Beauty

NARCISO eau de parfum ambre กลิ่นหอมเย้ายวน ดุจดวงตะวันที่ฉาบบนผิวสาวงาม

Pinterest LinkedIn Tumblr


Narciso Rodriguez ดีไซเนอร์ชื่อดัง ที่มีผลงานโด่งดังระดับโลกมากว่า 20 ปี ด้วยการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ถ่ายทอดความงดงาม และความมั่นใจในตัวของผู้หญิง และในวันนี้ เขาไม่หยุดที่จะดีไซน์เสน่ห์ความงามของผู้หญิงอีกครั้ง โดยการนำเสนอในรูปแบบของน้ำหอม NARCISO eau de parfum ambrée ร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชื่อดัง Aurelien Guichard ที่ทั้งสองได้นำจินตนาการใส่ในน้ำหอม และถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ที่ฉาบบนผิวสาวงาม


น้ำหอมสูตรใหม่นี้ได้เพิ่มกลิ่นแอมเบอร์แบบดั้งเดิมในคอลเลคชั่น Narciso ให้เข้มข้นขึ้น ผสมเข้ากับกลิ่นหอมทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง วานิลลา จนเกิดเป็นกลิ่นโทนอบอุ่น เข้มข้น มอบกลิ่นหอมกรุ่น พร้อมส่งให้กลิ่นของแอมเบอร์โดดเด่น และเมื่อผสานเข้ากับกลิ่นมัสก์อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Narciso Rodriguez ความหอมของน้ำหอมนี้จะฟุ้งกระจาย ให้ผู้ใช้มีเสนห์น่าหลงใหลอย่างถึงที่สุด

กลิ่นดอกพุด ดอกไม้ขาวจากเมืองร้อน และดอกกระดังงามาดากัสกา ช่วยให้กลิ่นมวลดอกไม้เด่นชัด ส่งกลิ่นหอมทรงเสน่ห์อุ่นอวล ผสานกลิ่นเกลือเบาบาง ชวนให้จินตนาการถึงผิวที่อบแดด ร่วมกับกลิ่นนวลเนียนของไม้ซีดาร์ สะท้อนความงามทุ้มของกลิ่นไม้ ให้ผลลัพธ์ออกมาเป็น NARCISO eau de parfum ambrée ศิลปะแห่งการปรุงน้ำหอมชั้นเลิศที่แท้จริง

Top Notes : กลิ่นดอกพุด ดอกไม้ขาวจากเมืองร้อน และดอกกระดังงามาดากัสกา
Heart Notes : กลิ่นมัสก์ และแอมเบอร์
Base Notes : ไม้ซีดาร์ วานิลลา


การออกแบบบรรจุภัณฑ์
น้ำหอม NARCISO eau de parfum ambrée บรรจุในขวดแก้วทรงลูกบาสก์เป็นมันเงา และฝาสี่เหลี่ยม อันเป็นขวดดีไซน์ดั้งเดิม เอกลักษณ์ของ NARCISO ในโทนสีส้มโดดเด่นที่ถ่ายทอดถึงความงามของแสงอาทิตย์

ภาพยนตร์โฆษณา
Viviane Sassen ศิลปินและช่างภาพผู้มีชื่อเสียงด้านสุนทรียศาสตร์แนว Abstract ได้จับภาพความงดงามของ Laurijn สาวสวยที่มีความงามในแบบ NARCISO และมีสายตาทรงเสน่ห์ดึงดูดราวกับมีเวทมนต์ ภายใต้ประกายแสงแดดที่ได้สาดส่องมายังผิวของเธอไว้ เปรียบได้กับความอบอุ่นของกลิ่นแอมเบอร์ Viviane ใช้ลูกเล่นของการเล่นของแสงและเงาอย่างน่าทึ่ง เพื่อถ่ายทอดสัญลักษณ์แห่งความงามของสาวงามได้อย่างลงตัว ท่ามกลางความงดงามของบรรยากาศทะเลแดดในดินแดนทะเลทรายกว้างสุดสายตา


NARCISO : เอกลักษณ์ความหอมในน้ำหอมแต่ละรุ่น
ผลิตภัณฑ์ไลน์น้ำหอม NARCISO เกิดขึ้นเพิ่มเฉลิมฉลองให้กับศิลปะแห่งความเย้ายวนอันทรงพลัง น้ำหอมแต่ละรุ่นจะมีความหอมของกลิ่นมัสก์อันเป็นหัวใจหลักของ Narciso Rodriguez รวมถึงได้ให้ความสำคัญกับการเลือกใช้สีสัน น้ำหอม NARCISO จึงมีสีสันที่ชัดเจนหลากหลายที่ถ่ายทอดสัญลักษณ์ความหอมในแต่ละรุ่น

สีแดงจัดจ้านของ NARCISO eau de parfum เป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล, ในขณะที่สีจางๆอ่อนโยนของ NARCISO eau de parfum poudree บ่งบอกถึงความเย้ายวนอ่อนหวาน, NARCISO eau de parfum รุ่นออริจินอล มาในสีขาวแบบหินธรรมชาติโทนอบอุ่นที่เปรียบเสมือนตำนานรักแสนโรแมนติกชวนฝัน และในครั้งนี้ Narciso Rodriguez ได้รังสรร NARSICO eau de parfum ambree ด้วยสีส้มโดดเด่น เผยเสน่ห์อันเย้ายวนดุจดั่งพลังอำนาจแห่งดวงตะวัน

NARCISO eau de parfum ambrée 30ml. ราคา 2,400 บาท
NARCISO eau de parfum ambrée 50ml. ราคา 4,000 บาท
NARCISO eau de parfum ambrée 90ml. ราคา 5,000 บาท

Comments are closed.

Pin It