Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 11 – 17 ก.ค. 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ทิศทางแนวโน้มต่างๆดูเหมือนว่าจะดีขึ้น สิ่งที่ดำเนินการส่วนใหญ่ล้วนได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ เรื่องที่รอคอยในที่สุดก็จะได้รับคำตอบเสียที เป็นช่วงเวลาที่จะหายใจได้ทั่วท้องมากขึ้น มองเห็นความคืบหน้าอยู่เป็นระยะและความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม นับว่าเป็นแรงจูงใจและตัวกระตุ้นที่ดี เส้นทางค่อนข้างที่จะปลอดโปร่ง ความทุ่มเทที่มีจะไม่เสียเปล่า แต่ในบางกรณีก็ยังจำเป็นต้องพึ่งพาผู้ที่มีเพาเวอร์สูงกว่าอยู่ดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับการเจรจา บางท่านอาจจะเจอผู้ใหญ่ที่ปากร้ายแต่ใจดีซึ่งก็ต้องยอม ด้วยทักษะเฉพาะทางบางอย่างทำให้ได้รับการติดต่อทาบทามโดยมีเงื่อนไขและข้อเสนอพิเศษมาให้พิจารณา จะมีโอกาสได้เข้าไปรับผิดชอบงานที่หมายมั่นปั้นมือไว้แบบไม่คาดฝัน มีสิทธิ์ที่จะได้ตำแหน่งส้มหล่นอีกต่างหาก แต่การทำสัญญาข้อตกลงใดๆควรต้องจัดการให้เป็นกิจจะลักษณะ
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีรายได้จากหลายแหล่ง แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้เยอะด้วยเช่นกัน ควรคำนึงถึงความจำเป็นเป็นสำคัญ ควรต้องใช้เงินให้เป็น งดค้ำประกันและหยิบยืม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เกือบจะได้เฮที่ได้คนควงแขนสมใจ แต่ก็กลับกลายเป็นคนที่มากรักหลายใจ ดีนะที่รู้ตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนคนมีคู่ วาจาสร้างปัญหา แบบพูดไม่เข้าหูแต่แทงใจดำเต็มที่

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
บ่อยครั้งที่สถานการณ์พาให้สับสน เจอความระส่ำระสายเบาๆ จะถูกขัดจังหวะในช่วงที่สมองกำลังแล่นพอดีจึงควรตั้งสติให้ไว มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องกลับไปตั้งต้นใหม่หรือปรับกลยุทธ์กันใหม่ ควรต้องมีการค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมหรือเสริมองค์ความรู้ใหม่ๆสำหรับการตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินบางอย่าง ความเป็นไปรอบๆตัวกดดันให้คุณต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง ส่วนงานที่ต้องรับไม้ต่อมาจากคนอื่นก็ยังมีความยากพอดูและมีเรื่องที่ต้องศึกษาอีกมาก การดำเนินงานใดๆผลลัพธ์ที่ได้จะยังไม่เป็นที่ถูกใจตนเองนักทั้งที่คนอื่นเห็นว่าดีแล้วก็ตามเนื่องมีความคาดหวังที่ค่อนข้างสูงนั่นเอง บททดสอบความอดทนอดกลั้นยังมีเข้ามาเป็นระลอก บางกรณีก็ยังคงต้องอิงผู้ใหญ่ไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย ระวังปัญหาสุขภาพหรือต้องบาดเจ็บจากความสะเพร่าของตน หากบริจาคเลือดได้ก็ดีนะ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีช่องทางการสร้างรายได้เพิ่ม แต่ยังปิดรูรั่วที่ทำให้เงินซึมออกไปไม่ได้ ควรต้องมีวินัยในการออมหรือจะซื้อทรัพย์สินเก็บไว้ก็ยังดีซะกว่าปล่อยให้ร่อยหรอไปแบบไม่รู้ตัว มีโชคลาภจากเด็กเล็ก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย มีสิทธิ์ที่จะสะดุดรักหญ้าอ่อน ส่วนคนมีคู่ ชื่นมื่นกันดี สมหวังสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยทายาท

