Dining Out

ของทานเล่นที่อร่อยฟินกว่าเดิม เพิ่มเติมคือดีต่อสุขภาพ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ความหิวมักจะมาในเวลาที่ไม่ใช่เวลาอาหารหลัก ทำให้เรามีความอยากที่จะกินอยู่ตลอดเวลา แต่ครั้นจะกินจะกินตามใจปากไปเรื่อยก็คงจะไม่ดีต่อสุขภาพเป็นแน่ วันนี้เราจึงมีเมนูของทานเล่นที่สามารถทานได้ตลอดและดีต่อสุขภาพอีกด้วย


น้ำนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด แบรนด์ซันคิสท์ ที่สามรถดื่มได้ตลอดเวลาทั้งยามหิวและยามว่าง อร่อย ดื่มง่าย หอม กลมกล่อม โดยสามารถพบกับความหอมหวานลงตัวจากถั่วพิสทาชิโอและกล้วยบดแท้ ๆ จากธรรมชาติได้แล้ว ในราคา 59 บาท และ ราคา 99 บาท ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

***


ถั่วประเภทต่างๆ ของแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ นอกจากจะเป็นของทานเล่นได้แล้วยังทานก่อนออกกำลังกายเพื่อช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างการได้อีกด้วย การจะออกกำลังกายให้ได้นานขึ้นอยู่กับว่า อาหารที่ทานนั้นเพียงพอสำหรับการให้พลังงานหรือไม่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, ถั่วอัลมอนด์ และพีแคน ต่างประกอบไปด้วยไขมันดี และพลังงานที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน และควรทานก่อนออกกำลังกายอย่างน้อย 20 – 30 นาที อาหารที่ทานจึงจะส่งผลให้มีประสิทธิภาพพอดีในระหว่างออกกำลังกาย เพียงเท่านี้ เพื่อน ๆ ทุกคนก็สามารถออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

***


เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ที่นอกจากจะสาสามารถทานได้กับซีเรียลโฮลเกรนในตอนเช้าแล้ว ยังสามารถทานได้ตลอดระหว่างวันในยามที่เราหิวอีกด้วย เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ มีให้เลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบถึง 5 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสชาไทย รสช็อกโกแลต และนมพิสทาชิโอ ผสมเนื้อกล้วยบด ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Offiicial :@Heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

Comments are closed.

Pin It