Dining Out

"ทำงานที่บ้าน" แบบสุขภาพดี ไปกับถั่วคุณภาพพรีเมียม

Pinterest LinkedIn Tumblr


สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 (Covid-19) ระลอกใหม่ในประเทศไทยตอนนี้ ถือว่าที่มีสถิติการติดเชื้อที่สูงกว่ารอบที่ผ่านมา ส่งผลให้ภาครัฐ และภาคเอกชน มีนโยบายให้พนักงาน ทำงานที่บ้าน (Work From Home) เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อ แต่เมื่อเราต้องทำงานที่บ้านเราก็ยังสามารถทานอาหารหรือขนมที่มีประโยชน์ได้ เราจึงขอนำเสนอของทานเล่นระหว่างทำงานที่บ้านที่ให้พลังงานเพียงพอ พร้อมกับใยอาหารและไขมันดีที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน

เมื่อต้องทำงานที่บ้าน อาหารทานเล่นหรือทานระหว่างวัน ถือว่าหลายคนให้ความสนใจมาก บางคนเผลอหยิบอาหารในครัวเข้าปากโดยที่ไม่รู้ตัว บ้างเป็นของดีต่อสุขภาพ บ้างเป็นของมัน ของทอด หรือมีน้ำตาลสูง ส่งผลให้เกิดโทษต่อสุขภาพตามมาได้ หากเรามีถั่วที่วางไว้คู่กายในระหว่างทำงานที่บ้านสามารถทำให้เราควบคุมการรับประทานได้สะดวกขึ้นโดยถั่วของ นัท วอล์คเกอร์ เป็นถั่วที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพเยี่ยม และใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้คุณภาพและธรรมชาติที่สุด มีให้เลือกสรร อาทิเช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, ถั่วอัลมอนด์, พีแคน และอีกหลากหลายถั่วที่มีแร่ธาตุ วิตามินหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand


***


เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ เอาใจคนรักกราโนล่า ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ กับ “เซ็นเซชั่น กราโนล่า” ทุกรสชาติ ทั้ง ออริจินอล กราโนล่า (Original Granola), นัตตี้ กราโนล่า (Nutties Granola), โกโก้ กราโนล่า (Cocoa Granola) และเบอร์รี่ กราโนล่า (Berry Granola) อิ่มจุใจในขนาด 454 กรัม ในราคาเพียง 179 บาท จากราคาปกติ 215 บาท

เสริมสร้างสุขภาพที่ดีต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยกราโนล่าแสนอร่อยจากเนเจอร์ เซ็นเซชั่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 พฤษภาคม 2564 ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com www.facebook.com/Sensationgranola และ IG: naturessensation


***


ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริ จัดโปรโมชั่นลดดับร้อนรับซัมเมอร์ พร้อมเสริมคุณประโยชน์จัดเต็มอย่างโปรตีน แคลเซียม ใยอาหารสูง และวิตามินนานาชนิดไปกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล และสูตรไม่เติมน้ำตาล กล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคาสุดคุ้มเพียง 17 บาทเท่านั้น จากปกติราคา 20 บาท โดยสามารถพบกับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2564 ที่แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand


***


บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ นิวทริไลท์ เฮอร์บัล มิกซ์ (NUTRILITE Herbal Mix)ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากชะเอมเทศ สารสกัดจากขมิ้นชัน และผงน้ำอะเซโรลาเชอร์รี และมีวิตามินซีกับสังกะสีสูง

“นิวทริไลท์ เฮอร์บัล มิกซ์” ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย แต่งกลิ่นธรรมชาติ รับประทาน 1 ซองต่อวัน โดยชงในน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นปริมาณ 100 – 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันและดื่มทันที หนึ่งกล่องบรรจุ 30 ซอง ราคาสมาชิก 1,500 บาท ราคาขายปลีก 1,650 บาท

สินค้ารับประกันความพอใจ ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สนใจสั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่5 เมษายน 2564 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ www.amway.co.th

Comments are closed.

Pin It