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
เป็นช่วงที่มีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่คงต้องขยันเพิ่มขึ้นอีกซักนิดก็มีสิทธิที่จะสมหวังในเรื่องที่ลุ้นอยู่ จะได้รับผลดีจากการเข้าสังคมมีระดับ แต่ต้องระวังความทะนงตนหรือรักในศักดิ์ศรีจนมากเกินไปซึ่งอาจจะทำให้ต้องพลาดโอกาสทอง การวิ่งเต้นติดต่อจะได้ผลที่เกินคาด รู้จักใช้กลยุทธ์ที่พลิกแพลง ประสบความสำเร็จในการชิงดีชิงเด่น เป็นเวลาที่จะอยู่นิ่งๆไม่ได้ หรือบางทีก็อาจจะต้องออกไปทำงานอยู่กลางแจ้ง จะได้เลื่อนขั้นไปรับผิดชอบสำคัญที่ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมแต่เป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ จะมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตแบบปุบปับ เตรียมพร้อมรับมือในการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าไว้ด้วย
ด้านการเงิน เฟื่องฟู มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของบ้านหรือรถ ได้ยกระดับฐานะตนขึ้นไปอีกขั้น แต่ควรที่จะคุมรายจ่ายให้ได้ อย่าให้สิ้นเปลืองไปเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคมเลยหรือมิฉะนั้นก็ทำแต่พอประมาณก็พอ มีโชคลาภจากเบอร์โทร,เลขที่บ้าน,เลขรถ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักจากการเดินทางหรืองานสังคม ส่วนคนมีคู่ มีเวลาได้พูดคุยกันมากขึ้นหรือมีการร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นการสร้างสุขในครอบครัวด้วยกัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

จะได้ผลสรุปที่เด่นชัดในเรื่องที่รอคอย จะได้รับข่าวดีที่เน้นผลไปทางผลงานวิชาการหรือเกี่ยวกับเอกสารสัญญา ต้องเร่งจัดการเรื่องต่างๆให้เข้าล็อกที่วางไว้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะที่สูงเอาการ โอกาสที่ดีจะเกิดแก่ผู้มีปัญญาและความพร้อม ควรต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์หรือธรรมชาติรอบตัวให้ได้ จะบังเกิดเรื่องตื่นเต้นท้าทายโลดโผนขึ้นจึงควรตื่นตัวอยู่เสมอ จะได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานที่ต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา การพูดคุยควรต้องให้ตรงประเด็นอย่าอารัมภบทนานจนอึดอัด ควรมองโลกในแง่ดี มีความคิดสร้างสรรค์แต่ในสิ่งที่ดีโดยมิหวังว่าจะต้องได้หน้าหรืออามิสสินจ้างรางวัลแต่อย่างใด อย่าได้ประมาทกับปัจจัยภายนอกที่ยากแก่การจะควบคุม
