Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 25 – 31 มกราคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

จะมีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจมิได้ขาด ในบางเรื่องต้องอาศัยความใจเย็น มิควรที่จะเสี่ยงเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงหรือทำการแบบรนหาที่หรืออยู่ดีไม่ว่าดี สถานการณ์ไม่เอื้อให้ทำอะไรโฉ่งฉ่างได้มากนัก อุปสรรคมากมายหลายด่านและมักจะถูกคัดค้านในหลายเรื่อง การจัดการอย่างค่อยเป็นค่อยไปหรือดำเนินไปในทางลับดูจะเหมาะสมและปลอดภัยกว่า การเจรจาหรือปรึกษาหารือใดๆควรให้เป็นการภายในไม่ว่าจะเฉพาะกลุ่มหรือเฉพาะกิจก็ตาม บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายให้เข้าไปกู้สถานการณ์บางอย่างซึ่งก็มิได้ง่ายนัก บางทีจำเป็นต้องยอมรับในเงื่อนไขหรือข้อแลกเปลี่ยนในลักษณะของการยื่นหมูยื่นแมวโดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับข้อมูลสำคัญบางประการ มีเหตุให้ต้องตัดสินใจแบบด่วนๆจึงต้องตกตะกอนความคิดให้ไวด้วย แต่ก็มิควรทำการดั่งคนที่ร้อนวิชา

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร มีรายได้จากหลายแหล่ง แต่ก็จะมือเติบนักไม่ได้ ระวังเพื่อนพาจน ควรต้องรักษาสภาพคล่องไว้ให้ดี จะตกเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบในสัญญา มีทุกขลาภ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความผูกพันจากการที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะหน้าที่การงานรัดตัว

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

การปรับเปลี่ยนใดๆใช่ว่าจะส่งผลให้สิ่งต่างๆดีขึ้นได้ในชั่วพริบตา กับบางเรื่องยังคงต้องอดทนและรอคอยจังหวะที่จะมาถึง มิควรทำการใดที่เป็นการท้าทายโดยลืมที่จะคำนึงถึงศักยภาพและลิมิตของตน ยังมีเรื่องให้ต้องตามลุ้นอยู่อีก อุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้นจากเรื่องราวในอดีตที่มิอาจจะไปแก้ไขอะไรได้แค่ต้องพยายามเดินหน้าต่อไปให้ดีที่สุดก็พอ เร่งเคลียร์งานที่ค้างคาและปัญหาที่คาราคาซังด้วยเพราะคนที่จ้องจะเล่นงานหรือดิสเครดิตจะได้ไม่นำมาเป็นประเด็นได้ จะเจอคนประเภทน้ำนิ่งไหลลึกพึงระวังให้มาก บางทีอาจจะต้องเข้าไปรับหน้าที่ทำแทนคนอื่นเป็นการชั่วคราวเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ผลของการเจรจาน่าที่จะต้องได้อย่างเสียอย่างเป็นแน่ ระวังการทำอะไรในรูปของการประชดประชันหรือเอาคืนใครเพราะไม่คุ้มกันเลย เหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นได้เสมอ

ด้านการเงิน หมุนเวียนได้คล่องตัว แต่ถ้างดใช้จ่ายตามแฟชั่นและอารมณ์ได้ก็คงดีมิใช่น้อย ควรเก็บออมเพื่อเสถียรภาพของตน มีแววว่าต้องได้เสียเงินซ่อมอุปกรณ์ของใช้หรือสูญของที่โดนยืมไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่รักเดียวใจเดียวหาได้ยากเต็มที ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาอะไรก็ควรต้องค่อยพูดค่อยจากัน

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ผลตอบรับและความเชื่อมั่นในฝีมือพุ่งขึ้นแบบคาดไม่ถึง จะถูกดึงตัวและโดนทาบทามด้วยข้อเสนอพิเศษและมีเกณฑ์ว่าจะจัดคิวได้ค่อนข้างลำบากสักเล็กน้อยเหตุจากเป็นการติดต่อที่ผ่านมาทางผู้ใหญ่หรือเป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกันทั้งนั้น จะได้รับโอกาสให้มีส่วนร่วมกับการบุกเบิกงานโครงการใหญ่ซึ่งก็ควรที่จะมีความรู้ความเข้าใจในหลักการให้ดีและลึกซึ้งมากพอซะก่อน ในบางเรื่องจะสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้แบบไม่น่าเชื่อด้วยที่มีความคิดและมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ทำให้มีการวิเคราะห์เหตุการณ์และสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว การแก้ไขปัญหาต่างๆจึงมักเป็นไปโดยอัตโนมัติ การเจรจาไม่ว่าจะด้วยเรื่องใดก็จะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ เงื่อนไขในทางปฏิบัติที่น้อยลงทำให้ขยับทำอะไรๆได้สะดวกขึ้น แต่ต้องระวังปัญหาสุขภาพ

