Dining Out

ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ในธีม 'Enchanted Wonders'

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรแกรมสุดพิเศษในธีม 'Enchanted Wonders' ซึ่งเป็นแคมเปญต้อนรับเทศกาลวันหยุดอันแสนรื่นรมย์ ที่จะทำให้แขกได้ดื่มด่ำไปกับโลกในจินตนาการอันแสนมหัศจรรย์แห่งเทศกาลคริสต์มาส และทุกตัวละครที่จะมาทำให้หัวใจของทุกท่านอบอุ่นตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้


ตลอดเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 การเฉลิมฉลองที่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ จะนำเสนอสามตัวละครหลักที่มีทั้งความโดดเด่นและน่าดึงดูดใจ ได้แก่ มิสเตอร์นัทแครกเกอร์ นกเพนกวิน และเรือเหาะแชงกรี-ลา ที่ได้มารวมตัวกันเป็นหัวใจหลักของแคมเปญนี้

มิสเตอร์นัทแคร็กเกอร์ ตัวละครอันเป็นที่รักจากแคมเปญคริสต์มาสของแชงกรี-ลาในครั้งก่อนได้กลับมาอีกครั้งเพื่อนำความต่อเนื่องจากคริสต์มาสของแชงกรี-ลาในอดีตมาสู่ปัจจุบัน ในขณะเดียวกันตัวละครนกเพนกวิน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากแคมเปญระดับโลก ‘ค้นหาแชงกรี-ลาของคุณ’ และภาพยนตร์ของแบรนด์ ที่ช่วยสร้างความเชื่อมโยงอันแปลกใหม่ให้เข้ากับโลกอันแสนมหัศจรรย์จากภาพยนตร์ของแบรนด์ และเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจในแบบที่ไม่เหมือนใครด้วย เรือเหาะแชงกรี-ลา ตัวละครที่ได้จินตนาการขึ้นมาใหม่ซึ่งเป็นยานพาหนะสำหรับเดินทางข้ามกาลเวลา ที่จะนำพามิสเตอร์นัทแครกเกอร์ เหล่านกเพนกวิน รวมถึงแขกของเราเข้าสู่การเดินทางของช่วงเวลาแห่งความสุขอันยั่งยืนที่อยู่เหนือกาลเวลาและสถานที่


ชุดภาพที่สวยงามโดยความร่วมมือกับ Happy Menocal Studio นำเสนอมุมมองสู่โลกแห่ง Enchanted Wonders ผ่านการวาดภาพสไตล์สีน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ของ Happy Menocal Studio ภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของตัวละครหลักทั้งสามตัว และโลกแห่งคริสต์มาสอันน่าหลงใหลที่พวกเขาอาศัยอยู่ได้อย่างสวยงาม


ไฮไลท์ของกิจกรรมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ


Enchanted Wonders Advent Calendar (ปฏิทินนับถอยหลังก้าวเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส Enchanted Wonders) – แคมเปญนี้จะนำเสนอรายละเอียดที่คุณจะต้องประทับใจในธีมคริสต์มาสกู๊ดดี้ส์ที่ได้บรรจุในกล่องเรือเหาะแชงกรี-ลารุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ‘Enchanted Wonders Advent Calendar’ อันสวยหรู ที่มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ กล่องแบบพรีเมียมในราคากล่องละ 7,500 บาทถ้วน ที่ประกอบไปด้วยกล่องเล็กๆ จำนวน 24 กล่อง โดยภายในได้รวบรวมเซอร์ไพรส์อันน่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งขนมที่รับประทานได้ และสิ่งของน่ารักที่ไม่สามารถรับประทานได้ อีกทั้งไฟแอลอีดี และใบพัดเรือเหาะที่สามารถหมุนได้ รวมถึงเครื่องประดับเซรามิกที่มี 3 แบบ เพื่อปรับแต่งใส่คำอวยพรเฉพาะบุคคล นอกจากนี้ยังมีกล่องแบบปกติในราคากล่องละ 5,500 บาทถ้วนที่บรรจุช็อกโกแลตแสนอร่อยพร้อมสติกเกอร์ Enchanted Wonders เพื่อให้แขกนำไปติดเพื่อตกแต่งตามจุดที่ต้องการ


