Celeb Style

10 เซเลบสาวแซ่บ อวดบิกินีตัวเก่งทะลุองศาร้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฤดูร้อนมาเยือนทีไร นอกจากแสงแดดที่ร้อนระอุและอุณหภูมิที่สูงยันปรอทแทบแตกแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจกระชุ่มกระชวย แม้จะอากาศร้อนแค่ไหนก็เย็นได้ คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นชุดว่ายน้ำของเซเลบสาวๆ ที่ต่างออกมาอวดหุ่นสวยสุดเซ็กซี่ต้อนรับซัมเมอร์กันมากมาย

Celeb Online จึงรวบรวมภาพเซเลบสาวสุดเซ็กซี่ ที่อวดหุ่นสวยสุดเฟิร์มในชุดว่ายน้ำ มาส่งท้ายซัมเมอร์แบบยั่วๆ บดๆ ทำเอาหนุ่มๆ แทบจะละลายกันเลยทีเดียว แต่จะมีใครบ้าง และสวยแซ่บแค่ไหน ไปติดตามกันเลย


แฟชั่นไอคอนสุดเซ็กซี่ “แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ที่มักจะมีภาพสุดเซ็กซี่มาสร้างความแซ่บได้ตลอด และร้อนนี้ก็เช่นกัน ดีไซเนอร์สาวคนดังก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเธอได้อวดหุ่นสะบึมในชุดว่ายน้ำทูพีซลายเสือดาว โชว์สะโพกผายกับบั้นท้ายดินระเบิด ที่เห็นแล้วเป็นต้องร้องว้าว ยอมใจในความแซ่บของเธอจริงๆ


สาวสวยนัยน์ตาคม “แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” ที่มักจะอวดภาพเซ็กซี่ให้ได้ชมผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอเป็นประจำ ร้อนนี้แม้ชุดว่ายน้ำของเธอจะไม่เผ็ดเหมือนทุกปีที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวกำลังอินกับกีฬาทางน้ำ อย่าง Wake Surf ดังนั้น ซัมเมอร์นี้หนุ่มๆ จึงมักเห็นสาวแป้งอวดหุ่นเซ็กซี่อวดผิวสีน้ำผึ้งผ่านชุดว่ายน้ำสีขาว หวานซ่อนเปรี้ยวมาล่อตาล่อใจหนุ่มให้อยากค้นหาได้อีกเป็นกอง


ตามติดเทรนด์แฟชั่นมาติดๆ สำหรับเซเลบสาวสวยหุ่นดี “เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย” ร้อนนี้เจ้าตัวขอจัดเซ็ตแฟชั่นชุดว่ายน้ำทูพีชกึ่งสปอร์ตโทนสีขาวดำ ที่กำลังฮิตร้อนแรงอยู่บนรันเวย์ในขณะนี้ เผยให้เห็นรูปร่างอันสมส่วนสวยสมวัย


คนสวยไม่ว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็รอดทุกคนจริงๆ รวมถึงลูกเสี้ยวไอริช “เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ปกติจะมาในลุคสาวหวาน แต่ซัมเมอร์นี้เธอขอเปลี่ยนเป็นลุคสุดร้อนแรง ที่สวยเป๊ะทุกองศา ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เริ่ดทุกชุดจริงๆ


ขณะที่ สาวซัมเมอร์เกิร์ล “จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร” ฤดูร้อนปีนี้ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวังเพราะร้อนนี้เจ้าตัวสลัดชุดหรู มาสวมชุดว่ายน้ำสีขาวโพลนอวดผิวขาวผ่อง ยืนโชว์สัดส่วนโค้งเว้าได้รูปริมทะเล ทำเอาน้ำทะเลเดือดปุดๆ ในความร้อนแรงเลยคร่า


ไปทะเลได้ทุกซีซันส์ โดยเฉพาะ ฤดูร้อนปีนี้ “โบว์-มนต์ริสสา ลีนุตพงษ์” ทำเอาต้องซูมกันตาแตกเลยทีเดียว เมื่อเธอขอท้าลมร้อนด้วยชุดทูพีชคอลเลกชันหลุยส์ วิตตอง อวดซิกแพคที่ปั้นมาอย่างดี ดูกี่ทีก็เซ็กซี่แทบละลาย


ซีซันส์ซัมเมอร์นี้ ถ้าขาดเซเลบสาวสุดเปรี้ยว “เอ-เบญจวรรณ เบอร์แมน” คงไม่ได้ เพราะร้อนนี้เธอทำเอาทะเลเดือดไม่น้อย เพราะสาวเอจัดชุดวันพีชสีขาวแสนเซ็กซี่อวดเอวคอด พร้อมด้วยท่าโพสเริ่ดๆ ทำเอาซุป’ตาร์ระดับตัวแม่ต้องหลีกทางไกลเลยคร่า


ส่วนเซเลบริตีสาวร่างเล็กพริกขี้หนู “ปอนด์–หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา” ที่มีดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร เพราะถ้าใครติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ก็จะเห็นว่าร้อนนี้เธอทยอยลงอวดรูปชุดว่ายน้ำหลากสไตล์ ทั้งวันพีชและทูพีชแบบยั่วๆ ตลอดเวลา โดยเจ้าตัวเผยเคล็ดลับอวดผิวขาวผ่องท้าแสงแดดให้ฟังว่า ก่อนมาทะเลนั้นแทบไม่ได้ดูแลตัวเองแม้แต่น้อย ด้วยความที่เป็นคนแพ้ครีมกันแดด ดังนั้น เมื่อมาทะเลเธอจะเต็มที่กับแสงแดด แต่ยังทาครีมกันแดดแบบบางๆ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวี และเมื่อกลับจากทะเล ภารกิจการดูแลผิวจึงเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

