Fashion

รวมร้านสูท ปั๊วะ ปัง ใจกลางเมือง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ร้านสูทดี ๆ ใจกลางเมือง เชื่อว่าหลายคนอาจจจะยังไม่รู้ว่า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นอีกแหล่งรวมร้านสูทกว่า 20 ร้าน งานคุณภาพ ไม่เพียงแค่คนไทยนิยม แต่ชาวต่างชาติก็เช่นกัน นิยมเดินทางมาตัดสูทที่นี่ แล้ว ร้านสูท ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีดีอะไร ที่ทำไมใคร ๆ ต้องมา เรามีคำตอบมาให้ มาดูกันเลย


ถูกและดีมีอยู่จริง อย่างที่รู้กันดีว่ากรุงเทพฯ มีแหล่งรวมร้านตัดสูทมากมาย ในแต่ละปีมีชาวต่างชาติเดินทางมา ตัดสูทเป็นจำนวนมาก เพราะจะได้สูทคุณภาพดีในราคามิตรภาพ และที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งสถานที่รวมร้านสูทที่มากที่สุด ทั้งชาวไทยและต่างชาตินิยมอย่างมาก อย่างแรกด้วยราคาที่สมเหตุสมผล และตอนนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศที่ยังไม่หมด น่านฟ้าอาจจะยังปิดอีกสักระยะ หลายร้านเริ่มปรับตัวเพื่อให้กิจการดำเนินต่อไป ราคาสูทปรับราคาลดถูกลงไปอีก อย่าง BM Tailor ตรงชั้น 3 โซน D จัดโปรเด็ด 5,000 บาท สามารถตัดได้ 4 ชิ้น เสื้อสูท กางเกง เสื้อเชิ้ต เนคไท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แถมสามารถเลือกผ้านอกได้อีกด้วย หรือ Suit Collection Tailor, One Nice Suite ตั้งอยู่ชั้น 3 โซน A สูททั้งชุด ราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 2,500 บาท เท่านั้น!


ตัดเร็ว ตัดดี ดูแลหลังการขาย หลายคนคงผ่านประสบการณ์การตัดสูทที่ต้องรอเป็นอาทิตย์กว่าจะได้ชุด หรืออย่างเร็วสุดๆก็ 3 วัน แต่มาที่นี่บอกเลยว่า งานเร็ว งานเนี้ยบ งานดีจริง อย่าง Victoria Suits ชั้น 3 โซน A ตัดสูททั้งชุด 8 ชั่วโมงเท่านั้น! มารับได้เลย รับประกันหลังการขาย ปรับแก้ไขฟรี หรือจะเอาแบบมาให้ตัดชุดก็ได้ไม่มีปัญหา ได้เร็วเหมือนกัน และในช่วงโควิด-19 ทางร้านกระซิบว่ามีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สูท 2 ตัว กางเกง 2 ตัว เสื้อเชิ้ต 2 ตัว และเนคไท 2 เส้น ราคา 9,000 บาท เรียกว่า ราคาคุ้มสุดคุ้ม


คัตติ้งเนี้ยบ ใส่แล้วเป๊ะ ไม่มีโป๊ะ ช่างตัดสูทที่มากประสบการณ์ มีส่วนทำให้ชุดสูทของคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงออกมาดูดี อย่าง Bangkok Tailors House พิกัดชั้น 3 โซน A มีรางวัลการันตีมากมาย ด้วยชุดสูทคัตติ้งเนี้ยบ ใส่แล้วเท่ ทันสมัย คุณภาพดีระเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และเป็นแพทเทิร์น​แค่หนึ่งเดียวเฉพาะหุ่นคุณเท่านั้น ราคาจับต้องได้อีก ช่วงนี้เดินสายฉลองงานแต่งงาน ทางร้านจัดโปร เพื่อนเจ้าบ่าว เตรียมมาหล่อแย่งซีน ตัดสูทครบเซ็ต เหลือเพียง 4,999 บาท เท่านั้นไม่พอ ทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 50% โดยเฉพาะ “ผ้าวูล” (Wool) เป็นผ้าที่ใช้ตัดสูทที่ดีที่สุด เนื้อผ้ามีความนุ่ม และมีความหรูหรา ราคาอาจจะสูงหลายหมื่น แต่ที่นี่ผ้าวูล 100% เหลือ 10,000 บาท ถ้า ผ้าวูล 70% เหลือ 7,999 บาท และผ้าวูล 50% เหลือ 4,999 บาทเท่านั้น


ใส่ใจทุกดีเทล ดูแลทุกขั้นตอน พร้อมปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากหาร้านสูทที่เหมาะสมกับรสนิยมของตัวเองแล้ว การได้เจอคนคอยดูแลแนะนำทุกขั้นตอน เป็นเสมือนสไตลิสต์ส่วนตัวย่อมอุ่นใจ เพราะการตัดสูทมีรายละเอียดมาก ตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า ดีไซน์ต่าง ๆ วัดตัว ฟิตติ้ง จนพร้อมใส่ ฉะนั้นการมีคนช่วยดูแลแนะนำทุกขั้นตอน ยิ่งดี และยิ่งสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งเดอะเบส! อย่าง GM’’C Style บริเวณชั้น 1 โซน C อีกหนึ่งร้านสูท ที่ใส่ใจทุกดีเทล เน้นการดูแลตั้งแต่เข้ามาที่ร้าน มีกูรูให้คำแนะนำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ใส่ชุดออกมาดีที่สุด เสริมภาพลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจในการทำงานและโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่สำคัญร้านนี้เหล่าศิลปิน ดารา พิธีกร หลาย ๆ คนไว้วางใจมาใช้บริการ และไม่เพียงแค่ตัดสูทของผู้ชาย ผู้หญิง แต่ยังตัดชุดสูทเด็กอีกด้วย จะควงแฟนมาตัดแพ็กคู่ก็น่ารัก หรือจะมาเป็นครอบครัวพ่อ แม่ ลูก ก็เริ่ด ตัดสูทเจ้าบ่าว สูทองค์กร ยูนิฟอร์ม สูทรับปริญญา ได้หมด เริ่มต้นราคาที่ 4,500 บาท


บอกเลยว่า ถ้าคุณกำลังมองหาสูทหรือร้านตัดสูทดูดี มีสไตล์ เหมาะกับบุคลิกและราคาไม่แพง ร้านสูท ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ตอบโจทย์คุณ ได้ในที่เดียว

พิเศษ! ช้อปสูทครบ 5,000.- รับ Gift Voucher 500.- กดรับสิทธิ์ผ่าน MBK Application พร้อมแสดงใบเสร็จที่เคาท์ เตอร์ประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่วันนี้- 30 เม.ย. 64 เท่านั้น!

Comments are closed.

Pin It