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป หนี้เยอะ ภาระผูกพันแยะ ต้องคุมงบประมาณให้ดีมิเช่นนั้นกระเป๋าอาจฉีกได้ ระวังถูกหลอกให้เสียเงินไปฟรีๆด้วยความไว้ใจ ได้ของที่ไร้คุณภาพเท่ากับสูญเงินเปล่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนที่เข้ามาทำให้หัวใจต้องหวั่นไหว ส่วนคนมีคู่ ระวังการปะทะคารมเพราะใช้อารมณ์เป็นใหญ่

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานมีวิวัฒนาการที่ก้าวล้ำด้วยหัวคิดที่ทันสมัยและจากการที่มิชอบย่ำอยู่กับที่ จะได้ฟีดแบ็กที่ดีกับหลายๆสิ่งที่ปลุกปั้นมากับมือ แต่กับบางเรื่องยังต้องรอคำตอบหรือต้องลุ้นด้วยใจระทึกอยู่แต่ก็น่าจะเป็นอะไรในเชิงบวกซะมากกว่า สามารถที่จะปลดเปลื้องปัญหาบางอย่างได้สำเร็จลุล่วงด้วยการขอแรงและความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้องหลายๆฝ่าย ศักยภาพที่แสดงออกไปดูเหมือนว่าจะไม่เสียของ จะมีงานต่างๆทยอยเข้ามาให้ทำมิได้ขาด ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางบางอย่างทำให้คุณเป็นที่จับตามมอง ใช้ภาวะของความเป็นผู้นำได้ถูกที่ถูกเวลาก็จะยังประโยชน์ให้คุณได้มากกว่าที่คิด แต่ระวังการทำอะไรในเชิงที่โอ้อวดหรืออีโก้จัดจนเกินไปจะกลายเป็นผลเสียได้ ของเก่าที่นำเอามาปัดฝุ่นหรือปรับปรุงใหม่จะได้รับการยอมรับที่ดีเกินคาด การทำอะไรที่เสี่ยงควรอยู่ในจุดที่คุมได้

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ได้แหล่งเงินทุนใหม่ ได้ช่องทางทำมาหากินเพิ่ม มีลาภปาก แต่ต้องคุมรายจ่ายให้อยู่มิควรปล่อยให้รั่วไหลไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังหมดเปลืองไปกับเรื่องของเพศตรงข้ามหรือตามแฟชั่นมากไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส หัวใจแช่มชื่น ส่วนคนมีคู่ รักกันแน่นเหนียว กลมเกลียวกันดี

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

เรื่องบางเรื่องก็ไม่ควรที่จะคิดให้ซับซ้อนหรือเพิ่มความยากในทางปฏิบัติให้เกินความจำเป็น งบประมาณที่ถูกตัดทอนส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานจำเป็นต้องวางแผนกันใหม่ สำหรับบางกรณีก็ต้องใช้วิธีพลิกแพลงบ้าง ช่วงนี้ดูเกณฑ์หมือนว่ามีทางเลือกน้อยลงเนื่องจากมีข้อจำกัดหลายประการ ยังมิอาจวางใจนสถานการณ์ได้มากนัก แนวร่วมหรือผู้ที่รับปากช่วยอาจจะพลิกลิ้นกลับคำในวินาทีสุดท้ายก็เป็นได้จึงมิควรคิดแต่จะยืมจมูกผู้อื่นหายใจ บทเรียนจากความผิดพลาดจะทำให้คุณแกร่งขึ้น ข้อสรุปหรือคำตอบที่ได้รับคงไม่ตรงกับใจนัก มีเหตุที่ทำให้ต้องฟื้นความรู้บางอย่างมาใช้ คำพูดที่ตรงประดุจขวานผ่าซากจะก่อให้เกิดปัญหาให้ต้องกินใจกันไปในระยะยาวได้ ความลงตัวใดๆ มิใช่จะได้มาง่ายๆ แต่ก็มิใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้แค่ต้องมีความอดทนและมีความสุขุมรอบคอบที่มากขึ้นเท่านั้น