ด้านการเงิน มีรายรับไหลเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ต้องเก็บหอมรอมริบไว้บ้าง มีลาภปาก ได้ของฝากจากต่างถิ่น นอกจากรายจ่ายประจำแล้วเงินส่วนใหญ่ก็จะหมดไปกับการปรับปรุงบ้านหรือการเดินทางหรือแต่งรถ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่พอจะเข้าตาอยู่บ้าง แต่ขอเวลาดูให้แน่ใจอีกหน่อยก่อน ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน ปัญหาเก่าๆย้อนกลับเข้ามาในความคิดอีกครั้ง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ดี แต่เข้ากับคนรอบข้างได้ไม่ดีนักซึ่งเกิดจากการมีทัศนคติที่ไม่เหมือนคนอื่น บางสิ่งที่เห็นสวนทางถ้าไม่พูดก็คงจะไม่มีเรื่อง เมื่อต้องรับผิดชอบสิ่งใดก็จะทำให้ดีที่สุดอย่าให้ใครมาตราหน้าได้ง่ายๆ เหมาะกับการเป็นผู้นำหรือบุกเบิกในปัญหาที่คนอื่นไม่กล้าเผชิญหน้า ใช้สติปัญญาให้มากกว่าพละกำลัง มีการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เข้าใจความเป็นไปของเรื่องต่างๆให้เร็ว ควรมีการแสดงออกทางความคิดที่มีกระบวนการขั้นตอน มีความเคารพในกฎกติกา หากไม่ชอบให้ใครมาล้ำเส้นคุณก็อย่าไปทำกับใครเข้าก็แล้วกัน จะมีคนที่รู้สึกไม่พอใจคุณอยู่เงียบๆ ระวังจะพลั้งเผลอหรือพลาดในเรื่องง่ายๆหรือสิ่งง่ายๆ
ด้านการเงิน คล่องตัวสูง หาเงินหาทองได้มาก มีโชคลาภแบบฟลุกๆ พบช่องทางทำเงินใหม่ๆตลอด อย่าใจดีให้มากไป คนจ้องจะเบียดเบียนมีเยอะ ต้องหัดปฏิเสธคนที่มาหยิบยืมบ้างเพราะอย่าหวังที่จะได้คืน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าเชื่อใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาง่ายเกินไป ระวังจะถูกหลอก ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอาสาดูแลจัดการทุกๆเรื่องให้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีความสามารถโดดเด่นแถมยังมีโอกาสหรือจังหวะที่ดีเข้ามาส่งเสริมอีกคราวนี้ต้องไปโลดแน่ๆ มีไอเดียหรือโครงการที่อยากจะจับโน่นหรือทำนี่อย่างไม่หยุดหย่อน แต่ควรลงมือทำหรือปฏิบัติการให้สัมฤทธิผลด้วย ความสำเร็จขึ้นอยู่กับหลายตัวแปร บางท่านอาจจะก้าวย่างอย่างช้าๆไปตามความคิดและลางสังหรณ์ของตนจนไปสู่จุดหมาย บางท่านอาจจะก้าวตามเส้นทางแห่งระเบียบกฎเกณฑ์ที่ผู้มีอำนาจเหนือกว่าแนะนำให้ปฏิบัติ ต้องเสริมสร้างความมั่นใจให้พร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น ใช้ประสบการณ์ผนวกกับการค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อที่จะเห็นทางออกและวิธีขจัดปัญหาต่างๆพร้อมทั้งคว้าชัยเหนือคู่แข่ง จะได้รับเกียติยศชื่อเสียงเป็นรางวัล
ด้านการเงิน คล่องตัวดี มีตังค์เยอะ มีรายได้เข้ามาในหลากหลายรูปแบบ หาเงินได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ควรดูแลเรื่องความโปร่งใสด้วยหากโดนตรวจสอบขึ้นมาก็จะยุ่ง มีเรื่องให้ต้องสูญเงินโดยใช่เหตุ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตัวเลือกเยอะ ค่อยๆพิจารณาหาคนที่ตรงกับใจมากที่สุด ส่วนคนมีคู่ หยอกเอินกันตลอด เป็นที่อิจฉาของใครต่อใครแล้วนะ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นบ้างแล้ว ช่วงนี้คงแค่ต้องรอจังหวะและดูกาลเทศะไม่ว่จะเป็นในเรื่องของการเจรจาพูดคุยหรือนำเสนอโปรเจกต์ใดๆ ความสำเร็จขึ้นอยู่กับปัจจัยแวดล้อมหลายอย่างจึงมิอาจที่จะกระโตกกระตากหรือตัดสินใจแบบพรวดพราดได้ การจัดการงานใดๆควรต้องเป็นไปอย่างมีศิลปะ โอกาสดีจะทยอยเข้ามาหาคุณเอง มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องดำเนินการในทางลับ จะได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์จากวงในทำให้คุณสามารถเตรียมตัวและวางแผนการรับมือได้ทัน บางกรณีอาจจะต้องใช้เสน่ห์ส่วนตัวช่วยกรุยทาง ต้องหมั่นดูแลภาพลักษณ์และรักษาคุณภาพฝีมือให้คงเส้นคงวาไว้โดยฉพาะในช่วงที่สภาวะการแข่งขันค่อนข้างสูงเช่นนี้ มิควรประมาท ยังคงมีการแก่งแย่งชิงดีในอยู่ในที และบางทีก็อาจจะถูกใส่ไฟโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้
ด้านการเงิน หามาใช้ไป รายรับไม่เข้าเป้า ต้องหมุนกันหนักเลย เสียเงินเพื่อซ่อมบ้าน,รถหรือสุขภาพโดยเฉพาะของผู้สูงวัย แต่มีลาภปากหรือจะได้ของกินของฝากของขวัญที่ถูกใจ ระวังความเสี่ยงที่ไม่คุ้ม
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เนื้อหอม มีคนตามจีบแยะ แต่ผู้ใหญ่หวงยังไม่เปิดไฟเขียวง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ จะเกิดการบาดหมางใจกันเพราะคำพูด พึงระวังด้วยไม่ว่าจะพูดจริงหรือพูดเล่น

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
จะเจอมรสุมเข้าเล็กๆอยู่ในจุดที่พอจะรับไหวอยู่ สิ่งสำคัญคืออย่าได้ชะล่าใจไม่ว่าจะทำการใดก็ตามควรมีการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง ไม่เหมาะแก่การทำอะไรที่เสี่ยงและมิควรรับปากใครแบบส่งเดช เพิ่มความรอบคอบรัดกุมไปอีกป็นเท่าตัว อย่าด่วนสรุปเกี่ยวกับกรณีต่างๆที่เจอเร็วเกินไปหรือใช้เพียงบรรทัดฐานตนไปตัดสินคนอื่น เป็นช่วงที่ควรต้องสงบปากสงบคำและงดแสดงความคิดความเห็นชั่วคราว บางท่านอาจจะเจอเข้ากับสถานการณ์แบบน้ำท่วมปากก็เป็นได้ จำเป็นต้องมองความเป็นไปต่างๆให้ลึกซึ้งขึ้นกว่าเดิม อุปสรรคที่เจอเป็นพียงแค่น้ำจิ้ม ยังมีปัญหาใหญ่รออยู่อีกหลังจากมีความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น ข่าวคราวที่แว่วมาให้ได้ยินไม่ค่อยจะเป็นคุณกับตัวคุณเท่าใดนัก บางทีอาจจะต้องจำใจรับสภาพเพื่อก้าวต่อไป ยึดความถูกต้องเป็นหลักไว้ดีที่สุด
ด้านการเงิน หาเงินเก่ง มีช่องทางเพิ่มรายรับอยู่เรื่อยๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ควรอดออมเพื่อวันข้างหน้าด้วย ควรจัดสรรงบประมาณอย่างเหมาะสม ไม่สุรุ่ยสุร่าย จะโดนเบี้ยวหนี้หรือไม่เป็นตามสัญญาข้อตกลง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาไม่ค่อยจริงใจนัก ระวังจะอกหักซ้ำซาก ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะหรือมีเหตุให้ต้องกินแหนงแคลงใจกัน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
จะเรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นก็ว่าได้ ดูเหมือนว่าทำอะไรก็เวิร์กได้ผลตอบรับที่ดีแบบคาดไม่ถึง ได้แบ็กดีหรือได้ผู้สนับสนุนอย่างไม่เป็นทางการที่ค่อนข้างจะมีเพาเวอร์พอสมควร สามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาที่เรื้อรังตามที่ได้รับมอบหมายหรือกู้สถานการณ์บางอย่างได้สำเร็จ มีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบด้วยนะ สบโอกาสที่จะสานต่อโครงการที่คิดเล่นๆให้เป็นจริงป็นจังขึ้นมา จะได้เจอคนที่พร้อมจะยอมรับในข้อแม้เงื่อนไขของคุณได้ จะสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะคิดการสิ่งใดก็ควรศึกษาถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดีก่อนเพื่อความไม่ประมาท ควรต้องเรียบเรียงและจัดระเบียบความคิดให้ดีอะไรต่อมิอะไรจะได้ไม่ต้องสะดุด มีบางเรื่องที่จำเป็นต้องทักท้วงหรือทวงถามเพื่อรักษาผลประโยชน์ตนหรือองค์กร มีเกณฑ์ว่าจะไม่ค่อยได้อยู่ติดที่นัก
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา มีเหตุที่ต้องควักจ่ายอยู่เรื่อย ภาระที่แบกรับมิใช่น้อย มีสิทธิ์ต้องดึงเงินเก็บออกมาใช้ เจอเพื่อนเหนียวหนี้มีแต่ไม่คืน งดค้ำประกัน ระวังจะโดนเอาเปรียบในสัญญา
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนในสเปก แต่ขายขนมจีบไม่สำเร็จ ส่วนคนมีคู่ ความคิดความเห็นและมุมมองต่อเรื่องต่างๆไม่ตรงกัน ขัดใจกันซะจริงเลยช่วงนี้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

จะมีอะไรสนุกๆเข้ามาให้ทำอยู่เรื่อย มีหลายสิ่งที่ต้องรีบจัดการเคลียร์ ช่วงนี้มีความจำเป็นที่ต้องรับหลายบทบาทหน้าที่ แต่การที่ต้องทำอะไรแบบต่อเนื่องนั้นอาจมีสาเหตุมาจากการที่ต้องตกกระไดพลอยโจนก็เป็นได้ ควรมีการคิดวิเคราะห์ที่ว่องไวและต้องอ่านสถานการณ์ความเป็นไปต่างๆให้ขาดด้วย อุปสรรคจากปัจจัยภายนอกมีบ้างแต่คงไม่เป็นปัญหาสำหรับผู้ที่มีชั่วโมงบินสูง จะมีภารกิจด่วนเข้ามาแทรกทำให้ต้องเจียดเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดไปอีก ดังนั้นการงานใดในความรับผิดชอบควรต้องจัดการให้แล้วเสร็จแต่เนิ่นๆ บางท่านอาจจะถูกเรียกใช้ชนิดที่หัวไม่ได้วางหางไม่ได้เว้นก็เป็นได้ แต่ทั้งนี้สถานการณ์ดุจฟ้าหลังฝนจะบังเกิดขึ้นแก่คุณอย่างแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว มีดวงชีพจรลงเท้าด้วย การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาใดๆควรเป็นไปแบบนอกรอบก่อนในเบื้องต้นและควรมีข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้ให้มากพอเพื่อกันเหนียวไว้ก่อน
ด้านการเงิน ค่อนข้างอู้ฟู่ ทำมาค้าขึ้น หาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะ แต่ต้องหักห้ามใจไม่ใช้จ่ายอย่างมันส์มือจนเกินไป ควรเก็บออมเป็นทรัพย์สินมากกว่าเงินสด ระวังเจอแก๊งต้มตุ๋น และอย่าให้ผีพนันเข้าสิงได้ล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคู่ใจทำให้หายเหงาเป็นปลิดทิ้ง ส่วนคนมีคู่ ควรแบ่งเวลาให้กับงานและครอบครัวอย่างเท่าเทียม จะได้ไร้ปัญหา

