Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 3 – 9 ตุลาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

โดยภาพรวมค่อนข้างจะดูดีแต่ภายในแล้วมีปมปัญหาอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ซึ่งอาจจะแก้ไม่จบในคราวเดียว ความไม่ได้ดั่งใจจะยังมีให้เห็นอยู่เนืองๆ ควรระมัดระวังในรายละเอียดบางสิ่งที่อาจตกสำรวจไป คงต้องเพิ่มความเนี้ยบเข้าไปอีกนิด ช่วงหลังๆจะสามารถขยับทำอะไรๆได้มากขึ้นด้วยประสบการณ์และมีปัจจัยบางประการที่เสริมหนุน มีเครดิตในการเจรจาต่อรองมากพอสมควร บางท่านมีสิทธิ์ที่จะได้รับโอกาสแบบที่ไม่คาดฝันด้วยมีคุณสมบัติถึง จะได้เข้าไปมีบทบาทในการเปลี่ยนแปลงหรือร่วมตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ทักษะหรือความเชี่ยวชาญที่มีติดตัวจะถูกนำออกมาใช้จากเหตุการณ์เฉพาะหน้าบางอย่าง ควรต้องหูไวตาไวและไม่ตกข่าว เดินทางบ่อย

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอควร แต่ก็ควรต้องใจแข็งให้มากขึ้น อย่าหาเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปโดยใช่เหตุ ระวังถูกหลอกให้ต้องสูญเงินไปฟรีๆ จะมีเหตุให้ต้องจ่ายเพื่อซ่อมบ้าน ,รถ ระวังหนี้ที่ติดค้างชำระจะส่งผลกระทบถึงหน้าที่การงาน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่เกิดจากความใกล้ชิด แต่ควรดูให้ดีว่ามิได้มีเจ้าของจับจองอยู่ก่อนแล้วด้วยล่ะ ส่วนคนมีคู่ เวลาว่างมิค่อยตรงกัน ต่างคนก็ต่างมีภารกิจ ถามทุกข์สุขกันบ้างก็ดีนะ

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ภารกิจที่ได้รับมอบหมายในช่วงต้นคงจะยังหาทางไปไม่ค่อยเจอ หลายสิ่งที่ต้องทำอาศัยความอดทนและควมเพียรที่ค่อนข้างสูง ตัวแปรที่ไม่คาดคิดมีมาเยือนได้ตลอดเวลา ที่สำคัญคืออย่าโฟกัสผิดที่ก็แล้วกัน เป็นช่วงที่มีแนวร่วมเบาบาง ระวังความเข้าใจผิดในเรื่องที่สื่อสารซึ่งเป็นเรื่องที่จะโทษใครไม่ได้ มีบางสิ่งที่ต้องเรียนรู้ด้วยตนเอง ค่อนข้างที่จะเป็นรองผู้อื่นอยู่บ้างในบางเรื่อง การตัดสินใจในเรื่องใดๆ ควรเป็นไปอย่างสมเหตุสมผล ไม่จำเป็นต้องแสดงความเห็นในทุกเรื่อง ระวังจะเสียโอกาสเนื่องจากปากพาจนเป็นเหตุ ช่วงนี้คงต้องการสมาธิมากเป็นพิเศษหรือมีบางสิ่งที่ต้องซุ่มทำโดยบอกใครมิได้ ควรมีความรอบคอบที่เข้มข้นขึ้นเป็นเท่าตัว สิ่งที่ได้รับมักเป็นอะไรที่อยู่เหนือความคาดหมาย สถานการณ์บังคับให้ต้องเข้าสังคมมากขึ้น ระวังปัญหาสุขภาพจะเป็นตัวถ่วงความก้าวหน้า

ด้านการเงิน มาเร็วเคลมไว กระจัดกระจายหายไปอย่างไร้ร่องรอย ระวังจะเสียเครดิตเพราะความหลงลืม มีรายจ่ายเกี่ยวกับภาษีสังคมเยอะหรือหมดไปกับเรื่องของหน้าตา อย่าคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือซิกแซ็กเด็ดขาดจะได้ไม่คุ้มเสีย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะพบรักจากการเดินทาง จะเจอคนที่มีรสนิยมคล้ายคลึงกัน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียเซลฟ์เพราะกว่าจะต่อกันติดอีกทีคงนาน

