Dining Out

5 บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยม อิ่มอร่อยเต็มที่ในราคาสุดคุ้ม

Pinterest LinkedIn Tumblr

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่แม้ประเทศไทยเราจะรักษาตัวเลขผู้ติดเชื้อได้ในระดับที่น่าพอใจ แต่เมื่อหันไปมองดูประเทศอื่นๆ ที่ตอนนี้เริ่มเกิดการระบาดรอบที่สองแล้ว ทำให้เราไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ และมีโอกาสที่จะเกิดการระบาดระลอกใหม่ตามเพื่อนบ้านไป ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นตัดผม ทำเล็บ เข้าสปา รวมไปถึงการรับประทานบุฟเฟ่ต์ ก็มีโอกาสจะต้องงดเว้นอีกครั้ง

ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมร้านบุฟเฟ่ต์มาให้คุณได้รีบไปใช้บริการกัน แต่ละร้านล้วนจัดเต็มทั้งอาหารคาว หวาน ให้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย และอิ่มอร่อยกันได้แบบไม่อั้น ในราคาที่แสนคุ้มค่า เมื่อเทียบกับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมและบริการสุดพรีเมี่ยมของทั้ง 5 ร้านนี้


บุพเฟ่ต์ติ่มซำ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

เสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มแบบชิ้นใหญ่ ไส้ทะลัก กับบุฟเฟต์ติ่มซำมื้อกลางวันหลากหลายเมนู กว่า 70 รายการ อาทิ เมนูฟองเต้าหู้ปูอลาสก้าทอด, ปอเปี๊ยะปลาทอด, ปอเปี๊ยะเป็ดทอด, กุ้งอัลมอนด์ทอดซอสมะนาว, ปลาหิมะนึ่งเต้าซี่, กุ้งนึ่งฟักทองญี่ปุ่น, กุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง และแตงซูชินี่นึ่งไส้กุ้ง รังสรรค์เมนูความอร่อยโดย เชฟก้องซุ่น แซ่เลี่ยง ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สะอาด สดใหม่ ใส่ใจทุกขั้นตอนการปรุงอย่างพิถีพิถัน ในราคาเริ่มต้นท่านละ 850 บาท++


ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 11.30 – 14.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th


บาร์บีคิวและซีฟู้ดซันเดย์บรันซ์บุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

บาร์บีคิวและซีฟู้ดซันเดย์บรันซ์บุฟเฟ่ต์ ในกรุงเทพฯ บุพเฟ่ต์ที่เหมาะสำหรับการมากับครอบครัว และเพื่อนๆ ให้มาสนุกสนานเพลิดเพลินกับเมนูซีฟู้ดให้เลือกแบบไม่อั้นและอาหารนานาชาติทั้งเอเชียและยุโรป มากกว่า 50 เมนู นอกจากนี้ยังสามารถเลือกจัดสลัดจานพิเศษของตัวเองได้ โดยวัตถุดิบต่างๆคัดสรรส่วนผสมจากออร์แกนิกและสินค้าโครงการหลวง

อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้น้องๆหนูๆได้สนุกสนาน อาทิ กิจกรรมเรียนทำพิซซ่า และยังสามารถเข้าใช้บริการสระน้ำของโรงแรมฯได้อีกด้วย โปรโมชันนี้เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์เวลา 12.00 – 15.00 น.ราคารวมเครื่องดื่มท่านละ 2,400 บาทถ้วน เด็กอายุต่ำว่า 12 ปี เข้าฟรี จองออนไลน์ ลด 30% คลิก https://bit.ly/32Kun5v

ที่ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ไลน์แอด: @PullmanBangkok เฟสบุ๊ค: PullmanBangkokKingPower เว็บไซต์: www.pullmanbangkokkingpower.com/


ใบหยกบุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์แบบฟรีเมี่ยม Bangkok Balcony (indoor) ชั้น 81

เต็มอิ่มแบบจุใจกับ “ใบหยกบุฟเฟ่ต์”กับโปรบุฟเฟต์พรีเมี่ยม++ ที่รวบรวมเมนูหลากหลายรูปแบบไว้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสดๆ กุ้งแม่น้ำมันเยิ้ม, อาหารญี่ปุ่น ทั้งซูชิและซาชิมิ, สเต็กพรีเมี่ยมนำเข้าออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังฟรี! เครื่องดื่ม Soft drink, ชานมไข่มุก, ชากาแฟ และสามารถชมวิวบนชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุน ชั้น 84 ได้ในราคาท่านละ 890 บาทเน็ต เมื่อจองและชำระเงินล่วงหน้า (รับประทานได้ 2 ชั่วโมง) เปิดให้บริการทุกวัน (รอบละ 2 ชั่วโมง) เวลา 17.00 – 19.00 น. และ 19.00 – 21.00 น.


