Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 4 – 10 เมษายน 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็จะได้ผลตอบรับที่ค่อนข้างดีตลอด สถานการณ์มีทิศทางแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก มีสิทธิ์ที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งด้วยคุณภาพฝีมือที่คับแก้วและมีผลงานให้เห็นเป็นประจักษ์ มีแนวร่วมเพิ่มขึ้นอย่างเหลือเชื่อซึ่งบางคนก็น่าจะมีเรื่องของผลประโยชน์แฝงอยู่ก็เป็นได้จึงมิอาจที่จะวางใจได้ทั้งหมด ด้วยภาระหน้าที่และมีความจำเป็นบางประการทำให้ต้องเดินสายบ่อยกว่าปกติ ต้องรับผิดชอบงานที่ต้องพบปะกับบุคคลมากหน้าหลายตาหรือต้องเข้าสังคมมากขึ้นซึ่งบางท่านอาจจะไปในฐานะตัวแทนของผู้ใหญ่ก็เป็นได้ และด้วยประสบการณ์รวมถึงความสามารถที่หลากหลายทำให้มีคนนำเอาปัญหามาปรึกษาและขอคำแนะนำอยู่เรื่อยๆ อุปสรรคในการสื่อสารพอมีบ้างจึงควรเตรียมการให้ดีมิฉะนั้นก็อาจจะได้อะไรที่ผิดวัตถุประสงค์ได้เช่นกัน บางทีก็อาจจะต้องคุยกับผู้ใหญ่ในเรื่องของงบประมาณด้วย

ด้านการเงิน รายรับเข้าเป้า ไหลเวียนสะดวก แต่จะหมดไปกับเรื่องของการสังสรรค์หรือกระแสแฟชั่นหรือเพื่อหน้าตาทางสังคมแบบเสียเงินไม่ว่าแต่เสียหน้าไม่ยอม ซึ่งบางทีควรต้องเปลี่ยนความคิดใหม่เพื่อรักษาสมดุลของกระเป๋าสตางค์

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หมั่นเดินสายไปงานสังสรรค์หรือเข้าสังคมบ่อยๆ โอกาสที่จะเจอคนถูกใจค่อนข้างสูง ส่วนคนมีคู่ อย่าได้วอกแวกเป็นอันขาดแม้ว่าจะเกิดจากสถานการณ์พาไปก็ตาม แฟนคุณมีสปายเยอะนะขอบอก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างอยู่บ้างเล็กๆ แต่ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นทีของคุณแต่หากประมาทในฝีมือคู่แข่งหรือคนอื่นๆมากไปก็มีสิทธิ์จะพลาดได้เช่นกัน การจัดการทุกสิ่งควรเป็นไปอย่างมีศิลปะ ควรมีกลยุทธ์ในการที่จะกดดันผู้ที่เกี่ยวข้องในงานของคุณอย่างมีชั้นเชิงโดยไม่ให้รู้ตัว สำหรับปัญหาบางอย่างก็มิอาจที่จะปล่อยป]ะละเลยได้ถึงจะเห็นเป็นเรื่องล็กก็ตามควรต้องแก้ไขในทันที บางท่านอาจจะรู้สึกหนักใจกับบุคคลจำพวกรอรับแต่ความชอบแต่ไม่พร้อมรับผิดก็เป็นได้ หากมีเวลาควรหาวัตถุดิบทางปัญญาเพิ่มด้วยการฝึกอบรมหรือเข้าร่วมในงานสัมมนาต่างๆ เพื่อการต่อยอดและพัฒนาที่ก้าวไกลไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคนิคใหม่ๆ หรือด้านของภาษาก็ตาม มิควรที่จะย่ำอยู่กับที่ จะได้รับการจุดประกายทางความคิดหรือผุดไอเดียบางอย่างจากการพูดคุยหรือการเข้าสังคมที่ไม่คุ้นเคยซึ่งเป็นอะไรที่ผู้อื่นมองข้าม

