Beauty

คอนซีลเลอร์ ไอเท็มไม่ลับสำหรับการแต่งหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลายคนมักสงสัยว่า คอนซีลเลอร์ที่ใช้อยู่นั้น แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดหรือไม่ ทั้งปัญหารอยหมองคล้ำใต้ดวงตา รอยดำ รอยแดง รอยสิว ฝ้า กระ


คอนซีลเลอร์มีกี่ชนิด


สามารถแบ่งตามความสามารถในการปกปิดที่ต่างกัน โดยเลือกใช้จากผลลัพธ์ที่ต้องการ
– Liquid Concealer ให้ผลลัพธ์ที่บางเบา เนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่าย จึงสามารถปกปิดได้ในวงกว้าง เหมาะสำหรับการปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาได้อย่างเป็นธรรมชาติ
– Stick or Compact Concealer ให้ผลลัพธ์ที่ดีเลิศในการปกปิดจุดเล็ก ๆ ทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว และฝ้ากระ


ทาคอนซีลเลอร์อย่างไรให้สวยกริบ แต่ไม่ Crack!


เรียงลำดับวิธีการใช้ จำหลักง่าย ๆ ดังนี้
1. Liquid or Cream foundation 2.Concealer 3.Powder foundation


ส่วนเทคนิคการลงคอนซีลเลอร์ให้เนียนกริบ ให้ใช้วิธีเกลี่ยคอนซีลเลอร์เพียงบาง ๆ ลงบนผิว แล้วกดแตะด้วยนิ้วกลางหรือนิ้วนางอย่างเบามือ เพื่อให้คอนซีลเลอร์แนบเนียนไปกับผิว และติดทนนานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบริเวณรอยคล้ำใต้ตา แนะนำให้เกลี่ยคอนซีลเลอร์ลงมาจนถึงระดับเดียวกับโหนกแก้ม เพื่อไล่ระดับเฉดสีให้กลมกลืนกับผิวส่วนอื่น ๆ


เลือกสีคอนซีลเลอร์อย่างไรให้เหมาะกับผิวเรา
– แนะนำให้เลือกใช้สีโทนกลางหรือเข้มกว่าสีผิวปกติเล็กน้อย เพื่อพรางรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ
– แต่หากต้องการความกระจ่างใส ให้เลือกสีโทนสว่าง


Suqqu Intense Cover Concealer คอนซีลเลอร์ที่ให้การปกปิดสูง แต่ไม่รู้สึกหนา ด้วยการเพิ่มพิกเมนต์เข้มข้นเพื่อประสิทธิภาพการปกปิดที่ดีเยี่ยม เนื้อสัมผัสนวลเนียนแนบชิดกับผิว ไม่ไหลเยิ้ม มีส่วนผสมของ Silky Powder สูตรเฉพาะของ Suqqu ผสมอยู่ภายใน รังสรรค์ความเงาวาวอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางทุกความบกพร่องได้อย่างเนียนสนิท มีให้เลือก 7 สี ขนาด 6 กรัม ราคา 2,000 บาท


สัมผัสผลิตภัณฑ์ Suqqu ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล ป่าตอง และห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน หรือติดตามข้อมูล Suqqu ได้ที่ www.suqqu.com และ www.facebook.com/suqquthailand

Comments are closed.

Pin It