Dining Out

เติมหวานวาเลนไทน์ กับ 3 คาเฟ่ร้านดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr

“ความรักผลิบานในหัวใจ โลกทั้งใบเป็นสีชมพู” ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความหวาน กับเทศกาลวาเลนไทน์ ชวนคู่รักปทุมธาเนี่ยนและจังหวัดใกล้เคียง มาเติมความหวานกันที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค กับเมนูสุดพิเศษจาก 3 ร้านคาเฟ่ชื่อดัง ที่รับรองว่าคนพิเศษจะต้องชอบอย่างแน่นอน


มาเริ่มกันที่ร้านแรกกับ…ร้าน “คลับอันดา (CLUB ANDA)” คาเฟ่สุดคิ้วท์ สไตล์เกาหลีเกาใจ บรรยากาศสีฟ้าขาว สบายตา เหมือนนั่งผ่อนคลายอยู่ชายทะเลอันดามัน ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย รับรองว่ามาร้านนี้มีรูปสวย ๆ อัพลงโซเชี่ยลแน่นอน

ขอแนะนำเมนูของหวานที่เข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์ กับ ผลไม้แห่งความรัก ที่มีรูปทรงคล้ายใจ สวยและหอมหวานอย่าง “สตรอว์เบอร์รี”

JAPANESE SHORT CAKE เป็นเค้กวิปครีมสีขาวนุ่มละมุน ตัดกับสตรอว์เบอร์รี่สีแดงรสชาติเปรี้ยวอมหวานได้อย่างลงตัว

BASQUE BURNT CHEESE CAKE ชีสเค้กหน้าไหม้ ตัวเนื้อมีความครีมมี่ นวล ละลายในปาก มีกลิ่นไหม้เฉพาะตัว รสชาติขมปลายๆลิ้น เมื่อทานกับสตรอว์เบอร์รี่เปรี้ยวอมหวานมีจะความเข้ากันได้อย่างลงตัว

และ อีกหนึ่งเมนูเครื่องดื่มสุดโรแมนติก BLUE COFFEE เป็นเมนูที่เหมือนเอาทะเลไปใส่ในแก้ว เพราะในแก้วนี้มีส่วนประกอบสีน้ำเงินจากอัญชัน สีน้ำตาลอ่อนจาก English toffee และสีน้ำตาลเข้มจาก coffee latte เมื่อนำมาเรียงต่อกัน จะกลายเป็นหาดทรายและชายทะเล ให้ฟีลโรแมนติก เข้ากับบรรยากาศร้าน เหมือนได้มาเดทกับคุณแฟนที่ชายทะเล


ต่อกันที่คาเฟ่ที่ 2 แค่ชื่อร้านก็รู้สึกอยากซื้อมอบเป็นของขวัญให้คุณแฟนแล้ว นั่น คือ…ร้าน “มีความสุข (Mee Khawam Sook)” คาเฟ่ชานมไข่มุกออกแกนิคไต้หวันกระบอก ความพิเศษคือกระบอกสามารถกลับมาใช้ซ้ำที่ร้านได้ นอกจากรักคุณแฟนแล้วยังรักษ์โลกด้วย เรียกได้ ว่ามีความสุขทั้งคุณแฟน และสิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้เลย

กุหลาบ ลาเต้ (ROMANTIC ROSE LATTE) รักหอมหวานไปกับชาสีชมพูน่ารักตะมุตะมิ รสชาตินุ่มหอมละมุนลิ้น ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ กุหลาบ ทำเลือดลมไหลเวียนดี บรรเทาอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ แถมทำให้ชามีกลิ่นอ่อน ๆ อีกด้วย นมสด กระตุ้นระบบประสาทตอบสนองได้ดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

ชาผลไม้รวม (SPRING) รักชุ่มฉ่ำกับเมนูเฮลตี้ สีสันสดใส รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่น โดยมีส่วนประกอบจากอัญชัน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ต้านอนุมูลอิสระ สตรอว์เบอร์รี่ สร้างคอลลาเจนผิวพรรณสดใส เสาวรส ช่วยขจัดคอเลสเตอรอลในร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และด้านล่างสุดจะเป็นเนื้อผลไม้ เพิ่มไฟเบอร์ในกับร่างกาย ช่วยในเรื่องการขับถ่าย

ชานมมีความสุข (MEE-KHAM-SOOK MILK-TEA) คู่รักอินเลิฟชานม พลาดไม่ได้กับเมนูชานมซิกเนเจอร์ของร้านมีความสุข กับชานมไต้หวัน ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นเผาผลาญพลังงาน ช่วยในการบำรุงสมองได้ดี บวกกับนมสด เพิ่มพลังงาน สร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน ท็อปปิ้งด้านล่างเป็นเยลลี่บราวน์ และไข่มุก


ปิดท้ายที่อีกหนึ่งคาเฟ่ยอดนิยม และไม่มีใครไม่รู้จัก คือ…ร้าน Café Amazon ขออินเทรนด์กับเทศกาลวาเลนไทน์กับเมนูพิเศษเพิ่มความหวานให้กับคนมีคู่

ICED RUBY LATTE กาแฟสดลาเต้ เท่ซ่อนหวานด้วย Ruby Chocolate Syrup และ Strawberry Squash ท็อปด้วยโฟนนมแสนนุ่ม เคี้ยวเพลินไปกับ Strawberry Freeze Dry อร่อยลงตัวกับรสชาติแสนละมุน

Comments are closed.

Pin It