Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

แต่ละโจทย์ที่ได้รับมาจำเป็นต้องรังสรรค์ด้วยความประณีตและใส่ใจให้มากขึ้นเพื่อที่รายละเอียดต่างๆ จะได้ไม่ตกหล่นให้ต้องถูกตำหนิ สิ่งใดที่ดำเนินผ่านมาได้ด้วยดีก็อย่าได้ชะล่าใจไป มิควรทำอะไรที่ต้องสิ้นเปลืองพละกำลังไปโดยใช่เหตุ จะเกิดความขัดข้องในการเรียกดูข้อมูลหรือประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเอกสาร บางทียิ่งรีบก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งช้าเนื่องมาจากปัจจัยบางอย่างที่ไม่เอื้อ ความผิดพลาดทั้งหลายล้วนเป็นผลมาจากความรีบเร่งหรือไม่ดูตาม้าตาเรือให้ดี งานสำเร็จไม่ง่ายแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ คงต้องทุ่มเทและเสียสละเพื่อส่วนรวมให้มากกว่าเดิม ใช้ข้อได้เปรียบที่มีติดตัวให้เป็นประโยชน์ การเจรจาพาทีไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อน ที่สำคัญคืออย่าได้เอ่ยในสิ่งที่จะเป็นการตัดโอกาสตนเองเข้าล่ะ

ด้านการเงิน สภาพคล่องเป็นไปอย่างลุ่มๆดอนๆ เงินสดอยู่ในมือได้ไม่นานเป็นอันต้องอันตรธานหายไปในพริบตา คงต้องคำนึงถึงความจำเป็นไว้ก่อน ระวังเจอสถานการณ์แบบเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายด้วยล่ะ ควรต้องเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้บ้างนะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะเจอความลุ่มหลงบังตา ความรักเป็นพิษ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ความคิดความเห็นไม่ค่อยจะตรงกันนัก หากเห็นท่าไม่ดีก็ชิ่งหลบก่อนจะได้ไม่มีเรื่อง

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

มีเรื่องวุ่นวายมิได้หยุดได้หย่อน เหตุจากความไม่เด็ดขาดหรือการไม่ตัดสินใจของคุณเองมิอาจโทษใครได้ บริหารเวลาได้ไม่ดีมีสิทธิ์รวนไปทั้งกระบวนได้ อย่าเพิ่งหวังผลกับเรื่องใดๆ ให้สูงจนเกินไป จะมีคนพยายามโบ้ยภารกิจบางอย่างมาให้ซึ่งในบางกรณีก็ควรต้องรู้จักเลี่ยงหรือปฏิเสธบ้างมิใช่จะรับเหมาแต่เพียงผู้เดียว ไม่ว่าจะทำการใดก็อย่าได้พาซื่อนักจะโดนเอาเปรียบได้ จะมีผู้มาชักชวนให้เข้าร่วมในกิจกรรมอะไรใหม่ๆหรือนำข้อเสนอต่างๆมาให้พิจารณาก็ดูให้ดีๆด้วยล่ะเพราะอาจจะมีบางสิ่งแอบแฝงอยู่โดยที่คุณรู้ไม่เท่าทันหรือเกิดจากความไว้วางใจคนอื่นมากไปหน่อย บางท่านจะมีโอกาสได้เรียนรู้บางสิ่งที่ตนมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่ในลักษณะของครูพักลักจำหรือมีโอกาสได้เข้ารับผิดชอบตำแหน่งใหม่ที่มีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางจะนำพาชื่อเสียงมาให้ ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน รับมาจ่ายไป ใจไม่แข็งไม่มีทางเก็บอยู่ บริวารค่อนข้างใช้เงินเปลือง ควรต้องมีข้อแม้และลิมิตบ้าง เสียเงินซ่อมข้าวของที่ชำรุด พิจารณาให้ดีก่อนซื้อสิ่งใดมิฉะนั้นอาจต้องเสียเงินไปเปล่าๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่ถูกใจแต่ก็ต้องใช้เวลาในการคบหาดูใจ อย่าไปรีบร้อน ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสปะทะคารมและอารมณ์กันได้ง่ายๆ ระวังด้วยละ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