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ เงินสดในมือมีเท่าไหร่ก็หมด ผลประโยชน์ได้มาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยอันเนื่องมาจากข้อตกลงเดิมที่ทำกันไว้ มีเหตุให้ต้องเสียเงินด้วยเรื่องของสุขภาพ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักที่เกิดจากความใกล้ชิดกันด้วยเรื่องของงาน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่จะทำให้เสียบรรยากาศ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เป็นช่วงเวลาที่ต้องทำความเข้าใจกับหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น ภารกิจที่ได้รับมอบหมายค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ไกลตัวอยู่พอสมควรแต่ก็คงไม่ยากแก่การเรียนรู้ จะเจอเข้ากับสถานการณ์ที่ทำให้ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าหรือมิอาจที่จะหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าได้พ้น ใช้สติปัญญาให้มากกว่าอารมณ์ การใดที่คิดจะทำควรต้องให้มีความโปร่งใสและชัดเจนเป็นสำคัญมิฉะนั้นจะถูกมองติดลบได้ บางท่านมีเรื่องที่ต้องเคลียร์ตัวเอง มีทั้งอุปสรรคที่สร้างขึ้นเองและที่มิได้รับเชิญซึ่งก็มีค่อนข้างที่จะหนาตาอยู่ สิ่งใดที่เมื่อได้รับปากแล้วก็ควรจัดการให้เป็นไปตามนั้นแต่โดยดี บางงานที่หน้าฉากดูสบายแต่พอเอาเข้าจริงก็มิได้เป็นเช่นนั้น ระวังจะติดกับดักความคิดตนเองด้วยล่ะ เสียโอกาสเพราะมีการประมวลผลที่ช้าไป บางกรณีพูดไปสองไพเบี้ยแต่ถ้านิ่งเสียก็จะได้ตำลึงทองนะ

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอสมควร ทุนเก่าดี แต่ยังหามาเติมใหม่ได้ค่อนข้างยาก จัดสมดุลให้ดี อย่าให้ที่มีร่อยหรอมาก ทรัพย์สินไม่ปลอดภัยอาจสูญหายหรือถูกยักยอก จำเป็นที่ต้องซ่อมข้าวของหรือสุขภาพ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักรีเทิร์น หรือคนที่เคยหายหน้าไปจะกลับมา ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจกัน

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

คงต้องเพิ่มปริมาณความหนักแน่นเข้าไปอีก จำเป็นที่ต้องฟังหูไว้หูด้วย เป็นจังหวะที่จะมีแต่เรื่องร้อนๆ เร่งๆด่วนๆให้รีบจัดการ ความกดดันจะผกผันไปตามความกระชั้นของเวลาที่ไล่หลังเข้ามา แต่ก็มิอาจที่จะละเลยความประณีตบรรจงได้นะ ตามสถานการณ์ต่างๆให้ทันและควรมีมุมมองที่เฉียบคมมากขึ้น แผนงานการเดินทางหรือนัดหมายมีเหตุที่ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนกะทันหัน ข้อมูลในเชิงลึกบางประการส่งผลต่อการตัดสินใจ ระวังจะเกิดการกระทบกระทั่งที่ลุกลามบานปลายด้วยล่ะ หลายสิ่งยังต้องพึ่งพิงผู้อื่นอยู่ดังนั้นไม่ว่าจะทำหรือพูดอะไรควรให้เป็นไปอย่างมีศิลปะ สำหรับท่านที่มีบริวารอาจจะต้องมีมาตรการคุมเข้มบางอย่างเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ใส่ใจกับการทำหน้าที่ของตน การขยับขยายหรือเริ่มต้นในสิ่งใหม่จะมีเหตุให้ต้องชะลอออกไปก่อนหรือมิได้เป็นไปโดยง่าย

ด้านการเงิน สะพัดดีพอสมควร หยิบจับอะไรก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด หาง่ายใช้คล่อง มีสิทธิ์ได้รับมรดกตกทอดเป็นของเก่าแก่ แต่ระวังการทำอะไรที่ซิกแซ็กด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแนวโน้มว่าจะได้กระโจนจนลงจากคาน ส่วนคนมีคู่ การเปลี่ยนบรรยากาศทำให้โอกาสได้ทายาทเพิ่มก็สูงขึ้น