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ระวังงานจะเสร็จไม่ทันตามกำหนดเหตุจากสถานการณ์พาไปหรือเจอสิ่งเร้าภายนอกทำให้ไขว้เขวเป๋ทิศทาง จึงควรที่จะมีสมาธิอย่างใจจดใจจ่อต่องานในความรับผิดชอบให้มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงนี้ผู้ใหญ่ออกอาการไม่ปลื้มคุณนัก บางทีน่าที่จะต้องปรับสไตล์การทำงานใหม่เพื่อจะได้ไม่เสียถึงคนที่หนุนหลังคุณอยู่ บทเรียนจากความผิดพลาดบางอย่างสอนคุณเอง ที่สำคัญคืออย่าได้มองอะไรเพียงด้านเดียวมุมเดียว ความโลเลในการตัดสินใจจะทำให้โอกาสต้องหลุดลอย สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นถ้ายิ่งปรับตัวได้เร็วก็จะยิ่งทำให้คุณเป็นต่อผู้อื่น ควรเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอและควรขวนขวายที่จะเรียนรู้และเพิ่มทักษะให้มีความหลากมากขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของภาษา บางท่านอาจจะมีความวิตกกังวลกับเรื่องราวความลับบางอย่างที่ได้รับรู้มา จำเป็นต้องทำบางสิ่งเพื่อกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา ปลายสัปดาห์น่าที่จะมีข่าวดีแว่วมา
ด้านการเงิน ทำมาหากินตัวเป็นเกลียว เงินมาเร็วเคลมเร็ว มาไวไปไวอย่างไร้ร่องรอย ค่าครองชีพถีบตัวสูง รายจ่ายจิปาถะอีกสารพัดอย่าง มีสิทธิ์ต้องแคะกระปุก เสียเงินเสียทองแบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงทางการเงิน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะมีคนมาตามเทกแคร์ แบบนี้ยอมใจอ่อนเลยจะดีรึเปล่านะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ คงไม่ได้กลบเกลื่อนอะไรอยู่หรอกมั้ง อย่าได้กังวลไปเลย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
สถานการณ์เปลี่ยนแปลงจากที่ผ่านมาเล็กน้อย งานในความรับผิดชอบดูเหมือนว่าจะซาๆลงไปแต่ทว่าจะยังมีจ๊อบพิเศษทยอยเข้ามาให้ทำอย่างต่อเนื่อง การได้เข้าไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมหรือสังคมที่ต่างออกไปทำให้มีโอกาสได้เพิ่มพูนประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แต่ควรระวังความคิดที่จะทำอะไรแผลงๆเพื่อท้าทายความสามารถตนโดยที่ยังมิทราบเบื้องลึกเบื้องหลังที่มากพอเพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสียแม้ว่าจะมีคนเชียร์เยอะก็ตาม อย่าได้รั้นหรือใจร้อนจนเกินเหตุ โครงการที่ทำจะเจอปัญหางบประมาณบานปลายทำให้ต้องปรับแผนกันให้วุ่น บางท่านมีแนวโน้มว่าจะถูกโยกย้ายหรือมีการสลับหน้าที่เพื่อความเหมาะสม บรรยากาศรอบข้างไม่เอื้อต่อการทำงาน บางทีอาจโดนรบกวนสมาธิด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง จำต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และมีความชัดเจนในเรื่องที่ต้องการจะสื่อสาร
ด้านการเงิน หาได้มากก็มีเรื่องให้ใช้มาก ควรต้องมีลิมิตกันบ้างวันข้างหน้าจะได้ไม่ต้องแป็นทุกข์เป็นร้อน อย่าฟุ้งเฟ้อให้มากไป อาจมีทุกขลาภ ระวังทรัพย์สินสูญหาย ทำบุญทำทานตามแต่จะเห็นสมควร
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องแสดงออกถึความจริงใจให้เห็นถึงจะพิชิตใจคนที่ชอบอยู่ได้ ส่วนคนมีคู่ ควรทำตนเป็นผู้รับฟังที่ดี มีปัญหาอะไรแฟนคุณจะได้ไว้ใจมาปรึกษา มิใช่เอาแต่ขัดคออยู่ร่ำไป

Comments are closed.

Pin It