“ก่อนไปทะเลปอนด์แทบไม่ได้ใส่ใจเรื่องการบำรุงผิวอะไรมากมาย เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดดเสียด้วยซ้ำ เพราะเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ดังนั้่น เวลาไปทะเลผิวกายปอนด์จะทาเพียงมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิว และผิวหน้าก็จะทาครีมกันแดดแบบบางๆ เพื่อป้องกันรังสียูวี เมื่อกลับจากทะเลปอนด์ก็จะหลีกเลี่ยงแสงแดดให้มากที่สุด ทาครีมบำรุงผิวก่อนนอนทุกวัน สร้างความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดเวลา ปอนด์จะดูแลผิวกายและผิวหน้าเพียงเท่านี้เองค่ะ”

เคล็ดลับวิธีการเลือกชุดว่ายน้ำให้สวยโดดเด้งนั้น เซเลบสาวบอกว่า ด้วยความที่เป็นสาวไซส์มินิอยู่แล้ว จะวันพีชหรือทูพีชอย่างไรก็รอดไม่โป๊แน่นอน แต่ถ้าจะให้ดูน่าค้นหาต้องเป็นชุดว่ายน้ำท่อนบน มีแขนกึ่งสปอร์ตนิด เติมความหวานซ่อนเปรี้ยวหน่อย

“ปอนด์เป็นคนตัวเล็กจึงจะชอบใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช ที่ออกกึ่งสปอร์ตนิดหน่อย เพื่อให้แลดูมีหน้าอกแบบสาวหวานซ่อนเปรี้ยว”


ด้านคุณแม่ลูก 3 หุ่นเซี้ย “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” แม้อายุอานามจะเข้าสู่เลข 5 แล้ว แต่ยังคงดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ยังสวยเป๊ะหุ่นดีผิวขาวเนียนเหมือนเดิม แถมใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์ไหนแม่ก็เอาอยู่ทุกลุค ดูแล้วหวานละมุน เผยให้เห็นหุ่นสวยผิวขาวออร่า

คุณแม่สุดแซ่บเผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มก่อนใส่ชุดว่ายน้ำว่า ก่อนไปทะเล 1 เดือนจะต้องเข้าฟิตเนสเพื่อออกกำลังกายให้สัดส่วนกระชับ หลีกเลี่ยงของทอด ของมัน งดแป้ง และโซเดียม อาหารรสจัดทุกชนิด เพราะเป็นตัวการร้ายที่จะทำให้ตัวบวมใส่ชุดว่ายน้ำไม่สวย

“ช่วงก่อนไปทะเลสิ่งแรกที่ต้องทำคือ การบำรุงผิวก่อนทุกครั้งต้องเข้าสปาขัดผิวทุกส่วนให้ความใสขาวเนียน และบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่นตลอดเวลา และเมื่อกลับจากเที่ยวแล้วก็ต้องบำรุงผิวก่อนที่จะไปเที่ยวเช่นกัน”
สำหรับเคล็ดลับการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้สวยสำหรับสาววัย 50 อัพนั้น คุณแม่ยังสาวบอกว่า ก่อนอื่นต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่เข้ากับวัยและสรีระของร่างกาย

“อย่างพี่เป็นคนเอวเล็กอยู่แล้วก็จะเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช แต่เน้นกางเกงเอวสูงเหนือสะดือนิดหน่อย เพื่อให้เข้ากับบุคลิกและวัยของตัวเอง”


ปิดท้ายที่ “แนตตี้-นาตาชา จุลานนท์” ไฮโซและเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ซัมเมอร์นี้ก็อดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นคว้าชุดเสื้อผ้าน้อยชิ้นมาสวมใส่อวดผิวขาวๆ น่าหยิกในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีชทูพีช อวดความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายทุกสัดส่วน

แนตตี้เผยเคล็ดลับผิวขาวใสออร่า แข่งกับแสงแดดฤดูร้อนกลางทะเลว่า ส่วนใหญ่แล้วไม่ได้เน้นบำรุงผิวก่อนไปเที่ยว แต่จะเน้นหลังจากเที่ยวกลับมาแล้วมากกว่า


“เป็นคนผิวไวต่อแสงมากค่ะ ดังนั้น เวลาไปทะเลเราก็จะต้องทาครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพื่อปกป้องผิวจากแสงยูวี และเมื่อกลับมาจากเที่ยวแล้ว สิ่งแรกที่สำคัญคือ งดการออกแดดประมาณ 1 สัปดาห์ และเข้าสปาบำรุงผิวขัดผิวให้กลับมามีความชุ่มชื่นดังเดิม”

ภาพจาก IG: vatanika,pangployvarin,birdieparva,euidevahastin,jinnychotivichit,bowmonrisa,ana_benjawan,pound.haruethai,somchanadda,nattynatasha

Comments are closed.

Pin It