World Celeb

สองหนุ่ม ‘คุชเนอร์’ พี่น้องคนละขั้ว

Pinterest LinkedIn Tumblr


นอกจาก จาเร็ด คุชเนอร์ สามีของ อีวานกา ทรัมป์ แล้ว ตระกูล ‘คุชเนอร์’ ยังมีลูกชายอีกคน คือ โจชัว คุชเนอร์ ที่แม้จะออกมาประกาศตัวว่าสนับสนุนการเมืองขั้วตรงข้ามกับพี่ชายและพี่สะใภ้ แต่สองหนุ่ม ‘คุชเนอร์’ มีความคล้ายกันมากกว่าที่คิด

แน่นอนว่า หลังจากที่โดนัลด์ ทรัมป์ ขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐ อีวานกาและจาเร็ด ก็กลายเป็นหัวข้อข่าวอยู่ทุกบ่อย จริงๆ แล้ว น้องชายสุดหล่อที่คลานตามกันมาของเขา ก็ไม่มีอะไรที่ต้องน้อยหน้าพี่ชาย นอกจากเป็นทายาทมหาเศรษฐี เป็นนักลงทุนที่ร่ำรวยไม่แพ้กันแล้ว เขาเองก็แต่งงานกับซูเปอร์โมเดลชื่อดัง คาร์ลี คลอส ด้วย


โจชัว พบกับ คาร์ลี ในปี 2012 และแอบคบหากันแบบเงียบๆ เช่นเดียวกับการแต่งงาน ในปี 2018 ที่จัดแบบเล็กๆ ภายในครอบครัว และเพื่อนสนิท แม้ว่า คาร์ลีจะสวมชุดจากดิออร์ที่อาศัยเวลาการออกแบบตัดเย็บถึง 700 ชั่วโมงก็ตาม

แม้ว่าพี่ชายสามีจะสนิทชิดเชื้อกับโดนัลด์ ทรัมป์ แต่ฝั่งของคาร์ลีก็ไม่สูญเสียจุดยืนของตัวเอง ที่สนับสนุนการเมืองฝั่งตรงข้าม หลังเกิดการประท้วงจากกลุ่มผู้สนับสนุนทรัมป์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา นางแบบสาวไม่รีรอที่จะแสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ ให้ทุกคนเลิกประท้วงแล้วยอมรับผลการเลือกตั้งซะ จนชาวเน็ตต่างก็สงสัยว่า เธอไม่ขัดแย้งกับพี่สามีและคู่สะใภ้หรอกหรือ?


คาร์ลี เคยให้สัมภาษณ์ในปี 2019 ว่า ความคิดเห็นที่แตกต่างด้านการเมือง นับว่าเป็นเรื่อง ‘ไม่ง่าย’ ในครอบครัว “บอกตรงๆ ว่า กดดันมาก แต่ฉันก็พยายามผ่านไปให้ได้กับสามีที่เข้าอกเข้าใจ โชคดีที่เราเป็นพวกมีความคิดแบบเสรีนิยมเหมือนๆ กัน และเขาก็ช่วยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ กับฉันได้มาก”

สำหรับ โจชัว แม้ว่าจะมีความคิดเห็นทางการเมืองต่างจากพี่ชาย แต่ทั้คู่ก็สนิทสนมกันมาก และพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบกันทุกวัน


นอกจากนี้ สาวสวยและรวยมากอย่าง คาร์ลี คลอส ก็เคยผ่านวิกฤตคล้ายๆ กับ อีวานกา ทรัมป์ อีกอย่าง แต่อาจจะหนักหนากว่า โดย วิคกี วาร์ด ผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับบริษัทคุชเนอร์ อิงก์ เล่าว่า พ่อแม่ของโจชัวเคยออกมาประกาศว่า พวกเขาไม่ปลื้ม คาร์ลี อย่างแรง เนื่องจากเธอไม่ได้เป็นยิว ในที่สุดเธอก็ต้องตัดสินใจแบบเดียวกับลูกสาวอดีตประธานาธิบดี คือต้องเปลี่ยนมานับถือศาสนายิวตามครอบครัวสามี

คาร์ลี ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่า เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก “ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นตัวเองสูง และรักอิสระเสรี แต่ในที่สุด ก็ต้องตัดสินใจเลือกอนาคต และความเป็นครอบครัว”

คาร์ลี ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบที่มักจะอุทิศตัวเพื่อการกุศล เธอจบจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก วิทยาเขตกัลลาติน ทางด้านทฤษฎีสิทธิสตรี ซึ่งหลังจากเธอได้เข้าเรียนในสาขานี้ เธอก็ไปขอยกเลิกสัญญาที่มีกับวิคตอเรียส์ซีเคร็ตทันที โดยให้เหตุผลว่า ไม่ต้องการส่งต่อภาพลักษณ์แบบนั้นต่อสาวๆ อีกต่อไปแล้ว


คาร์ลี ยังได้ก่อตั้งองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร อย่าง โค้ด วิท คลอสซี สอนให้วัยรุ่นสาวๆ เขียนรหัสสร้างโปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตัวเอง

จากข้อมูลของเว็บสำรวจความร่ำรวยของคนดัง บอกว่า ครอบครัว ‘คุชเนอร์’ มีทรัพย์สินราวๆ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่แน่นอนว่า จาเร็ดและโจชัว ต่างก็เป็นทายาทของบิดานักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยกันทั้งคู่ ขณะที่ โจชัว เองก็เป็นนักลงทุนและนักธุรกิจหนุ่มที่น่าจับตามอง

ในปี 2009 เขาตั้งบริษัท ไทรฟ์ แคปิตัล เข้าไปร่วมลงทุนกับบริษัทดังๆ อย่างอินสตาแกรม และคลาสพาส นอกจากนี้ เขายังตั้งบริษัทประกันภัย ออสการ์ เฮลท์ ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่ชาวมิลเลนเนียลทั้งหลาย

Comments are closed.

Pin It