Dining Out

“ห้องอาหารเอเลเมนท์” โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล 1 ดาวมิชลินอีกครั้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้องอาหาร เอเลเมนท์ (Elements Restaurant) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2564 ฉบับ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา หรือ MICHELIN Guide Thailand 2021 Bangkok Chiang Mai Phuket & Phang-Nga


มิชลิน และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้เผยผลการคัดเลือกและจัดอันดับโรงแรม และ ร้านอาหารในกรุงเทพฯ ของคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2564 ฉบับ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา โดยมีร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ได้รับดาวมิชลินทั้งสิ้น 27 แห่ง และห้องอาหารเอเลเมนท์ ก็เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน ถือเป็นร้านอาหารคุณภาพสูงที่ควรค่าแก่การหยุดแวะชิม โดยได้รับดาวมิชลินต่อเนื่องเป็นปีที่ 4


มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ (Mr. Niek Hammer) ผู้จัดการทั่วไป (General Manager) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า “การได้รับดาวมิชลินอีกครั้งท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ผมขอเป็นตัวแทนเชฟฮันส์และทีมงานทุกคนที่ห้องอาหารเอเลเมนท์กล่าวคำขอบคุณมิชลินที่มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้แก่ห้องอาหารเอเลเมนท์อีกครั้งในปีนี้”


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ห้องอาหารเอเลเมนท์ได้รับการคัดเลือกให้เป็นร้านอาหารในประเทศไทยที่ดีที่สุด 20 อันดับแรก จาก Thailand Tatler’s Best Restaurant Guide 2020 ซึ่งเป็นการได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2559 การได้รับรางวัลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเหล่านี้ ถือเป็นแรงผลักดันให้พนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายครัว หรือฝ่ายการบริการของห้องอาหารเอเลเมนท์ มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาทั้งเมนูอาหารและการบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจและสร้างประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือน


ห้องอาหาร เอเลเมนท์ ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการวันอังคารถึงวันเสาร์ เฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. สำรองที่นั่ง โทร. 0-2687-9000 หรือ elements@okurabangkok.com หรือที่ www.okurabangkok.com

Comments are closed.

Pin It