยแพ้ และเสียน้ำตาให้ใครง่ายๆ เพราะเป็นคนแข็ง และบางครั้งกระด้างไปชีวิตขึ้นก็รวดเร็ว ถ้าเซก็ไถลแรง เตรียมใจรับสถานการณ์ไว้บ้างจะดี ธุรกิจ หรือ งานแขนงไหนลองสนใจจะงกทุ่มเท อารมณ์รักเป็นคนรู้ใจคน ยามใดคุณจะรุก ยามใดคุณจะยอม จึงประคองรักให้ยืนยง ใจจึงกล้าได้กล้าเสีย พูดจริงทำจริง บางทีคนทั่วไป คิดว่ากายเป็นหญิง แต่ใจเป็นทอม

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่อาจเตรียมตัวมานานหรือเป็นไปแบบกะทันหันก็เป็นได้ หลายสิ่งหลายอย่างควรยุติหรือจบลงด้วยดี มิควรสร้างปมปัญหาหรือรอยร้าวให้เกิดขึ้นอีก บางท่านอาจยังมีเรื่องที่ค้างคาใจหรือไม่พอใจอยู่บ้างแต่ถ้าไม่ยึดติดและยอมให้อภัยหรือปล่อยวางอะไรๆ ก็คงจะง่ายขึ้น รู้ในบทบาทหน้าที่ของตนเองและทำออกมาอย่างดีที่สุดก็พอ สิ่งที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ายังมีอีกมาก ควรใช้เหตุและผลให้มากขึ้น และควรพิจารณาถึงหลักความจริงด้วย การเอาชนะคะคานด้วยคารมและฝีปากไม่ถือว่าเป็นชัยชนะที่แท้จริง คงต้องอุทิศตนและทำงานด้วยความเสียสละเพื่อความสำเร็จหรือเป้าหมายที่ต้องการ

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีรายได้จากหลายแหล่ง ได้ผลประโยชน์ที่ค่อนข้างจะคุ้มค่า มีคนที่รอส่วนแบ่งหรือรบกวนหยิบยืม ควรหาวิธีที่จะปกป้องทรัพย์สินด้วย ระวังโดนขโมย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังเป็นรักที่เผื่อเลือก มีกิ๊กสำรองไว้ตลอด ส่วนคนมีคู่ ทำอะไรแต่พอดี อย่าเจ้ากี้เจ้าการให้มากเกินไปนัก