ด้านการเงิน อู้ฟู่ มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต ได้ทุนสนับสนุนหรือขวัญถุงจากผู้ใหญ่ การกะเก็งกำไรได้ผลเป็นไปตามที่คาดไว้ แต่ก็จะมีคนมาขอพึ่งพาหยิบยืม สิ่งสำคัญคืออย่าให้หมดไปอย่างไร้ร่องรอยละกัน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าได้คิดล้อเล่นกับความรู้สึกใคร เพราะอาจจะเจอดีซะเองก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ระวังการทำอะไรที่ผิดทำนองคลองธรรม สนุกชั่วคราวแต่อาจเศร้าระยะยาวเข้าก็ได้

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ต้องทำการด้วยความรอบคอบและรัดกุมอย่างถึงที่สุดแม้ว่าจะมีอำนาจในมือมากขึ้นแล้วก็ตาม อุปสรรคปัญหาที่เรื้อรังบางอย่างใช่ว่าจะแก้ไขได้โดยง่ายแต่ส่วนใหญ่น่าจะเหนื่อยใจกับคนมากกว่างานหลายเท่า อย่าได้คาดหวังว่าอะไรๆจะราบรื่นตามที่คิดไว้ซะทั้งหมด ปัจจัยภายนอกหรือสถานการณ์บางอย่างทำให้เงื่อนไขข้อตกลงมีอันต้องเปลี่ยนแปลงไปชนิดที่ทำเอาแทบจะตั้งตัวไม่ติด ขอเพียงมีสติในการรับมือก็จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจนได้ ในบางสถานการณ์ก็จำเป็นต้องเก็บอาการเพื่อรักษาภาพลักษณ์ บางท่านอาจจะกำลังเจอเข้ากับบุคคลประเภทหวังดีแต่ประสงค์ร้ายอยู่ก็เป็นได้ ลองสังเกตให้ดีๆ ระวังคำพูดที่อาจจะถูกแปลความผิดไปจากเจตนารมณ์ เฉพาะผู้ที่มีความสามารถที่เข้าขั้นเท่านั้นจึงสามารถที่จะสอบผ่านโจทย์ที่ยากและท้าทายนี้ไปได้ ควรใช้ข้อได้เปรียบที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีให้จับจ่ายอย่างสบายมือ แต่สิ่งใดที่มิควรต้องเสียก็อย่าเพิ่งไปเสีย ทรัพย์สินบางอย่างมีอันต้องชำรุด ระวังข้าวของจะหายด้วยเหตุจากความหลงลืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนรุมชอบเยอะ เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ต้องหนักแน่นไว้ ในบางเรื่องก็ควรต้องฟังหูไว้หูด้วย

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

การงานไม่ค่อยจะได้อย่างใจ หาความคืบหน้าแทบไม่เจอ มีเหตุที่ทำให้ต้องปรับแผนอยู่เรื่อย คนที่รับปากว่าจะช่วยก็ดูเมือนจะหายเข้ากลีบเมฆ ต้องหยัดยืนด้วยลำแข้งตน พึ่งใครไม่ค่อยได้ จะเจองานเข้าอยู่เนืองๆ ประมาณว่าความวัววยังไม่ทันจะหายก็มีความควายเข้ามาแทรกอีก หรือบางทีอาจจะเจอตัวแปรบางอย่างที่ทำให้ผลลัพธ์ที่ต้องการค่อยๆ ถอยห่างออกไป เป็นช่วงเวลาที่ต้องใช้ความมานะบากบั่นมากเป็นพิเศษ เรื่องบางเรื่องจำเป็นต้องใช้กุศโลบายเข้ามาช่วย แต่อย่าได้คิดทำอะไรที่เสี่ยงรือเพียงเพื่อความสะใจเพราะจะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายให้ต้องไปสะสางงานที่คนอื่นทำค้างไว้เรียบร้อย ควรระมัดระวังคำพูดที่พาดพิงผู้อื่นหรือช่องโหว่ในสัญญาจะกลับกลายมาทำพิษใส่ด้วยล่ะ