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงานดูเหมือนว่าจะรุดหน้าและเป็นไปได้ด้วยดีในหลายเรื่อง แต่อาจจะต้องทำการบางสิ่งเพื่อเป็นการหยั่งเชิงหรือในลักษณะของการโยนหินถามทางก่อนก็เป็นได้ บางท่านอาจจะถูกขอแรงให้ช่วยภารกิจที่นอกเหนือจากหน้าที่ความรับผิดชอบ ด้วยมันสมองที่ปราดเปรื่องจึงมีแต่ผู้ที่หวังจะมาพึ่งจึงได้กรณีศึกษาใหม่ๆอยู่เป็นระยะ ข้อแลกเปลี่ยนหรือข้อเสนอใหม่ที่ได้รับค่อนข้างที่จะสมเนื้อสมเนื้อกว่าเดิม จำเป็นต้องลุยงานอย่างหามรุ่งหามค่ำเนื่องจากภารกิจที่ต่อคิวกันยาวเหยียด ปัญหาที่เกิดหากลงไปแก้ไขด้วยตนเองจะเวิร์กสุดเนื่องจากสามารถตัดสินใจได้แบบทันควัน จะบรรลุข้อตกลงในการเจรจา หลายสิ่งก็มิได้ผิดไปจากที่คาดการณ์ไว้ มีสิทธิ์ที่จะคว้าโปรเจกต์ใหญ่มาไว้ในกำมือได้ ความคิดสร้างสรรค์ได้รับการสนับสนุน มีโอกาสโกอินเตอร์

ด้านการเงิน ต้องจัดสมดุลให้ดี ควรต้องป้องกันมิให้ร่อยหรอเร็วเกินไปนัก ปัจจัยที่ก่อให้เกิดความผันผวนมีมาก อย่าได้เห็นแก่เล็กแก่น้อยจนเกินไป มีความจำเป็นต้องลงทุนเพื่อการศึกษาของบุตรบริวาร

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณไม่เคยให้ความสำคัญแต่ก็ยังมีใจให้คุณอย่างเหนียวแน่นเป็นอะไรที่หาได้ยาก หากจะพิจารณาใหม่ก็คงมิเสียหาย ส่วนคนมีคู่ หากิจกรรมทำร่วมกันบ้างเพื่อความอบอุ่นของครอบครัว

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

สถานการณ์ดูจะยังมิค่อยเป็นใจกับคุณสักเท่าไหร่นัก มีปัญหาเฉพาะหน้าให้ต้องแก้ตลอด หลายอย่างผิดไปจากแผนที่วางไว้ การทำอะไรให้ตอบโจทย์ค่อนข้างยากกว่าที่คิด จำเป็นต้องมีก๊อกสำรองไว้เสมอ ระวังจะเปลืองพลังงานไปเปล่าๆ ยอมรับในความบกพร่องผิดพลาดและขอโอกาสปรับปรุงแก้ไขดีกว่าที่จะต้องเสียแนวร่วมไป การตอบรับงานใดๆควรต้องมีสัญญาข้อตกลงให้เป็นกิจจะลักษณะเพื่อกันเหนียวไว้ก่อน และมิควรนั่งรอการติดกับเพราะจะเสียเวลาฟรี ต้องขวนขวายเพื่อให้ได้คำตอบหรือข้อสรุปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมมีมาก ควรรับมืออย่างมีสติ อย่าคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือรับคำท้าใคร ก่อนจะรับใครเข้าทำงานจำเป็นต้องตรวจสอบประวัติให้ดีเพราะอาจมีปัญหาพัวพันให้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจภายหลังได้

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ เจอความปั่นป่วนที่เร็วเกินคาด ต้องจับแพะชนแกะ ต้องพยายามทุกทางที่จะรักษาเครดิตไว้ให้ได้ มีเหตุให้ต้องสียเงินไปกับการซ่อมบ้านหรือรถ ระวังทรัพย์สินสูญหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจตกล่องปล่องชิ้นกับใครบางคนแบบฉับพลัน ส่วนคนมีคู่ อย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บดีที่สุด ในบางเรื่องก็ควรต้องปลงได้แล้วนะ

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การงานโดยภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี ยังคงต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญ มีแต่คนอยากร่วมงานด้วยเนื่องจากทำงานด้วยง่ายและเข้าใจอะไรได้เร็ว มีโอกาสได้อวดศักยภาพในด้านที่มิมีใครเคยได้เห็นมาก่อน อุปสรรคพอมีบ้างแต่ก็คงจะไม่คณามือสักเท่าไหร่ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเป็นไปในทางที่เป็นคุณซะมากกว่า แต่พึงระวังในการทำอะไรที่ปิดบังซ่อนเร้นเพราะจะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจได้ ในบางเรื่องก็มิควรจะปล่อยให้ต้องเป็นไปแบบสถานการณ์พาไปหรือตกกระไดพลอยโจน ควรต้องคำนึงถึงความถูกต้องเป็นสำคัญ ช่วงนี้แม้จะทำดีแค่ไหนก็จะมีคนหาเหตุมาตำหนิจนได้นั่นแหละ บางสิ่งเถียงไปก็เปลืองน้ำลายเปล่า มีแววว่าจะต้องได้เดินทางปุบปับหรือต้องปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งแบบที่มิมีวี่แววมาก่อน