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีเมถุน เฉียบแหลม และเป็นคนมีโอกาส และวาสนาดีได้หลายครั้ง เป็นคนมองการณ์ไกล มักทำงานและวางแผนให้กับชีวิต สดใสด้วยพลังแห่งหัวใจ หยุดไม่เคยได้ นิ่งไม่เคยเป็น มักเป็นที่นิยมและรักใคร่ของคนในครอบครัว ทันสมัยยอมรับปัญหา และสู้ยิบตา ตาต่อตา ฟันต่อฟัน งานเงินวิ่งดี อยู่ที่คุณจะรักดีสร้างสมบัติไว้ยามโชคดีหรือเปล่า บางอารมณ์ขี้เกียจมากไป สมองจะฝ่อได้ทันที เป็นหญิงมีสัจจะ และรักใคร่ปักใจจริง ชีวิตไม่หยุดนิ่ง หมุนกลิ้งตามดวงตลอดเวลา เป็นราศีแห่งการเดินทาง งานและรักมักเดินทางไปพบกัน เพราะหากว่าพบกันทุกวัน เห็นกันทุกเวลาจะเบื่อง่ายทันที เสน่ห์อยู่ที่เป็นคนมีน้ำใจและอ่อนไหวใสแจ๋วอยู่เสมอ รักใครไม่เพ้อเจ้อ อยากพบเจอ กล้าบอกทันที เจ๋งจริงๆ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์เพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่หวัง เป็นช่วงที่จะเจอคนคัดค้านในเรื่องที่คิดจะทำหรือวิธีการที่จะนำมาใช้ หรือมิฉะนั้นก็จะต้องพบกับอุปสรรคอื่นๆ เข้าอีกกว่าที่จะไปถึงซึ่งความสำเร็จหรือเป้าหมายที่วางไว้ การตอบรับหรือการยอมรับอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยเวลา ค่อนข้างที่จะไฮเปอร์เป็นพิเศษ อยู่เฉยไม่เป็น หาอะไรทำได้ตลอด เป็นนักแก้ปัญหาตัวยงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่อาจจำเป็นต้องเคาะสนิมวิชาบางอย่างหรือรื้อฟื้นทักษะบางด้านเพื่อนำมาใช้ประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง บางท่านที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒิก็ต้องเตรียมตัวให้ดีหรือต้องรับผิดชอบงานที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร พึงสำรวมวาจาให้มากด้วย เดินทางระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีเป็นพิเศษ มีเงินไหลเข้าออกเป็นจำนวนมิใช่น้อย ทรัพย์สินพอกพูนงอกเงยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ต้องบริหารจัดการและจัดสรรปันส่วนให้ดี อาจจะมีที่กระเส็นกระสายไปบ้างแต่ก็คงไม่สะเทือน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นคนอบอุ่นและมีความเป็นผู้ใหญ่ไม่ถือตัว จึงมีแต่คนมาหลงรักจนเลือกไม่ถูก ส่วนคนมีคู่ เป็นกำลังใจให้กันเป็นอย่างดี เคียงข้างกันตลอด

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีกรกฎ เป็นคนที่ระวังอารมณ์สติแตกได้มากที่สุด เพราะช่างจดช่างจำ เป็นคนละเอียดผ่าลึกถึงดีเทล ช่างวิตก และมากด้วยกังวล อารมณ์อ่อนพลิ้วและไหวแรงกระชากใจได้ตลอดเวลา ใจน้อย และเก็บฝังไว้เป็นเสบียงฝันลึกมากไป จะไม่ดี เพราะความมั่นใจจะหดตัวลง ระวังจะโดนตราหน้าว่าถูกหลอกง่าย แม้หน้าและวัยจะเลยกลางคนไปแล้ว รักสวยรักงาม รักสงบ สงสัยจะต้องอยู่วัด หรือป่าช้าจึงจะเข้าท่า ชอบคนให้กำลังใจสนใจไยดี รอไปเถิดชาติหน้าก็ไม่มีวันได้ เพราะนับวันผู้ชายก็เหมือนเครื่องคอมพิวเตอร์ดีๆ นี่แหละ อารมณ์รักจะอยู่ที่ตา หากปรารถนาตาจะเปล่งประกายชัดเจน รักมักพบของแท้ยาก แต่ว่าวาสนามีคู่พบแล้ว จึงให้รักษาจงดี อภัยและอดทน เป็นนิยามที่แสนหวานของความรัก ธุรกิจการค้าจะรุ่งเรืองดี แต่ต้องฝึกความมั่นใจให้มั่นคงกว่านี้ สาวใดอยากได้ดิบได้ดีสะกดอารมณ์และความแรงไว้บ้าง ทุกอย่างจะลงตัวพอดี

าศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

โดยภาพรวมแล้วอยู่ในเณฑ์ที่ค่อนข้างดี จะมีสังคมที่กว้างขวางขึ้น เดินไปตามระบบที่มีอยู่ แต่สำหรับบางท่านอาจต้องเร่งทำคะแนนเพราะมีผลต่อการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางสถานการณ์ต้องตกผลึกความคิดให้เร็วขึ้น แสดงให้ผู้ใหญ่ได้เห็นถึงความตั้งใจจริง อาจจะต้องเจอคู่ปรับเก่าหรือคู่แข่งที่มีฝีมือทัดเทียมกัน หากไม่มีอะไรที่พลิกล็อกหรือผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นก็มีความเป็นไปได้มากที่โอกาสจะตกเป็นของคุณ มิควรคิดทำอะไรที่แผลงๆ หรือแก้แค้นเอาคืนใคร จะทำการสิ่งใดควรมีสติคอยกำกับไว้ตลอด อย่าเชื่อลูกยุและบ้าพลังจนกลายเป็นความประมาทซึ่งก็จะได้ไม่คุ้มเสีย ควรมีความอ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะยิ่งทำให้ได้รับความเมตตา

