Dining Out

คลายร้อนด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ซันคิสท์นำเสนอ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ชาไทยรสชาติกลมกล่อมหวานน้อย แคลอรี่ต่ำปราศจากโคเลสเตอรอล แลคโตส และกลูเตน ที่ผสมผสานความลงตัวจากถั่วพิสทาชิโอแท้คุณภาพเยี่ยมจากประเทศสหรัฐอเมริกา อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม มีใยอาหารสูง และชาอัสสัมคัดพิเศษจากไร่ชาบริเวณภาคเหนือของประเทศไทย ช่วยเปิดประสบการณ์การดื่มชาไทยของคุณให้ยกระดับความอร่อยที่เหนือชั้นมากยิ่งขึ้น อร่อยละมุน ลิ้มรสความเป็นไทย เหมาะสำหรับช่วงหน้าร้อน

โดยสามารถนำเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ไปเป็นส่วนผสมในการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น เค้กชาไทย ไอศกรีมชาไทย สังขยาชาไทย หรือพุดดิ้งชาไทย เป็นต้น พบกับความอร่อยได้แล้ววันนี้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และกล่องขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ได้ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official :@Heritagethailand หรือทาง Shopee Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand


***


การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ ช่วยให้เราห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ ดั้งนั้นการทานอาหารที่มีประโยชน์ จึงเป็นหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้แข็งแรงได้ เครือเฮอริเทจ แนะนำหนึ่งในธัญพืชที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย อย่าง “ถั่วลูกไก่ (Chickpea)” ตระกูลเดียวกันกับ ถั่วลิสง มีขนาดเล็ก รูปร่างกลม สีครีม รสชาติหอม มัน คล้ายเนย ประกอบไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย อาทิ ธาตุเหล็ก โปรตีน วิตามินบี ไฟเบอร์ สังกะสี และใยอาหาร ทั้งยังมีสารอาหารที่ทดแทนการบริโภคเนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่ไม่สามารถรับประทานเนื้อสัตว์ และนอกจากจะรับประทานเล่นกันแล้วนั้น ยังนิยมนำ ถัวลูกไก่ ไปประกอบอาหารทั้งคาว และหวาน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยอย่าง แกงเขียวหวาน แกงป่า แกงกะหรี่ หรือจะเป็นอาหารของชาวตะวันออกกลาง อย่างฮัมมุส เป็นต้น โดยก่อนที่จะนำไปปรุงอาหารให้นำถั่วแช่ในน้ำ 4-8 ชั่วโมง เพื่อให้ถั่วนิ่มและสุกง่ายขี้น อีกทั้งการแช่ถั่วจะช่วยลดเวลาในการต้มให้สุก และช่วยรักษาคุณค่าทางโภชนาการให้คงอยู่อีกด้วย

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของเครือเฮอริเทจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/Heritagegroupth และ IG: heritage_thailand

***


เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกโดยเครือเฮอริเทจ ชวนคุณมาเติมความสดชื่นคลายร้อนส่งท้ายเดือนเมษายนกับโปรโมชั่นน้ำผลไม้คุณภาพหลากหลายรายการ อาทิ น้ำทับทิม น้ำมิกซ์เบอร์รี่ และน้ำพรุน ในราคาสุดพิเศษเพียง 130 บาท จากราคาปกติ 150 บาท

ให้คุณสุขภาพดีได้ในทุกวัน กับน้ำผลไม้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน เกลือแร่และเส้นใยอาหาร ไม่เติมน้ำตาล ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่แต่งกลิ่น สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2564 ที่ร้าน เดอะ เฮอริเทจ ชั้นจี โซนภาคใต้ เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-288-0908 และ LINE: @theheritage หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/theheritageofficial และ IG:theheritageiconsiam

Comments are closed.

Pin It