ชุดน้ำชายามบ่าย ‘Enchanted Wonders – Sugar, Spice and All Things Nice’ – ค้นพบรสชาติอันแสนมหัศจรรย์ไปกับการจิบน้ำชายามบ่ายในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ในขณะชมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ หัวหน้าพ่อครัวขนมหวานและขนมอบ อเล็กซานดาร์ เฮกิโมฟ พร้อมทีมเชฟมืออาชีพได้รังสรรค์เมนูของว่างทั้งคาวหวาน อาทิ เนื้อย่างพริกไทย แซลมอนรมควันกับครีมชีส มิโมซ่าไข่เครื่องเทศ และสำหรับหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับมัสมั่นมาการอง ชีสเค้กมาซาลามะขาม และหลากหลายเมนูขนมหวานแสนอร่อยที่ท่านจะต้องติดใจ ราคาชุดละ 1,999 บาทถ้วน สำหรับ 2 ท่าน รวมชาและกาแฟพรีเมียม ให้บริการถึง วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 18:00 น.


มื้อพิเศษสำหรับครอบครัวที่คุณรักที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ – มาร่วมใช้เวลาแห่งความสุขไปกับการสังสรรค์ภายในครอบครัวของคุณ พร้อมลิ้มลองหลากหลายเมนูอาหารอิตาเลียนรสเลิศที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ ณ ห้องไพรเวท ที่ได้รับการประดับประดาอย่างสวยงามด้วยของตกแต่งธีมเทศกาลคริสต์มาสเพื่อสร้างบรรยากาศให้เป็นมื้อค่ำในคืนพิเศษแบบส่วนตัวอันแสนอบอุ่นและสนุกสนาน ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566


เวิร์กชอป ‘มหัศจรรย์บ้านขนมปังขิงตกแต่งตามสไตล์ที่คุณต้องการ’ – เชิญคุณและครอบครัวที่คุณรักมาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมเวิร์กชอปพิเศษที่เหมาะสำหรับทุกวัย เพลิดเพลินไปกับการใช้เวลาคุณภาพร่วมกันระหว่าง คุณพ่อ คุณแม่ และลูก พร้อมนำคุณหนูเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการด้วยการตกแต่งบ้านขนมขิงในสไตล์ที่คุณชื่นชอบ เวิร์กชอบนี้เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้บริการในทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 23 ธันวาคม พ.ศ. 2566 เวลา 11:00 น. – 14:00 น. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ในราคา 1,500 บาทถ้วน สำหรับครอบครัวจำนวน 3 ท่าน รวมชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้


ของขวัญเทศกาลคริสต์มาส ‘Enchanted Wonders’ จากช็อกโกแลต บูติก – อิ่มเอมไปกับกระเช้าของขวัญและขนมหวานของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยหลากหลายความอร่อยและความมหัศจรรย์อันน่าหลงใหล เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบความปรารถนาดีในเทศกาลแห่งความสุขนี้ และเป็นของขวัญที่รับประกันความประทับใจแบบไม่รู้ลืมสำหรับครอบครัว และเพื่อนๆ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566
• ขนมหวานสำหรับเทศกาลคริสต์มาสที่ ช็อกโกแลต บูติก (ในราคาเริ่มต้นที่ 150 บาทถ้วน)
• กระเช้าของขวัญเทศกาลคริสต์มาส (ชุดพรีเมียม ราคา 6,800 บาทถ้วน และชุดดีลักซ์ ราคา 4,500 บาทถ้วน)
• Advent Calendar (ชุดพรีเมียม ราคา 7,500 บาทถ้วน และชุดคลาสสิก ราคา 5,500 บาทถ้วน)


‘Christmas Wonders’ สำหรับสั่งกลับบ้านหรือมอบเป็นของขวัญ – เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างไร้กังวล และปล่อยให้ความยุ่งยากในการจัดเตรียมและทำอาหารเป็นหน้าที่ของ เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี และทีมเชฟมืออาชีพของเขา เมนูสุดพิเศษนี้เหมาะแก่การนำไปเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพื่อนและครอบครัวที่คุณรักในเทศกาลคริสต์มาสนี้อีกด้วย
• พอร์เชตต้าย่าง ซิกเนเจอร์เมนูของเชฟบรูโน (3.5 กก.) ราคา 5,800 บาทถ้วน
• ไก่งวงเคลือบซอสเมเปิ้ล (6 กก.) ราคา 8,000 บาทถ้วน
• ขาแฮมรมควันเคลือบน้ำผึ้ง (4 กก.) ราคา 5,400 บาทถ้วน