ด้านการเงิน พร่องไว เกิดจากความใจใหญ่และมือเติบของตัวเอง เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย ต้องรู้จักที่จะปฏิเสธบ้างสำหรับอะไรที่ไม่จำเป็นจริงๆ จะมีทุกขลาภ ทรัพย์สินหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เข้าใจและคุยถูกคอ ไม่ได้หวานจนเลี่ยน ส่วนคนมีคู่ ถนอมน้ำใจกันดีที่สุด คำพูดบางคำอาจทำให้เสียบรรยากาศ

TIPS : อารมณ์รักของหญิงราศีสิงห์ เธอปราดเปรียว และเปลี่ยนใจเร็วจนตามเธอไม่ทัน บางครั้งแกร่ง ก้าวร้าว บางคราวอ่อนหวานจนเกินพอดี หญิงราศีสิงห์ เป็นคนรู้เกมรัก และชีวิตดี ความสามารถสูงและไฟราคะรุนแรง รักแล้วไม่แคร์ใคร ทำเป็นหญิงไทยใจต่างแดนไปได้ ไม่ยอมแพ้โชคชะตา และลุกขึ้นมาสู้กับมรสุมได้ตลอด แกร่งอย่างเหล็กไหล ใจเด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา นั่นคืออารมณ์คุณใจหวานมัน คือ อารมณ์จริงใจหวานมันเมื่อไรถอยห่างทันที ยามใจอ่อน เมตตามากจนรับไม่ทัน มีคนอุ้มชูช่วยเหลือ แต่บางครั้งไม่รักดี โอกาสจึงผ่านไป งานและอนาคตเป็นสิ่งที่คุณสร้างและทำลายด้วยตัวเอง ตอนเอ๊าะยังทำได้ แต่ตีนกาเต็มเมื่อไรระวัง ใช้เงินเก่งเหมือนรวย แต่จริงแล้วรวยแต่ชื่อ เพราะมีรสนิยมมากเกินไป เอาชนะทุกคนที่ท้าทายและเหยียดหยาม จึงเหมือนเล่นกับไฟกิเลส เหนื่อยนะครับ พักตั้งสติบ้าง หวานลึก และดุอย่างสาวเลือดร้อนทั่วไป ใครจะคบต้องเดินไปพร้อมกับไม้ขีดไฟ และหัวดับเพลิง