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

สถานการณ์ต่างๆที่เจอขึ้นอยู่กับว่าคุณจะปรับตัวเองได้เร็วแค่ไหน ระวังการใช้อารมณ์หรือมีอคติต่อการตัดสินใจในเรื่องใดๆด้วยล่ะ มีความเป็นจริงบางอย่างจำเป็นที่จะต้องยอมรับ ใช้ข้อได้เปรียบที่มีให้เป็นประโยชน์ แต่ก็มิควรทำการด้วยความย่ามใจจนเกินเหตุ สิ่งใดที่ดำเนินมาได้เป็นอย่างดีแล้วก็อย่าหาเรื่องปรับเปลี่ยนให้ต้องวุ่นวาย มิควรเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่ มีบางเรื่องที่ต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยผลักดันหรือปรึกษาเพื่อขอคำชี้แนะ สิ่งที่นำเสนอจะได้รับการนำไปพิจารณา มีโอกาสที่จะได้รับการทาบทามให้เซ็นสัญญาแต่ก็ควรดูพันธะผูกพันในระยะยาวด้วย เป็นอะไรที่ต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนที่จะลงนาม ความขยันและความกระตือรือร้นของคุณค่อนข้างที่จะเข้าตา การเปลี่ยนแปลงที่มาเยือนจะเป็นไปในทางที่เป็นคุณกับตัวคุณ จะมีเหตุให้อยู่ไม่ติดที่

ด้านการเงิน ยิ่งขยันยิ่งรวย ไหลเวียนสะดวก ทำมาค้าคล่อง พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ต้องระวังความมือเติบและใจใหญ่ของตน จ่ายแหลกจนเงินสดไม่ค่อยเหลือติดกระเป๋า จะมีเหตุให้ต้องซ่อมข้าวของเครื่องใช้หรือทรัพย์สินสูญหายด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาติดพันเยอะ แบบว่าหน้าตาดีเลือกได้ประมาณนั้น ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสได้ควงกันไปไหนต่อไหนมากขึ้น ระวังความเจ้ากี้เจ้าการที่มากจนเกินพอดีด้วยล่ะ

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)

หลีกไม่พ้นวงโคจรเดิมๆ จะมีเรื่องให้เข้ามาให้คุณสับสนวุ่นวาย พึงยึดมั่นในหลักการไว้ คิดอ่านด้วยความรอบคอบ อย่ามองอะไรอย่างผิวเผินจนเกินไป เหตุการณ์แบบสถานการณ์พาไปเกิดขึ้นได้เสมอ บางสิ่งที่ดูเหมือนง่ายแต่ก็มีสิทธิ์ที่จะแป้กได้ มีแนวโน้มว่าจะโดนแย่งซีนไปต่อหน้าต่อตาอีกด้วย ไอเดียที่นำเสนอจะยังมิได้รับการตอบสนอง ข้อสรุปหรือคำตอบที่ได้รับจะไม่ใช่อะไรที่ตรงใจของคุณนัก จำเป็นต้องคุมเข้าการทำงานของสมุนบริวารหรือปรับสไตล์การทำงานของตนใหม่ ต้องเข้าไปสานงานต่อจากผู้อื่นที่ทำค้างไว้ให้เสร็จสิ้น เรื่องที่คุณต้องเรียนรู้ยังมีอีกมาก ระวังการทำผิดสัญญาข้อตกลงทำให้กระทบถึงเครดิต ความชัดเจนในการสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญ มีวาทศิลป์อีกนิดก็ดีนะ

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพประมาณหนึ่ง จะมีคนชักชวนให้ลงขันเข้าหุ้นแต่เงื่อนไขต่างๆก็ต้องทำให้เป็นกิจลักษณะด้วยอย่างน้อยก็กนเหนียวไว้ก่อนในระดับหนึ่ง ควรมีวิธีป้องกันหรือจัดการกับทรัพย์สินที่ดีกว่าเดิม ไม่ใช้จ่ายด้วยความประมาท

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่รู้สึกว่าถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น แต่น่าจะเข้าถึงยากอยู่พอสมควร ส่วนคนมีคู่ แค่ไม่ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ก็พอ ค่อยๆพูดกันดีๆ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ขยันได้โล่ ทำผลงานได้ใจนาย มีโอกาสได้โชว์ศักยภาพบางอย่างที่เก็บไว้ มีงานบางอย่างที่ยังไม่สามารถดำเนินการได้ทันทีจนกว่าจะเคลียร์ปัญหาที่ตกค้างหรือหมักหมมมานานซะก่อน บางทีการที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็น่าจะทำให้บังเกิดความคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ระวังการมอบหมายงานที่ซ้ำซ้อนหรือการแบ่งหน้าที่ที่ไม่ชัดเจนจะทำให้ลูกน้องมีความขัดแย้งหรือแตกคอกันเอง จะถูกดึงตัวไปช่วยภารกิจสำคัญหรือต้องทำงานร่วมกับผู้หลักผู้ใหญ่ ควรต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบขึ้นอีกหลายเท่าตัว จะมีการพบปะเจรจาหรือปรึกษาหารือแบบนอกรอบกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จะมีเหตุให้ต้องตัดสินใจหรือเปลี่ยนแผนแบบฉับพลัน ระวังอันตรายจากของของมีคม