ด้านการเงิน มีให้ใช้จ่ายสมฐานะ มีเงินเข้ามาต่อเงินได้ทันเวลาตลอดทำให้มิต้องควักเนื้อ ได้ลาภผลที่งอกเงยจากอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ได้จับจองเป็นเจ้าของบ้านหรือรถหรู หนี้สินที่ถูกหยิบยืมไปจะได้คืน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าคบใครเพียงแค่ผิวเผินหรือมองคนแต่เปลือกนอก ส่วนคนมีคู่ ความขุ่นข้องหมองใจจำเป็นต้องได้รับการเคลียร์

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

มีเรื่องที่ทำให้ต้องหงุดหงิดใจหรือหัวเสียอยู่เรื่อย มีปัญหาบางอย่างที่ยังมิอาจแก้ไขได้ตก สิ่งที่ทุ่มเททำไม่ได้รับการตอบรับเท่าที่ควรจะเป็น จะเจอเข้ากับสถานการณ์แบบไฟต์บังคับด้วยวิธีการแบบเนียนๆนิ่มๆ ขอความเห็นใจจนในที่สุดคุณก็ต้องยอมใจอ่อน แต่ระวังการทำอะไรที่แก่กำลังหรือดันทุรังมากไปจะยิ่งเป็นผลเสีย บางกรณีอาจจะตกอยู่ในสภาวการณ์ที่ทำให้ต้องกลืนไม่เข้า คายไม่ออก จำเป็นต้องตามน้ำไปก่อนโดยเฉพาะยังไม่เป็นอะไรที่เหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไป ตัวแปรที่อยู่เหนือจากการควบคุมมีมากและระวังจะตัดสินใจพลาดถึงขั้นทำให้ต้องเสียโอกาสไป เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบางอย่างจะทำให้คุณได้แสดงออกถึงความคมในฝักออกไปโดยไม่รู้ตัว ได้ประโยชน์จากการเข้าสังคม จะกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระยะเวลาอันสั้น

ด้านการเงิน ไหลมาเทมา แต่ก็จะหมดเปลืองเพื่อหน้าตาทางสังคมและการปรับลุค แต่กับบางเรื่องควรต้องจำกัดวงเงินไว้หน่อย ระวังจะถูกมัดมือชกสำหรับภาระบางอย่างหรือมีเหตุให้ต้องเสียเงินกับเรื่องของสุขภาพ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะตกหลุมรักแบบมิทันตั้งตัว ส่วนคนมีคู่ เทกแคร์กันดีอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

โครงการเยอะไอเดียแยะแค่ต้องรอผู้สนับสนุน เป็นจังหวะเหมาะสำหรับการนำเสนอซึ่งต้องเตรียมตัวและข้อมูลให้แน่นไว้ก่อน ที่สำคัญคืออย่ารีบถอดใจเพราะอาจจะยังไม่ผ่านเพียงแค่รอบเดียว ความสำเร็จทั้งหลายเกิดจากการทำซ้ำและนำคำติติงมาใช้เพื่อการแก้ไขปรับปรุง ความมีวิสัยทัศน์ของคุณจะทำให้ยิ่งก้าวหน้าและพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่สู้อุตส่าห์ลงทุนลงแรงไปก็ใช่ว่าจะไร้ความหมายซะทีเดียวและพลอยทำให้คนรอบข้างได้รับอานิสงส์ไปด้วยไม่มากก็น้อย ใช้ความกล้าในทางที่สร้างสรรค์ มีความขยันที่คงเส้นคงวาไว้ เอาจริงเอาจังกับทุกภารกิจที่ได้รับมอบหมายและแสดงออกให้ผู้ใหญ่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ หลายสิ่งต้องเร่งจัดการให้เป็นไปตามข้อตกลง มีโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์จากคนระดับมืออาชีพแบบที่มิได้คาดคิดมาก่อน

ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก มีให้จับจ่ายสบายมือ เป็นจังหวะดีที่จะโละของเก่าซื้อของใหม่ แต่ก็ควรคำนึงถึงความจำเป็นและประโยชน์ใช้งานด้วย ระวังจะเสียรู้คนกันเอง อย่าเชื่อคนง่าย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนมาติดพันชนิดที่หัวกะไดมิเคยแห้ง ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ขุ่นเคืองจากความมีเสน่ห์ของคุณ

Comments are closed.

Pin It