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ต้องเป็นตัวตั้งตัวตีในหลายๆ เรื่อง ต้องได้เจอเข้ากับสถานการณ์แบบมัดมือชกซึ่งไม่ทำก็ไม่ได้ ดูเหมือนว่าจะเจ้ากี้เจ้าการในสายคนทั่วไปแต่ก็ด้วยเหตุจำเป็น จะมีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิดหรือหัวเสียขึ้นมาแบบฉับพลัน เจอคำพูดที่ไม่เข้าหู ควรที่จะต้องหนักแน่นให้มากไว้ บางทีต้องทำป็นใจดีสู้เสือ แก้ปัญหาด้วยความแยบยล คิดวิธีการที่จะรับมือกับคนประเภทได้คืบจะเอาศอกไว้ด้วย ข้อตกลงบางอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ผู้ใหญ่ยังคงป้อนงานให้อย่างสม่ำเสมอและเป็นเกราะคุ้มกันให้อย่างดี จะมีงานเฉพาะกิจที่ต้องการความไว้วางใจสูงมาให้คุณจัดการ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยกว่าปกติ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน หมุนเวียนคล่องขึ้น ได้แหล่งเงินทุนหรือหุ้นส่วนใหม่ จะใช้จะจ่ายไปกับสิ่งใดก็อย่าให้เสียเปล่า คำนึงถึงความคุ้มค่าการใช้งานด้วย ระวังถูกหลอกให้ซื้อของปลอมหรือราคาแพงเกินจริง มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปลื้มใครเป็นต้องมีคนจับจองหรือมีคู่แข่งตลอด ส่วนคนมีคู่ มีปากเสียงกันเบาๆ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีกันย์ นิ่มเกินไป บางทีดูสวยเรียบร้อยดี แต่ขาดชีวิตชีวา ต้องเติมให้เต็มคนถึงจะติดใจ หวานเกินไปดั่งแม่พลอยในนวนิยายก็ไม่ดีนักในยุคนี้ เป็นคนชอบแต่งตัว และสวยงามอยู่เป็นนิจ ระวังนอนละเมอเพ้อฝันไป คนข้างตัวตกใจตายเรียบร้อยด้วยความละเอียดจึงเป็นคนมีความสามารถในการเป็นแม่บ้านมาก หญิงอย่างคุณมันต้องมีความสวยในปรัชญา ยุคทันสมัย สวย และสมองจะต้องปรองดองอยู่ด้วยกัน อายุ 20 ปีไปแล้วจะเจ๋ง ทุกอย่างที่เล็งจะได้ อย่าวางใจชายมากเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นดอกไม้รายทาง อารมณ์รักและความผูกพันอาทรมาก และเหมาะจะเป็นคู่ชีวิตแสนดี ออกงาน หรือเป็นแม่บ้านทำหน้าที่ได้อย่างดี เติมความมั่นใจให้ตัวเอง เติมความเปรี้ยวสะใจเข้าไปหน่อย จะเป็นหญิง 100% ที่น่ารักนะคะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จำต้องรักษาการหรือรับหน้าที่แทนผู้ใหญ่ในหลายเรื่อง สิ่งที่ต้องจัดการใช่ว่าใครๆ ก็สามารถเข้ามาช่วยได้ บางทีต้องฉายเดี่ยว มาถึงขั้นนี้แล้วต้องเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของตนเอง จะเรียนรู้เทคนิคใหม่เพิ่มเติมไปโดยที่ไม่รู้ตัว ช่วงนี้มักจะมีงานยากๆ ส่งมาให้อยู่เรื่อยๆ บางท่านอาจจะบริหารเวลาไม่ค่อยได้และคงต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างในขณะเดียวกัน ความบกพร่องในรายละเอียดจะนำมาซึ่งความขัดข้องและเป็นเหตุให้เกิดความล่าช้าได้ ยกระดับความใส่ใจให้มากขึ้นกว่าเดิมไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามแต่ มีโอกาสที่จะได้พบปะบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นไอดอลแบบไม่คาดฝัน ควรมีแผนสำรองไว้เผื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินบ้างก็ดี

ด้านการเงิน ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น มีทุนทรัพย์ให้หมุนเวียนมากกว่าเดิม แต่การจะซื้อหาของชิ้นใหญ่หรือของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คงต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญเพราะอาจถูกย้อมแมวขายได้ การจับจ่ายใช้สอยควรต้องมีลิมิต

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ดีก็ยังไม่เจอ คนที่เจอก็ยังไม่ดี หรือยังไม่เฉียดคนที่ใช่เลยสักนิด ส่วนคนมีคู่ มีเหตุจากความที่ทำอะไรไม่เสมอต้นเสมอปลายโดยแท้ งานนี้มีงอนค่ะ

