Dining Out

Baccarat Bangkok บาร์แห่งใหม่กับบรรยากาศ นิวยอร์กคลาสสิกสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


Baccarat Bangkok บาร์แห่งใหม่สุดเย้ายวน ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท 24 ตั้งอยู่ในโรงแรม The Davis Bangkok ที่เมื่อก้าวเข้ามาด้านในจะพบกับบรรยากาศเรียบหรู เพิ่มลูกเล่นด้วยเฉดสีแดงสุดไอคอนิก ตัดกับเครื่องแก้วชั้นเลิศและโซฟาหลากสีสันในโทนสีกรมท่า เขียว และเหลือง เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นด้วยแสงไฟสลัวจากเชิงเทียนและเตาผิงเสมือนจริงที่ส่งอารมณ์ทั้งภาพไฟโชดช่วง และเสียงของไม้ที่ถูกเผาในเตาผิง ให้ความรู้สึกเหมือนไปนั่งอยู่ในบาร์ที่นิวยอร์ก


ที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมร่วมวงสนทนากับกลุ่มเพื่อนและจิบค็อกเทลที่รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เคล้าคลอด้วยเพลย์ลิสต์ที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยสไตล์เพลง R&B, Afro Latin และ House พาทุกคนเริ่มต้นด้วยบีทเบา ๆ เพิ่มความผ่อนคลายหลังจากเลิกงาน ก่อนที่เมโลดี้ดนตรีจะเปลี่ยนเป็นจังหวะสนุกกระตุ้นอารมณ์ให้ทุกคนพร้อมออกเสต็ปสุดมันส์ และสัมผัสความมีชีวิตชีวาท่ามกลางบรรยากาศในพื้นที่แห่งนี้


ไฮไลต์เมนูค็อกเทลได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมการ์ดสุดไอคอนิกระดับตำนาน อย่าง BACCARAT ที่นำเสนอการผสมผสานที่สนุกสนานและถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประยุกต์เครื่องดื่มแต่ละแก้วให้เป็นเหมือนการเดินทางผจญภัยอันรื่นรมย์จากรสชาติ ที่เชิญชวนให้ทุกคนได้ลิ้มลองประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน รังสรรค์จากวัตถุดิบที่คัดสรรมาโดยเฉพาะทั้งในรูปแบบขวดและช็อต 6 สไตล์ที่แตกต่างกันให้ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

Comments are closed.

Pin It