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอใช้ มีรายได้เล็กๆน้อยๆจากหลายทิศหลายทาง ช่วงนี้ต้องใจแข็งให้มากอย่าเพิ่งรีบใช้รีบจ่าย ควรมีวินัยทางการเงิน อย่ามือเติบจนเกินเหตุ ระวังทรัพย์สินหายโดยไม่รู้ตัว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีรักที่ค่อนข้างจะหวือหวา แต่ยังไม่เจอใครที่คิดว่าจะจริงจัง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขี้หึงไม่เบา ยิ่งใช้ลูกเงียบก็ยิ่งน่ากลัว

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

อะไรที่ยิ่งกลัวก็เหมือนว่าจะต้องยิ่งได้เข้าไปใกล้ คิดอะไรก็จะได้อย่างนั้นโดยเฉพาะในทางที่เป็นลบทั้งหลายแหล่ ไม่มีสิ่งใดที่สายเกินแก้แม้ว่าจะต้องรื้อทำใหม่แต่เพื่อให้งานออกมาดีก็จำเป็น จะมีคนนำปัญหามาให้ช่วยคิดช่วยแก้หรือจะได้เจอเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นหรือพลอยให้ต้องลุ้นตามไปด้วย การเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งหรือสถานการณ์บางอย่างแบบไม่คาดฝันระวังจะชิ่งออกมาได้ไม่ทันทำให้ได้รับความเดือดร้อน เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ทักษะหลายๆอย่างผสมผสานกัน บทเรียนจากความผิดพลาดครั้งเก่าๆจะช่วยคุณได้มากเมื่อพบเหตุการณ์ที่ผิดปรกติ จะถูกผู้ใหญ่จี้ถามถึง

ความคืบหน้าในเรื่องต่างๆเตรียมคำตอบไว้ให้ดี เหมาะกับงานที่ต้องการความแตกต่างและใช้จินตนาการ

ด้านการเงิน กระเป๋าไม่แห้งง่ายๆ แต่ถ้าไม่รู้จักหามาเติม หรือคำนวณตัวเลขผิดก็มีสิทธิ์หมดได้ ระวังข้าวของหายโดนขโมยขึ้นบ้านหรือรถเสียต้องซ่อมทางที่ดีก็ควรหมั่นเช็คสภาพด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่คุณจะตกหลุมรักใครบางคนเข้าให้ ส่วนคนมีคู่ เรื่องที่ไม่เข้าใจกันหากเคลียร์กันได้ก็จบ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

การงานไม่ถึงกับราบรื่นซะทีเดียว มีบางภารกิจที่ยังมิสามารถทำให้เสร็จได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดจำเป็นต้องรายงานหรือบอกกล่าวผู้ใหญ่ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากข้อมูลและการสื่อสารเป็นเหตุ หลายสิ่งที่เจอดูเหมือนว่าจะไม่ธรรมดา การใช้ภาษาที่เข้าใจยากหรือศัพท์เทคนิคบางอย่างเป็นเรื่องที่ควรต้องตระหนักไว้ การทำงานร่วมกับคนที่คิดต่างมิใช่ง่ายๆ ยังคงต้องหาและเพิ่มความชัดเจนในอีกหลายเรื่อง กล้าที่จะเสี่ยงและลองวิธีการใหม่ๆ จับพลัดจับผลูจะได้ทำงานใหญ่หรือได้รับโอกาสดีโดยที่มิทันได้ตั้งตัว จะประสบเหตุการณ์บางอย่างที่ดูคุ้นๆเหมือนเคยผ่านมาก่อนหน้าแล้ว เลือกใช้อาวุธและกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ด้านการเงิน คล่องตัวพอสมควร จะมีรายจ่ายเพื่อการสังสรรค์และสังคมสูงกว่างบที่จัดสรรไว้ ต้องจัดสมดุลโดยด่วน รายการไหนที่สามารถจะหักดิบได้เลยก็จัดไป ควรใช้ของให้คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ปิ๊งคนง่ายแต่ก็ใช่ว่าจะคบกันยืด ส่วนคนมีคู่ เซ้นส์แรง ผิดสังเกตเมื่อไหร่รู้ได้ทันที