ด้านการเงิน หาได้ไม่พอใช้ ต้องเมกมันนี่กันอุตลุด บางทีอาจต้องแปลงทรัพย์สินบางอย่างเพื่อเสริมสภาพคล่อง มีสิทธิ์ที่จะโดนทวงหนี้อีกต่างหาก มีเรื่องให้ต้องเสียเงินตลอด มิอาจใช้จ่ายอย่างสะเปะสะปะได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่รู้สึกว่าปลื้มเป็นพิเศษอยู่ แต่ยังเข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้หมางใจกันหรือไม่พอใจกันอยู่ลึกๆ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

สถานการณ์ดูเหมือนว่าจะเข้าทางคุณไปหมด สามารถที่จะทำเรื่องยากให้ดูง่ายได้อย่างเหลือเชื่อ จัดการสิ่งต่างๆตามที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จไวกว่าที่คิดเนื่องจากมีความเข้าใจในระบบและศึกษาในขั้นตอนกระบวนการมาเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาของการปล่อยของหรือโชว์ศักยภาพเฉพาะตัวบางอย่างที่น้อยคนนักจะรู้ว่าคุณมี จะมีภารกิจบางอย่างที่ทำให้คุณถูกเรียกตัวแบบด่วนๆ จะได้รับโอกาสให้เข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจหรือแสดงความคิดความเห็นในการหาทางออกให้กับปัญหาที่ยังคาราคาซังอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งภายในหรือเรื่องอื่นๆก็ตาม ซึ่งควรต้องวางตัวเป็นกลางไว้ เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางอย่างฉับพลันด้วย

ด้านการเงิน มาเร็วเคลมไว จะซื้อหาสิ่งใดต้องมีสติคอยกำกับอยู่ตลอดมิฉะนั้นจะต้องหมดเปลืองไปก่อนเวลาอันควรเป็นแน่ จะถูกเอาเปรียบในสัญญาข้อตกลง ระวังเจอเช็คเด้งด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ในที่สุดก็เจอคนที่ใช่ รสนิยมในหลายเรื่องก็เข้ากันได้ดีอีกต่างหาก ส่วนคนมีคู่ หวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา ครอบครัวอบอุ่น

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ทำอะไรได้ไม่ค่อยทนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมช่วงนี้ยังจะมีความคิดอ่านที่เปลี่ยนกลับไปกลับมาอย่างรวดเร็วอีก ทำให้การแสวงหาการยอมรับหรือสิ่งใดๆให้เป็นไปตามที่หวังจึงบังเกิดขึ้นได้ยาก บางทีอาจจะคิดทำการใหญ่เกินตัวหรือมโนไปเองว่าสามารถจะทำให้ปรากฏเป็นจริงได้ ยังมิอาจที่จะขายฝันหรือไอเดียให้คนอื่นเชื่อหรือซื้อได้สำเร็จ มีอีกหลากหลายสิ่งที่จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไข อย่าได้ยึดมั่นถือมั่นหรือยึดติดกับความคิดของตนจนถึงกับไม่ฟังใครล่ะ บางท่านอาจจะต้องผจญกับสถานการณ์แบบข้างนอกสุกใสข้างในเป็นโพรงก็ได้ซึ่งก็คงต้องพึ่งผู้รู้หรือผู้ที่มีประสบการณ์ตรง เพราะในบางเรื่องคุณอาจจะยังมองได้ไม่ขาดและก็อาจไปผิดทางได้ จำเป็นต้องลงทุนลงแรงให้มากกว่าเดิมเพื่อให้เป็นไปตามเป้าประสงค์

ด้านการเงิน รับเยอะก็จ่ายมาก ต้องระวังอาการจมไม่ลงกำเริบ ความที่ใจแข็งพอทำให้บ่อยครั้งที่ต้องสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังจะถูกตุกติกในผลประโยชน์โดยเฉพาะจากคนกันเองแท้ๆ เลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะเจอรักลวง มิควรจะมองใครเพียงแค่เปลือกนอกเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดบ้างก็ดี ใช้วาจาภาษาดอกไม้บ้างก็ได้

