Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ความกดดันกระจายตัวอยู่รอบทิศทาง แม้สถานการณ์จะปรับตัวดีขึ้นเป็นลำดับแต่ก็ยังมิอาจทำการได้ดั่งใจคิดสักเท่าไหร่นัก ระวังการทำอะไรที่ล้ำเส้นหรือเข้าทำนองแบบพวกมากลากไปด้วยล่ะ มิควรใช้อคติในการวิพากษ์วิจารณ์หรือตัดสินการกระทำของใคร แต่หากเป็นการติเพื่อก่อยังพอทำเนา มีอะไรที่คุณต้องเก็บตกในรายละเอียดอีกมากโดยเฉพาะในช่วงของการเปลี่ยนผ่านหรือการเปลี่ยนแปลงที่ใกล้เข้ามาทุกขณะเพื่อหลีกเลี่ยงจากความผิดพลาดสำหรับการที่จะส่งไม้ต่อ ความเข้มข้นในการกำกับดูแลงานภายใต้ความรับผิดชอบควรต้องเพิ่มเป็นทวีคูณ ระวังเจออุปสรรคในช่วงเวลาที่หน้าสิ่วหน้าขวานด้วยล่ะ ควรมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในเรื่องที่จะทำและปัญหาที่เกิดขึ้น ปลายสัปดาห์จะได้รับข่าวดีจากการที่มีผู้เห็นคุณค่าฝีมือและประสิทธิภาพการทำงานของคุณ มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อย

ด้านการเงิน มีแต่จะไหลออกเป็นส่วนใหญ่ ยื้อไว้แทบไม่อยู่ อะไรที่เคยได้มาง่ายๆใกล้หมดเวลาเต็มแก่ ถึงจะมีคนช่วยซัปพอร์ตบ้างแต่คงไม่ได้มากอย่างที่เคย ผลตอบแทนก็จะได้ไม่เต็มที่

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะถูกรวบหัวรวบหางได้ ระวังตัวบ้างก็ดี ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาแบบลิ้นกับฟัน แค่ระวังอย่าให้บานปลายก็พอ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
ความยากมิได้ยิ่งหย่อนไปจากเดิมนัก บางทีอาจจะต้องทำอะไรที่เป็นการฝืนธรรมชาติหรือขัดกับสไตล์บ้างเพื่อเห็นแก่ส่วนรวมอีกทั้งก็มิมีอะไรที่จะเสีย แค่ยอมที่จะปรับก็เริ่มที่จะเห็นความเปลี่ยนแล้วล่ะ จะได้แง่คิดหรือมุมมองบางอย่างจากการทำงานร่วมกับผู้ที่มีประสบการณ์แก่กล้าซึ่งสามารถที่จะลดอาการยึดมั่นถือมั่นของคุณลงไปได้อย่างเหลือเชื่อ ศักยภาพบางด้านจะถูกดึงออกมาใช้โดยไม่รู้ตัวและเมื่อถึงคราวที่คับขันคนที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาจะหยิบยื่นความเมตตามาให้ทันกับเวลาพอดี บางท่านจะได้รับโอกาสที่เคยหลุดมือไปกลับคืนมา ควรมีการพูดคุยในแบบนอกรอบให้ถี่ขึ้นเพื่อความเข้าใจและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าหรือใช้ชื่อเสียงเดิมพันไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็ตาม

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป ไม่ค่อยมีเหลือ ต้องฟื้นสภาพคล่องอย่างด่วน มีเรื่องที่ต้องใช้เงินอีกมาก คิวยาวเหยียด ระวังจะถูกหลอกให้ต้องสูญเงินเปล่า หรือทำเงินหล่นหาย ควรเก็บทรัพย์สินไว้ในที่ที่ปลอดภัยกว่าเดิม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังเจอชาวเกาะ หรือถูกหลอกให้รักหัวปักหัวปำ ส่วนคนมีคู่ เหลือพื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัวให้กันบ้าง

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
จะมีความผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้นและจำเป็นต้องกลับไปตั้งลำกันใหม่ มิสามารถดำเนินงานไปตามแผนเดิมได้ บางเรื่องถึงรั้นไปก็เท่านั้น ความปั่นป่วนเล็กๆทำเอาเสียเซลฟ์ไปพอควร คิดที่จะทำการใหญ่ใจต้องนิ่ง สถานการณ์ต่างๆยังไม่ถึงขั้นหลังพิงฝา รับมือกับทุกๆเรื่องอย่างมีสติก็พอ งานนี้ไม่มีเหนื่อยฟรีแน่นอนเพียงแค่จะได้มากได้น้อยเท่านั้นเอง เมื่อถูกต้องและโปร่งใสก็คงไม่มีใครทำอะไรคุณได้ การผลักดันหรือการขับเคลื่อนใดๆจะมีเหตุที่ทำให้ต้องติดขัดเป็นระยะ ใช้เหตุและผลให้มากกว่าอารมณ์ หาข้อมูลให้รอบด้านมากพอก่อนที่จะตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใดลงไป ปลายสัปดาห์จะได้รับข่าวสารที่ทำให้รู้สึกว่าชื้นขึ้นมาได้บ้าง ผลงานที่ผ่านมาจะสร้างชื่อเสียงและมีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลการันตีคุณภาพอีกต่างหาก