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีตุลย์ ครบทุกรส ผจญปัญหาได้ทุกเมื่อ มีเหตุไม่โวยวาย แต่ถ้าผิดเอาผิดจนได้ ไม่ยอมใคร รักสนุก ทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างสบายมาก ผ่านภาระ และความเหน็ดเหนื่อยมาพอสมควร จึงรักเพื่อน และมีความเข้าใจเหมือนศิลามณี มักมีคนเห็นใจว่าเป็นนางฟ้าที่แสนดี แต่เวลาใครมาทำให้ช้ำใจจะกลายเป็นนางมารได้ทันที เป็นผู้นำจ่าฝูง และมีน้ำใจไมตรีมาก เสียสละช่วยเหลือใครที่ทุกข์ยาก บางครั้งจึงลืมรักตัวเอง ใจเด็ด ทนได้ทน ทนไม่ได้ก็เลิก เป็นคนมีขอบเขตของวันและเวลา และความอดทนที่แน่นอน ระวังชายใดไม่ศึกษาหญิงราศีนี้ให้ดี จะเจ็บปวดได้เพราะเธอ ด้วยความขยัน และหมั่นหาความรู้จึงเป็นคนทำงานอย่างมีกึ๋น และไปได้ดีนะคะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ระวังจะเจอสถานการณ์ที่กลับตาลปัตรเอาดื้อๆ ชนิดที่ทำให้ต้องปรับแผนกันแทบไม่ทัน สมองวุ่นคิดไม่ออก เกิดอาการสองจิตสองใจไปไม่เป็น มีเรื่องให้ต้องรู้สึกห่วงหน้าพะวงหลัง จัดเต็มได้ไม่เต็มที่สักเรื่อง จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้หน้าแตกจากความเผอเรอของตนเอง หงุดหงิดง่าย ต้องควบคุมอารมณ์เมื่อเจออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจ ระวังพลั้งปากพูดในสิ่งที่คุณจะต้องมาเสียใจในภายหลัง มิควรเรียกร้องจากผู้อื่นมากเกินไป เพิ่มความระแวดระวังและมีความรัดกุมให้มากขึ้นกว่าเดิม ลดความใจร้อนและอัตตาลงบ้างก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง ทำการใดก็อย่าได้ประมาทหรือแม้แต่คิดที่จะโชว์ออฟเป็นอันขาดเพราะมีสิทธิ์ที่จะเจ็บตัวฟรี

ด้านการเงิน ตัวเองประหยัดแต่จะหมดเพราะคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ ผลประโยชน์ต่างๆ มิได้มาในรูปของตัวเงินเสมอไป เสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพและความงามหรือบุตรบริวาร มีโชคลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หายเหงา เจอคนเข้ามาขายขนมจีบ แต่ก็อย่าหลงคารมง่ายเกินไปนักล่ะ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องเพราะความขี้หึงเป็นเหตุ

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีพิจิก หวานอมขมกลืนกับชีวิต เพราะเป็นคนไม่บังคับใจ ตรงไปตรงมาเลี้ยวไม่เป็น คบใครไม่หวังผล หวังแต่เรื่องความจริงใจ ได้ก็สะใจไม่ได้ก็สะกาย เป็นคนง่ายๆ ก็ได้ ร้ายก็เป็น เสน่ห์อยู่ที่เป็นคนมีมายาน่ารัก แต่ทุกลีลามันเป็นท่ามาจากใจ มีสมรรถนะพลังฝันสูง เดินทางตามความฝันได้ทั่วโลก และยอมรับว่างานกับความรักไม่ผูกติดกัน พรสวรรค์ส่วนตัวจะช่วยผลักดันชีวิตให้พบสิ่งดีๆ แม้จะลำบากในยามวัยเยาว์บ้าง จะได้ดีเมื่อชีวิตโต มักผิดหวังในเรื่องความรักก่อนวันฟ้าสาง บางทีรักคุณเป็นรักที่เอาอารมณ์เป็นสรณะ มันรักอย่างไม่มีเหตุผล ล้มก่อนแล้วยืนได้ ไฟแรง และมีความปรารถนาในเรื่องอารมณ์มาก มีความพร้อมทุกเวลา ความสำเร็จในชีวิตขึ้นอยู่กับการยอมรับได้ของคุณ มักพบรักในความมืด และมีปริศนาในการแก้ไข แต่อย่าห่วงใย หากคุณจริงใจทุกอย่างต้องรอเวลา คุณเป็นคนนักเลง ใจถึงและจริงใจ รักใครชอบใคร วรรณะและชาติตระกูลเป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้นเอง หญิงราศีนี้แคร์หัวใจตัวเองมากจัง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