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

บางสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรแต่ก็แอบมีความยากแอบแฝงอยู่ลึกๆ ต้องใช้การตรึกตรองหลายๆ ชั้น ในบางกรณีก็จำเป็นต้องพึ่งบารมีของผู้ที่มีอำนาจหรือความเชี่ยวชาญช่วยปูทางให้ก่อนในเบื้องต้น โดยเฉพาะเกี่ยวกับการเจรจาที่เพาเวอร์ของคุณยังไม่แข็งแรงพอ ช่วงนี้น่าจะมีหลายเรื่องถาโถมเข้ามาในหัวเยอะและบางทีอาจจะบังเกิดความคิดที่ขัดแย้งกันอยู่ในหัวก็เป็นได้ ข้อมูลและการสื่อสารที่ถูกต้องและชัดเจนมีความสำคัญยิ่ง บางงานจำเป็นต้องซื้อเวลาออกไปเพื่อดูสถานการณ์ก็เป็นได้ ความดันทุรังมิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมีแต่จะสิ้นเปลืองงบประมาณและพลังงานเปล่าๆ อิงตรรกะให้มากไว้ เหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นได้เสมอขอเพียงมีสติและไม่กลัวที่จะรับความจริง การแปรเปลี่ยนของบางอย่างแบบฉับพลันทำให้ต้องปรับตัวและพยายามที่จะเรียนรู้ เดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน มีรายรับไหลเข้ามือเยอะพอสมควร แต่ระวังว่าจะประมาณการผิดพลาดด้วยล่ะ บางทีอาจเจอสถานการณ์แบบเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายเข้าก็เป็นได้ มีลาภปากหรือได้ของฝากถูกใจ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่ที่จะเผลอใจให้คนมีเจ้าของ เช็กประวัติคนที่ชอบให้ดีก่อน ส่วนคนมีคู่ ดูเหมือนว่าจะคล้อยตามกันดีเป็นพิเศษ ว่าไงว่าตามกัน

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงานมีความรุดหน้าดี มีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักและเป็นหน้าเป็นตาให้กับองค์กร เป็นช่วงที่จะได้เรียกความมั่นใจกลับคืน มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรบางอย่างที่เป็นการกู้หน้าหรือกู้สถานการณ์ให้กลับเป็นปกติ หลายเรื่องที่จัดการจะประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดดจากความทุ่มเทและการทำหน้าที่ด้วยความเสียสละ มีสิทธิ์ที่จะได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือได้ไปศึกษาดูงานในต่างถิ่นแดนไกล ด้วยคุณภาพฝีมือที่ยกระดับสูงขึ้นทำให้คุณสามารถขึ้นมายืนอยู่หัวแถวได้แบบไร้ข้อกังขา จะมีอำนาจในมือมากกว่าเดิมจึงสามารถจัดการสิ่งต่างๆแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดได้ ดูเหมือนว่าคำพูดจะมีน้ำหนักขึ้น ข้อตกลงหรือผลของการเจรจาเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็จะมีเรื่องท้าทายมันสมองเข้ามาเป็นระยะ ระวังความใจร้อนที่อาจจะทำให้เสียเรื่อง ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน ต้องคำนวณรายรับรายจ่ายให้ดีก่อน อย่าได้คิดที่จะจับเสือมือเปล่าหรือเห็นแก่เล็กแก่น้อยจนเกินไปเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ระวังจะถูกหลอกให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆโดยไม่ได้อะไรด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เดินทางไกลมีโอกาสได้คู่เป็นผู้ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องเคลียร์กันหลายประเด็นและบางทีอาจจะต้องรบกวนผู้ใหญ่ให้ช่วยเป็นพยานด้วย