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป ไม่ค่อยมีเหลือ ต้องฟื้นสภาพคล่องอย่างด่วน มีเรื่องที่ต้องใช้เงินอีกมาก คิวยาวเหยียด ระวังจะถูกหลอกให้ต้องสูญเงินเปล่า หรือทำเงินหล่นหาย ควรเก็บทรัพย์สินไว้ในที่ที่ปลอดภัยกว่าเดิม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังเจอชาวเกาะ หรือถูกหลอกให้รักหัวปักหัวปำ ส่วนคนมีคู่ เหลือพื้นที่สำหรับความเป็นส่วนตัวให้กันบ้าง

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การงานรุดหน้าดีกว่าที่คาดไว้ หลายๆสิ่งมีความเป็นไปที่สอดคล้องกับแนวทางหรือมีส่วนสนับสนุนความคิดเดิมที่มีอยู่ ภารกิจค่อนข้างที่จะมีสีสัน หลายเรื่องล้วนได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีตามที่ได้ร้องขอซึ่งก็ทำให้สามารถร่นระยะเวลาการทำงานได้เป็นอันมาก เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา จะได้รับคำตอบที่น่าพอใจสำหรับเรื่องที่ไปเจรจาหรือที่รอลุ้นอยู่ มีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบเนื่องจากทำงานได้ตอบโจทย์สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ จะเรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นก็ว่าได้แต่ก็อย่าได้ประมาทเชียวล่ะ พยายามรักษามาตรฐานผลงานและมีความขยันที่คงเส้นคงวาไว้ ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้อื่นตามสมควรโดยที่ต้องมิให้เสียการเสียงานของตน ระวังปัญหาสุขภาพหรือขัดแย้งกับหุ้นส่วนเกี่ยวกับความคิดความเห็น

ด้านการเงิน มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ภาระอื้อ ดูแลงบประมาณให้ดี ของสะสมจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น ต้องกล้าที่จะลองต่อราคาให้มากกว่าเดิมมิฉะนั้นจะได้ของราคาแพงเกินจริง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแฟนเพราะแม่สื่อแม่ชักพามา ลำพังหาเองคงอีกนาน ส่วนคนมีคู่ ขัดแย้งกันบ่อยเพราะความเอาแต่ใจของอีกฝ่ายเป็นเหตุ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ยังคงเป็นอะไรที่ต้องเหนื่อยไปอีกพักใหญ่เพื่อจะบรรลุในวัตถุประสงค์ให้ได้ มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องคิดทบทวนให้รอบคอบอีกครั้ง จะมีผู้หยิบยื่นโอกาสเข้ามาให้ไม่ขาดอีกทั้งมีข้อเสนอที่น่าสนใจอีกต่างหากด้วย การมีมุมมองความคิดที่เปิดกว้างและรับฟังผู้อื่นทำให้ค้นพบไอเดียบางอย่างแบบเหลือเชื่อ มีแรงจูงใจให้ต้องไขว่คว้าหาข้อมูลและเรียนรู้บางสิ่งเพิ่มเติม แต่หากเพิ่มความมีศิลปะกับทุกๆสิ่งที่ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวอีกหน่อยก็คงจะดีมิใช่น้อย ความสำเร็จที่ได้มาอาจจะต้องแลกด้วยอะไรๆหลายอย่างในระหว่างทาง ระวังความย่อหย่อนในการบริหารจัดการจะเป็นเหตุให้ความยุ่งยากที่มีนั้นกลายเป็นดับเบิลขึ้นไปอีกหรือบริวารจะทำให้คุณต้องเจองานงอกโดยไม่รู้ตัว ในบางทีจำเป็นต้องใช้กุศโลบายเพื่อเอาตัวรอดบ้าง