อุปสรรคมากมายหลายเรื่อง สถานการณ์ไม่สู้จะเป็นใจให้มากนัก ติดขัดไปซะหมด บางทีความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก ตกตะกอนความคิดแทบไม่ทันแต่นับว่าเป็นโอกาสที่คุณจะได้พิสูจน์ฝีมือ พึงระวังการกระทำที่จะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และเครดิตด้วยล่ะ ความยากที่มีเป็นผลจากความไม่รู้หรือมิได้ศึกษาในขั้นตอนกระบวนการต่างๆให้ดีก่อนซึ่งต่อให้เก่งแค่ไหนก็มีสิทธิ์พลาดได้ วาจาที่ปราศจากความสำรวมจะสร้างความบาดหมางหรือก่อให้เกิดความขุ่นเคืองขึ้นภายในใจของผู้ฟัง บางทีอาจจะต้องเปลี่ยนวิธีคิดหรือรูปแบบการทำงานใหม่เผื่อว่าอะไรต่อมิอะไรจะดีขึ้น ทดลองทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยดูบ้าง ควรเผื่อทางเลือกไว้หลายๆทาง ทำในสิ่งที่ควรทำ มีความอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ หมั่นตามงานและอย่าขาดการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน

ด้านการเงิน รายได้ไม่ค่อยดี ไม่เป็นไปตามเป้า หวังน้ำบ่อหน้าได้ยาก ต้องเข้มงวดเรื่องใช้จ่าย กำลังซื้อไม่ดี เต็มเหนี่ยวนักไม่ได้ สัญญามีนัยยะแอบแฝงซึ่งจะทำให้มีปัญหาฟ้องร้องกันในภายหลังได้จึงควรอ่านและทำความเข้าใจให้ดีก่อนที่จะตกลงเซ็น

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกว่าจะปิ๊งใครบางคนเข้าให้แล้ว ส่วนคนมีคู่ คุยกันได้ไม่กี่คำก็เกิดเรื่องตามประสาของลิ้นกับฟัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ความเชื่อถือในฝีมือที่เพิ่มมากขึ้นและด้วยบุคลิกที่พร้อมลุยอยู่เสมอทำให้มีงานป้อนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่นำเสนอจะได้รับการอนุมัติแบบไม่ยากเย็นนัก ด้วยความเอาจริงเอาจังและหนักเอาเบาสู้ไร้ซึ่งการเกี่ยงงอนทำให้ใครๆก็อยากจะร่วมงานด้วย จะเรียกว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นของคุณก็ว่าได้ จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่ระวังความคิดที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยเพราะใช่ว่าอะไรๆจะเปลี่ยนแปลงได้ตามใจคุณเสมอไป ระวังความที่มันส์มือของคุณจะกลายเป็นความประมาทหรือเป็นความเสี่ยงโดยที่มิคุ้มค่าด้วยล่ะ บางท่านบังเอิญได้อยู่ถูกที่ถูกเวลาทำให้สามารถคว้าโอกาสที่ผ่านมาได้สำเร็จ จะได้รับมอบหมายให้ต้องรับผิดชอบภารกิจใหม่ที่ต้องใช้ต้นทุนความรู้ความสามารถและความเป็นผู้นำสูง หลายสิ่งที่ได้มามักเป็นไปอย่างไม่คาดฝัน

ด้านการเงิน คล่องตัว มีใช้มีจ่ายสมฐานะ เงินทองส่วนใหญ่หมดไปกับเรื่องของสุขภาพและการซื้อหาความสุข ส่วนที่กันไว้ก็อย่าได้ใช้ผิดวัตถุประสงค์ละ ระวังข้าวของหายด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด บุคลิกไม่ดึงดูดใจเพศตรงข้ามมากพอ จีบใครเป็นต้องแห้ว ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณชักไม่ไว้ใจในความประพฤติ คิดนอกลู่นอกทางมีหวังเจอปัญหาใหญ่แน่

