Beauty

หนุ่มสาวชวนเลือกเครื่องประดับฉลองวันแห่งความรัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


CHERISH (เชอริช) แบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยแท้ที่โดดเด่นด้านการรังสรรค์เครื่องประดับเพชรและพลอยแนวโมเดิร์นอย่างพิถีพิถัน ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Lotus Collection’ ร่วมกับนักออกแบบชื่อดัง ‘เอก ทองประเสริฐ’ ถ่ายทอดดีไซน์ความงามเหนือกาลเวลาของ “ดอกบัว” ที่ผสานเข้ากับมนต์เสน่ห์ของ “ความศรัทธา” สู่เครื่องประดับที่สวมสร้างเอกลักษณ์ที่เรียบง่ายอันทรงพลังให้แก่ผู้ใส่อย่างแท้จริง โดยงานเปิดตัวได้จัดขึ้น ณ ร้าน Cherish เกษรวิลเลจ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างอบอุ่นในธีมสีชมพูสุดหวาน อาทิ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น, เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน, เป้ย ปานวาด, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โยชิ รินรดา ธุระพันธ์, มิ้นท์ ณิชชา บุณยากร, มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง ฯลฯ ภายในงานเหล่าหนุ่มสาวได้สนุกกับเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับฉลองวันวาเลนไทน์โดยผู้เชี่ยวชาญของ CHERISH พร้อมร่วมกิจกรรมแสนเก๋ เรียนรู้การจัดดอกบัวให้สวยหรู เพื่อนำไปสักการะพระแม่ลักษมี เสริมความพลังรับวาเลนไทน์อีกด้วย

เอก ทองประเสริฐ
‘Lotus Collection’เป็นผลงานลำดับล่าสุดของ CHERISHที่ได้ คุณเอก ทองประเสริฐ แฟชั่นดีไซเนอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีระดับโลก มาร่วมออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “ดอกบัวอัญมณีแห่งความศรัทธาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “ดอกบัว” และ “ความศรัทธา” ผ่านการเสนอความงามของดอกบัวในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งประกอบด้วย3ซีรีย์ ได้แก่ ดอกบัวตูม(Lotus Bud)สื่อถึงความบริสุทธิ์ดั่งดอกบัวที่เติบโตขึ้นจากโคลนตมจนพ้นผิวน้ำ เน้นความงามอันเรียบง่ายของดอกบัวตูม ดอกบัวบาน (Blooming Lotus)สัญลักษณ์ของการตรัสรู้ ความเบิกบาน และสติปัญญา โดยการนำฟอร์มของดอกบัวบานที่งดงามจากหลากหลายมุมมาออกแบบเป็นเครื่องประดับโดยใช้ “พลอยมาคี” ที่มีรูปทรงคล้ายกลีบดอกบัว และ ดอกบัวสักการะ (Sacred Lotus)นำเสนอผ่านการเลือกใช้อัญมณีทรงสี่เหลี่ยมและกลม จัดวางองค์ประกอบ8แฉก สะท้อนถึงความงามของพานดอกบัวที่ถูกใช้สักการะ และเสน่ห์ของแรงศรัทธาที่กล้าแกร่ง สีของLotus Collectionเน้นสีตามธรรมชาติของดอกบัว ได้แก่ สีขาวของเพชร และสีชมพูของทับทิมPink Sapphireน้ำ100-99คุณภาพVS-VVSเพชรที่ขาวบริสุทธิ์ เปรียบเสมือนดอกบัวสีขาวและหยดน้ำค้างบริสุทธิ์ที่อยู่บนดอกบัว ในขณะที่วัสดุและเทคนิคที่ใช้สร้างผลงานในคอลเลกชั่นนี้ได้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน


CHERLISH Lotus Collection ราคาเริ่มต้น 29,000 – 80,000 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน CHERISH ชั้น3 เกษรวิลเลจ และทาง Instagram:cherish_jeweldesign, Facebook:Cherish Jeweldesign Line:@CherishJeweldesign หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cherishjeweldesign.com

Comments are closed.

Pin It