Dining Out

รวมความอร่อยระดับโลก ตั้งแต่สตรีทฟู้ดถึงมิชลิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามพารากอน จัดแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เนรมิตสยามพารากอนให้เป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ครบครันที่สุด เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักกิน โดยรวบรวมความอร่อยของอาหารคาว-หวานหลากรสชาติ และคุณภาพระดับพรีเมียม ด้วยเมนูระดับมิชลินจนถึงอาหารเด็ดประจำถิ่นมากกว่า 200 ร้าน รวมกว่า 7,000 เมนู กับบรรยากาศชวนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกการสังสรรค์​ และพบกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฉมใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยคอนเซปต์โซนใหม่ ครบครันด้วยสินค้ามากว่า 50,000 รายการ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2564


GOURMET GARDEN ชั้น G สวรรค์ของนักชิมที่คัดสรรร้านอาหารระดับเวิลด์คลาสมาไว้ในที่เดียว โดยร้านอาหารที่พาเหรดมามอบประสบการณ์ความฟิน นำทัพโดยเทสตี้ คอนจี แอนด์ นูเดิ้ล หวั่นทั้น ช็อป โจ๊กฮ่องกงระดับตำนานดีกรี Bib Gourmand สาขาแรกและสาขาเดียวในเมืองไทย, หวัง เจีย ชา อาหารจีนสูตรกวางตุ้งแบบดั้งเดิม, โฟร์ ซีซันส์ ต้นตำรับเป็ดย่างระดับโลก ส่วนอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมก็ยกทัพมาตั้งแต่ สุกี้ มาสะ ร้านสุกี้สไตล์คันไซ, ฮอนโมโน แกรนด์ โอมากาเสะ, อาโออิ, เดอะ กริลล์ โตเกียว รวมถึงอาหารยุโรปแบบต้นตำรับที่มีให้เลือกหลายรสชาติ อาทิ มอซซ่าบายโคคอต, แคร็บ แอนด์ คลอว์, อมิชี่, แฮร์รอดส์ และ ทีดับเบิลยูจี ที


ตลอดจนร้านอาหารไทยที่อยู่ในดวงใจของคนไทยและชาวต่างชาติมานาน ครบรสชาติความอร่อย อาทิ อนาเธอร์ฮาวน์ คาเฟ่, คอฟฟี่ บีนส์ บาย ดาว, ชิลลี่ไทย เรสเตอรองต์, นาราไทย คูซีน, ตะลิงปลิง เป็นต้น เสริมทัพด้วยคาเฟ่ เครื่องดื่ม และร้านขนมแสนอร่อยอีกมากมาย อาทิ เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป, เบค อะ วิช, บริกซ์ ดีเซิร์ท บาร์, โคอิ เตะ, เรด ไดมอนด์, วีแกนเนอรี และ ซึจิริ เป็นต้น


GOURMET EATS ชั้น G บนพื้นที่กว่า 10,000 ตรม. อาณาจักรแห่งความอร่อย กับสุดยอดร้านอร่อย เด็ด ดัง ที่พร้อมจะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความอร่อยแบบเวิลด์คลาสให้นักกิน ด้วยหลากสไตล์ความอร่อยที่สามารถเลือกได้ตามต้องการ ได้แก่ สตรีทฟู้ดชื่อดังระดับ MICHELIN TASTE สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยจากสตรีทฟู้ดร้านดังทั่วกรุงเทพฯ ที่ได้รับรางวัลจาก THE MICHELIN GUIDE – BANGKOK การันตีความอร่อย อย่าง ทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี ที่สุดของผัดไทย “เจ้าแรกที่คิดค้นสูตรผัดไทยเส้นจันทร์ ใส่มันกุ้ง” เจ้าของ รางวัล BIB GOURMAND – MICHELIN GUIDE 2018 – 2020 นายอ้วนเย็นตาโฟ เสาชิงช้า ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟชื่อดังที่เปิดขายมานานกว่า 50 ปี ได้รับรางวัล BIB GOURMAND – MICHELIN GUIDE 2018 และ THE PLATE – MICHELIN GUIDE 2019-2020 และ โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ร้านข้าวมันไก่เจ้าดังในตำนานย่านประตูน้ำ เปิดมากว่า 60 ปี ได้รับรางวัล BIB GOURMAND – MICHELIN GUIDE 2018 – 2020