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

คงต้องมีความระแวดระวังในการทำสัญญาและการสื่อสารในเรื่องต่างๆให้มากขึ้นเพื่อความปลอดภัยในระยะยาว เรื่องบางอย่างที่คุณคิดหรือลงมือทำจะมีคนคัดค้านไม่เห็นดีเห็นงามด้วยและอาจมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น ทางที่ดีควรต้องทำใจร่มๆไว้ การเจรจาจะไม่ราบรื่นนักในเบื้องต้นแต่ก็อย่าได้ถอดใจ จะมีเหตุให้ต้องนั่งอยู่ไม่ติดหรือมีเรื่องให้ต้องปรึกษาหารือผู้รู้เป็นการด่วน เจอบททดสอบที่ประหนึ่งว่าเป็นการวัดกึ๋นก็ว่าได้ ระวังการทำอะไรที่ท้าทายกฎระเบียบด้วยล่ะ ไม่เสี่ยงดีที่สุด อาจเจอสถานการณ์แบบฝนตกไม่ทั่วฟ้าเข้าอีก แถมบริวารก็ค่อนข้างเหลาะแหละหรือมาแนวดื้อเงียบจึงควรต้องถามไถ่เรื่องความคืบหน้าของงานอยู่เนืองๆ ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ต้องเหนื่อยใจอยู่มิใช่น้อย เป็นช่วงที่ต้องใช้ความวิริยอุตสาหะมากเป็นพิเศษ อย่าพยายามขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ไหลเวียนสะดวก จะซื้อหาทรัพย์สินใดๆเพิ่มก็ได้ มิควรสุรุ่ยสุร่าย ใช้จ่ายอย่างรู้คุณค่า เก็บเล็กผสมน้อยไว้ ระวังถูกโกงหรือถูกหลอกให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอใครที่รู้สึกได้ว่าโดน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องระหองระแหงกันอยู่เรื่อย ระวังจะกลายเป็นความเคยชิน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การงานอยู่ในช่วงของการปรับเปลี่ยนอะไรๆอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก ต้องอาศัยความร่วมมือของหลายฝ่ายจึงจะสำเร็จและเห็นผลตามที่หวัง ระวังการเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ด้วยล่ะ อย่าหัวเสียกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์ควรทำใจยอมรับและนำมาปรับปรุงแก้ไขดีกว่า เรื่องบางอย่างพูดไปก็เท่านั้นมิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา ปัญหาบางอย่างอาจต้องใช้วิธีแบบหักดิบ บางทีฉากหน้าที่ดูว่าสบายก็มิได้เป็นอย่างที่คิด จะเจอเรื่องที่สั่นสะเทือนขาเก้าอี้ คงต้องทำเป็นใจดีสู้เสือไว้ก่อน จะถูกสถานการณ์หรือด้วยหน้าที่การงานบังคับใช้ต้องเข้าสังคมมากขึ้นกว่าเดิม บางท่านก็มีเหตุจำเป็นบางอย่างให้ต้องทำงานที่นอกเหนือจากหน้าที่รับผิดชอบเพื่อเห็นแก่ส่วนรวม ชีพจรลงเท้า แต่เป็นจังหวะดีของผู้ที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระมานานเพราะมีโอกาสได้เปิดตัวให้เป็นที่รู้จัก

ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีทยอยเข้ามาไม่ขาด มีรายรับจากหลายช่องทาง หมดเปลืองด้วยเรื่องของแฟชั่นหรือตามน้ำตามเพื่อน เสียเงินซ่อมบ้าน, รถหรือการเดินทาง ระวังขโมยขึ้นบ้าน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรักคนใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น เข้าใจกันดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ต้องรอบคอบและรัดกุมอย่างถึงที่สุดไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม สิ่งที่ได้พบเจอล้วนไม่ธรรมดา ความผิดปกติแม้เพียงนิดอย่าเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อยแล้วปล่อยปละละเลย บางทีอาจต้องยอมเหนื่อยเพื่อที่จะแลกกับอะไรบางอย่างที่คุ้มค่ากว่า ระวังการใช้อารมณ์และน้ำเสียงที่จะทำให้บรรยากาศการทำงานเสีย ไม่มีสิ่งใดยากเกินกว่าที่จะไปต่อ เปลี่ยนข้อจำกัดต่างๆ ให้เป็นความท้าทายและพยายามก้าวข้ามไปให้ได้ จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพิ่มขึ้นจากการลองผิดลองถูกหรือการที่ได้ติดสอยห้อยตามผู้ใหญ่ มีบางภารกิจที่จำเป็นต้องซุ่มทำควบคู่กันไป การตอบรับหรือปฏิเสธในสิ่งใดควรมีข้อมูลในมือให้มากพอเพื่อจะได้ไม่เป็นการตัดโอกาสตนเองจนเกินไป จะโดนทวงสัญญาในสิ่งที่ได้รับปากไว้