ด้านการเงิน มีเงินเข้ามาจากหกลายทาง การแสวงหารายได้และลาภผลได้ผลเป็นที่น่าพอใจ แต่มีมากก็ใช้มากจุดนี้ต้องระวัง ควรมีวินัยในการออมด้วย จะมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยหรือถูกตุกติกในผลประโยชน์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ ลุ่มๆ ดอนๆ อย่าซีเรียสมากนัก ปล่อยวางบ้างก็ดี

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีเรื่องให้ต้องขบคิดอยู่เนืองๆ เรื่องเก่าไปเรื่องใหม่ก็มา แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น กับบางเรื่องก็มิควรที่จะออกตัวแรงจนเกินเหตุ การที่จะได้สิ่งใดมาหรือเสียอะไรไปล้วนมิใช่จะเป็นไปโดยบังเอิญพึงต้องมีสติด้วย ผลลัพธ์ของการกระทำจะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจ บางทีการที่ได้ทำงานหลายๆแบบก็เป็นอีกทางที่จะทำให้ได้คิดอะไรที่หลากหลายไม่ซ้ำแบบเดิม การพูดคุยกับผู้ใหญ่หรือผู้รู้ในเรื่องที่คุณยังด้อยประสบการณ์จะเป็นการไขความกระจ่างให้กับสิ่งที่ข้องใจได้มากเลยทีเดียว การที่ได้ติดสอยห้อยตามนายเข้าสังคมถือว่าเป็นกำไรชีวิต แต่ยังขาดเสน่ห์ที่จะโน้มน้าวผู้อื่นให้คล้อยตามจึงควรหาคอร์สฝึกอบรมเพิ่มเติมซึ่งจะเป็นประโยชน์กับคุณไปในระยะยาว มีเกณฑ์เดินทางเพื่อไปดูงานหรือสัมมนา

ด้านการเงิน หาเงินเก่ง หัวไวเรื่องเงิน คาดการณ์การเงินได้ทะลุปรุโปร่ง เก็งกำไรได้ดีแต่อย่าโลภ มิควรที่จะใจป้ำจนเกินเหตุ ใช้จ่ายเกินตัวเกินความพอดีไม่น่าจะดีเท่าไหร่ ระวังความเสียหายที่จะเกิดกับทรัพย์สินด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนเข้ามาพัวพันเยอะจนเลือกไม่ถูก ส่วนคนมีคู่ ศึกสงบ แต่โรคเหน็บนิดเหน็บหน่อยยังมีบ้าง

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
สิ่งใดที่ได้มามักเป็นไปโดยไม่คาดคิดคาดฝัน แต่กับอะไรที่หวังยังคงนิ่งแทบจะไม่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวจึงยังต้องอดทนรออย่างใจจดใจจ่อต่อไป จะค้นพบการสร้าวสรรค์ด้วยวิธีการใหม่ๆที่เริ่มต้นจากความไม่พร้อมแบบจัดไปมิให้เสียไหนๆก็ไหนๆแต่กลับเป็นจุดแข็งและจุดขายที่ดีขึ้นมาได้ ถึงแม้ว่าจะต้องเจอเข้ากับความโกลาหลบ้างแต่ก็จะมีบางสิ่งดลใจให้พบทางออกและแก้ไขสถานการณ์ได้แบบทันท่วงทีแถมยังจะได้เครดิตเพิ่มอีกด้วย มีสิทธิ์ที่จะคว้าโอกาสสำคัญจากการสนับสนุนของผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูกันมา จะมีเหตุที่ทำให้ต้องเปลี่ยนใจหรือตัดสินใจแบบฉับพลัน โครงการหรือไอเดียที่พับไว้จะถูกนำกลับมาพิจารณาอีกครั้ง แต่ไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็คงต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้นเป็นเท่าตัว

ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ ตึงมือพอสมควร ต้องหาวิธีเสริมสภาพคล่องไม่ว่าจะชั่วคราวหรือถาวรก็ตาม คุมรายจ่ายอย่าให้โอเวอร์เกินความจำเป็น จะเกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สินหรือเสบียงที่สู้อุตส่าห์ตุนเอาไว้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังการคบหาที่ไม่เป็นไปอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรมจะทำให้เสื่อมเกียรติ ส่วนคนมีคู่ มึนตึงกันเบาๆแต่ใช่ว่าจะเป็นไปโดยไร้สาเหตุ ลองคิดดูก็จะรู้ได้ไม่ยาก