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ยังไม่ค่อยจะลงตัวหรืออยู่ในจุดที่น่าพอใจนัก ผิดคาดกับหลายๆเรื่อง เหนื่อยฟรีก็มี แต่ก็ทำให้เลือดนักสู้ได้สูบฉีด พร้อมที่จะเผชิญกับอะไรที่ท้าทายมากขึ้น อย่าหงุดหงิดบ่อยหรือเอาแต่อารมณ์เป็นที่ตั้ง สิ่งที่ต้องทำอาจจะไม่ใช่อะไรที่ถนัดแต่ก็สามารถเรียนรู้ได้ มิควรทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ยิ่งเขม่นอยู่ ดังนั้นก็อย่าได้รนหาที่หรือหาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตัว บางท่านอาจจะเจองานเข้าโดยไม่รู้ตัวซึ่งในสภาวะการแข่งขันสูงการชิงดีชิงเด่นย่อมมีให้เห็นขึ้นอยู่กับว่าใครจะทำได้เนียนแค่ไหนเท่านั้น คนที่ให้การสนับสนุนคุณยังมีแม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็อย่าได้คาดหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่นให้มากไป อาจถูกเข้าใจผิดจากภารกิจที่ซุ่มทำ

ด้านการเงิน มีรายรับหลายทาง สภาพคล่องค่อนข้างดี แต่รายจ่ายก็หลายรายการพอดู ระวังต้องหมดเปลืองโดยใช่เหตุ หรือสูญเงินแบบไม่คาดคิด ถูกหลอกให้เสียเงินฟรี จ่ายเงินซ่อมข้าวของที่พัง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ทำให้คุณต้องหลงใหลได้ปลื้ม ส่วนคนมีคู่ มีหวานบ้างเป็นครั้งคราว

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ยังมีภารกิจให้จัดการอย่างต่อเนื่อง ต้องคิดและทำหลายเรื่องไปพร้อมๆกัน ได้รับความสะดวกบ้างตามแต่เหตุการณ์ เป็นช่วงที่จะมีทั้งร้ายและดีคละเคล้ากันไป งานบางอย่างก็หนีความเสี่ยงไม่พ้น ต้องดำเนินการไปทั้งๆที่มิได้วางแผนล่วงหน้ามาก่อนแต่เมื่อจังหวะและโอกาสเข้ามาอย่างฉับพลันก็จำเป็นที่จะต้องคว้าเอาไว้ ไม่ใช่เวลาที่จะมาอ้อมค้อมหรือมัวแต่หยั่งเชิงอยู่ จะผุดไอเดียที่แปลกใหม่แบบไม่คาดคิดต้องค่อยๆต่อยอดและมิควรที่จะรีบบอกผู้ใดรอนำเสนอต่อผู้ใหญ่อย่างเดียว จะได้ร่วมงานกับบุคลากรหลากหลายอาชีพสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากมายและจะได้รับรู้ข้อมูลบางอย่างที่คุณไม่เคยรู้จากการทำตนเป็นผู้ฟังที่ดี จะต้องเดินทางเป็นว่าเล่น

ด้านการเงิน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่รายได้ส่วนใหญ่ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงทั้งสิ้น ส่วนมากจะหมดไปกับคนใกล้ชิดและเด็กในปกครอง มิควรที่จะไว้ใจใครในเรื่องของเงินๆทองๆมากนัก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คงต้องพิจารณาเลือกใครสักคนก่อนที่จะเกินสายไป ส่วนคนมีคู่ ลดความจู้จี้ขี้บ่นลงนิดก็ดี

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

รู้สึกเซ็งเบาๆเพราะไม่อาจจัดการหรือทำอะไรๆได้อย่างที่คิด กดดันและอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามหนีไม่พ้นคุณเลยสักเรื่องต้องถูกลากเข้าไปเกี่ยวตลอด ควรสุขุมและรัดกุมแบบสุดๆ เจอคนกวนประสาทบ่อย ปัญหาหลายอย่างยังแก้ได้ไม่จบ ของเก่ายังเคลียร์ได้ไม่หมดของใหม่ก็ถาโถมเข้ามาอีก ดับเบิ้ลเหนื่อย บางอย่างก็จำเป็นต้องตามน้ำไปสักพักก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่เว้นเสียแต่จะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงยังไงซะก็พิจารณาตามความเหมาะสมก็แล้วกัน มิมีสิ่งใดที่จะได้มาโดยง่ายแต่ก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละท่านเป็นสำคัญ ควรต้องรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางด้วย เรื่องใดที่รับรู้มาควรต้องหารสองก่อนที่จะเชื่อ