ด้านการเงิน มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง มีโอกาสยกระดับฐานะความเป็นอยู่ หารายได้มาเติมในกระเป๋าได้ตลอด บริหารจัดการดีๆจะมีเหลือเก็บ ไม่ต้องรีบร้อนใช้นัก ควรตั้งงบไว้เอย่างป็นสัดเป็นส่วน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักต่างวัย ส่วนคนมีคู่ ไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ก็พอ

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ต้องรับมือกับภารกิจใหม่ที่ค่อนข้างจะยากเอาเรื่อง ต้องดำเนินการบางอย่างด้วยความเกรงใจโดยมิกล้าจะปฏิเสธอันเนื่องมาจากความเคารพนับถือเป็นการส่วนตัว ภายใต้สถานการณ์ที่ยังไม่ปกตินักแต่ก็ยังพอที่จะทำอะไรได้อยู่ซึ่งจำเป็นต้องเร่งมือหน่อย สิ่งสำคัญคือต้องวางแผนอย่างรัดกุมและไม่บุ่มบ่าม มีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางประการ พยายามอัปเดตข้อมูลอยู่เสมอ งานจะรุดหน้าไปได้หากมีการสื่อสารที่ชัดเจนและมีความเข้าใจในเนื้อหาสาระตรงกัน ลดความใจร้อนลงนิดก็จะได้ใจเพื่อนร่วมงานไปเต็มๆ บางสิ่งที่คิดว่าจะหลุดมือไปกลับได้คืนมา มีแบ็กดี ได้ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์สูง ระวังรายละเอียดปลีกย่อยที่อาจจะหลงหูหลงตาและอุบัติเหตุด้วย

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพพอประมาณ แต่ระวังการใช้จ่ายที่ผิดไปจากเจตจำนงเดิมที่ตั้งไว้ ถูกขโมยทรัพย์สิน หรือต้องหมดเปลืองไปโดยใช่เหตุ หนี้สินถ้าไม่ขยันทวงเห็นทีจะได้คืนยาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าเพิ่งให้ใครกระชากใจคุณไปได้ง่ายๆ ดูดีๆ ก่อน ส่วนคนมีคู่ ประเด็นที่ถกเถียงกันมีไม่กี่เรื่อง ที่แน่ๆ คือเงิน

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

อุทิศเวลาให้กับงานอย่างเต็มความสามารถ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่คุ้มค่ากับความเสียสละและทุ่มเทสักเท่าไหร่ มีโอกาสที่จะเบลอบ้างเป็นระยะ ต้องใช้ความคิดหลายเรื่องพร้อมกัน สำหรับบางเรื่องต้องพึ่งมืออาชีพหรือขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ ปัญหาฉุกเฉินที่เกิดขึ้นคงต้องหาต้นสายปลายเหตุให้เจอ ภารกิจบางอย่างถูกโบ้ยมาให้ทำเป็นเพราะคนอื่นฝีมือยังไม่เข้าขั้นพอ เป็นช่วงที่ทำดีก็อาจจะได้แค่เสมอตัวเท่านั้น โดนหักหลังเอาดื้อๆ หนีไม่พ้นคนประเภทมือถือสากปากถือศีล ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณมากเป็นพิเศษ จะถูกชงให้มีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ต้องพยายามเซฟตัวเองหน่อย อย่าหัวเสียง่ายเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ เดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน ได้เงินก้อน มีเงินเก็บเงินซ่อน ใช้ทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าคุ้มราคาที่ต้องจ่ายไป จะซื้ออะไรใหม่ต้องพิจารณาให้ดี อย่าได้หาเรื่องเสียเงิน สำรวจข้าวของอีกทีก่อนที่จะโละทิ้ง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด แอบปลื้มใครบางคนที่ดูอบอุ่น ส่วนคนมีคู่ มีบางประเด็นที่ยังค้างคาใจแต่ก็ไม่อยากถามให้เกิดเรื่อง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

เจอคนพูดไม่คิดให้หงุดหงิดอารมณ์เสีย มิควรไปต่อปากต่อคำด้วยให้เรื่องต้องบานปลายออกไป มีปัญหาเกี่ยวกับการเรียกใช้ข้อมูลและเอกสารอยู่บ้าง อะไรที่ไม่ชำนาญก็ควรต้องเรียนรู้และสอบถาม ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ดีอยู่ ผลงานจะสร้างชื่อเสียงจนมีคนอิจฉา มีโอกาสได้โล่หรือรางวัลการันตีคุณภาพ ทำผลงานได้ตอบโจทย์ แต่ก็มิควรที่จะประมาท การปรับเทคนิคนิดๆหน่อยๆก็พอช่วยบรรเทาความวุ่นๆวายๆ ได้ไม่มากก็น้อย อาจจะถูกเรียกตัวด่วนอันเนื่องมาจากมีภารกิจสำคัญให้ทำและยังหาใครที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างคุณไม่ได้ หรือมีการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ใหม่แบบฉับพลันโดยต้องใช้ความรับผิดชอบสูงกว่าเดิม

ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวนัก ภาระเยอะ ไม่มีเหลือเฟือพอเอื้อเฟื้อใคร เงินสดหมดเร็ว มีแต่เรื่องเสียเงิน ภาษีสังคมมิใช่น้อยๆ จะเปลี่ยนอะไรใหม่หรือซื้ออะไรเพิ่มคำนวณเงินในกระเป๋าให้ดีๆ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุยอยู่ไม่ได้มีแค่หนึ่ง ยังมิได้ปลื้มใครเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องต้องปรับความเข้าใจกัน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ต้องจัดการบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์ตนเองเป็นสำคัญ มีบางเรื่องที่ต้องดำเนินการในทางลับ การงานมีความก้าวหน้าและโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดแม้จะอยู่ในสภาวการณ์ที่มีการแข่งขันสูง ผลตอบรับค่อนข้างน่าพอใจ อาจขาดความคล่องตัวบ้างในบางจังหวะเนื่องจากความกดดันหรือปัญหาส่วนตัวที่รบกวนสมาธิ คนใกล้ชิดทำให้เสียเซลฟ์ ควรต้องเพิ่มความมีศิลปะให้มากขึ้นกว่าเดิม ยังมีความเป็นมือใหม่สำหรับงานบางอย่าง การทำความเข้าใจในเรื่องใดๆก็อย่าให้ช้าจนเกินไป มีสิทธิ์เจออุปสรรคชนิดที่เรียกว่าปราบเซียนก็เป็นได้ มิควรใช้วิธีที่เสี่ยงหรือทำอะไรที่โลดโผน ระวังจะพลาดในเรื่องที่ไม่ควรพลาดและอุบัติเหตุ จะได้คำชี้แนะที่ดีจากผู้ใหญ่

ด้านการเงิน สภาพคล่องค่อนข้างดีไม่มีติดขัด ใช้จ่ายค่อนข้างระมัดระวัง แต่จะเสียเงินเพราะคนอื่นด้วยความสงสารเห็นใจ ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและบริวารด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนอาสาเข้ามาดามใจให้ จะรับไว้พิจารณารึเปล่า ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้เคืองใจเบาๆ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

ส่วนใหญ่ค่อนข้างดี มีแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น ขั้นตอนปฏิบัติอาจต้องมีการแก้ไขบ้างในบางจุดเพื่อความเหมาะสม ได้รับความร่วมมือในเรื่องของข้อมูลเป็นอย่างดี แต่ข้อสรุปบางอย่างอาจจะไม่เข้าทางคุณนักแต่ก็คงไม่น่ายากหากจะต้องปรับตัว มีโอกาสได้แก้ไขอะไรที่เคยทำผิดพลาดโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเรียกคืนความมั่นใจกลับมา ระวังคำพูดที่ตรงจนเกินเหตุจะส่งผลเสียกับการทำงานร่วม ใช้สติสัมปะชัญญะให้มาก ต้องวิ่งวุ่นไปหลายที่หรือต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างควบคู่กันไปถึงจะเหนื่อยและไม่ค่อยได้รับความสะดวกมากนักแต่ก็ยังได้ผลงานนะ ได้ประสบการณ์และเทคนิคใหม่ๆ เพิ่มอีกเพียบ ช่วงไหนที่คิดไม่ค่อยออกก็ควรลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานหรือทำอะไรนอกกรอบดูบ้าง

ด้านการเงิน สะพัดดี มีเงินเข้าตลอดตามความขยัน รายจ่ายสัพเพเหระมีมาก มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อยอยู่เรื่อย ต้องดูแลผลประโยชน์ให้ดี อย่าได้ไว้ใจใครเรื่องเงินเรื่องทอง จะทำการใดระวังไม่ให้เข้าเนื้อก็พอ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักกับคนที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ มีการทำผิดข้อตกลงคงต้องคุยกันหน่อย

Comments are closed.

Pin It