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มีบททดสอบใหม่ๆ ส่งเข้ามาให้ตลอด ต้องวิ่งวุ่นไปหมด จำเป็นต้องลงไปดูแลและสั่งการเองเกือบทุกเรื่อง ปัญหาเฉพาะหน้าหรืออุปสรรคแบบไม่คาดคิดเข้ามาท้าทายสติปัญญามิได้ขาด เป็นความสำเร็จที่ต้องแลกมาด้วยความทุ่มเท ผู้ใหญ่จะเข้ามามีบทบาทต่อความคิดความอ่านและวิถีการทำงานของคุณมากขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ผสมผสานกัน ได้ซึบซับประสบการณ์และเทคนิคต่างๆจากผู้ที่คร่ำหวอดในสายงานโดยไม่รู้ตัวซึ่งก็จะทำให้คุณมีมุมมองบางด้านที่โตขึ้นจนคนรอบข้างยังต้องแปลกใจ แต่ระวังการทำอะไรที่เป็นการข้ามขั้นตอนอันเกิดจากความใจร้อนหรือสถานการณ์พาไปก็ตาม ควรมีวิจารณญาณในการรับและเสพข้อมูลข่าวสารด้วยล่ะ คิดจะทำการใหญ่หรือร่วมงานกับคลื่นลูกใหม่ต้องใจเย็นยังมีเรื่องที่ต้องพูดคุยและทำความเข้าใจอีกมาก

ด้านการเงิน สภาพคล่องยังดีอยู่พอสมควร แต่ค่อนข้างที่จะใช้เงินเปลืองโดยเฉพาะกับงานเลี้ยงการสังสรรค์ต่างๆ มีลาภปาก ได้โชคได้ของรางวัลใหญ่จากการจับชิ้นส่วน แต่ระวังผลประโยชน์เสียหายจากการได้ข้อมูลมาผิดๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ดูให้ดีก่อนว่าคนที่มีใจให้ถูกจับจองไว้รึยัง มิเช่นนั้นอาจจะฟาดแห้วอีกทีก็ได้นะ ส่วนคนมีคู่ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ก็พอ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
หลายสิ่งมิได้เป็นไปตามทฤษฎีหรือตรงกับที่ได้รู้มา ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณสูงในการที่จะพลิกแพลงและดัดแปลงให้เข้าล็อก ในบางเรื่องก็ต้องคิดไปทำไป ที่สำคัญคือต้องบริหารเวลาให้ดี เป็นจังหวะที่มักจะเห็นลู่ทางหรือโอกาสบางอย่างที่ผู้อื่นมองข้ามได้อย่างง่ายดาย จะได้แรงบันดาลใจหรือปิ๊งไอเดียใหม่ๆแบบคาดไม่ถึง มีบางช่วงเวลาที่ทำให้ต้องลุ้นหรือหายใจได้ไม่ทั่วท้องโดยเฉพาะกับเรื่องที่รอคำตอบ ระวังปัญหาในรูปแบบเดิมๆจะกลับมาหรือเป็นปัญหาในลักษณะของคลื่นใต้น้ำ แต่ต้องมิยอมให้ปัจจัยอื่นๆที่เข้ามากระทบทำให้คุณต้องเสียความตั้งใจได้ล่ะ พยายามตั้งรับกับอุปสรรคต่างๆให้ได้โดยเร็ว จะมีคนนำเสนองานบางอย่างที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่มาให้พิจารณาแต่ก็ควรทำความเข้าใจในสัญญาข้อตกลงให้ดีก่อนล่ะ

ด้านการเงิน สะพัดดี มีโอกาสที่จะได้ลาภก้อนโตหรือรับทรัพย์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ถ้าไม่ใช้สะเปะสะปะก็จะมีเก็บออมเยอะ ควรจัดการเรื่องเงินๆทองๆ ด้วยตนเองจะปลอดภัยกว่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่คุณต้องแพ้ทางอย่างสิ้นเชิง อาจถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ปรับความเข้าใจกันได้ก็ไร้ปัญหา

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ความเป็นมาเป็นไปของบางสิ่งก็มีอะไรที่ตื้นลึกหนาบางเกินกว่าที่คุณจะรู้หรือคาดถึงได้ มีสิทธิ์ที่จะได้เจอกับสถานการณ์ที่พลิกผันหรือกลับตาลปัตรจนแทบจะตั้งตัวไม่ติด จะได้รับโอกาสให้ได้เเก้มือในเรื่องที่ทำผิดพลาดหรือมีโอกาสได้โชว์พาวในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ขยันอย่างมีหลักการและคิดทำอย่างชาญฉลาดจะทำให้คุณเป็นต่อผู้อื่น ระวังความเกรงใจที่มากเกินพอดีจะกลับกลายเป็นความลำบากใจให้ในภายหลัง การสร้างสรรค์ผลงานใดๆก็ต้องใช้เวลามากกว่าปกติหรือเยอะกว่าที่กะไว้ สำหรับบางเรื่องก็มิควรที่จะมัวลีลาจำเป็นที่ต้องกล้าได้กล้าเสียในการตัดสินใจ ต้องหมั่นติดตามถามทวงความคืบหน้าอย่างสม่ำเสมออย่าให้บางคนทำการเตะถ่วงได้สำเร็จ