ด้านการเงิน มีสเถียรภาพพอสมควร มีพอที่จะโปะหนี้ที่ค้างอยู่ มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อบางสิ่งเพื่อชดเชยกับที่แตกหักเสียหายไป ส่วนอะไรที่ถูกยืมถ้าไม่ทวงคืนก็คงจะได้คืนยาก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ค่อยเปิดตัว ทำให้คนอื่นเข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆดีที่สุด

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)

การงานหลายอย่างมีพัฒนาการที่ดีเกินคาดแต่ยังมีเพียงบางอย่างเท่านั้นที่ต้องปรับปรุง การเคร่งครัดและเอาจริงเอาจังเป็นวิธีที่ค่อนข้างจะได้ผล ได้รับแรงกระตุ้นหรือมีเหตุจูงใจทำให้ต้องลุกขึ้นมาจัดการเรื่องต่างๆให้เร็วกว่าเดิม ความขยันที่เสมอต้นเสมอปลายและคุณภาพของงานที่ผ่านๆมามีผลต่อการพิจารณาเรื่องตำแหน่ง จะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจแต่ยังคงต้องขอคิดทบทวนอีกหลายตลบก่อนที่จะให้คำตอบเผื่อว่าจะมีนัยยะอะไรแอบแฝง มีคนที่หวังจะหลอกใช้คุณจึงมิควรหลงเชื่อคำยกยอปอปั้นให้มากจนเกินไป ต้องเข้าไปอาสาทำการบางสิ่งที่คนอื่นไม่อยากทำด้วยความจำใจเพื่อให้กระบวนการต่างๆสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้ ระวังอุบัติเหตุหรือมีปากเสียงเพราะความบุ่มบ่ามใจร้อน

ด้านการเงิน ยังคล่องตัวดีอยู่ ส่วนมากหมดไปกับเรื่องของปากท้อง ช้อปของเข้าบ้าน จะเอื้อเฟื้อแก่ใครให้ดูกำลังตนด้วย ยังมิควรที่จะหาภาระเพิ่ม คิดให้หนักก่อนที่จะควักจ่าย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนลักษณะแบบผ้าขี้ริ้วห่อทอง จึงมิควรมองคนเพียงแค่เปลือกนอก ส่วนคนมีคู่ ต้องเก็บอาการหน่อย แฟนคุณก็แค่เสน่ห์แรงไปนิดเท่านั้น

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)

มีงานเข้ามาให้ทำเยอะ ต้องรับเหมาหลายหน้าที่ ต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณสูงแต่ละคนที่ต้องไปติดต่อหรือพบปะเจอะเจอล้วนไม่ธรรมดา ต้องใช้ชั้นเชิงและประสบการณ์ที่สั่งสม ต้องคุมสติและอารมณ์ให้อยู่ การแก้ไขในบางเรื่องต้องใช้ความอดทนและระยะเวลา จะมีบางคนที่พยายามชักใบให้เรือเสีย ไม่ควรที่จะขลุกอยู่กับปัญหาบางทีการได้ออกไปมองในมุมของคนนอกบ้างก็น่าที่จะทำให้เห็นอะไรต่อมิอะไรได้ชัดขึ้น ยังไม่อาจวางใจในสถานการณ์ได้ทั้งหมด จะมีโอกาสดีๆผ่านเข้ามาแบบไม่คาดฝัน หรืออย่างน้อยๆก็จะได้เลื่อนขึ้นมาอยู่ระดับหัวแถวจากผลงานที่เข้าตา ผู้ใหญ่จะมีภารกิจนอกรอบมาให้ทำเพิ่มด้วย ต้องบริหารเวลาให้ดี อาจต้องเดินทางกะทันหัน

ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา รายได้เสริมไม่ค่อยมี เงินขาดมือง่ายต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง อะไรที่หวังจะมาช้ากว่าที่ตกลงไว้ อาจมีการฟ้องร้องเกี่ยวด้วยเรื่องของผลประโยชน์หรือสัญญาบางอย่าง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณไปปิ๊งนั้น มีหวังต้องเจอคู่แข่งอีกตรึม ส่วนคนมีคู่ มิควรสร้างความเคยชินในทางที่ไม่ดีโดยเฉพาะการที่ไม่คุยกัน

Comments are closed.

Pin It