ให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 26 ธันวาคม พ.ศ. 2566 กรุณาสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 48 ชั่วโมง และสามารถรับอาหารได้ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ ชั้นล็อบบี้ อาคารแชงกรี-ลาวิง เวลา 12:00 น. ถึง 18:30 น.

มหัศจรรย์วันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาสกับการเฉลิมฉลองงานเลี้ยงสุดพิเศษ


บรันช์วันคริสต์มาสอีฟ
เน็กซ์ทู คาเฟ่ – วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566
อิ่มหนำไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อสายในวันคริสต์มาสอีฟที่จะนำเสนอเมนูชั้นเยี่ยมจากทั้งจากเอเชียเละตะวันตก แขกทุกท่านจะได้รับล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์ครึ่งตัวเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ ในราคา 2,800 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,400 บาทถ้วน สำหรับเด็ก

อาหารมื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ
เน็กซ์ทู คาเฟ่ – วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566
ทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญแห่งเน็กซ์ทู คาเฟ่ พร้อมแสดงฝีมือเพื่อยกระดับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในคืนวันคริสต์มาสอีฟ ด้วยอาหารนานาชาติชั้นเลิศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วโลก เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความอิ่มเอมของอาหารมื้อค่ำมื้อพิเศษนี้ ในราคา 3,500 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,750 บาทถ้วน สำหรับเด็ก


อาหารมื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ
โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ – วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566
เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี นำเสนอเมนูอาหารอิตาเลียนแท้สำหรับเทศกาลคริสต์มาส โดยไฮไลท์อยู่ที่อาหารจานหลักที่คุณสามารถเลือกอร่อยได้ตามต้องการ โดยมีตัวเลือก ได้แก่ ไก่งวงย่าง ปลากะพงสไตล์ลิวอร์โน และหมูสามชั้นย่าง
• เมนูชุด 3 คอร์ส ราคา 2,800 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่
• เมนูชุด 5 คอร์ส ราคา 3,800 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่


บรันช์วันคริสต์มาส
เน็กซ์ทู คาเฟ่ – วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566
เริ่มต้นเช้าวันคริสต์มาสอันแสนมหัศจรรย์ ด้วยอาหารมื้อสายรสเลิศที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ ที่ได้รวบรวมหลากหลายเมนูอาหารและขนมหวานนานาชนิดในธีมเทศกาลคริสต์มาสมาให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย ในราคา 3,200 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,600 บาทถ้วน สำหรับเด็ก

อาหารมื้อค่ำวันคริสต์มาส
เน็กซ์ทู คาเฟ่ – วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566
ให้ครอบครัวของคุณได้ใช้เวลาแบบใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นในวันคริสต์มาส พร้อมอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำชั้นเลิศที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ พร้อมชมวิวอันแสนตระการตาของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ในราคา 3,200 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่ และ 1,600 บาทถ้วน สำหรับเด็ก


อาหารมื้อค่ำวันคริสต์มาส
โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ – วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566
วันคริสต์มาสนี้ ให้มืออาชีพได้ดูแลงานเลี้ยงมื้อค่ำของคุณ เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี มีความยินดีที่จะนำเสนอผลงานชิ้นเอกด้วยอาหารจานพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา
• เมนูชุด 3 คอร์ส ราคา 2,800 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่
• เมนูชุด 5 คอร์ส ราคา 3,800 บาทถ้วน สำหรับผู้ใหญ่


ซานตาคลอส และคณะนักร้องประสานเสียงจะมาขับร้องบทเพลงวันคริสต์มาสอันไพเราะในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566
ราคานี้รวมภาษีและเซอร์วิสชาร์จแล้ว *ราคาเด็กสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 0 2236 7777 หรือ อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://bit.ly/SLBKChristmasCelebrations2023-Media

Comments are closed.

Pin It