Dining Out

สาวกปิ้งย่างห้ามพลาด! บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ ทีจีเอ็ม จัดเซ็ตพิเศษเอาใจคนรักเบค่อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“บาร์บีคิวพลาซ่า” กับ “ทีจีเอ็ม” ผู้นำตลาดเบค่อน ไส้กรอก และแฮม ร่วมผนึกกำลังเสิร์ฟความอร่อยในฐานะคู่ค้าอย่างเป็นทางการ บริการให้คุณได้อิ่มเอมกับเมนูปิ้งย่างสูตรต้นตำรับกันได้อย่างครบครันแม้จะอยู่กับบ้าน ตามนโยบายการระมัดระวังทางสังคม ที่รัฐบาลประกาศให้ร้านอาหารงดการให้บริการรับประทานที่ร้านเป็นครั้งที่ 3


โดยร่วมกันเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ในชื่อชุด “เซ็ตปิ้งย่างความสุข” เป็นการรวมวัตถุดิบไฮไลท์อย่าง “เยอรมันเบค่อน, เบค่อนรมควัน และ ฟาร์มเมอร์เบค่อน” สูตรเยอรมันแท้ต้นตำรับไว้ด้วยกัน เพื่อเชิญชวนชาวเบค่อน เลิฟเวอร์ ร่วมสัมผัสสวรรค์แห่งคนรักเบค่อน ได้ลิ้มชิมรส และร่วมกันรังสรรเมนูจากชุดอาหารสดพร้อมปรุงได้ง่าย ๆ ในสไตล์คุณ เข้าถึง และตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค ที่ยังสามารถออกมาช้อปปิ้ง เลือกซื้ออาหารสด นำกลับไปประกอบอาหารรับประทานเองที่บ้านได้ ถือเป็นการปรับตัวอย่างรวดเร็ว ตามสถาณการณ์แบบเรียลไทม์


คุณสามารถอร่อยสารพัดเมนูปิ้งย่างกับน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรดั้งเดิมของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ทุกคนถามหา บนโต๊ะอาหาร หรือมุมนั่งเล่นปิกนิกในสวนที่บ้านคุณ โดยชุดเมนูเซ็ตปิ้งย่างความสุข มีวางจำหน่ายในราคาชุดละ 239 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ สอบถาม และติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook Bar B Q Plaza Thailand และ www.tgm.co.th

Comments are closed.

Pin It