ด้านการเงิน เข้มแข็ง มีรายรับหลายทาง แต่ออกจะมือเติบอยู่สักหน่อย ควรต้องแบ่งสัดแบ่งส่วนให้ดีด้วย จะได้เงินที่ตกเบิกไว้หรือได้ทรัพย์สินที่ถูกหยิบยืมไปกลับคืนมา มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางหรือรายการซ่อมข้าวของเครื่องใช้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส เจอคนที่รู้สึกดีเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีกาวใจที่ดี ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขอีกครั้งหนึ่ง

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ขยับทำการใดได้ไม่ค่อยจะถนัดนัก ดูเหมือนว่าจะถูกเพ่งเล็งไปทุกฝีก้าว จะถูกเปรียบเทียบหรือโดนนินทาในระยะเผาขน หากหลีกเลี่ยงการโต้ตอบได้จะเป็นผลดีกับตนเอง ควรเอาเวลาไปคิดและทำสิ่งอื่นดีกว่าที่จะต้องมาเปลืองอารมณ์ไปด้วยเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง ต้องคิดอะไรที่ซับซ้อนในเวลาอันจำกัด บางเรื่องยิ่งรีบก็ดูว่าจะยิ่งช้า เจอแต่ความขลุกขลักอยู่ตลอด ขาดความต่อเนื่องด้วยเหตุสุดวิสัยบางประการ สิ่งใดที่พอจะหยวนได้ก็จัดไปแต่ก็ต้องมิให้กระทบต่อภาพรวม บางท่านจะกลายเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผู้อื่นหรือเหมาะกับการทำหน้าที่ปิดทองหลังพระซึ่งบางทีก็เกิดจากความสมัครใจหรือบางครั้งเป็นเพราะถูกโปรยยาหอมใส่ก็เป็นได้ ที่สำคัญคืออย่าให้ต้องเปลืองตัวเป็นใช้ได้มีความชัดเจนในการสื่อสารไว้ละกัน

ด้านการเงิน รายรับไม่เป็นไปตามเป้า มีแต่เรื่องให้เสียเงิน กระเป๋าแห้งไว ต้องควักทุนสำรองออกมาก่อนชั่วคราว เป็นเพราะข้อตกลงบางอย่างทำให้คุณต้องเสียผลประโยชน์ไปบางส่วน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักจะสมหวังแต่ต้องมีเพื่อนช่วยเป็นสื่อให้ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากระทบกระทั่งกันเบาๆ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ภารกิจรัดตัวมีอะไรให้ทำจนล้นมือ สามารถทำผลงานได้เข้าตาผู้ใหญ่ มีเครดิตสูงขึ้นและมีอำนาจที่จะต่อรองมากขึ้นกว่าเดิม หลายสิ่งมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากที่มีความเปลี่ยนแปลง ได้รับผลที่คุ้มค่าแก่ความเหนื่อย มีบางงานที่เข้ามาในลักษณะของไฟต์บังคับแต่ก็สามารถที่จะจัดการให้สำเร็จได้แม้ว่าจะอยู่ภายใต้ข้อจำกัดก็ตาม จะมีการรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจของผู้ที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยและรู้มือกันดีเพื่องานสำคัญบางอย่าง ประสบการณ์ตรงในบางเรื่องจะทำให้คุณบังเกิดความเข้าใจอะไรๆได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นหรือได้เปิดมุมมองให้กว้างไกลออกไป ระหว่างทางอาจจะต้องใช้แรงฮึดบ้าง บางท่านมีแววว่าจะถูกปรับเปลี่ยนโยกย้ายหรือได้ตำแหน่งที่ควรจะเป็นของคุณมาแต่เดิมกลับคืนมาก็เป็นได้

ด้านการเงิน จะมีเงินเข้ามาเติมได้อย่างทันท่วงทีหลังจากที่แทบเกลี้ยงกระเป๋า แต่ทรัพย์สินที่ได้มาควรต้องให้มีความโปร่งใสมิฉะนั้นจะเป็นเรื่องได้ในภายหน้า ระวังขโมยขึ้นบ้านหรือรถหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีฝ่ายจัดหา ที่สำคัญคือผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งรับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังเพราะสกรีนมาแล้วอย่างดี ส่วนคนมีคู่ โรแมนติก ความหวานชื่นคืนมาอีกครั้ง

Comments are closed.

Pin It