Dining Out

เคทีซีจับมือโรงแรมดังจัดโปรสุดพิเศษ ให้ส่วนลดค่าอาหารสูงถึง 30%

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับคนรักอาหารอร่อย เมื่อบัตรเครดิตเคทีซีจับมือกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดราคาอาหารสูงสุดถึง 30% พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในทุกห้องอาหารหลากหลายรสชาติความอร่อยไปตลอดทั้งปี


นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีจับมือกับโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่โรงแรม ด้วยการรังสรรค์ “โอกุระ อาฟเตอร์นูน ที โอมากาเสะ” การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความเป็นญี่ปุ่น เอกลักษณ์ของโรงแรม ดิ โอกุระและเมนูที่สะท้อนความเป็นตัวตนจากประสบการณ์อันยาวนานของเชฟเซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ โดยตลอดทั้งปี และธีมของแต่ละเดือนจะแตกต่างกันออกไปตามเทศกาลหรือฤดูกาล


สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษสิทธิ เพียงสำรองที่นั่งและชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับ “Complimentary First Bite” ขนมมาการงโลโก้เคทีซี ก่อนเริ่ม Course และรับส่วนลด 25% พิเศษ 1,592 บาทสุทธิ/ท่าน (ปกติ 2,060 บาท) โดยจะเปิดให้บริการทุกสุดสัปดาห์ที่สามของเดือน สามารถรองรับได้สูงสุดรอบละ 8 ที่นั่งเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 22 ธันวาคม 2567


ส่วนที่ Café Wolseley Bangkok (คาเฟ่ โวลส์ลีย์ แบงค็อก) ร้านอาหารจากประเทศอังกฤษ เปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดแคมเปญพิเศษ “Prix Fixe Set Lunch” มื้อกลางวันสไตล์บริทิชเป็นเซ็ตราคาพิเศษ ซึ่งสำหรับผู้ถือบัตรเคทีซียิ่งพิเศษยิ่งขึ้นด้วยส่วนลดสูงถึง 30%


โดยทางร้านมีให้เลือก 2 คอร์ส ในราคา ราคา 1,060 บาท (สำหรับบัตร KTC ลดเหลือ 771 บาทถ้วน) และ 3 คอร์ส ราคา 1,472 บาท (สำหรับบัตร KTC ลดเหลือ 1,070 บาทถ้วน) ซึ่งมีอาหารเรียกน้ำย่อย, อาหารจานหลัก และของหวานในเซ็ท แต่ละเมนูจะเป็นการผสมผสานความคลาสิกและความร่วมสมัยของวัฒนธรรมอาหารสไตล์ยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน


อาหารเรียกน้ำย่อย มีให้เลือกระหว่าง ซุปถั่วลันเตาคลาสสิกสไตล์ฝรั่งเศส และ สลัดเนื้ออกเป็ดรมควัน เสิร์ฟพร้อม poached eggs ส่วนอาหารจานหลัก มีสเต็กพอร์คช็อพ ราดซอสซูบิเซ่เข้มข้น และ ปลากระพงย่าง จานอร่อยเพื่อสุขภาพ และเมนูของหวานซิกเนเจอร์ได้แก่ Chocolate Eclaire สูตรต้นตำรับ และ Coconut & Lime Sorbet ไอศกรีมซอร์เบท์เนื้อละเอียดหวานซ่อนเปรี้ยวลงตัว โดยแบบ 2 คอร์ส จะมีอาหารเรียกน้ำย่อยและอาหารจานหลัก ส่วนแบบ 3 คอร์ส มีเพิ่มเมนูของหวาน โดยเสิร์ฟตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/promotion/dining/hotel-dining สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก เคทีซี ทัช ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ https://ktc.today/apply-card

Comments are closed.

Pin It