Dining Out

"ชูใจ บาย คันนา" เครื่องดื่มสุดสดชื่นของไฮโซสาว เจ้าไอเดีย "ณชา จึงกานต์กุล"

Pinterest LinkedIn Tumblr


“โบว์-ณชา จึงกานต์กุล” กรรมการผู้จัดการ เบรนด์ขนมและผลไม้อบแห้งเพื่อสุขภาพ KUNNA “คันนา” ที่รู้จักในกลุ่มขนมเพื่อสุขภาพ และครองใจกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติมากว่า 9 ปี ล่าสุด ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบรับกระแสกัญชา ด้วยเครื่องดื่มผสมใบกัญชา ที่แตกไลน์แบรนด์ลูก ชื่อ Chujai by Kunna “ชูใจ บาย คันนา” ที่ได้ศึกษาด้วยตนเองอย่างจริงจัง ตามความตั้งใจที่ว่า จะผลิตสินค้าอะไรออกมาสู่ผู้บริโภค ก็ต้องรู้จริง และเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น


ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกัญชา “ชูใจ บาย คันนา” มาจากแหล่งผลิตเกรดพรีเมียม ซึ่งเป็นใบชาออร์แกนิก สำหรับคนรักสุขภาพ ผ่านการรับรองทางการแพทย์แบบ 100% ภายใต้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะอาด และปลอดภัย จนสร้างยอดขายออนไลน์อย่างถล่มทลายเพียงเปิดตัวไม่นานจนเข้าตา สุภานันท์ เพ็ชรมาศ ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า กูร์เมต์ เฟรช รีบคว้าเครื่องดื่ม “ชูใจ บาย คันนา” มาเปิดตัวที่กูร์เมต์ พารากอน เป็นที่แรก และขยายไปยังสาขาอื่นๆ ต่อไป


โบว์ยังฝากฝังถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ดื่มง่าย แต่แฝงไปด้วยความผ่อนคลาย ลดความเหนื่อยล้า ว่า “ที่ทำผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมาเพราะเข้าใจปัญหาของคนยุคใหม่ ที่บางทีจะเต็มไปด้วยความเครียด ความกังวล พักผ่อนน้อย อย่าง คุณพ่อโบว์เองที่นอนไม่หลับ นอนไม่ลึก พอพักผ่อนไม่พอ ก็มีปัญหาทางสุขภาพตามมา ต้องทานยานอนหลับเยอะมากๆ พอเราได้มาศึกษาเรื่องกัญชาในทางการแพทย์ ว่าเขามีประโยชน์ในทางการดูแลสุขภาพเยอะมากๆ หากใช้ถูกวิธี ก็เลยได้ริเริ่มค้นคว้า พัฒนา และต่อยอดผลิตภัณฑ์ ที่จะส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคนได้เช่นเดียวกัน


คอนเซ็ปต์ของ “ชูใจ” จึงเป็นเครื่องดื่มที่ไม่ใช่เพื่อชูกำลังแต่เป็นการยกระดับกำลังใจ พอจิตใจแจ่มใส ผ่อนคลาย พักผ่อนเพียงพอ ก็จะมีพลังกายไปต่อสู้และฝ่าฟันเป้าหมายในชีวิตให้ประสบความสำเร็จ”

โบว์กล่าวต่อไปอีกว่า “อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและสินค้าจากกัญชาของ “ชูใจ” นะคะ โบว์ใส่ใจในทุกรายละเอียด และอยากให้ผู้บริโภคได้ดื่มเครื่องดื่มที่ดี และมีประโยชน์ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของเราจริงๆ ค่ะ”


เครื่องดื่ม “ชูใจ บาย คันนา” แบรนด์ลูกของขนมเพื่อสุขภาพ ”คันนา” ผลิตจากใบกัญชา ORGANIC เกรดการแพทย์แท้ 100% ช่วยเรื่องการผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ลดอาการเจ็บปวด ลดอาการอักเสบ มีทั้ง


1. Original (Green Spirit) หรือ เขียวชูใจ หอมแบบกัญชาแท้ๆ ตัวนี้จะได้กลิ่นกัญชาชัดๆ เพียวๆ และเป็นเมนูที่ขายดีที่สุด


2. Beach Passion เหมาะสำหรับหน้าร้อน ส่วนประกอบคือ กัญชา ขิง และสับปะรด ช่วยให้สดชื่น


3. Craft Sparkling Lavender หอมหวานละมุนซ่าสดชื่น สำหรับสุภาพสตรี หรือผู้ที่ชอบรสชาติเข้มข้นแต่อ่อนหวาน ผ่อนคลาย ลดอาการไมเกรน


4. Craft Sparkling Mint หรืออีกชื่อหนึ่งว่า หนาวขั้วโลก ช่วยให้สดชื่นเหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือ หอมกลิ่นสะระแหน่


5. Pure cannabis shot น้ำใบกัญชาคั้นสด ไม่ผ่านความร้อนได้สาร THCA เพื่อการบรรเทา อาการอักเสบ ระงับอาการเจ็บปวดและต่อต้านแบคทีเรียเต็มๆ ได้ชื่อว่าเป็น Queen of cannabis


สุดท้าย Good Night Tea Box หนึ่งกล่องมี 10 ซองย่อย ชงทานก่อนนอน ลดไมเกรนผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้หลับง่าย หลับลึก สั่งซื้อได้ที่ @chujaibykunna หรือที่ กูร์เมต์พารากอน

อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่อายุไม่ถึง 25 ปี หรือมีอาการโรคหัวใจ ตับ ไต และหลอดเลือด

Comments are closed.

Pin It