Dining Out

กลับมาอีกครั้งกับ Playroom Café คาเฟ่สุดเซ็กซี่เฉพาะกิจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาเฟ่สุดยูนีคในนาม Playroom Café ที่ยังคงได้แรงบันดาลใจมาจากมิสเตอร์ เกรย์ (Mr. Grey) ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Playroom Café โดดเด่นทั้งบรรยากาศของคาเฟ่ที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล ตกแต่งด้วยโซ่ แส้ กุญแจมือ คงความเซ็กซี่ซุกซนไม่เหมือนใคร ชวนให้หลงใหลในวังวนสุดแสนเย้ายวนนี้ตั้งแต่แรกเห็น และเมนูต่างๆ ที่รังสรรค์มาอย่างดี เริ่มด้วยเมนูกาแฟดริป (160 บาท) ที่กลั่นกรองเอาความหอมกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟออก มาได้อย่างน่าประทับใจแถมมีเอกลักษณ์ หลากเมนูกาแฟสด (70-120 บาท) อีกทั้งเมนูใหม่ล่าสุดกับ coffee refreshing ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเมนูกาแฟและม็อกเทลเข้าด้วยกัน อย่าง Leave The Door Open และ Versace On The Floor (180 บาท)


หากใครไม่ใช่คอกาแฟ คาเฟ่แห่งนี้ก็ยังมี Iced Chocolate (120 บาท), Iced Matcha Latte (120 บาท) และ Iced Thai Milk Tea (100 บาท) ให้เลือกดื่มด่ำคลายร้อนแบบชิลล์ๆ ได้ตลอดวัน หรือเอ็นจอยกับเมนูใหม่ในคอนเซปต์ Dirty อย่าง Dirty Chocolate, Dirty Matcha และ Dirty Thai Tea (120 บาท) ซึ่งนำเสนอในรสชาติที่เข้มข้นจัดจ้านมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นพลาดไม่ได้กับเมนูม็อกเทลที่นำบรรดาซิกเนเจอร์ค็อกเทลของ Playroom มารังสรรค์ใหม่เป็นดริ้งค์แนวสดชื่นแบบไร้แอลกอฮอลล์ แต่ยังคงไว้ด้วยชื่ออันสุดแสนจะเร่าร้อนตามแบบฉบับอย่าง Porn Star, Golden Chain, Shackles, และ Close Your Eyes (180 บาท)


เติมเต็มอรรถรสยิ่งขึ้นกับสารพัดเมนู Pastry & Savoury สไตล์ฝรั่งเศสจาก Stage ที่คัดสรรขนมหวานชิ้นเล็กๆ ขึ้นชื่อประจำร้านจาก Dessert Trolley มาจัดเป็นเซ็ต Stage Signature Dessert (450 บาท) แล้วเสิร์ฟในไซส์กำลังดี, ไอเท็มฮอตฮิตที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองต่างต้องติดใจอย่าง Butter Croissant (120 บาท) ก็ได้ฤกษ์กลับมาอีกครั้ง Scone (350 บาท) หลากหลายรส ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิม, ลูกเกด ไปจนถึงรสเบคอน หากยังไม่จุใจลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานเมนู snacks ที่ช่วยให้อิ่มท้องอย่างสองซิกเนเจอร์เมนูเลื่องชื่อจาก Stage ที่ใครเคยได้ลิ้มลองแล้วติดใจทุกราย Truffle Hot Dog (350 บาท) และ Wagyu Burger (450 บาท) พร้อมนำเสนอเมนูใหม่ล่าสุดประจำ ซีซั่นนี้อย่าง Foie Gras Bao Bun (550 บาท), Hainanese Duck Rice (450 บาท) และ Lobster Roll (650 บาท)


Playroom Café เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น.
ตั้งอยู่ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage (สตาช) เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) สุขุมวิท 63
Tel: 080-278-7808 / Line ID: playroom.bkk
Instagram: @playroom.bkk / Facebook: https://www.facebook.com/Playroom.Bkk/

Comments are closed.

Pin It