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะรับมือกับสถานการณ์ต่างๆได้ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยการที่ทำอะไรเป็นไปอย่างมีศิลปะทำให้การขอความร่วมมือใดๆจึงเป็นไปได้ง่ายขึ้นกว่าทุกๆครั้ง ความช่วยเหลือเกื้อกูลก็จะมีมาเป็นระยะแม้ว่าจะเป็นในรูปการแบบออมก็ตามทีซึ่งก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ด้วยประสบการณ์และความหัวไวทำให้คุณมีความเป็นต่อใครๆอยู่พอสมควร แต่ก็อย่าได้เผอเรอทำอะไรที่เป็นการข้ามหน้าข้ามตาผู้ที่มีอำนาจโดยตรงเข้าล่ะเดี๋ยวจะเดือดร้อนถึงผู้ที่กางปีกปกป้องรวมถึงผู้ที่เป็นแนวร่วมกับคุณได้ บางทีอาจจะต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีความคิดต่างก็คงต้องใช้ความพยายามในการจูนกันให้ติด คำนึงถึงภาพรวมไว้ละกัน มีบางเรื่องที่จำเป็นจะต้องได้อย่างเสียอย่างทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์ในระยะยาว การพูดคุยหรือปรึกษาหารือควรเป็นไปแบบนอกรอบก่อนถึงจะเวิร์ก จะมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางอย่างปุบปับด้วย

ด้านการเงิน สภาพคล่องดี มีรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ได้เงินชดเชยหรือเงินตกเบิกคืนเข้ากระเป๋า แต่ก็ยังมิควรใช้ให้หมดเปลืองไปในเรื่องที่ไม่จำเป็น อย่าให้ใครมัดมือชกได้เป็นอันขาด

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่เข้าตาและรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเจอ ส่วนคนมีคู่ มีเหตุไม่พอใจกันนิดหน่อยซึ่งก็มาจากเรื่องของคำพูดนั่นเอง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จะมีผู้ที่เล็งเห็นคุณค่าในงานของคุณเพิ่มขึ้น มีสิทธิ์ที่ผู้ใหญ่จะผลักดันให้คุณเป็นผู้รับผิดชอบงานสำคัญที่ต้องการความไว้วางใจในฝีมือและความเชื่อใจที่สูงเป็นพิเศษ หรือบางทีอาจจะได้รับมอบหมายให้เป็นหูเป็นตาแทนก็เป็นได้ การแก้ไขปัญหาบางอย่างจำต้องใช้ความเด็ดขาดเพื่อสยบ อำนาจในมือเป็นเสมือนดาบสองคมพึงต้องใช้อย่างระมัดระวังด้วย บางสิ่งแม้ว่าจะจัดการด้วยความถูกต้องแต่ก็อาจมิได้ถูกใจไปหมดทุกคน ความเก่งกล้าสามารถเฉพาะทางที่มีติดตัวจะถูกนำออกมาใช้ประโยชน์ไม่ทางตรงก็ทางอ้อมจากการร้องขอของใครบางคน บางท่านอาจจะรู้สึกว่าหนักใจกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญแต่ลองได้เดินหน้าแล้วก็คงจะถอนตัวได้ยากหน่อย เงื่อนไขข้อตกลงบางประการจะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์ความเป็นไปและทันสมัยกว่าเดิม ระวังปัญหาสุขภาพจากการตรากตรำทำงาน

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพประมาณหนึ่ง แต่ก็ควรจะมีความรอบคอบในการบริหารจัดการให้มากขึ้นกว่าเดิม มิควรปล่อยให้ไหลออกเป็นว่าเล่น สิ่งใดที่ถูกหยิบยืมไปหากไม่ทวงถามก็เห็นทีว่าคงจะได้คืนกลับมายาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เส้นทางรักมิได้งดงามอย่างที่คิด มีทั้งอุปสรรคและคู่แข่ง แต่จะลองดูสักตั้งก็ได้นะ ส่วนคนมีคู่ เรื่องระหองระแหงยังไม่คลี่คลายและดูท่าว่าจะบานปลายด้วยซ้ำ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