มีอะไรต่อมิอะไรให้ได้หยิบจับทำตลอดเวลา มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่หรือได้รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายกว่าเก่า แต่ต้องระวังความมุทะลุหรือการทำอะไรที่แหวกแนวหรือฝืนกฎจนทำให้ตนเองและคนหนุนหลังต้องเดือดร้อนด้วยล่ะ ปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้อาจเป็นผลมาจากการร้อนวิชาที่เพิ่งได้เรียนรู้มาจึงอยากลองของก็เป็นได้ ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ ควรตรองให้ได้หลายๆ ตลบก่อนที่จะตัดสินใจทำอย่างใดอย่างหนึ่งลงไป มีสิทธิ์ที่ความลับจะรั่วไหล จะมีเหตุให้เข้าหน้าผู้ใหญ่ไม่ติด สิ่งใดที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางหรือเบื้องหน้าเบื้องหลังมากพอก็มิควรรับปากสุ่มสี่สุ่มห้าไป อาจต้องเดินทางปุบปับ ระวังปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก เป็นช่วงเวลาทำเงิน มีโชคลาภ เก็บหอมรอมริบให้ดี อย่าให้หมดเปลืองไปโดยเปล่าประโยชน์ ใช้เท่าที่จำเป็น อย่าให้ใครหยิบยืมเพราะโอกาสที่จะสูญค่อนข้างสูง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักใครชอบใครควรให้ผู้ใหญ่ช่วยสกรีนอีกทีก็ดีนะ ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะ ตามประสาลิ้นกับฟัน

TIPS: อารมณ์รักของหญิงราศีธนู ทุกอย่างต้องเหนื่อยมาก ได้อะไรมาไม่ง่ายเหมือนกับวาสนาราศีอื่นๆ แต่ภาคภูมิใจ เพราะมันมาจากความสามารถในตัวของคุณเอง สมองดีแต่หากไม่รักดี จะได้ดีก็เกินดวงละมั้ง ต้องวางแผนชีวิตอย่างลงตัว แล้วเดินตามมันให้ได้ หากเดินตามอารมณ์และใจ มันเปลี่ยนได้ทุกนาที คุณเป็นคนจริงจังจนเครียด และอารมณ์ลึกจนคนใกล้ชิดตามไม่ทัน มีมารยาท และรู้จักอ่อนและแข็งได้ถูกจังหวะ เป็นนักสู้ และกร้านประสบการณ์ได้ดี เพราะความสามารถตัวเองเต็มร้อยจริงๆ ด้วยเสน่ห์แห่งน้ำใจ และเป็นคนที่พร้อมจะลุยได้ทุกเวลา ทำให้เป็นคนที่ผู้ชายต่างหมายจับจอง อารมณ์เริ่มผลิบาน โตแล้วเก่ง ประสบการณ์จะสอนตัวเอง มีคนรักหลงเสมอ และเสน่ห์ของคุณล้นกาย พูดจาอะไรก็ตามต้องระวังคนใกล้ชิด และระวังว่ามันจะไม่ถูกกาลเวลา อนาคตสวยรวยเก่ง เพราะคุณเป็นคนมีธนูพร้อมยิง และชิงชัยเสมอ รักก็มัดใจได้นะคะ

Comments are closed.

Pin It