ร้านเด็ดขวัญใจนักรีวิว สตรีทฟู้ดร้านดังอย่าง สว่างบะหมี่ก้ามปู, พรละมัย หอยทอด ผัดไทย เยาวราช, รสดีเด็ด, หมูกรอบนายไซ, การิม โรตีมะตะบะ, ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช และ เซ็งซิมอี๊ และที่พลาดไม่ได้กับครั้งแรกของร้านดังขึ้นห้างฯ อย่าง ราชาขนมโตเกียว เจ้าของตำนานขนมโตเกียวไส้เยอะ ชิ้นใหญ่ ร้านดังจาก ถนนจันทร์, ชัยปลาหมึกย่าง ปลาหมึกย่างเจ้าเด็ดจากเสาชิงช้า, น้ำเต้าหู้ ร้านน้ำเต้าหู้เจ้าดังจากถนนแปลงนาม ที่เป็นที่นิยมของชาวโซเชียล ฯลฯ


ร้านอร่อยทั้งไทยและอินเตอร์ อย่าง ทองสมิทธ์ , เปปเปอรี่ ไทย บิสโทร, บังคาระ ราเมง, พิริ-พิริ เฟรมมิ่ง กริลล์, นันซึเท ราเมน, โรยัล อินเดีย, เดอะ บิบิมบับ, ฮั่วเซ่งฮง, แกรม คาเฟ่ แอนด์ แพนเค้ก, เกียวโรลเอ็น นอกจากนี้พบกับร้านอาหารใหม่ ที่จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 5 เมษายนเป็นต้นไป อาทิ อุนาโตโตะ , อิปปุโดะ ราเมน , ฮอกไกดง , เฝอ โบ , ฟูมิ กริลล์ แอนด์ เบนโตะ, แฮปปี้ บีฟ บาย เอ็ม


GOURMET MARKET ชั้น G พร้อมพบกับโฉมใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด ที่คัดสรรแล้วจากทั่วโลกกว่า 50,000 รายการ ที่ครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเมนูพร้อมทานต่าง ๆ รวมถึงสินค้าผัก-ผลไม้สดส่งตรงจากฟาร์มจากทั่วประเทศไทยและนำเข้า จาก 11 ประเทศทั่วโลก เอาใจคนรักเนื้อด้วย เนื้อวัวนำเข้าจาก 5 ประเทศ ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อเมริกา, ญี่ปุ่น และครั้งแรกที่มาการนำเข้าเนื้อจากอาร์เจนตินา, อาหารทะเลสด ๆ ส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร นอกจากนี้ยังมี ชีสและชาร์คูเทอรี ให้เลือกครบครันทุกชนิดส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด รวมถึงโซนใหม่ล่าสุด “ทาคามาเช่” ที่นำปลาดิบ เนื้อวากิว และวัตถุดิบต่างๆ ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น พร้อมด้วยสินค้าคุณภาพมากมายจากไทยและทั่วโลก ฯลฯ


FOOD PASSAGE ชั้น 4 มอบประสบการณ์ความอร่อยในทุกมื้ออาหารจากร้านหลากสไตล์ให้เหล่านักชิมได้เลือกลิ้มรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสต้นตำรับ อาทิ แหลมเจริญซีฟู้ด, บ้านไอซ์, แสนแซ่บ,สีฟ้า, มิดทาวน์, เนื้อคู่, ฝ้ายซอคำ, ลูกไก่ทอง, หรือจะเป็นอาหารญี่ปุ่นที่จะทำให้เจแปนเลิฟเวอร์คลายความคิดถึง อาทิ ชาบูตง , โชนัน , ฮอนโมโน ซูชิ , ซูชิ เดน , คิมุระด้ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อย่าง อีวาไอเมะ ชาบู ชาบู, ทูดาริ และ วาคิว ยากินิคุ เป็นต้น


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ครบครันที่สุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในแคมเปญ “SIAM PARAGON WORLD CLASS FOOD DESTINATION” เพียงรับประทานอาหารภายในร้านที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 100 บาท และ GOURMET EATS VOUCHER มูลค่า 100 บาท รวมมูลค่า 450,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2564 ที่ สยามพารากอน

Comments are closed.

Pin It