การงานมีพัฒนาการเป็นไปโดยลำดับขั้น จะมีสถานการณ์ฉุกเฉินให้ต้องแก้ไขอยู่เนืองๆ บางทีอาจต้องเจอเข้ากับวันที่วุ่นๆ และต้องใช้วิธีที่พลิกแพลงอย่างแยบยลเมื่อมีบางสิ่งที่มิได้เป็นไปตามแผน การติดต่อประสานงานรวมทั้งการเจรจาดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร ภารกิจใหม่ที่ได้รับมอบหมายนั้นจะมีความลึกลับซับซ้อนที่ยากเกินกว่าจะคาดเดาได้ คงต้องเพิ่มความเข้มแข็งและเด็ดขาดให้มากกว่าเดิม เหตุจากความไม่พร้อมบางประการของตัวคุณเองจึงทำให้ต้องเสียเปรียบคนอื่นหรือคู่แข่งไปก้าวหนึ่ง อย่าให้อุปสรรคบางอย่างมาทำให้คุณถึงกับไปไม่เป็นเชียวล่ะโดยเฉพาะในช่วงของปลายสัปดาห์ ด้วยเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดหรือเป็นเพราะเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้คุณด่วนสรุปหรือตัดสินใจโดยที่ข้อมูลยังมิได้รอบด้านพอซึ่งจะก่อให้เกิดเป็นประเด็นของความขัดแย้งหรือความผิดพลาดตามมาได้ ต้องระวังให้มากหน่อย

ด้านการเงิน รายได้ส่วนใหญ่ยังคงมาจากน้ำพักน้ำแรง ทางที่ดีอย่าเพิ่งหาเรื่องให้ต้องหมดเปลืองไปง่ายๆ จะมีเหตุที่ทำให้ต้องตบะแตกซึ่งจำเป็นที่จะต้องข่มใจไว้ สะสางหนี้ที่ติดค้างชำระไว้ก่อน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักสดใส หัวใจกระปรี้กระเปร่า มีโอกาสได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่ ดูเหมือนว่าจะเข้าขากันดี มีโอกาสได้รำลึกความหลังร่วมกัน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

จำเป็นต้องอาศัยความเรียบง่ายเข้าว่า สถานการณ์ยังไม่เหมาะที่จะใช้กลยุทธ์ที่ยุ่งยากเกินความจำเป็น ในบางเรื่องก็ยังมีเบื้องหน้าเบื้องลึกที่คุณยังไม่รู้อีกมาก มิควรคิดทำอะไรแบบโฉ่งฉ่างหรือออกตัวแรงเกินไปนัก ต้องใช้ดุลพินิจและวิจารณญาณในการคิดวิเคราะห์ให้มากหน่อย แต่กับบางเรื่องก็ต้องอาศัยความเก๋าในประสบการณ์ด้วย ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ที่มีอาจจะยังเป็นอะไรที่ไกลเกินตัวไปหน่อยแต่ก็ใช่ว่าจะรังสรรค์ให้เป็นจริงมิได้แค่ต้องรอจังหวะดีๆ กว่านี้ หลีกเลี่ยงการเปลืองตัวไว้ดีที่สุด ควรต้องขยันอัปเดตข้อมูลข่าวสารและไม่ว่าทำการใดก็อย่าได้นิ่งนอนใจป็นอันขาด รวมถึงเรื่องที่ไหว้วานคนอื่นด้วย บางท่านมีเค้าว่าจะถูกโยกย้ายหรือมีการปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อความเหมาะสม โครงการที่นำเสนอมีสิทธิ์ที่จะถูกประวิงเวลาในการพิจารณาออกไปอีก จะมีเรื่องให้ต้องลุ้นอยู่เป็นระยะด้วย

ด้านการเงิน หมุนคล่องพอควร แต่เงินสดมักจะอยู่ในมือได้ไม่นาน ที่สำคัญคืออย่าให้งบประมาณบานปลายจนกระทั่งคุมไม่อยู่ก็แล้วกัน บางท่านอาจจะซื้อทรัพย์สินเพิ่มแต่ควรต้องคำนึงถึงความสามารถในการผ่อนชำระในระยะยาวด้วยล่ะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หากมัวยึดติดกับรูปลักษณ์ภายนอกก็มีสิทธิ์ที่จะถูกหลอกได้ ส่วนคนมีคู่ คุยกันดีๆ ได้ไม่นานมักจะมีปัญหาตามมาทุกที

Comments are closed.

Pin It