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทรศัพท์: 0-2656-3939, Line : @Baiyokeskyhotel, Facebook : Baiyoke Sky


บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ใครว่าบุฟเฟ่ต์มีแต่มือเย็น ตอนนี้เขามีบุฟเฟ่ต์มื้อสายในวันทิตย์ (Sunday Brunch) ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมือง มีมื้ออาหารยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่คนกรุงเทพฯ ชื่นชอบหลายหลากหลายสัญชาติ ทั้งอาหารญี่ปุ่น อาหารอเมริกัน อาหารฝรั่งเศส อาหารไทย อาทิ ตับห่านย่างเสิร์ฟกับขนมปังโยโมจิ ล็อบสเตอร์จากแคนาดาย่าง หอยเชลล์อบครีมซอสดอกกะหล่ำ ปลากระพงแดงอบราดซอสไวน์ขาวผสมมิโซะ เนื้อวากิวย่างเสิร์ฟกับซอสยากินิคุ หอยนางรมสด ๆ และเมนูอื่นที่น่าสนใจอีีกมากมาย การันตีความอร่อยจาก ‘มิชลิน เพลท’ (MICHELIN Plate)


มีให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่ 12.00 – 15.00 น. ราคาท่านละ 2,800 บาท++ ให้บริการพร้อมชา กาแฟ น้ำอัดลม และน้ำผลไม้ ราคาท่านละ 3,500 บาท++ พร้อมอาหารอันหลากหลายกับไวน์โพรเซคโค เบียร์ ค็อกเทลนานาชนิด ราคาท่านละ 4,100 บาท++ พร้อมแชมเปญ ไวน์ เบียร์ และ สำหรับเด็กอายุ ระหว่าง 4 ถึง 12 ปี ราคาท่านละ 1,050 บาท++

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโทรศัพท์ 0-2687-9000 อีเมล์ upandabove@okurabangkok.com หรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com


ซีฟู้ด – บาร์บีคิวบุฟเฟต์ดินเนอร์ ห้องอาหารเครฟ และ บริวส์แอนด์คิวส์ บาย เครฟ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11

เอาใจสำหรับคนรักอาหารทะเล ขอนำเสนอซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลจัดเต็มไม่อั้นทั้งแบออนไอซ์ เช่น หอยนางรม ปูม้า และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์พร้อมรับประทาน หรือจะเป็นไลฟ์สเตชั่นที่มีเชฟพร้อมย่างให้สด ๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำตัวโต กุ้งลายเสือ กั้ง แซลมอน ปลาซาบะ ปลากะพง และอื่นๆ มากมาย อีกทั้งยังมีโซนเมนูอาหารนานาชาติ ปิดท้ายด้วยขนมหวานและไอศกรีมหลากรส พิเศษ โปรโมชันช่วงเปิดตัวอีกครั้ง ซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ราคาท่านละ 750 บาทถ้วนพร้อมน้ำอัดลม (จากราคาปกติ 1,200 บาท) เปิดให้บริการทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.


นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ บริวส์แอนด์คิวส์ บาย เครฟ เทอเรซกลางแจ้งชมทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพ ที่สวยงาม พร้อมทั้งสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชันอาหารตามสั่งแบบไม่อั้น เน้นอาหารจานเด่นจากเมนูปิ้งย่างและบาร์บีคิวรมควันที่ผสมผสานกับรสชาติแบบไทย ๆ มีคราฟท์เบียร์จากไทยและเทศ ราคารวมน้ำอัดลมท่านละ 699 บาทถ้วน ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดีเวลา 18.00 น. – 23.00 น. หากต้องการจองกรุณาโทรศัพท์ 0-2207-7000 หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com

Comments are closed.

Pin It