Dining Out

สัญลักษณ์แห่งความโชคดีที่รับประทานได้ บนชุดน้ำชายามบ่าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย “เส้นทางแห่งความสุข” (Have a Blessed Path) เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานแห่งความโชคดี ที่ โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ ซึ่งได้ร่วมมือกับแบรนด์ RAVIPA (ระวิภา) แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของไทย ในการรังสรรค์อาหารคาวหวานนำเสนอในธีมสัญลักษณ์นำโชคจากทั่วโลก


ชุดน้ำชายามบ่าย “เส้นทางแห่งความสุข” (Have a Blessed Path) ให้บริการที่ ห้องอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ และ บ้านบอร์เนียวคลับทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 น. ถึง 17.00 น.

จากคอลเลคชั่นสัญลักษณ์นำโชคอันงดงามและเป็นที่นิยมของ RAVIPA (ระวิภา) ทีมเชฟมากฝีมือแห่ง 137 พิลลาร์ กรุงเทพฯ ได้รังสรรค์ชุดน้ำชายามบ่ายรสเลิศสุดสร้างสรรค์ เติมเต็มความสุขในช่วงเวลายามบ่ายและเพิ่มพลังด้านบวกให้กับทุกท่านที่มาสัมผัส


เริ่มต้นการเดินทางแห่งความสุข ด้วยสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ผีเสื้อบนชูปูทะเล ใบโหระพา และซอสมะเขือเทศ มินิเบอร์เกอร์หมูและอะโวคาโดประทับตราเกือกม้านำโชค โรลแซลมอนและแตงกวาโรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอนและใบโคลเวอร์สี่แฉก และคีชชีสพาร์เมซาน แฮม และคาเวียร์ประดับด้วยหางปลาวาฬ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องคุ้มครองและความโชคดี

เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่ายสุดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง ด้วยของหวานที่คัดสรรมาเพื่อเติมพลังบวก ช็อคโกแลตขาวขนนกแสดงถึงการมีอยู่ของผู้พิทักษ์และผู้นำทาง สัญลักษณ์ปลาทองถูกรังสรรค์เป็นมูสเสาวรสและเยลลี่แตงโมเพื่อบ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรือง มูสชาเขียวแต่งด้วยกระดูกรูปตัววายเพื่อขอพรให้สมปรารถนาทุกประการ สัญลักษณ์รูปหัวใจบนมะพร้าวและช็อกโกแลตครัมเบิลพาร์เฟ่ต์ แสดงถึงความรักที่เป็นสากล และปิดท้ายด้วยอินฟินิตี้บนมาการองลิ้นจี่กุหลาบ ทำให้เราตระหนักว่าศักยภาพไม่มีที่สิ้นสุด ชุดน้ำชายามบ่ายนี้ เสิร์ฟพร้อมสโคนธรรมดา และสโคนแอปริคอตกับมะนาวดอง พร้อมครีม เลมอนเคิร์ด และแยมกุหลาบสตรอว์เบอร์รี่


ผู้มารับประทานจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับสีกุหลาบสดใส ผสมจากไซรับลิ้นจี่และกุหลาบ โซดาและมะนาว 137 พิลลาร์ ยังมอบตัวเลือกชาคุณภาพดี จากชามอนซูน แบรนด์ชาจากภาคเหนือของประเทศไทยที่เป็นมิตรกับผืนป่าอย่างยั่งยืน

ราคา 2,500 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน หรือ 2,900 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว และเพิ่ม 1,090 บาทสุทธิ* เพื่อรับสร้อยข้อมือหยินหยาง 1 เส้นจาก RAVIPA(ระวิภา) *ราคาพิเศษสำหรับสร้อยข้อมือไม่สามารถใช้ได้กับชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับ 1 ท่าน

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 079 7000 หรือติดต่อผ่านไลน์ ออฟฟิศเชียล LINE Official Account (@137pillarshotels)

Comments are closed.

Pin It