Dining Out

แนะนำของกินใหม่ น่าลองในช่วงปลายปี 2020

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปี 2020 เรียกได้ว่าป็นอีกหนึ่งปีแห่งการกินเลยก็ว่าได้ สืบเนื่องมากจากที่พวกเราทุกคนต้องเก็บตัว กักตัว ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านกันมาสักพัก ทำให้ใครหลาย ๆ คนหันมาสนใจในเรื่องของอาหารมากขึ้น อีกทั้งยังมีของกินใหม่ ๆ ทยอยออกมาให้ลองกันอย่างล้นหลาม วันนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่เราคัดมานำเสนอ 5 สิ่งน่าลองในช่วงปลายปีแบบนี้ ได้แก่


1.โครนัท (Cronut)
เมนูขนมหวานใหม่ สดๆ ร้อนๆ จากร้าน “CPS Coffee” คอฟฟี่บาร์ ดีไซน์เท่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ CPS CHAPS ที่เปิดตัวเมนูใหม่อย่าง โครนัท” (Cronut) เป็นเบเกอรี่ที่เกิดจากไอเดียสุดสร้างสรรค์ที่ผสมผสานขนมหวาน 2 ชนิด อย่าง ครัวซองต์และโดนัท เข้าไว้ด้วยกัน


ด้วยแป้งครัวซองต์กรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ด้วยครีมซอสเนื้อละมุน ท็อปปิ้งด้วยผงโกโก้และถั่วแสนอร่อย โดยมีให้ลิ้มลองถึง 2 รสชาติได้แก่ เดอร์ตี้ ดาร์ค ช็อกโกแลต โครนัท และ วานิลลา เครม คาราเมล โครนัท

พร้อมให้เหล่าคนรักเบเกอรี่ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของโครนัทได้แล้ววันนี้ที่ CPS Coffee ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาเทอมินัล 21 ชั้น M, สาขาไอคอนสยาม ชั้น 1 และ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น G


2.ฟิชแอนด์ฟิท (FISH AND FIT)
“กือโป๊ะ” เป็นภาษามาลายู คือ ข้าวเกรียบปลา ซึ่งของกินเล่นขึ้นชื่อของท้องถิ่นปัตตานี นั่นเอง โดยข้าวเกรียบปลา “ฟิชแอนด์ฟิท (FISH AND FIT)” เป็นอีกหนึ่งขนมที่ต้องถูกใจ ใครหลาย ๆ คนที่ชอบทานขนม แต่กลัวอ้วน


เพราะเป็นอาหารทานเล่นที่มาเติมแคลเซียมและโปรตีนจากปลาทะเล ที่คัดสรรเนื้อปลามาเน้นๆ มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นอีกหนึ่งของกินสุดคลีน ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ ไม้ต้องทนหิวระหว่างวันอีกต่อไป และที่สำคัญยังเป็นการสนับสนุนให้คนในพื้นที่มีรายได้ สามารถดำเนินวิถีชีวิตในแบบดั้งเดิม ส่งต่อภูมิปัญญาไปยังลูกหลานอีกด้วย


3.กราโนล่า
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ ได้ออก “กราโนล่า” อาหารว่างแสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ ทั้งยังพกพาสะดวกและง่ายต่อการรับประทาน เหมาะกับทุกเพศทุกวัย จะเลือกรับประทานคู่กับ โยเกิร์ต นมสด หรือจะรับประทานเป็นขนมขบเคี้ยว อาหารว่างระหว่างวัน ซึ่งเป็นอาหารที่มีวิตามินนานาชนิด รวมทั้งธาตุเหล็ก สังกะสี และแมกนีเซียม รวมไปถึงโปรตีน ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งยังช่วยลดความหิวในมื้อระหว่างวันให้อิ่มท้อง ถูกใจสายรักสุขภาพอย่างแน่นอน


สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand


4.คลอเร็ท รีเฟรช (Clorets Refresh)
มาถึงอีกหนึ่งอย่างที่ถ้าพูดชื่อแล้วทุกคนต้องรู้จักอย่าง คลอเร็ท รีเฟรช ที่ตอนนี้ออกสูตรใหม่ล่าสุด คือ สูตรมินต์ผสมสารสกัดชาเขียว พร้อมมอบลมหายใจสดชื่นยาวนาน การผสมผสานของรสมินต์และสารสกัดชาเขียว ส่วนที่สำคัญคือการดึงสารสกัดจากชาเขียวมาเป็นส่วนผสม พร้อมให้ประสบการณ์ความเย็นสดชื่นสุดขั้วและมอบความรู้สึกสะอาดสดชื่นอย่างล้ำลึกช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกที่ ทุกเวลา เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจ น่าลองมาก ๆ


โดยสูตรมินต์ผสมสารสกัดชาเขียว มีให้ลองสองรสชาติได้แก่ คลอเร็ท เคลียร์มินต์ และ คลอเร็ท ออริจินอลมินต์ ในราคา 10 บาทและ 39 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


5.นัท วอล์คเกอร์
มาถึงของกินอย่างสุดท้ายเป็นขนมขบเคี้ยว หรือของว่างทานเล่น อย่างนัท วอล์คเกอร์นั่นเอง นอกจากจะทานเพื่อระงับความหิวระหว่างมื้ออาหารแล้ว ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใครหลายคนมักหยิบขึ้นมาทานด้วยเสมอในระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ทานในขณะดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ ไม่ได้จำกัดการบริโภค กลุ่มเด็ก หรือผู้ใหญ่ ก็รับประทานได้ เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย เป็นแหล่งโปรตีน ให้พลังงาน และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เป็นอีกตัวเลือกขนมยามว่างที่ช่วยให้หายเหงาปาก รสชาติดี อิ่มท้อง แถมยังมีประโยนชน์อกด้วย


สามารถหาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5

Comments are closed.

Pin It